Báo Cáo Thở Âm Dương Khí Công - CƠ THỂ CÓ MÙI THƠM LÀI

Báo Cáo Thở Âm Dương Khí Công - CƠ THỂ CÓ MÙI THƠM LÀI
Ngày đăng: 12/11/2021 03:03 PM
Sáng 3Âm/2 Dương; Tối 3 Dương/2Âm; tự nhiên các bệnh nêu trên của con cũng từ từ hết, đến khoảng 4-5 tháng thì một hôm con đi làm tóc: Thợ làm tóc nói "tóc chị thơm mùi giống mùi hoa lài"; hôm đó con thì từ sáng đến lúc đó chưa gội đầu (thậm chí chưa tắm dự định ghé gội đầu về tắm luôn à). Con nói chị đâu tắm gội gì đâu mà có mùi hoa lài. Tối con ngồi nghĩ đến lời cô gái ấy nên lấy tay chà nhẹ lên da mình: một mùi thơm không phải hẳn hoa lài, con chà khắp mình mẩy đâu cũng thơm.

     Kính thưa: Thầy Tổ! 

     

              Con tên Vân, 45 tuổi, quê Bạc Liêu. Con biết đến Diện Chẩn vào đầu năm 2018 trong một lần chữa bệnh tại Thạnh Trị, Sóc Trăng. Thầy chữa bệnh tên là Sáu Liền; Con bị nhiều bệnh: viêm xoang, mất ngủ, đau vai gáy, tay chân lúc nào cũng lạnh ngắt, một bên tay hay đau nhức không giơ cao được, tim hay nhói hồi hộp, nhức nửa đầu, trí nhớ giảm hay quên...toàn là những bệnh đeo đẳng con từ mười mấy năm trở lên. Thầy Sáu chỉ dùng cây dò huyệt và nhang ngãi hơ mà con cảm thấy giảm đau tức thì, tay nhẹ (thời gian điều trị 14 ngày); Con ngưỡng mộ phương pháp trị bệnh này, không dùng thuốc mà giảm đau nhanh hơn cả uống thuốc, tuyệt vời vô cùng. Nhưng các bệnh của con không hết hẳn, nó bệnh lại và con đi điều trị đợt hai, lúc này con đã để ý  thấy các đồ hình treo trong phòng chữa bệnh của Thầy Sáu; con về tìm hiểu trên mạng thì biết đây là phương pháp chữa bệnh Diện Chẩn, không dùng thuốc do Thầy phát minh. (Sau này khi con biết đến Diện chẩn mới hiểu rằng tại do Con bị nhiễm hàn lâu nên sinh ra nhiều bệnh; nếu chỉ trị triệu chứng không thì chưa đủ;  kết hợp ăn uống theo ÂTDS nữa) 

                 Con đã xem ngày đêm, rảnh làm xem và đặt nhiều mua sách, dụng cụ của Thầy. Bắt đầu trải nghiệm, tự chữa những bệnh cho bản thân Viêm họng mãn, đau tay, nhức tay chân.. kế đến con trị cho chồng, cha mẹ, con cái  mình đều có kết quả tốt. Vì vậy, con ngày càng có niềm tin, gưỡng mộ phương pháp này vô cùng.

                Con hay bị ngăn ngực, mệt khi trị bệnh giời ăn cho chồng của con (bệnh này con hơ nhang ngãi). Con nhờ Thầy Tâm giải đáp và thầy kêu con tập âm dương khí công. Con đọc sách nhiều lần, lắng nghe cơ thể trước khi tập và sau khi tập. Đầu tiên là tập đường dương khoảng 1 tuần; Con thấy buồn ngủ, khát nước, Chân tay ấm (lúc nào con cũng phải mang vớ khi ngủ, nay con bỏ luôn); xổ hai ngày liền phân đen lợn cợn. Khi thành công đường dương; con tập đường âm cơ thể mát mẻ và Con thở cân bằng. Sáng 3Â/2D; Tối 3D/2Â; tự nhiên các bệnh nêu trên của con cũng từ từ hết, đến khoảng 4-5 tháng thì một hôm con đi làm tóc: Thợ làm tóc nói "tóc chị thơm mùi giống mùi hoa lài"; hôm đó con thì từ sáng đến lúc đó chưa gội đầu (thậm chí chưa tắm dự định ghé gội đầu về tắm luôn à). Con nói chị đâu tắm gội gì đâu mà có mùi hoa lài. Tối con ngồi nghĩ đến lời cô gái ấy nên lấy tay chà nhẹ lên da mình: một mùi thơm không phải hẳn hoa lài, con chà khắp mình mẩy đâu cũng thơm. Con đưa chồng con, con ngửi đều công nhận có mùi thơm. Vui mừng khôn tả; chuyện như thần thoại, chỉ có trong phim. Con chỉ biết tập cho khỏe thôi; hết bệnh là  phước báu cho con lắm rồi. Không dám nghĩ mình có mùi thơm.

