bài TH Khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ HUYỀN

bài TH Khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ HUYỀN

bài TH Khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ HUYỀN

Hoc viên: NGUYỄN THỊ HUYỀN Ngày sinh: 12.08.1958 Quê quán: Hưng Yên
  • Liên hệ

Hoc viên: NGUYỄN THỊ HUYỀN

Ngày sinh: 12.08.1958

Quê quán: Hưng Yên

Nghề nghiệp: Nhân Viên

Trình Độ: Trung Học

Địa chỉ: Erfurt – CHLB Đức

Email: thuhuyen2013@yahoo.de

BÀI THU HOACH

1.Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại.

  • Tổng cộng em làm được 6 ca bệnh, trong đó có làm cho bản thân, tỷ lệ thành công đạt 75%

-BN số 1 đau bả vai, đau thắt lưng, 2 cánh tay, người mệt mỏi!

*Đầu tiên đánh 6 vùng phản chiếu, khai thông mạch, tìm SH trên gờ mày, vùng trán, gạch viền mũi nhiều lần (phác đồ phản chiếu). Ấn H34-106-103-26-447-98-99

*Lăn bằng cây cầu gai sừng nhỏ khắp trán, sống mũi, mang tai, cằm, sau gáy (sát tóc)

*Lăn bằng cầu gai đôi trên 2 cánh tay. Lần thứ nhất BN đỡ trên 40%, làm tiếp lần 2, BN giảm 65%. Sau 3 ngày BN đỡ 90% đau.

–  BN 2 (nam) đau nhức răng, viêm chân răng!

* Đầu tiên gạch 6 vùng phản chiếu, đánh bộ tiêu viêm

* Dùng sao chổi dò huyệt trên 10 đầu ngón tay, thấy họ bị đau ngón giữa và ngón trỏ (bên trái). Ngón trỏ (bên phải) em ấn vài lần, rồi dùng điếu ngải cứu hơ những ngón tay bị đau. Tiếp tục làm thêm các ngón chân cũng như vậy. Sau 2 ngày làm, bệnh nhân ko bị đau nữa.

– BN 3: Bị đau thắt lưng, đứng nằm ngồi rất đau!

*Em bảo cô ấy nằm sấp, thả lỏng người, rồi lấy ảnh hào quang của thầy, đặt đúng vào nơi cô ấy đang bị đau, khoảng  3 phút sau, cô ấy kêu rất nóng và thấy như 1 luồng điện chạy từ cột sống lên 2 cánh tay. Cô ấy nói giảm đau trên 50%. E xoay lại tấm ảnh, đặt tiếp thêm vài phút nữa. Cô ấy ngồi dạy một cách dễ dàng. Em thấy tấm hình hào quang thật nhiệm màu, mang lại kết quả rất nhanh.

– Trường hợp thứ 4: Tại KS nơi em đg ở có đàn kiến nhỏ kéo đến!

*Em đứng tại đó, đọc phát đồ yêu thương 26-60 nhiều lần và nói: Nơi đây ko phải là nơi của các bạn! Hãy nhanh chuyển đi nơi khác. Một lúc sau đàn kiến vẫn chưa chịu đi, nhưng số lượng ít dần, E tiếp tục đọc như vậy rồi đi ngủ. Sáng dậy đàn kiến đã biến mất từ bao giờ. E đã dùng phác đồ này nhiều lần. Cám ơn thầy nhiều.

-Trường hợp thứ 5: Em có bệnh cao huyết áp đã mấy năm!

*Từ khi đi học, em bỏ thuốc vì muốn tự chữa cho mình, nhưng ko thành công. Có lúc huyết áp lên đến 190/103. Em đã thay đổi phương pháp làm, thay đổi ăn uống sinh hoạt.

*Hằng ngày sáng dùng 12 động tác xoa mặt, chà sát 2 gờ mày, thấy bên trái bị đau nhiều hơn, em chà nhiều hơn, khoảng 10 phút thấy người nhẹ nhõm dễ chịu.

*Vuốt bằng 2 tay từ mang tai kéo xuống nhiều lần, vuốt 2 cánh tay

*Ấn huyệt 26-300-103-14-15-16 (nhiều nhất H15). Cứ như vậy ngày 2 lần, HA của em tương đối ổn định 133/92. Tuy nhiên em vẫn phải theo dõi tiếp vì HA tối thiểu còn hơi cao.

2.Huyệt nào hoặc phát đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra vài chi tiết!

  • Em tâm đắc nhất 12 động tác xoa mắt buổi sáng
  • 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết. Từ khi áp dụng em thấy khỏe mạnh, chữa được nhiều bệnh cho em như viêm mũi, đau họng, mệt tim, táo bón, ù tai vv…
  • Những huyệt mà em tâm đắc: H19-27-26-103-15-0

3.Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của DC?

