Hội thảo phổ biến Diện Chẩn Tại Tp Vũng Tàu

Hội thảo phổ biến Diện Chẩn Tại Tp Vũng Tàu
Ngày đăng: 25/01/2021 01:44 PM
Ngày 15 và 16/7/2017 vừa qua, mở đầu cho chương trình “Hội thảo phổ biến Diện Chẩn khắp các tỉnh, thành trong nước”, phối hợp với Trung tâm Việt Y đạo, DienChan online đã tổ chức cuộc hội thảo đầu tiên tại Vũng Tàu. Đoàn Diện Chẩn gọn, nhẹ gồm cô Đinh Hương Thảo (Khóa DC 133&134) và cô Nguyễn Thị Ngọc Anh (Khóa DC133&144).Thành phố biển tươi đẹp đã chào đón 2 nữ chuyên gia DC bằng thời tiết trong lành, mát mẻ, nắng nhẹ rất dễ chịu. Mọi người đến từ rất sớm để chờ đến giờ hội thảo.

    Ảnh:  Buổi hội thảo thắng lợi trong không khi  vui tươi, hòa ái, với khách dự đa dạng  về thành phần, tuổi tác.

    Ngày 15 và 16/7/2017 vừa qua, mở đầu cho chương trình “Hội thảo phổ biến Diện Chẩn khắp các tỉnh, thành trong nước”, phối hợp với Trung tâm Việt Y đạo, DienChan online đã tổ chức cuộc hội thảo đầu tiên tại Vũng Tàu. Đoàn Diện Chẩn gọn, nhẹ gồm cô Đinh Hương Thảo (Khóa DC 133&134) và cô Nguyễn Thị Ngọc Anh (Khóa DC133&144).Thành phố biển tươi đẹp đã chào đón 2 nữ chuyên gia DC bằng thời tiết trong lành, mát mẻ, nắng nhẹ rất dễ chịu. Mọi người đến từ rất sớm để chờ đến giờ hội thảo.

    01

    Mở đầu, cô Nguyễn Ngọc Anh giới thiệu sơ nét về GSTSKH Bùi Quốc Châu, người phát minh ra Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp.

    02

    Kế đó, diễn giả của hội thảo là chuyên gia DC Đinh Hương Thảo giới thiệu tổng quát về Diện Chẩn, phương pháp “Chữa bệnh không dùng thuốc”, “Dựa trên cơ chế điều chỉnh tự nhiên của cơ thể”, “Biến người bệnh thành thuốc”, đã ra đời được 37 năm và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới.

    Diện Chẩn còn được giới thiệu là một ngành y học bổ sung, một phương pháp chẩn đoán các dấu hiệu bệnh qua da và bề mặt da của cơ thể dựa trên nguyên tắc cân bằng Âm Dương trong sinh hoạt và kết hợp ăn uống hợp lý.v.v…, tất cả những thông tin mới mẻ bổ ích đó đã thu hút tất cả những người đến dự hội thảo.

    Như đối với 12 động tác xoa mặt để phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe của Diện Chẩn, khi giản thuật này được hướng dẫn thao tác tại hội thảo, mọi người đều hào hứng làm theo.

    Có anh Nguyễn Huyền Thuyên, đã biết đến Diện Chẩn 6 năm nay và trong ngần ấy năm, sáng nào cũng đều đặn áp dụng xoa mặt, thì “giúp tươi trẻ” – một hiệu quả sống động của giản thuật xoa mặt đã thể hiện thật rõ trên khuôn mặt anh, khiến nhiều người rất khó đoán được anh sinh năm bao nhiêu!

    Hay chị Tống Thu Trang, sinh năm 1981, cũng đã áp dụng 12 động tác xoa mặt của DC một năm nay, các triệu chứng mệt mỏi của bệnh tật đã không còn, chị còn thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều so với lúc trước.

