Diện Chẩn giúp tự chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà

Diện Chẩn giúp tự chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà
Ngày đăng: 07/08/2021 09:22 AM
Hãy tự chăm sóc sức khỏe của mình tại nhà ! Hãy bảo vệ sức khỏe cho mái ấm gia đình mỗi chúng ta !

    Hãy tự chăm sóc sức khỏe của mình tại nhà !
    Hãy bảo vệ sức khỏe cho mái ấm gia đình mỗi chúng ta !

    Chưa bao giờ tình hình dịch bệnh nghiêm trọng như lúc này, đây là thời điểm quan trọng để tránh việc lây nhiễm vượt quá tầm kiểm soát. Mà khi số lượng vượt qua mức kiểm soát thì các bạn biết rồi đó, bức tranh về dịch Covid 19 ở các nước khác là bài học cho chúng ta.

    Cách li và cách li, hạn chế tối đa việc tiếp xúc cộng đồng thì mới khoanh vùng và tránh được sự lây lan dường như vô hình vô ảnh của virus.

    Như vậy nếu chúng ta bị bệnh thì phải làm sao khi phải ở yên 1 chỗ? Liệu chúng ta có giải pháp gì để tự chăm sóc sức khỏe của mình hay không??

    Và giải pháp không gì tốt hơn là mỗi mái ấm của chúng ta là 1 nơi tự chăm sóc sức khỏe lẫn nhau. Nhưng bằng cách nào khi chúng ta không phải người chuyên môn y tế???

    Ngoại trừ những bệnh cần cấp cứu hoặc phẫu thuật thì đối với tất cả bệnh thông thường chúng ta có 1 giải pháp:

    Diện Chẩn, là 1 phương pháp rất an toàn với các giải pháp đơn giản, dụng cụ cũng đơn giản, chỉ tác động trên mặt và bề mặt da theo các nguyên lý, huyệt và đồ hình đặc trưng để thông qua đó điều chỉnh cơ thể do GS.TSKH Bùi Quốc Châu phát minh năm 1980.

    Qua 40 năm tồn tại, hiện phương pháp này đã được phát triển 1 cách tự nhiên trên toàn thế giới, các bạn có thể lên Google hoặc Youtube và gõ vào cụm từ “Dien Chan” , “Diện Chẩn” , “Dienchan” , “Dien Chan Bui Quoc Chau” sẽ có rất nhiều thông tin và video hướng dẫn về phương pháp này.

    Tôi chia sẻ ở đây là để nhằm giúp tất cả mọi người có được cách tự chăm sóc sức khỏe cho mình và ông bà, cha mẹ, vợ con, chồng, anh em mình tại nhà.

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status