  • Hệ thống huyệt của diện rất nhiều, rất đa dạng, nằm ở khắp mọi nơi trên cơ thể con người. Ta có thể dùng bất cứ chìa khóa nào (trong 11 chìa khóa để tác động). Điều quan trọng là mang lại kết quả cao!

4.Bạn nghĩ gì phác đồ hỗ trợ trong DC?

  • Rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian, nhưng vô cùng quan trọng, mang lại hiệu qủa nhanh

5.Bạn thắc mắc gì trong tài liệu bài giảng? Nếu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được!

  • Các tài liệu và bài giảng rất đầy đủ, thực tế, dễ hiểu. Trong khi học khó khăn của em là 1) không đủ thời gian để ôn bài sau.2) Chưa nhớ vị trí huyệt nên đa số dùng phương pháp vô chiêu, và dùng thuyết cục bộ để chữa bệnh.

6.Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của DC?

  • Các dụng cụ của DC rất đa dạng, phong phú, gọn nhẹ, dễ thao tác, mang lại hiệu qủa cao.

7.Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, dán, châm. Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

  • Tất cả các phương thức tác động em đều thích cả, vì mỗi phương thức tác động đều có ý nghĩa và tác dụng riêng. Điều quan trọng là nó phù hợp với bệnh nhân nào để mang lại hiệu qủa nhanh nhất (Ta luôn dùng đến chữ TÙY)

8.Bạn nghĩ gì về phác đồ (phản chiếu – đồng ứng) của DC?

  • Phác đồ phản chiếu đồng ứng quan trọng hàng đầu của hệ thống lý thuyết diện chẩn tạo cho ta có nhiều phương pháp chữa trị. Một là tất cả, tất cả là một. VD đầu là nắm tay, nắm tay là quả tim, mỗi ngón tay, ngón chân là một con người.

9.Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

  • Sách và tài liệu phục vụ cho học rất đầy đủ, dễ hiểu và dễ làm.
  • Vì trình độ (chuyên môn) của học viên có sự khác nhau, người đã biết phương pháp này từ lâu, cũng có người lần đầu tiên làm quen với phương pháp này, nên việc giảng dạy của thầy cũng như sự tiếp thu kiến thực của học viên có những khó khăn riêng. Nếu có thể đề nghị thầy nên phân loại trình độ học viên trước khi vào lớp học.

10.Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Lợi ích của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

  • Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của thầy là: “Độc nhất vô nhị”. Góp phần không nhỏ cho nền y học Việt Nam
  • Em nghĩ chỉ 5-10 năm nữa thôi, vườn DC sẽ nỡ như hoa mùa xuân. Người người làm DC, nhà nhà làm DC. Nhiều trường đại học sẽ có bộ môn riêng về phương pháp này. Căn cứ vào những phát minh sẵn có của thầy, có thể nó sẽ là nền móng vững chắc, giúp các nhà nghiên cứu phát triển. Các bệnh viện sẽ giảm bớt bệnh nhân, vì ai cũng có thể tự chữa được cho mình. Con người sẽ vui tươi và hạnh phúc hơn.

11.Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn tiết kiệm được bao nhiều tiền?

  • Số tiền vô giá, đó là em tự chữa bệnh được cho mình và còn giúp được mọi người.

12.Những điều gì giáo viên luôn nhắc đi nhắc lại trong lớp?

  • Trong lớp thầy hay nhắc đến đó là chữ “TÙY”. Chúng ta có nhiều dụng cụ, nhiều phác đồ, khi chữa bệnh, nếu thấy phương pháp này (hay dụng cụ này) không hiệu quả, thì ta thay đổi.
  • Thầy luôn nói: muốn giỏi thì phải học, học chậm – nhưng giỏi lại nhanh.

13.Trong 20 điều lợi ích sau khi học của DC, bạn được bao nhiêu điều?

  • Em được 18 điều, em thấy rất thú vị.

14.Bạn nghĩ gì về phác đồ yêu thương 26-60 và các môn huyền công trong DC?

Em thích nhất phác đồ yêu thương vì em đã làm nhiều và có kết quả cao. Còn môn huyền công em chưa trải nghiệm được nhiều.

15.Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội và trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng DC trong 100 năm nữa?

  • Em thích tâm đắc câu em tự nghĩ: “Ngàn năm sau cả thế giới vẫn ghi công.”
  • Phần tiếp theo trả lời như nội dung câu hỏi 10.

16.Bạn nghĩ gì về thầy Bùi Quốc Châu?

  • Thầy là một nhà khoa học nổi tiếng nhất về phương pháp chữa bệnh ko dùng thuốc trong thời đại hiện nay. Thầy có đầu óc sáng tạo, dám nghĩ dám làm, có lòng yêu nước, yêu nhân loại và có niềm tự hào dân tộc cao. Thầy muốn mọi người thoát khỏi khổ đau, nên đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và cả tiền bạc để ngày đêm nghiên cứu, để tìm ra phương pháp chữa bệnh này. Mà chỉ có VN mới có được. Cảm ơn Thầy với tất cả lòng kính trọng.