                 Thế rồi một ngày, Con tự nhiên bị sốt. Con đánh 8 vùng, làm phác đồ này nọ mà không hạ; Sốt liên tục  4-5 ngày mà không hiểu nguyên nhân gì; Con cũng không còn sức lực để tự trị bệnh nữa và gia đình đưa con đi nhập viện; xác định con viêm phổi cấp. Bác sĩ chích kháng sinh, truyền nước..các kiểu một tuần. Con ổn về thì phát hiện mình không còn mùi thơm nữa.

                 Từ đó đến nay hàng ngày con vẫn duy trì sức khỏe là thở khí công, 12 động tác, gạch mặt, thỉnh thoảng hơ nhâm đốc (khi có dấu hiệu mệt mỏi thôi); Con có động viên chồng nên tập theo con.  Lúc đầu, Chồng ngán ngại tìm hiểu, nói mãi không nghe, (Con có nói mấy người bạn thân, rồi gđ con mà không ai quan tâm tìm hiểu). Con nghĩ thôi thì là duyên, là phước báu của mỗi người, ai chịu khó, ai tin thì hưởng. 

                Báo cáo Thầy! do con gái Con còn nhỏ nên mấy năm về trước con và chồng ngủ riêng. Hơn năm nay, Con lớn nên Con cho con gái ra ngủ riêng; vợ chồng con ngủ chung lại. Vậy là, vợ chồng con có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau thì Con mới biết chồng mình sinh lý không ổn; Con mới chỉ chồng: đánh 8 vùng, vuốt mũi, lấy cào nhỏ cào vùng môi trên được thời gian thì sinh lý cải thiện, khỏe nhiều. Con lại động viên, tập thở thêm âm dương khí công và lần này chồng cũng tập. Kết quả là trên cả tuyệt vời, vi diệu...Chúng con như vợ chồng trẻ mới cưới, vui vẻ, hạnh phúc (chồng con năm nay 53 tuổi)

                Điều kỳ lạ lại xảy ra, Khoảng hai tháng trước tự nhiên con nghe thoang thoảng  mùi thơm con liền chà tay chân người con, lại có mùi thơm; Con thấy vậy chà người chồng con xem sao: thật kỳ lạ cũng thơm luôn (chồng con bị hôi nách nặng luôn, giờ hết hôi mà lại thơm, thích quá trời). Hai vợ chồng, thơm mùi giống nhau; thơm nhất chổ sau gáy, trước ngực, xương khu, mu, lổ mũi.

    Vui được hai tuần; Chồng con ăn thịt chó (con nói rồi không nghe); bữa sau cơ thể không còn thơm nữa. Lúc đó, cơ thể con đang thơm thế là vợ chồng gần gũi; mùi thơm của con cũng biến mất luôn. Con cằn nhằn; ổng nói chẳng lẽ vợ chồng vì mùi thơm lại không cho...ổng (hihi). Ổng nói, thì mình cứ thử nghiệm, theo dõi xem kỵ gì để tránh, để kiêng, mình tập lại có sao đâu. Từ điều này con phát hiện: lúc trước con tập mới có mấy tháng nhanh có  mùi thơm  do vợ chồng con ít có thời gian riêng tư gần gũi (lúc này chỉ có con tập thở). Giờ hai vợ chồng cùng luyện thở thì cùng có mùi thơm một lúc; cùng mất mùi thơm.

                  Từ lúc con tập thở âm dương khí công con luôn lắng nghe cơ thể mình thấy: mình nhiều năng lượng, đầu óc sáng, nhanh nhạy hơn, sinh lý khỏe...đặc biệt là cảm nhận sự thay đổi cơ thể khi tiếp xúc môi trường, thức ăn không sạch.

