Báo cáo Quay Cổ Tay giúp nhanh lành xương, giảm cân, hết tiểu đêm

Báo cáo Quay Cổ Tay giúp nhanh lành xương, giảm cân, hết tiểu đêm
Ngày đăng: 07/08/2021 09:15 AM
Thưa Thầy ! Cơ duyên con được biết đến DIỆN CHẨN là vào tháng 10/2019 và ngày đầu tiên con thực hành là ngày 15/10/2019 con đã học xoa 12 động tác xoa mặt theo sự hướng dẫn của Thầy qua youtube. Con mới làm được một tuần thế thì con lại bị tai nạn té xe, đi chụp phim mới biết là chân con bị rạn nứt , di lệch xương cổ chân ở mắt cá chân. Ngay ngày hôm bị té thì sáng hôm sau ngủ dậy bước chân xuống giường là chân con không tài nào bước được con rất lo lắng không biết phải làm sao. Tự nhiên con chợt nhớ con có nghe Thầy giảng trên youtube nói về phương pháp QUAY CỔ TAY sẽ làm lưu thông máu huyết toàn bộ thân thể lúc đó con mới chợt tỉnh và con QUAY CỔ TAY đến bốn trăm cái tự nhiên chân con nhẹ hẳn và bước đi một cách dễ dàng

     Kính thưa Thầy Tổ Bùi Quốc Châu !

    Con tên là Trương Thị Thúy Kiều hiện đang sinh sống tại Thành phố Tuy Hòa Tỉnh Phú Yên. Nơi mà mọi người thường gọi là trời Yên đất Phú đó Thầy.

    Thưa Thầy ! Cơ duyên con được biết đến DIỆN CHẨN là vào tháng 10/2019 và ngày đầu tiên con thực hành là ngày 15/10/2019 con đã học xoa 12 động tác xoa mặt theo sự hướng dẫn của Thầy qua youtube. Con mới làm được một tuần thế thì con lại bị tai nạn té xe, đi chụp phim mới biết là chân con bị rạn nứt , di lệch xương cổ chân ở mắt cá chân. Ngay ngày hôm bị té thì sáng hôm sau ngủ dậy bước chân xuống giường là chân con không tài nào bước được con rất lo lắng không biết phải làm sao. Tự nhiên con chợt nhớ con có nghe Thầy giảng trên youtube nói về phương pháp QUAY CỔ TAY sẽ làm lưu thông máu huyết toàn bộ thân thể lúc đó con mới chợt tỉnh và con QUAY CỔ TAY đến bốn trăm cái tự nhiên chân con nhẹ hẳn và bước đi một cách dễ dàng.

    Lúc đi khám chụp phim xong Bác sỹ có bảo con nên bó bột cho xương nó cố định trở lại nhưng con lại không làm vì con rất ngại bó bột đi lại khó khăn. Sau đó con có đi đắp thuốc nam được ba hôm khi đi tắm nước nó vào bị rớt ra nên con bỏ luôn. Mặc dù đắp thuốc nhưng con vẫn tiếp tục quay cổ tay mỗi ngày từ năm trăm rồi đến hai ngàn, ba ngàn cho một lần quay cổ tay ngày hai đến ba lần, nhờ quay liên tục mỗi ngày như vậy nên chỉ trong vòng ba tuần là chân con đỡ đau đến tám mươi phần trăm đó Thầy. Con thiết nghĩ lúc đó con chưa biết gì nhiều về DIỆN CHẨN mà chỉ mới ba tuần chân con đã nhanh khỏi như thế, chứ nếu như bây giờ con chỉ cần dùng thêm phác đồ thì chắc là mau khỏi sớm hơn. Ngoài việc quay cổ tay để chữa chân đau con lại được khuyến mãi thêm chữa được việc đi tiểu đêm và giảm cân đó Thầy, thường thì con đi tiểu đêm hôm nào nhiều nhất là bốn lần ít nhất là cũng hai lần nhưng sau khi dùng giản thuật quay cổ tay thì ngủ đến sáng dậy mới đi. Còn về việc giảm cân con đi tập thể dục và cũng không giám ăn mà chẳng giảm cân nào, chỉ quay cổ tay thôi chưa đến hai tuần con giảm tới hai cân. Thầy ơi! như thế tuyệt vời quá phải không Thầy. Lúc con khỏi đau chân con không biết làm cách nào để được báo cáo lại với Thầy nhưng trong thâm tâm con luôn luôn kính trọng và biết ơn Thầy vô vàng. Con nhớ là tầm tháng mười hai năm 2019 dương lịch chồng con có vào công tác Sài Gòn con có bảo chồng con đến nhà xin gặp Thầy để tỏ lòng biết ơn. Lúc đó trong nhà Thầy thầy Trí thì đang dạy nhưng nhân viên bảo muốn gặp Thầy thì phải hẹn trước thành ra cũng không gặp được Thầy con cũng rất buồn và sau đó chồng con có mua một cuốn sách ABC và một vài dụng cụ mang về cho con.

