Báo Cáo Của Em Vân, Quê ở Bạc Liêu về: Diện Chẩn, Âm dương khí công, Làm đẹp

Báo Cáo Của Em Vân, Quê ở Bạc Liêu về: Diện Chẩn, Âm dương khí công, Làm đẹp
Ngày đăng: 07/08/2021 09:37 AM
Hôm Con báo cáo Thầy về Âm dương khí công; con đã cho con gái 9 tuổi tập thở được hai tuần, Cơ thể nó đã có mùi thơm. Nhưng không phải ngày nào cũng thơm; có ngày thơm nhiều có ngày thơm ít. Con định dạy thử thôi, không biết là nó có thở được không; hỏi thì nó nói con thở được, Bé ngồi thở nhanh lắm (Con kêu thở tỷ lệ 2:1 âm dương hoặc ngược lại) mà con không tin lắm vì thấy nó còn nhỏ. Đến tuần thứ 3, chà người nó thử con ngửi thấy thơm, mùi thơm cũng giống hai vợ chồng con. Mấy nay, Con gái con da dẻ thay đổi hai má hồng hào, môi đỏ như son. Buổi chiều nay, con đi làm về là nó khoe: mẹ ơi, con chà mũi con thơm quá.

    Kính thưa: Thầy Tổ! Con là Vân, 45 tuổi quê ở Bạc Liêu

    Hôm nay, công việc con tạm ổn, Con viết vài dòng báo cáo kết quả trị bệnh cho bản thân và gia đình với Thầy.

    1. Làm đẹp: Dáng người con thấp lại có mỡ bụng (con không tự tin nên con thử nghiệm làm đẹp trước xem

     sao) con dùng phác đồ giảm cân, giảm béo (233,41,50,7,38,113,37,39,85) + lăn cầu gai đôi; Sau hai tuần, bụng con giảm 3cm (da bụng không nhăn), Con thấy ngực cũng nhỏ luôn (con không đo vòng ngực trước khi làm). Cảm giác toàn thân đều giảm, nhỏ gọn (vì mặc đồ thấy rộng) nhưng cân thì số kg không giảm. Con thấy ngực nhỏ hơn thì hoảng không làm nữa. Con nghĩ phác đồ này có giảm mỡ, thì chỗ nào có mỡ là nó giảm ...giảm đều hết người. Sau này, con chỉ sử dụng phác đồ giảm mỡ bụng (3,61,37,19,50,38,63,222,85,127,22) thôi, đúng chỗ cần giảm. Báo cáo Thầy! lúc con biết Diện Chẩn là cái này con làm thử nghiệm đầu tiên.  

    2. Áp dụng âm dương khí công: 

    - Bản thân con có các bệnh từ năm 18 tuổi  -> 42 tuổi (khi con biết đến Diện Chẩn): Viêm xoang; dị ứng (mề đay) thức ăn, thời tiết; mất ngủ, tay chân tê nhức một bên, đau vai gáy, nhức nửa đầu, tim hay đau nhói, người lạnh (trời có nắng chang chang thì người, tay chân con vẫn lạnh con lúc nào cũng mặc áo khoác), sinh lý khô hạn, tinh thần hay chán nản. Con chưa sử dụng phác đồ nào cả về các bệnh này; chỉ thở âm dương khí công mà các bệnh này từ từ hết.

    - Làm hạ sốt:  Khi con thở Âm dương khí công được, lúc có mùi thơm rồi. Có một bữa, nửa đêm con gái con bị sốt; con thử lấy tay trái để lên lưng con gái, trong suy nghĩ cứ mong con gái  bớt nóng. Thật lạ, khoảng 5 phút sau chỗ con để tay hạ nhiệt, đổ mồ hôi nhẹ; con thấy vậy nên cứ thế để hết chổ này đến chổ khác khắp người con con. 

    - Chữa tay đau, mỏi: Có lúc ăn trúng gì là cánh tay trái của con lại đau ở khớp vai, nặng trì cánh tay; Con vận dụng thở đường dương dẫn đến tay dừng ở chổ đau, sau đó thở ra. Thở 2-3 đường là cánh tay con nhẹ tênh.

