“TIN – YÊU – KÍNH LÀ NỀN TẢNG CỦA THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC”

“TIN – YÊU – KÍNH LÀ NỀN TẢNG CỦA THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC”
Ngày đăng: 23/11/2021 10:23 AM
“TIN – YÊU – KÍNH LÀ NỀN TẢNG CỦA THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC” "Tôn sư trọng đạo” là truyền thống mang đậm giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam. Truyền thống này đã được ông cha ta tạo dựng, bồi đắp từ ngàn xưa cho đến nay. Trải qua thời gian, dù xã hội có phát triển và đổi thay thì truyền thống ấy vẫn là một nét đẹp trong văn hóa Việt.

    “TIN – YÊU – KÍNH LÀ NỀN TẢNG CỦA THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC”
    "Tôn sư trọng đạo” là truyền thống mang đậm giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam. Truyền thống này đã được ông cha ta tạo dựng, bồi đắp từ ngàn xưa cho đến nay. Trải qua thời gian, dù xã hội có phát triển và đổi thay thì truyền thống ấy vẫn là một nét đẹp trong văn hóa Việt.
    Có thể tự hào khẳng định rằng Việt Nam là đất nước duy nhất có ngày hiến chương Nhà giáo 20/11, ngày mà toàn thể thế hệ con người hiến chương thầy cô giáo của mình, dành những thành quả, thành tựu đạt được, những tình cảm được thể hiện qua những lời văn câu thơ chứa chan sự biết ơn, lòng tôn kính đến Người Thầy – Vị Tổ sư của mình.
    Tôn sư là thái độ tôn trọng người Thầy. Còn trọng đạo tức là coi trọng mối quan hệ giữa Thầy và trò, và thế hệ chúng ta là những người rất may mắn được học, được nghe, được vinh hạnh diện kiến Thầy Tổ bằng xương bằng thịt, được ban nhận nguồn năng lượng, hào quang của Thầy một cách trực tiếp.
    Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, chúng con xin chúc Thầy Bùi Quốc Châu sức khỏe, sống lâu muôn tuổi để đồng hành cùng con cháu phát triển Diện Chẩn - Điều Khiển liệu pháp.
    Chúng con xin gửi đến Thầy bức ảnh được vẽ từ hàng ngàn nét bút 2660 sẽ là nguồn năng lượng tạo nên Phác đồ Yêu thương vô tận cho mọi người.

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status