MỜI HỌP CÂU LẠC BỘ DIỆN CHẨN TP.HCM KỲ THÁNG 3/2020

MỜI HỌP CÂU LẠC BỘ DIỆN CHẨN TP.HCM KỲ THÁNG 3/2020
Ngày đăng: 07/08/2021 09:22 AM
Câu lạc bộ Diện Chẩn trân trọng mời tất cả học viên Diện Chẩn và những ai quan tâm đến Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp đến dự buổi sinh hoạt định kỳ tháng 03/2020 của Câu lạc bộ. Nội dung: giao lưu, trao đổi, giải đáp thắc mắc, ôn tập và chia sẻ kinh nghiệm thành công hoặc chưa thành công mà các thành viên đã thực hành theo phương pháp Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp.

    Câu lạc bộ Diện Chẩn trân trọng mời tất cả học viên Diện Chẩn và những ai quan tâm đến Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp đến dự buổi sinh hoạt định kỳ tháng 03/2020 của Câu lạc bộ.

    Nội dung: giao lưu, trao đổi, giải đáp thắc mắc, ôn tập và chia sẻ kinh nghiệm thành công hoặc chưa thành công mà các thành viên đã thực hành theo phương pháp Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp.

    Địa điểm: Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế, 16 Ký Con, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Thời gian: CHỦ NHẬT (01/03/2020), Từ 9h – 12h.

    Chủ trì: LY. Bùi Minh Tâm

    Tham dự Miễn Phí.

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status