BÁO CÁO BÀI VIẾT TÔI ĐÃ ĐỔI ĐỜI - Học trò VŨ ĐÌNH DẬU

BÁO CÁO BÀI VIẾT TÔI ĐÃ ĐỔI ĐỜI - Học trò VŨ ĐÌNH DẬU
Ngày đăng: 06/05/2023 10:44 AM
Kính tri ân Thầy Tổ GS TSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn Việt Y Đạo vĩ đại cho dân tộc Việt Nam trả ơn nhân loại và cho nhân loại được hưởng sức khỏe, tinh thần minh triết và hạnh phúc. Con tên Vũ Đình Dậu sinh năm 19/09/1981 hiện đang cư ngụ tại 36 Đồi 82, thôn Hòn Nghê 2, Xã Vĩnh Ngọc, tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Học viên Khóa K133 và K134 do Thầy Tổ Bùi Quốc Châu giảng dạy năm 2014 Hiện là Giám đốc Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Khánh Hòa!

                       VIỆT Y ĐẠO BÙI QUỐC CHÂU          

    DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU

     TÔI ĐÃ ĐỔI ĐỜI 

    Kính tri ân Thầy Tổ GS TSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn Việt Y Đạo vĩ đại cho dân tộc Việt Nam trả ơn nhân loại và cho nhân loại được hưởng sức khỏe, tinh thần minh triết và hạnh phúc.

    Con tên Vũ Đình Dậu sinh năm 19/09/1981 hiện đang cư ngụ tại 36 Đồi 82, thôn Hòn Nghê 2, Xã Vĩnh Ngọc, tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

    Học viên Khóa K133 và K134 do Thầy Tổ Bùi Quốc Châu giảng dạy năm 2014

    Hiện là Giám đốc Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Khánh Hòa!


    Toàn thể CBNV Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Khánh Hòa đến năm 2023

    Con đã ĐỔI ĐỜI hoàn toàn THẦY ƠI:

    1. NGHỀ DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU!

    Con đã có một nghề Cao quý đó là : NGHỀ DIỆN DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU của THẦY TỔ BÙI QUỐC CHÂU ban tặng. Nghề để giúp Đời và giúp Người trong đó có nghề THẦY THUỐC. Tính cho đến nay đã trực tiếp chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân, trên nhiều vùng miền trong đó đã cứu giúp làm cho bớt bệnh cũng khoảng hơn 50% số bệnh nhân nói trên Thầy ạ. Mỗi lần được bệnh nhân báo cáo mình đã gần hoàn toàn bình phục thì cả bệnh nhân và thầy thuốc vui mừng khôn siết nỗi vui mừng kéo dài không nguôi, có những ca họ mừng rỡ và đã vỡ òa khóc nức nở và ôm trầm lấy Con vì không kìm chế được niềm hạnh phúc khi được bớt bệnh. Qua thực tế hiệu quả của phát minh của Thầy Tổ là Diện Chẩn Bùi Quốc Châu con đã quyết định sang ngang nghĩ công việc của mà mình đã gắn bó, phấn đấu, học hỏi mới có được vị trí mà nhiều người trong công ty mơ ước hơn 15 năm công tác. Con ý thức được rằng chỉ làm nghề Diện Chẩn Bùi Quốc Châu thực sự có lợi cho cộng đồng, làm tự hào Dân Tộc và cho nhân loại được mà thôi.

    Báo cáo với Thầy Tổ con biết đến theo học và chính thức làm Diện Chẩn từ năm 2014, đầu năm con học lớp Diện Chẩn Thực Hành của Thầy Bùi Minh Luân, có được kiến thức ít ỏi con về tìm bệnh nhân thực hành chữa trị và đến cuối năm 2014 con học tiếp tục Thầy Tổ khóa K133&K134. Sau đó hiểu thấu chân lý Việt Y Đạo của Thầy và yêu mến Diện Chẩn quyết tâm đi theo Thầy Tổ và con đã xin nghỉ cơ quan cũ và theo nghề Diện Chẩn từ năm 2017 chính thức đi theo Diện Chẩn, theo sự chỉ đạo của Thầy con gia nhập Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu do Chị Trần Lan Anh đứng đầu theo quyết định của Thầy, theo đó đến ngày 23/03/2018 được cho phép của Thầy và sự động viên của Chị Lan Anh con đã thành lập Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu CN Khánh Hòa và Thầy là người ký quyết định.


