THƯƠNG TIẾC VÌ SỰ RA ĐI CỦA ANH PHAN XUÂN QUYÊN.

THƯƠNG TIẾC VÌ SỰ RA ĐI CỦA ANH PHAN XUÂN QUYÊN.
Ngày đăng: 03/01/2023 11:15 AM
GS.TSKH Bùi Quốc Châu - Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế vô cùng thương tiếc sự vì ra đi của anh Phan Xuân Quyên và Thành kính phân ưu cùng gia đình. Anh là một trong những người đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc xây dựng phát triển Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Hà Nội năm 1992 và xây dựng Câu lạc bộ Diện Chẩn Hà Nội, việc này sẽ được Thầy đưa vào lịch sử phát triển Diện Chẩn sau này.

    GS.TSKH Bùi Quốc Châu - Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế  vô cùng thương tiếc sự ra đi của em Phan Xuân Quyên và Thành kính phân ưu cùng gia đình. Người đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc xây dựng Câu lạc bộ Diện Chẩn Hà Nội. Việc này sẽ được Thầy đưa vào lịch sử phát triển Diện Chẩn sau này.

     

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status