     

    Thực sự nhờ có DIỆN CHẨN mà con đã chữa được khỏi nhiều bệnh cho người thân nhất là bệnh cảm của con, ngày trước mỗi lần con bị cảm con rất sợ vì con uống thuốc cả tuần không hết phải đi chích thuốc thì mới đỡ. Nhưng hôm nay con chỉ cần đánh sáu vùng hệ bạch huyết là khỏi ngay còn con gái con cứ đến mùa lạnh là cháu ho, con cũng tự chữa khỏi luôn.Thay vì tiền đi Bác sỹ, tiền mua thuốc thì con lại mua dụng cụ DIỆN CHẨN để chữa bệnh cho cả nhà mà dụng cụ thì dùng mãi mãi. Chính vì vậy mà con đã đăng ký học lớp diện chẩn căn bản của cô Đinh Hương Thảo, lớp làm đẹp của cô Ngọc Anh và vừa rồi con lại được học online lớp Âm Dương Khí Công khóa đầu tiên của Thầy vào ngày 08/05/2021.

    Thầy ơi! Hôm nay con viết thư bày tỏ cảm xúc được với Thầy con thấy lòng mình được nhẹ nhỏm đó là tâm niệm bấy lâu nay con ấp ủ, cũng may ông trời cũng thương con đã sấp xếp cho con được gặp Thầy được chia sẽ, báo cáo những gì mình đã học được và làm được từ Thầy Bùi Quốc Châu. Vậy là cuối cùng điều mà con mơ ước cũng đã thành sự thật. Nhờ có cô Ngọc Anh tổ chức cộng đồng Zoom xoa mặt buổi sáng mỗi ngày nên con mới tiếp cận được với Thầy. Báo cáo xong con thấy lòng mình vui như hội, chứ hôm học Âm Dương Khí Công đông quá  con không có cơ hội để bày tỏ lòng mình.Con cũng là rất cảm ơn đến cô Đinh Hương Thảo, Ngọc Anh, Hoàng Chinh, Nguyễn Hiền cùng ê kíp DIỆN CHẨN, đã tạo cơ hội cho con và mọi người được gặp Thầy. Một lần nữa con xin tri ân và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người Thầy vĩ đại Thầy Tổ Bùi Quốc Châu. DIỆN CHẨN bây giờ là bảo bối lớn nhất của con con quí như hạt kim cương đi đâu con cũng mang theo và đến đâu con cũng chia sẽ để mọi người ai cũng biết. Văn con viết cũng không được hay lắm có gì Thầy bỏ qua cho con nha Thầy. Con xin kính chào Thầy!

     

                      

                                                                 Phú Yên, ngày 22 tháng 6 năm 2021

                                                                                  Người viết

     

                                                                         Trương Thị Thúy Kiều

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status