    Thầy trao quyết định ngày thành lập Hội Quán Diện CHẩn Khánh Hòa ngày 23/03/2023

     

    Từ đó đến nay Con cùng vợ Là Võ Thị Nam Khánh chuyên tâm hoạt động triển khai các công việc: Điều trị các chứng bệnh khác nhau cho tất cả các thành phần, mở các lớp Diện Chẩn Căn Bản, Âm Dương Khí Công, VietMassageBuiQuocChau, và Tiểu Thần Y Đất Việt. Vợ Chồng con luôn sát cánh bên nhau và luôn lấy điểm tựa là Thầy Tổ chúng con bước đi tiến tới mặc dù cũng đã gặp nhiều khó khăn và đã thay đỗi qua nhiều địa điểm đặt cơ sở. Tại mỗi địa chỉ khác nhau chúng con lại chữa trị và lan tỏa Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đến đấy, cho đến nay Con đã phát triển trên địa bàn Thành phố Nha Trang được 1 cơ sở chính và 4 văn phòng trong khắp Thành phố Nha Trang, và còncó một Biệt Đội G8 Online đồng hành tổng số lượt điều trị toàn hệ thống mỗi ngày lên đến gần 100 lượt bệnh nhân.

    Đến nay chúng con có thể nói rằng mình đã trở thành Thầy Thuốc của nghề Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Thầy ạ, con và vợ cảm thấy rất hạnh phúc Thầy ạ, đâu phải ai cũng có duyên làm được vậy đâu Thầy, làm thầy chữa bệnh bằng Diện Chẩn Bùi Quốc Châu được nay đi đây mai đó, được bệnh nhân yêu mến quí trọng từ tấm lòng của những người mình giúp đỡ cho cảm thấy vui lắm Thầy ạ.

     

    1. NGHỀ GIÁO!

    Con đã được làm một nghề mà từ nhỏ con vô cùng ngưỡng mộ những thế hệ thầy cô đi trước đó là nghề THẦY GIÁO. Thầy giáo đâu phải muốn là được đâu thầy từ khi còn đang đi học đến khi ra làm kiếm tiền ngoài xã hội chưa bao giờ dám nghĩ sau này mình sẽ đứng trên bục giãng, trên lớp để dạy cho học sinh vì thừa biết là năng lực chuyên môn của mình không đủ để dạy dỗ cho ai.

    Thế mà từ ngày Theo Thầy Tổ và làm chuyên Tâm nghề Diện Chẩn Bùi Quốc Châu con nghiên cứu, ứng dụng, chuyên sâu, thấu hiểu và con thay đổi hoàn toàn tự tin làm Thầy Giáo dạy Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, mỗi buỗi dạy học là một ngày vui khôn siết và được cái học trò rất say mê khi con kể về Tiểu sử của Thầy, hào hứng với những kiến thức chuyên môn và những kinh nghiệm thực tế chữa bệnh , sự kính trọng khi con nói về Tấm lòng của Thầy giành cho Dân Tộc và cho nhân loại.

     

    Lớp Diện Chẩn căn bản cho học viên người Nhật Bản

     

    Chia sẽ những kiến thức của Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, Âm Dương Khí Công Bùi Quốc Châu,… kết quả có những học trò sau khóa học dám tự tin ra mở cơ sở riêng tự mình điều trị bệnh cho bệnh nhân.