    - Con trai của chị bạn thân con 19 tuổi, tay chân cả người lúc nào cũng đổ mồ hôi (phong thấp), mặt đầy mụn;  Con dùng phác đồ giảm tiết dịch, hơ đồng ứng (trên mặt) cả người ở mang tai, chân mày... 1 lần x 3 ngày, bớt bệnh nhiều. Do thi đại học không làm nữa. Con thấy vậy, mới nói chị bạn chỉ cho nó thở Âm dương khí công đường Dương đi. Con trai chị thở được, người khô không đổ mồ hôi nữa, mặt hết mụn luôn.

    3. Áp dụng đồng ứng, phác đồ Diện Chẩn: 

    -  Các bệnh: Đau vai gáy, đau lưng, nhức đầu, người lạnh, viêm mũi, viêm họng, ...những bệnh thông thường này trước khi trị con tăng sức đề kháng, đánh 8 vùng hoặc hơ nhâm đốc; Sau đó day, ấn các vùng đồng ứng, hơ ngãi; Nếu giảm ít, như Thầy nói, mình đổi dụng cụ, đổi phác đồ, xác định gốc căn bệnh, âm dương..Tùy (có nhiều cách). Con đều làm được và thành công, kết quả rất tốt.

    -  Cầm máu: con bị đứt tay; Bấm huyệt 61, 16 bên phải thì cầm;  bấm thử bên trái thì chảy máu nhiều hơn.

    - Điển hình bệnh lâu năm mà con trị được:

    + Chồng con bị đau buốt hai bắp chân khoảng 15 năm rồi, nhất là về khuya (có đêm không ngủ được). Con  ấn, vuốt các vùng Đồng ứng bắp chân trên hai đầu mày, trên đầu, trên cằm rồi  lấy cầu gai đôi lăn, sau đó ngãi cứu hai cây chập lại hơ làm 4-5 ngày mà hết luôn. 

    + Chị Hai con bị u nang buồng trứng hai bên (bị hành đau xanh mặt mày, định lên Cần Thơ mổ) Con nói bệnh không gấp qua em làm thử. Con đánh 8 vùng, ấn vuốt, hơ các vùng phản chiếu đồng ứng buồng trứng trên mặt, tô màu huyệt số 7. Sau hai tuần bớt đau các vùng được day, ấn, hơ con kêu đi siêu âm thì không chịu đi vì ko tin con hay sao ấy. Một tháng sau, khăn gói tiền bạc lên Cần Thơ mổ, lên đó BS siêu âm lại kết quả: nang một bên mất, một bên nhỏ; Không cần mổ. Về nhà, mừng vui cho con hay. Qua nhà, nhờ con làm tiếp hai tuần nữa, xong siêu âm lại hết luôn. Con có hình siêu âm của chị hai trước và sau khi làm; con có báo cáo kết quả trên nhóm câu lạc bộ Diện Chẩn thực hành.

    4. Dùng nhang ngãi cứu:

    -  Đồng nghiệp con bị giời ăn từ mặt xuống đến bụng, hành sốt luôn: con lấy ngãi hơ (hơ kỹ nơi đầu tiên nổi).  Lần hơ đầu tiên, hết sốt tại chổ, khô mặt vùng nổi liền. Hơ thêm lần nữa là hết luôn;

    - Con gái con té đụng đầu vô tường, sưng như trái chanh; lấy ngãi hơ một lần mà hôm sau xẹp, không sưng, không bầm, vùng đầu đó bình thường luôn; con bất ngờ vô cùng. Tương tự, Chồng con bị kẹt ngón tay vô cánh cửa bị móp lún thịt, bầm xanh, đau nhức chịu không thấu. Con lấy ngãi nhanh hơ liền. Lát sau, hết đau nhức ngay. Ngày hôm sau, ngón tay ấy không sưng, không bầm luôn.  Nhang ngãi rất mạnh, nhanh cấp kỳ.

    - Mẹ con bị gai gót chân (chụp hình X. Quang cái gai mọc ra một khúc): con lấy nhang ngãi hơ đối xứng, xong hơ trực tiếp hết đau luôn tới giờ.

    - Chị Hai con ngủ dậy tự nhiên mắt một con nhắm, một con mở. Con lấy ngãi hơ đồng ứng con mắt ở ngón tay giữa (hơ qua hơ lại) lúc đó nó mở. Về nhà, ngủ đêm, sáng ra nó lại sụp xuống; Qua con hơ lại (hơ một chiều từ dưới lên); con mắt mở bình thường, hết luôn. Không cần làm thêm lần nào nữa. Cái này mà đi Bác sĩ tốn cũng bộn, mà đâu có nhanh được như vậy đâu Thầy.