17.Bạn nghĩ gì về tâm ngôn của thầy Bùi Quốc Châu?

  • Thầy là cây cổ thụ của những câu tâm ngôn hay, luôn hướng con người ta hướng đến chữ “ĐẠO”. Thầy kết hợp giữa cổ và kim, nên đã thu hút được tất cả những ai đã đọc. Tâm ngôn của thầy là hành trang của tất cả những ai đã biết về DC. Để mọi người yêu thương nhau hơn, cuộc sống tươi đẹp hơn. Hướng chúng ta đến “CHÂN-THIỆN-MỸ”

18.Sau khóa học căn bản này, bạn có ước muốn làm gì trong tương lai?

  • Đây là ước nguyện của em trong nhiều năm qua, được về nước trực tiếp học thầy. Ngoài chữa bệnh cho mình, em sẽ giúp cho gia đình, bạn bè và xã hội, trong đó có người Đức (quê hương thứ 2 của em). Đây sẽ là niềm tự hào của em về thầy, người đã phát minh ra phương pháp chữa bệnh này.

19.Thế giới quan và nhân sinh quan sau khi học xong?

  • Trong thời kỳ thế giới đang bước vào hội nhập. Việt Nam cũng đang từng bước chuyển mình trên nhiều lĩnh vực. Phương pháp chữa bệnh ĐKLP là bước đột phá rất lớn làm thay đổi tư duy, cũng như cách nghĩ, cách làm, là tiếng vang trên toàn thế giới, là niềm tự hào dân tộc VN. Hiện tại đã có nhiều nước trên thế giới biết đến phương pháp diệu kỳ này. Em tin vào DC, cùng như tin vào những thành qủa vô giá mà thầy đã phát minh ra. Em có một mong muốn là nhà nước VN. Bộ Y tế nên tạo nhiều điều kiện cho phương pháp này đươc thăng hoa hơn nữa!

20.Sau khi học xong, bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

  • Em muốn chữa tất cả các bệnh khi có người cần đến em.

CUỐI CÙNG EM XIN KÍNH CHÚC THẦY NHIỀU SỨC KHỎE, NIỀM VUI, HÀNH PHÚC. NGHIÊN CỨU RA NHIỀU ĐỀ TÀI MỚI ĐỂ GIÚP NHÂN LOẠI, MANG HẠNH PHÚC ĐÊN CHO MUÔN NHÀ!

Khóa học khác

Mời sinh hoạt CLB tháng 11/2019

Mời sinh hoạt CLB tháng 11/2019

Ngày đăng: 29/01/2021 10:57 AM

Câu lạc bộ Diện Chẩn trân trọng mời tất cả học viên DC và những ai quan tâm đến Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp đến dự buổi sinh hoạt định kỳ tháng 11/2019 của Câu lạc bộ.

Lịch khai giảng Lớp Diện Chẩn cấp tốc và Âm Dương Khí Công ở Quận 1

Lịch khai giảng Lớp Diện Chẩn cấp tốc và Âm Dương Khí Công ở Quận 1

Ngày đăng: 29/01/2021 10:57 AM

Học xong quý vị có thể áp dụng để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình trong việc làm giảm các triệu chứng thường gặp như đau đầu, đau vai gáy, cảm cúm, ho, sốt, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, rối loạn tiền đình, mất ngủ, đau dạ dày (vi khuẩn Hp), trào ngược dạ dày, viêm tai giữa, cầm máu, côn trùng cắn, đau lưng, đau thần kinh tọa, suy giản tĩnh mạch, sỏi mật, sỏi thận, u xơ, bướu cổ, men gan cao, viêm gan B & C, táo bón, khí hư, kinh nguyệt không đều, sinh lý yếu …

(4/11/2019) KHAI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN CĂN BẢN HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC NÂNG CAO SỨC KHỎE BẰNG DIỆN CHẨN

(4/11/2019) KHAI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN CĂN BẢN HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC NÂNG CAO SỨC KHỎE BẰNG DIỆN CHẨN

Ngày đăng: 29/01/2021 10:56 AM

(4/11/2019) KHAI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN CĂN BẢN HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC NÂNG CAO SỨC KHỎE BẰNG DIỆN CHẨN

CÁC LỚP HỌC DIỆN CHẨN TRONG THÁNG 8/2019

CÁC LỚP HỌC DIỆN CHẨN TRONG THÁNG 8/2019

Ngày đăng: 29/01/2021 10:55 AM

THÔNG BÁO CÁC LỚP HỌC DIỆN CHẨN TRONG THÁNG 8/2019

Lớp Diện Chẩn cơ bản – Diện Chẩn cuối tuần ở Chi nhánh Gò Vấp

Lớp Diện Chẩn cơ bản – Diện Chẩn cuối tuần ở Chi nhánh Gò Vấp

Ngày đăng: 29/01/2021 10:53 AM

Lớp Diện Chẩn cơ bản – Diện Chẩn cuối tuần ở Chi nhánh Gò Vấp
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status