    Có trường hợp đặc biệt có học viên Nguyên Thị Ánh là việt Kiều Hoa Kỳ đã về học chỉ 15 ngày và về Mỹ đã mở cơ sở Diện Chẩn Bùi Quốc Châu rất thành công và thực đổi đời, từ người chỉ là đi làm thuê bây giờ trở thành một người hành nghề Diện Chẩn trên Đất khách quê người được nhiều người biết đến và yêu quí. Thầy thấy không thầy đã làm đổi đời nhiều hoàn cảnh như vậy và chỉ đổi đời ngày càng tốt lên mà thôi, Thầy ơi bấy nhiêu đó thì Thầy đã quá Vĩ Đại rồi Thầy ơi.

    Trong Hệ thống Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Khánh Hòa gồm có tổng cộng 14 người thường trực, 6 ngườicộng tác và gần 20 người G8 Online toàn bộ là những học trò con đã đào tạo. Tất cả những học trò kể trên hầu hết đều nguyện theo Thầy Tổ theo Diện Chẩn Bùi Quốc Châu suốt đời dưới Mái nhà Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Khánh Hòa Thầy ạ, và bất kỳ khi nào Thầy Tổ cần thành viên nào ngay lập tức thành viên đó sẽ đợi lệnh của Thầy Tổ và tất cả chúng con luôn sẵn sàng.

    Đến nay con đã dạy học được 43 khóa học trực tiếp, 10 khóa học Online và 17 khóa Âm Dương Khí Công tổng số học viên cũng đã hơn 200 học viên Thầy ạ.

     

    1. CÓ LÝ TƯỞNG CUỘC ĐỜI!

     

    Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đã làm xa dần tháng ngày vất vả như thế nào?

    Thưa Thầy Tổ! Con đã chấm dứt những ngày băng Rừng lội Suối, dầm mưa đội nắng đêm nằm rừng, ngày vất vả nắng mưa xuyên rừng vượt núi cao. Những ngày tháng cực khổ suốt hơn 15 năm đã chấm dứt với con từ khi con đến vơi Diện Chẩn Bùi Quốc Châu và đến với Thầy. Những năm tháng còn làm công ty cũ con cũng đã nhiều lần kể với Thầy, nghề của con là Khảo sát địa hình quanh năm suốt tháng hành trình đến những vùng miền khác nhau trên khắp đất nước, và có những cánh rừng và những đoạn Sông rất lâu không có người lui tới vì theo thiết kế chúng con phải là người đầu tiên đặt chân đến khảo sát và về báo cáo để làm cơ sở cho các bước triển khai tiếp theo cho đến khi hoàn thành công trình. Vì vậy bước đầu lúc nào cũng rất khó khăn, không có đường, xa khu đân cư, thiếu lương thực, thực phẩm, xa ánh đèn phố thị mỗi đêm bên ngọn đèn dầu, nếu công trình nào thuận tiện hơn thì có chút ánh đèn điện máy nổ. Bên cạnh đấy thời gian này cũng là cơ hội để con được đi muôn nơi trên đất nước Việt Nam tươi đẹp này và được tiếp xúc rất nhiều người khác nhau trên khắp mọi miền khác nhau.

    Thầy thấy cuộc sống đã xa nhà mà còn vất vả, mục đích sống thì tối phấn đấu hoàn thành tốt công việt bắt buộc được giao trên mọi cương vị và trong mọi hoàn cảnh kể cả khó khăn nhất, không biết tương lai như thế nào và chỉ biết làm theo lệnh mà thôi, luôn xa nhà, xa vợ con, Con cái thiếu bàn tay Cha chăm sóc.

    Trong cuộc sống như vậy và Thầy Tổ xuất hiện Thầy cho con lời khuyên,Tâm Tánh quyết định số phận con ơi!, cho con định hướng cho con Lý Tưởng và cho con tương lai tươi sáng hướng đến Chân Thiện Mỹ để đạt được hạnh phúc ngay tại cõi trần gian này và con đã nghe theo lời Thầy và con đã đúng, đời con đã đúng, con đã tìm thấy Ý nghĩa cuộc đời con sống đáng với một đời sống, tự hào kêu lên rằng Thầy đã cho con cuộc đời con hằng mơ ước qua những năm tháng bươn trãi ngoài kia. Cảm ơn Đời, Kính trí ân Thầy Tổ đã cho con ngày hôm nay.