    5. Phác đồ yêu thương 26-60:

    - Con mới đầu nghe không tin (khó tin hơn chữa bệnh) nên nghe báo cáo trên youtube nhiều mà con không áp dụng. Một bữa, sao trong đầu con cứ thôi thúc trải nghiệm chuyện này xem sao. Nhà tắm con có mấy con rết, mỗi lần tắm gặp nước chảy là nó cứ bò từ kẽ gạch bò lên, khó chịu. Con đọc: 26-60 (30 lần) rết ơi về nhà của mình đi, đây không phải là nhà của rết.... Thật kinh ngạc! các em ấy không bò lên nhìn ngó con tắm nữa. 

    - Chuyện thứ hai, con đi thăm cô giáo con gái con sanh. E bé khóc quá, không bú (mẹ thì đau đớn vì căng sữa) ai dỗ cũng không nín. Con nói đưa con thử, Con ẵm rồi dùng phác đồ yêu thương, nói mong muốn bé ngoan bú mẹ, đừng làm mẹ đau. Lạ! bé không khóc và bú mẹ.

    - Chuyện thứ ba, thấy hai chuyện đó linh quá. Con cắc cớ, bữa đó ngồi đọc phác đồ 26-60, nói: chiều nay cho tôi trúng số đi. Chiều đó, con trúng thiệt. Trúng hai tờ số đầu. Con mắc cười hết biết. Tính ngon, mai con đọc phác đồ mong trúng nữa, chiều sau chớt. Phác đồ yêu thương mà có lòng tham, không ngay thì không ổn. Trải nghiệm vui quá Thầy!.

    - Chuyện này, chồng con không biết nè Thầy!. Mới đây, 29 tết  năm nay hai vợ chồng con cãi nhau. Ngày mai là 30 tết nếu hai vợ chồng chiến tranh lạnh kéo dài thì còn tết gì nữa. Con mới dùng phác đồ yêu thương "26-60 ngày mai chồng sẽ làm lành với vợ". Sáng ra, Con đang dọn dẹp chuẩn bị cúng nhà 30 tết; ổng hỏi: Làm gì cúng em? Gà cúng nguyên con hay chặt miếng....Con cũng trả lời như không có chuyện gì mà trong bụng mắc cười. Vậy rồi huề, Tết vui vẻ (sử dụng phác đồ yêu thương cho vụ như vậy, con thử lần này là lần thứ ba rồi Thầy, đều có kết quả như ý). 

    6. Hôm Con báo cáo Thầy về Âm dương khí công; con đã cho con gái 9 tuổi tập thở được hai tuần, Cơ thể nó đã có mùi thơm. Nhưng không phải ngày nào cũng thơm; có ngày thơm nhiều có ngày thơm ít. Con định dạy thử thôi, không biết là nó có thở được không; hỏi thì nó nói con thở được, Bé ngồi thở nhanh lắm (Con kêu thở tỷ lệ 2:1 âm dương hoặc ngược lại) mà con không tin lắm vì thấy nó còn nhỏ. Đến tuần thứ 3, chà người nó thử con ngửi thấy thơm, mùi thơm cũng giống hai vợ chồng con. Mấy nay, Con gái con da dẻ thay đổi hai má hồng hào, môi đỏ như son. Buổi chiều nay, con đi làm về là nó khoe: mẹ ơi, con chà mũi con thơm quá.

    Con có một mong ước, Con làm thêm thời gian nữa cho con trai con học xong Đại học, có nghề nghiệp ổn thì con sẽ lên trên đó gặp Thầy học bài bản, đàng hoàng. Con giờ chỉ trị bệnh cho con, gia đình và vài người bạn thân. Không dám làm cho ai vì mình chưa được học hành; có gì lại nói con này nọ vì mình đang làm việc. Mong muốn sau này của con giúp ai được thì giúp, cho họ bớt đau, bớt khổ thôi.  Gia đình con được mạnh khỏe, hạnh phúc là nhờ ơn phước Thầy và gia đình Thầy. 

    Con xin Cám ơn Thầy Tổ và gia đình rất nhiều. Con kính chúc Thầy nhiều sức khỏe, Vạn sự tốt đẹp sẽ đến với Thầy và gia đình.

    Kính chào Thầy!

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status