Thư Cám Ơn - Hoạt Động Thiện Nguyện cùng Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế 9/2022

Thư Cám Ơn - Hoạt Động Thiện Nguyện cùng Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế 9/2022
Ngày đăng: 17/09/2022 04:48 PM
Xin chân thành cám ơn Cha Hiệu (Cha Xứ tại Giáo Xứ Tân Phong), Ban lãnh đạo xã Tân Phong đã giúp kết nối với người dân. Xin chân thành cám ơn các học viên Diện Chẩn đã đóng góp các món quà ấm lòng đến người dân ở xã Tân Phong. Xin chân thành cám ơn các thành viên trong đoàn đã chung tay cùng với trung tâm giúp chuyến đi thành công tốt đẹp.

    Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Hôm nay ngày 17/9/2022, chương trình thiện nguyên hướng dẫn chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu do Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế cùng văn phòng Diện Chẩn vì Cộng Đồng tổ chức đã có một ngày thật ý nghĩa tại Giáo xứ Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

    Xin chân thành cám ơn Cha Hiệu (Cha Xứ tại Giáo Xứ Tân Phong), Ban lãnh đạo huyện Cai Lậy, Ban lãnh đạo xã Tân Phong đã giúp kết nối với người dân.

    Xin chân thành cám ơn các học viên Diện Chẩn đã đóng góp các món quà ấm lòng đến người dân ở xã Tân Phong.

    Xin chân thành cám ơn các thành viên trong đoàn đã chung tay cùng với trung tâm giúp chuyến đi thành công tốt đẹp.

    Mong được sự ủng hộ của quý vị trong các hoạt động thiện nguyện lần sau.

    Kính chúc quý Cha, quý Anh Chị Sức Khỏe, Bình An! 26 60

    Diện Chẩn Bùi Quốc Châu

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status