     

    1. Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đã làm thay đổi Tư Tưởng như thế nào?

     

    Luôn hương đến Chân Thiện Mỹ hằng mong đạt được hạnh phúc ngay tại cõi trần gian này. Sống là phải mãi làm Diện Chẩn một lòng với Diện Chẩn, Tin Yêu Kính với Thầy Tổ Bùi Quốc Châu.

    Con cần phải tính toán cho cuộc sống, cho công việc, cho tương lai hay cho gia đình mà biết rất rõ rằng: Tất cả đã được sắp đặt như lời Thầy dạy.

    Con sống an nhiên tự tại, công việc cứ diễn ra hằng ngày, mỗi ngày là một niềm vui mỗi ngày là mình được chiêm nghiệm, được nếm những niềm vui ở Đời, Thầy luôn bên con trao cho con những lời dạy dỗ ân cần về cuộc sống, ở đời phải sống là người con có hiếu, là người phải sống vì sức khỏe của người, hạnh phúc của người, là người sống vì tự hào dân tộc và vì hạnh phúc của nhân loại, dường như Thầy trò mình thường xuyên nói chuyện cùng nhau và Thầy Tổ thường nói: Con rất hợp với Thầy, con hiểu những gì Thầy nói và Con chỉ cần nghe và làm theo Thầy là đủ, niềm tin của con với Thầy là Tuyệt Đối.

    Thầy biết không ngay cả khi con đau thập tử nhất sinh con chỉ cần nghĩ về Thầy Tổ và định thần hình ảnh của Thầy và nhớ đến sự nghiệp vĩ đại của Thầy con quyết Tâm trong các trường hợp 2 lần không mổ Ruột Thừa và đã tự chữa trị chỉ qua 3 ngày thì bình phục hoàn toàn, 2 lần đau đầu gối không nhúc nhích được, cơn nhức đau tột cùng chỉ nằm một chổ đón nhận nó có những lúc tưởng chừng không thể chịu đựng được và bỏ cuộc vì dẫn đến lịm đi, nhưng con đã vượt qua nhờ Diện Chẩn, nhờ Hào Quang của Thầy tuyệt đối không dùng một viên thuốc Tây hay một thang thuốc Bắc Nam nào hỗ trợ, con đã vận dụng tất cả các kiến thức Diện Chẩn được học và ý chí kiên định và trong những lúc như vậy con luôn làm một việc là Tiết Thực, chỉ có uông nước trắng ( nước Bùi Quốc Châu) và Thở Âm Dương Khí Công, có lần gần đây nhất con đã thực hiện nhịn ăn 8 ngày 8 đêm và chỉ dùng nước Bùi Quốc Châu nước 26 60.

    Bên cạnh luôn đồng hành với con bất cứ lúc vui buồn, ngày đầu thành lập cần bao điều khó khăn, cho đến hành trình Nam Bắc tham gia các sự kiện các buổi giao lưu, tổ chức các lớp học và các sự kiện tai Khánh Hòa.

    Không bao giờ thiếu bóng dáng nàng, nàng luôn bên cạnh những lúc vui vẻ, những lúc ốm đau và cùng chung lý tưởng luôn theo con đường Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đó là Bà Xã con là Võ Thị Nam Khánh yếu quí.


      Hai vợ chồng đồng hành tổ chức sự kiện 20-11 đồng hành về đất tổ tại VP Ariyana, 18 Trầm Hưng Đạo, tp Nha Trang.

     

    Trong con những lúc ấy con hạ quyết Tâm:

    Quyết Tâm, Quyết Tâm, Quyết Tâm vì sự nghiệp vĩ đại của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu và hình ảnh Thầy mặc áo đỏ hiện ra trước mắt con và cơn đau lúc bây giờ không còn nghĩa lý gì nữa và được đẩy lùi và con đã vượt qua Thầy ạ.

