Báo Cáo Quay cổ tay XỔ ĐỘC, ĐẸP DA

Báo Cáo Quay cổ tay XỔ ĐỘC, ĐẸP DA
Ngày đăng: 07/08/2021 09:15 AM
Nay con xin phép được báo cáo kết quả mà chính bản thân con đã được trải nghiệm qua phương pháp Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp mà chính thầy đã sáng lập ra.  Trước đây con có triệu chứng sôi ruột, và cảm giác hơi trong bụng rất nhiều. Cho nên đêm nằm xuống ngủ là bụng cứ kêu ột ột ột suốt cả đêm, đến nỗi con cảm thấy mắt cỡ với chồng mình. Con không biết phải làm sao cho nó hết cái cảnh này vì con đã bị từ rất lâu.

    Kính thưa thầy tổ Bùi Quốc Châu. 

    Con tên Huỳnh Thị Kim Cương, 41 tuổi, con ở nhà nội trợ và chăm sóc gia đình, con ở Đường Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức (Q9 cũ) Tp HCM 

    Cho đến khi con được học lớp nâng cao của thầy, con nghe thầy giảng về Đại giản thuật QUAY CỔ TAY quá đơn giản mà tất cả con người trên thế gian này ai cũng có thể làm được. 

    Sự tò mò của một học viên thì đâu thể ngồi yên, con đã thực hành QUAY CỔ TAY như thầy đã dạy.

    Thời gian và số lượng con đã làm như sau: 

    Mỗi ngày con quay: 3 lần 

    Mỗi lần : 200 cái 

    Và con đã làm trong 3 ngày liên tiếp, sau đó bắt đầu con bị xổ ra khi con đi đại tiện, nó ra vừa phân vừa bọt bèo vừa nhớt và hơi nó bắn ra ào ào làm con giật cả mình. Rồi 2 ngày kế tiếp nó vẫn xổ như vậy, con vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Con cứ nghĩ rằng mình đã ăn trúng độc hay sao mà khủng khiếp đến thế. Nhưng nếu trúng độc thì đại tiện lạ thường trong 3 ngày như vậy là mình sẽ bị mệt chứ sao đằng này con lại khỏe re và tỉnh táo hơn. Cho đến ngày thứ 4 trở đi con không nghe cái bụng mình nó kêu nữa.

    Thế là con nghĩ không lẽ nào mình QUAY CỔ TAY mà kỳ diệu đến vậy sao? Nhưng con vẫn chưa tin thầy ạ! Rồi con lại âm thầm theo dõi cơ thể từng ngày. Cho đến ngày hôm nay là ngày thứ 20 tính từ ngày con QUAY CỔ TAY. Thật sự là tiếng kêu đó nó đã biến mất khỏi cái bụng của con rồi chứ không còn nghi ngờ gì nữa.

     

    Con thật sự không ngờ một phương pháp không hề dùng một viên thuốc nào và cũng không mất nhiều thời gian mà mang lại kết quả thật diệu kỳ đến thế. À, mà nay da mặt của con còn sáng ra nữa thầy ạ. Con vui lắm thầy ơi! 

     

    Con rất may mắn được biết đến phương pháp Diện Chẩn ĐKLP Bùi Quốc Châu và con rất hãnh diện khi được làm học trò của thầy. Thầy thật vĩ đại trong lòng chúng con.

     

    Cho con được nói lên lời tri ân sâu sắc đến Thầy.

    Con cầu mong cho Thầy luôn được khỏe mạnh.

    Con mãi mãi biết ơn Thầy tổ Bùi Quốc Châu!

     

               Tp.HCM ngày15/7/2021

    sao sao sao sao sao
    (1 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status