Báo Sài Gòn giải phóng số 4151 ngày 17/11/1988 viết về Diện Chẩn

Báo Sài Gòn giải phóng số 4151 ngày 17/11/1988 viết về Diện Chẩn
Ngày đăng: 07/08/2021 09:34 AM
Tiêu đề: “Cu-ba: Phổ biến phương pháp Diện Chẩn của Việt Nam trong mạng lưới y tế gia đình” (Báo Sài Gòn giải phóng số 4.151 ngày 17/11/1988)

    Tiêu đề: “Cu-ba: Phổ biến phương pháp Diện Chẩn của Việt Nam trong mạng lưới y tế gia đình

    Nguyên văn: “Theo lời mời của Công ty phục vụ đoàn ngoại giao Cu-ba, lương y Bùi Quốc Châu, người phụ trách cơ sở nghiên cứu Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã sang thăm và làm việc tại Cu-ba từ tháng 5-1988 đến tháng 10-1988.

    Trong thời gian ở Cu-ba, lương y Bùi Quốc Châu đã áp dụng phương pháp day ấn các huyệt vùng mặt, đầu và cổ để chữa bệnh cho cán bộ và nhân dân Cu-ba và người nước ngoài.

    Bộ Y Tế Cu-ba đã mời lương y Bùi Quốc Châu mở lớp huấn luyện cho một nhóm bác sĩ Cu-ba chuyên trách việc áp dụng phương pháp Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp tại một số bệnh viện trung ương và các bác sĩ phụ trách y tế gia đình tại nhiều quận ở thủ đô. Báo Diễn đàn La Ha-ba-ma đã đăng bài giới thiệu tỉ mỉ phương pháp chữa bệnh của lương y Bùi Quốc Châu để phổ biến rộng rãi trong mạng lưới y tế gia đình tại thành phố, Hội đồng khoa học hội châm cứu thú y của Cu-ba đã tặng lương y Bùi Quốc Châu bằng Hội viên danh dự.

    Tổng giám đốc công ty CUBA-LSF tỏ ý sẵn sàng tiếp tục cộng tác và tạo điều kiện phổ biến phương pháp chữa bệnh này sang các nước Mỹ la tinh

    Đường link: https://bit.ly/3dNJuRd

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status