     

    1. Diện Chẩn Việt Y Đạo làm con bao dung hơn:

     

    Con bao dung dễ tha thứ cho những lỗi lầm của mọi người đối với mình vì mình luôn nghĩ đến người và luôn hướng về phía trước và đặc biệt con luôn có Lý Tưởng của mình đó là Diện Chẩn đó là Thầy Tổ Bùi Quốc Châu. Con càng thấy thương những mãnh đời bất hạnh và mình có thể giúp được họ trong khả năng của mình nhờ Diện Chẩn Bùi Quốc Châu: làm cho họ bớt đau , bớt khổ, cứu giúp họ tiền, định hướng tương lai và cho họ cái nghề.

      

    Tại Hội Quán Khánh Hòa nói riêng cũng như Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu nói chung luôn có chế độ miễn giãm cho các hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt tạo điều kiện cho những ai đam mê, yêu mến nghề Diện Chẩn muốn được làm công việc vì sức khỏe cộng đồng bằng tấm lòngthực sự.

    Trên thực tế đã có đào tạo miễn phí cho 3 trường hợp đặc biệt khó khăn và 2 em cùng đứng trong hàng ngũ Hội Quán và một em về địa phương hành nghề Diện Chẩn.

    Bây giờ Nghề mà được Yêu được mến được quí trọng rất hiếm chỉ có NGHỀ DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU mới làm được và có được thôi Thầy ơi.

     

    1.   Sống và LàmTHẬT!

     

    Vấn đề này con nói thật không phải ai cũng làm thật và sống thật với chính mình được đâu vì nếu thật quá sẽ thiệt thòi bản thân và mất đi những lợi ích mà nhờ vào không thật mới có. Con đã chứng kiến rất nhiều thực tế phải biết ứng xử linh hoạt lươn lẹo: Gió chiều nào theo chiều ấy, biết lấp liếm thanh minh những lỗi lầm của mình và biết đỗ thừa thì mới gọi là giỏi.

    Nên cái CHÂN của Thầy Tổ dạy con đã được sống với cái Chân Thật của chính con người Con và con thấy hạnh phúc vì điều đó không phải suốt ngày lo sợ những cái mình dấu sẽ bị nói ra do người này người kia vì bây giờ con luôn hướng đến sự thật thà, mà chính Thật thà là Cha khéo léo.

    Nơi đây là Thế Gian thực sự sống nơi đây mà không gian dối thì chắc hẳn sẽ rất khó sống, ở một góc độ nào đấy thì cái sự vừa phải sẽ làm cho cuộc sống cân bằng hơn.

     

    1. Được cơ hội làm THIỆN!

     

    Con có cơ hội tổ chức các chương trình Thiện Nguyện tại các nhà Chùa, các Xã, Huyện, các cơ quan đoàn thể cần mình giúp đỡ để chia sẽ những giá trị của Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đến cho mọi người, nhờ Thầy Tổ con có thể tự hào nói rằng Dân Tộc Việt Nam ngày hôm nay đã có phát minh cho nhân loại và trả ơn cho nhân loại thôi, Thầy biết không rất nhiều học trò và những người nghe được chia sẽ có động lực, hy vọng vào cuộc sống và hy vọng vào một công việc và sự tự hào đất nước trong tương lai và đã chọn theo nghề Diện Chẩn.

    Từ năm 2014 được học xong lớp Diện Chẩn Căn Bản khi còn làm công ty củ mỗi lần công tác đi đến đâu mà ở được dài ngày con sẽ thông báo cho bà con tại địa phương có chương trình chữa bệnh miễn phí bằng phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu. Ban đầu mọi người cũng rất lạ lẫm với cách chữa bệnh không dùng thuốc này chỉ sau vài lần điều trị đã thấy tiến triển rõ ràng các triệu chứng đau nhức thế là bà con lại bảo nhau tìm đến nhờ giúp đỡ. Điều đặc biệt của Diện Chẩn chúng ta là đã có thể biến bệnh nhân thành người chữa bệnh cho chính mình vì con tổ chức chia sẽ cách thực hiện tại nhà và phát tài liệu cho ba con.