    Rất cởi mở và chân thành, cô Lan Anh, một học viên DC cũ đã chia sẻ thêm một số kinh nghiệm khác trong học tập và thực hành Diện Chẩn.

    Và cụ thể hơn hết, sau phần giao lưu, khách đến dự hội thảo được chữa bệnh miễn phí tại chỗ bằng các kỹ thuật và dụng cụ chuyên dùng của Diện Chẩn.

    Hân hoan trước những trải nghiệm bổ ích về triển vọng chăm sóc sức khỏe bằng Diện Chẩn, sau buổi hội thảo đã có 14 người ở lại và đăng kí khóa học Diện Chẩn căn bản khai giảng ngay sau đó.

    Chị Nguyễn Thu Hoài, học viên người Việt định cư tại Pháp, phát biểu tại lớp rằng chị cảm thấy may mắn khi về Việt Nam nghỉ hè lại gặp được khóa học Diện Chẩn bổ ích như thế này, và chị theo học để chữa bệnh cho bản thân, gia đình mình.

    Dưới đây là một số hình ảnh khác về Hội thảo nêu trên.

    03

    04

    05

    Hướng dẫn cách dùng dụng cụ con lăn DC chữa đau nhức cổ, vai, gáy.

    06

    Giới thiệu 8 nguyên tắc chữa bệnh không dùng huyệt của Diện Chẩn

    07

    Học viên làm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, bác học viên cao tuổi nhất lớp bác Huỳnh Kim Liên – 75 tuổi vẫn rất hào hứng, chăm chú học.

     image006

    image010

    viet kieu

    Học viên Nguyễn Thu Hoài, Việt kiều Pháp, phát biểu tại lớp

    THÔNG BÁO:

    –  Tại Vũng Tàu, quý vị và các bạn quan tâm đến Diện Chẩn, muốn tìm hiểu tổng quát hay cần tư vấn, chữa bệnh có thể tìm đến các địa chỉ Diện Chẩn uy tín sau:

    1.Cô Huỳnh Thu Cúc, học viên khóa 144 DC nâng cao (do Thầy Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy)

    Đ/c: 395/2C Nguyễn Hữu Cảnh P10 VT – ĐT: 0916810029

    2. Anh Nguyễn Trung, cùng là học viên khóa 144 DC nâng cao,  

    Đ/c: Phòng 1103 Lô B, Chung cư DIC Phoenix, Khu đô thị Chí Linh.- -ĐT 0908.374.859,

    • Qua bài viết này, rất mong các anh chị em đã từng học và thực hành Diện Chẩn nhiều năm nay, hãy liên hệ với Dien Chan Online. Chúng tôi sẽ là cầu nối các anh chị với những người chưa biết Diện Chẩn trên cả nước và nước ngoài.

    Muốn biệt thêm hi tiết, liên hệ: Ngọc Anh,  đt số 093.666.8739

    • Trong những ngày tới, chương trình “Hội thảo phổ biến Diện Chẩn” sẽ còn tiếp diễn ở nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước. Qúy vị và các bạn có thể xem thêm lịch&thời biểu hoạt động nói trên tại mục ‘Thông báo’ của Trung tâm Việt Y đạo Quốc tế trên website: dienchan.com hoặc phần hoạt động của Fanpage: Dien Chan Online tại đường dẫn:

    https://www.facebook.com/Dienchanonline/

    • Bên cạnh đó, quý vị và các bạn ở khắp mọi nơi, có lòng yêu mến Diện Chẩn nhưng chưa có dịp tiếp cận cụ thể với Diện Chẩn, hãy cho chúng tôi biết các bạn đang ở đâu bằng cách điền thông tin vào đường dẫn sau nhé:

               https://goo.gl/forms/hgp2DPhrjY4CppVm2

    Chúng tôi sẽ mang Diện Chẩn đến với các bạn vào một ngày gần nhất.

    (CÒN TIẾP)

    *Thực hiện: VP/TTVĐQT & DienChan Online

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status