                  VD: Trước khi tập ÂDKC con ăn gì cũng không cảm nhận cơ thể mình ra sao,  Sau khi tập ÂDKC con tiếp xúc với người đang ủ bệnh cảm cúm (chưa thể hiện ra ngoài, sau 1-2 ngày sau mới bệnh) người con tự nhiên khó chịu, ngăn ngực, mệt là con biết người mình đang tiếp xúc có bệnh gì đó. Lúc trước con ăn thịt vịt hay uống nước chanh  bình thường, giờ con ăn, uống mấy thứ đó vào là lát sau người lạnh, lạnh run....nhiều chuyện  con kể không hết.  

                 Thêm một phát hiện công dụng của ÂDKC là: Công việc của con thỉnh thoảng hay phải tiếp xúc bạn bè, dự tiệc; khi con uống bia vào là người nóng ran nên trước khi đi dự tiệc con thở 10-15 đường âm là giống như uống thuốc giả rượu, tỉnh, khỏe. Bữa sau con đi vệ sinh nhiều lần, sạch ruột thì thôi (xổ hết độc hại ra vậy) rồi là người nhẹ nhàng, khỏe re. 

                  Như vậy, Con trải nghiệm thì môn khí công này hai vợ chồng cùng luyện tập nó có sự giao thoa với nhau. Cơ thể phản ứng nhạy với môi trường, thức ăn độc hại (để chúng ta tránh); Sinh lý khỏe, sức đề kháng cao; tinh thần thông sáng; tập luyện ăn uống thanh nhẹ cơ thể sẽ có mùi thơm...Toàn là những tác dụng mà có tiền không mua được.

                 Cuốn sách ÂDKC của thầy; có 35 ngàn à, nếu ai tập luyện thành công như con thì mới thấy giá trị của cuốn sách đó không gì sánh bằng; Con quý cuốn sách này vô cùng, dù tập thành công rồi nhưng con vẫn để đầu giường, đọc đi đọc lại. Tại vì, bản thân con có những trải nghiệm không ngờ sức mạnh của nó (chỉ riêng sinh lý thôi; có tiền mua thuốc cũng không được vậy, không hết gốc bệnh); nhanh, hiệu quả thỉ không tưởng tượng được (chỉ có trong phim). Con cũng mua tặng người thân, bạn bè cuốn sách quý này; ai có duyên thì tìm hiểu; Con chỉ lại 16 Ký Con, lên google gõ từ khóa "Diện chẩn- Bùi Quốc Châu". Có trường hợp không tin, cho con nói xàm. Thôi! thì là duyên cả Thầy ạ.

                  Nhờ có cuốn "ẩm thực dưỡng sinh" của Thầy, nên con chú ý trong ăn uống cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Món nào nên ăn, không nên ăn, món nào hợp với tạng người mình (con tạng âm thì nên ăn món mang tính dương), gia đình mình. Nói chung, mọi thứ đều dựa vào âm dương, tìm cách cân bằng hài hòa ...

                  Đó là về ÂDKC, ÂTDS, còn trị bệnh thì con chưa báo cáo. Nhưng 3 năm nay, gia đình con không tốn tiền thuốc gì cả. Chỉ riêng bệnh viêm họng thôi, một năm đã tốn kém nhiều, vợ chồng con cái bệnh hết, chưa kể các bệnh khác Thầy à. 

                  Kính thưa Thầy Tổ! 

                 Tâm con muốn học hành bài bản, được trực tiếp nghe Thầy giảng dạy nhưng không có điều kiện nghỉ lâu. Hiện tại, con tự học qua sách, bài giảng của Thầy để chăm sóc cho bản thân và gia đình. Con cứ đắn đo mãi, muốn báo cáo kết quả mình tự học cho Thầy, cứ sợ phiền Thầy.  Con biết được môn này, là duyên, phước báu cho con. 

      Con viết vài dòng báo cáo và xin tri ân Công ơn của Thầy, gia đình Thầy. Mong sau này có cơ hội được là học trò Thầy. Con Chúc Thầy và gia đình thật nhiều sức khỏe, có nhiều phát minh, thành công hơn nữa trong mọi việc.

                

                  Kính chào Thầy.

    sao sao sao sao sao
    (2 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status