    Rất nhiều bà con đã nhận được giá trị của việc thực hành các bài tập tại nhà: 12 động tác xoa mặt vào buổi sáng, quay cổ tay, đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết mà sau 2 năm gặp lại nhiều người đã vui mừng báo cáo tôi đã bớt nhiều bệnh như mất ngũ, đau vai, đau lưng, tiểu đường, huyết áp,… chỉ nhờ vào buổi chia sẽ hôm ấy.

    Hành trình thiện nguyện cũng đã diễn ra được nhiều năm và đã đêm đến cho nhiều vùng miền khác nhau: Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quãng Nam, Quãng Ngãi,… tại Khánh Hòa có đợt tổ chức định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng trong năm 2019.


     

    Hiện nay con cũng luôn trau dồi trình độ bản thân, kiến thức bản thân cho nghề Diện Chẩn Bùi Quốc Châu với tâm hướng vai trò một người học trò Tâm Huyết đưa Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đến với tất cả mọi người trong nước và cả Thế Giới như Thầy Tổ đã mong ước : Nhà Nhà làm Diện Chẩn, Người người làm Diện Chẩn.

     

    1. Sống MỸ!

     

    Con được sống đẹp, làm đẹp, chơi đẹp, và yêu cái đẹp ở đời này sống đúng nghĩa cái chữ MỸ của Thầy cho. Con có được Tâm hồn đẹp, suy nghĩ đẹp, hành động đẹp, và dường như không bao giờ còn nghĩ đến việc xấu và những cuộc sống không tốt.

    Từ ngày con được Học Thầy Tổ được làm học trò cưng của Thầy con có đươc Tâm hồn đẹp và bay bổng văn thơ mặc dù trước đó con chưa hề biết viết nhạc, viết thờ mà giờ đây bản thân con đã tự sáng tác được 4 bài hát, hơn 20 bài thơ, Ôi nói đến đây giật mình Thấy mình con người mình ĐỔI ĐỞI quá lớn thầy ạ, con Yêu cuộc sống này quá thầy ạ, Kính Tri ân Thầy Thầy Tổ kính yêu của con.

    Một số bài nhạc: Hành Khúc Diện Chẩn, Niềm Tin, Covid 19, Chào Xuân, Tiếng Việt Thần Thánh.

    Một số bài thơ: Thầy ơi con đã Ngộ rồi, Thầy Bùi Quốc Châu, Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, Cha, Mẹ,…

    Những sáng tác trên cũng nhờ con tập luyện Âm Dương khí công, thực hành Diện Chẩn hàng ngày mới làm cho tâm hồn thanh khiết của mình trỗi dậy đã từ lâu nó bị giam cầm.


    Biệt Đội G8 Online

     

    1. Diện Chẩn cho con sự Kính Trọng và Yêu Mến của mọi người:

     

    Thầy ơi bây giờ con được nhiều người , nhiều tầng lớp trong xã hội yêu mến và nể trọng thầy ạ. Có nhiều người thuộc thành phần Đại Gia như chủ các tòa nhà cao ốc hoặc chủ hệ thống Resort ở Nha Trang cũng như các Tỉnh rất muốn làm việc và hợp tác với con để đươc đưa mô hình Diện Chẩn Bùi Quốc Châu vào các hệ thống của họ.

    Hiện nay con đang hợp tác và làm việc với công ty Thiên Hà do chị Lê Thanh Hà làm chủ, một trong nhưng công ty du lịch Biển Đảo hàng đầu vịnh Nha Trang. Đã mở được 2 văn phòng Diện Chẩn, một tại trung tâm thành phố Nha Trang tại số 12 Trần Nhật Duật, F Phước Hòa, tp Nha Trang và một tại Khu du lịch Đảo Vịnh San Hô 2 phường Vĩnh Nguyên, tp Nha Trang. Tại điểm Đảo Vịnh San Hô đã chia sẽ cho hàng ngàn lượt khách du lịch biết đến Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, có những ngày con số lên đến 500 người.


     

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status