GIẢN THUẬT SỬ DỤNG TÚI CHƯỜM, QUẢ CẦU GAI, ĐŨA THẦN

GIẢN THUẬT SỬ DỤNG TÚI CHƯỜM, QUẢ CẦU GAI, ĐŨA THẦN
Ngày đăng: 07/08/2021 09:11 AM
    1. GIẢN THUẬT CHƯỜM NÓNG BẰNG TÚI CHƯỜM NÓNG (DÙNG ĐIỆN HAY NƯỚC NÓNG) TẠI CHỖ ĐAU.

      Dùng túi nước nóng bằng nhựa dẻo (dụng cụ y tế), chai nước nóng, cục gạch xây dụng (gạch thẻ) hay cục đá dẹp (Đá massage) hơ nóng (có thể bằng hơi nước) đặt lên vùng bụng, lưng và những chỗ đau để hỗ trợ cho việc tác động bằng các kỹ thuật DC khác hay các dụng cụ DC khác.

      Chỉ sử dụng với mức nhiệt độ nóng  mà bệnh nhân chịu được và không để lâu quá 15 phút. Nếu dùng chai hay gạch, cần đặt trên một cái khăn lông.

      Tác dụng: làm ấm bệnh nhân, giảm co cơ, gân, dây chằng, cứng khớp. Làm giảm đau, tăng cảm giác dễ chịu. Có thể gây sung huyết cục bộ, làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp cho quá trình điều trị nhanh hơn, làm giảm sung huyết ở sâu.

      Bên cạnh thủ pháp CHƯỜM NÓNG, trong phương pháp DC cũng có thủ pháp CHƯỜM LẠNHĐó là dùng cục nước đá (cỡ đầu ngón tay cái) áp sát và rà trên da mặt.Nơi nào lạnh buốt (khác với lạnh mát thông thường) thì áp vào cho đến khi nơi đó tê dại hoặc người bệnh chịu không nổi hay triệu chứng bệnh giảm hắn thì ngưng, đổi huyệt bằng cách tìm nơi lạnh buốt khác.

      Lưu ý: Nơi vùng trán không nên áp đá lâu quá, dễ gây nhức đầu.

      Tác dụng: Làm co rút cơ, mạch máu, hạ nhiệt, chống viêm nhiễm sưng đau do nhiệt. Chữa trị tốt các bệnh do nhiệt gây ra như: Cảm nóng, trúng nắng, Kiết lỵ mới phát trong ngày đầu tiên (đột nhiên thấy đau bụng đi cầu, phân nhão, nóng hậu môn, nhức răng do nóng, say rượu.v.v…), lòi dom, trĩ.

      2.GIẢN THUẬT QUẸT MẶT VÀ 6 VÙNG PHẢN CHIẾU HỆ BẠCH HUYẾT BẰNG ĐÔI ĐŨA THẦN

    2.  dungcu-94

      Đôi đũa thần

      Công dụng: một dụng cụ đa năng, dùng tác động lên vùng mặt qua các thủ thuật quẹt, gach, gắp, cào, day, ân vuốt… Có tính Dương. Kích thích khí huyết, chữa nhiều bệnh cho người có tạng HÀN, như cảm, sổ mũi, nhức đầu, mất ngủ…
      3.GIẢN THUẬT LĂN VÒ GIỮA 2 LÒNG BÀN TAY BẰNG QUẢ CẦU  NHỰA HAY INOX.

       Quả cầu bằng nhựadung-cu-77

      (Hết loạt bài 42 GIẢN THUẬT DIỆN CHẨN)

      VP/TTDCQT            

       Công dụng: Tác động đến tim, điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiêu hóa, mồ hôi tay… Có tính Dương. Trị các bệnh do tim bị lạnh và làm ấn cô thể. Rất tốt cho việc cấp cứu tim mạch, nên mang theo khi đi xa.
    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status