Diện Chẩn không chỉ là một phương pháp – Diện Chẩn còn là nghệ thuật sống

Diện Chẩn không chỉ là một phương pháp – Diện Chẩn còn là nghệ thuật sống
Ngày đăng: 08/06/2021 02:45 PM
Ngày xưa cứ trách thầy Tổ tại sao thầy lại bảo thủ không cho kết hợp những phương pháp khác vào với phương pháp DC- ĐKLP của Thầy. Đến sau này mới hiểu cho Thầy chính vì sự giới hạn trong suy nghĩ của mình nó hẹp hòi, nó yếu kém.

    Ngày xưa cứ trách thầy Tổ tại sao thầy lại bảo thủ không cho kết hợp những phương pháp khác vào với phương pháp DC- ĐKLP của Thầy. Đến sau này mới hiểu cho Thầy chính vì sự giới hạn trong suy nghĩ của mình nó hẹp hòi, nó yếu kém. 
    Nếu như kết hợp nhiều phương pháp thì nó sẽ không còn là Phương pháp Y học của Nền văn hoá Dân tộc Việt Nam nữa, không còn mang nét đặc trưng của dân tộc VN nữa, không còn là  chính Pp nữa mà nó sẽ bị pha tạp bởi nhiều thứ gây nhiễu, nó cũng sẽ không còn mang được ra thế giới và vỗ ngực xưng oai dám khẳng định rằng đây là phương pháp y học của người Việt Nam chứ không phải của một đất nước nào đó phát triển mạnh về hệ thống y tế mới có thể phát minh ra phương pháp chữa bệnh kì diệu như thế này. 
    Trung Hoa có Đông y mang đậm bản sắc của Dân Tộc Trung hoa.
    Tây y mang đến các thiêt bị máy móc tiên tiến nhất, hiện đại nhất đặc trung cho sự phát triển về hệ thống y tế vượt bậc của các nước Phương Tây. 
    Và Việt Nam thì có Diện Chẩn
    Cũng giống như bạn, bạn nếu không vững tin bạn là chính bạn, bạn không tự tin với bản chất cốt lõi bên trong chính mình. Bên trong bạn thực sự đã hoàn hảo theo cách riêng rồi nên không việc gì mà bạn phải góp nhặt của mỗi người một ít để tạo nên một bản thể hoản hảo cả.
    Bạn lý luận rằng thấy người kia hay, người kia tốt mình cần học hỏi, không phải đâu, bên trong bạn chính là điều hoàn hảo nhất rồi, chính bạn cứ mải mê với những thứ phù phiếm bên ngoài mà đôi khi không có thời gian quan sát chính mình, không nhận ra được mình cũng đã từng tuyệt vời đến mức nào. Bạn lý lẽ rằng cuộc sống có bận rộn nên bạn không có thời gian dành cho chính mình. Vậy anh người yêu bạn lí lẽ như vậy được không, anh ta bận quá không có thời gian dành cho bạn, bởi vì anh ta không đủ yêu bạn, cũng như bạn không đủ yêu chính bản thân mình. Nếu muốn người ra sẽ tìm cách, còn không muốn người ta sẽ tìm lý do mà phải không. Đừng bao giờ bạo biện rằng bạn không có thời gian dành cho chính mình. 
    Nếu như bạn không vững, bạn không có lập trường thì cho dù bạn có thay đổi theo 100 người thì bạn vẫn chỉ là bản photocopy mà thôi.
    Diện Chẩn của thầy cũng vậy, nếu như bây giờ Diện Chẩn kết hợp, góp nhặt từng chút một của phương pháp này một ít, phương pháp kia một ít thì chắc chắn rằng Diện Chẩn không còn là cái tên Diện Chẩn – ĐKLP nữa rồi mà sẽ gọi là DC – Mix.) 
    Nếu ai tìm hiểu và đi sâu về Diện Chẩn thì chắc chắn hiểu, nó không những là phương pháp chữa bệnh, nó còn là tất cả nghệ thuật sống mà Thầy muốn gửi gắm vào, nó còn là phương pháp hướng mọi người đến sự Chân – Thiện – Mỹ, là rất nhiều tâm tư và tâm huyết của Thầy. 
    Theo sự hiểu biết hẹp hòi của mình : 
    Chân – là sự chân thật, chẳng có gì chân thật hơn Diện Chẩn, chẳng có ai Chân chất, thật thà và bình dân như Thầy. Hay Chân trong Chân Ngã ( ở đây chỉ bản thể cao siêu hơn của bạn, hay còn gọi là Higherself), Khi khách đến với Diện Chẩn và đến với mình, mình luôn muốn các vị khách của mình hãy quay vào bên trong nhiều hơn, quay vào ở đây chính là mình hãy xem xét tới các thói quen, hành động của mình đã làm ảnh hưởng, tổn thương đến mình như thế nào, từ những thói tưởng chừng như vô hại đó sẽ ảnh hương đến mình như thế nào,  quay vào để hiểu chính mình, trò chuyện với chính mình, quan tâm đến sức khoẻ của mình nhiều hơn là việc đi tìm một ai đó xử lý các vấn đề của mình, họ có thể giúp mình được đến cuối cuộc đời không. Không đúng không. Đó là lí do vì sao Thầy phát minh và phổ biến Pp Diện Chẩn theo hướng Bình Dân Hoá rồi đến Đại Chúng Hoá, vì Thầy muốn ai cũng có thể học và làm được Diện Chẩn, nên vì sao Diện Chẩn rất dễ học và dễ thực hành, vì nó quá thân thuộc với Dân Tộc Việt Nam mình. 
    Thiện – Thiện trong Thiện Lành, Thiện trong Thân Thiện. Khi học được Diện Chẩn, bạn sẽ có vật báu trong tay, đó có thể là những kĩ thuật thực sự đơn giản, bình dân và LÀNH TÍNH đến mức khó tin nhưng có thể giải quyết những triệu chứng được coi là nan giải và phiền phức trước đây  đều được Diện Chẩn giải quyết trong tích tắc. Không gây ô nhiễm môi trường, không phức tạp, lành tính và có rất nhiều ý nghĩa mà chỉ khi bạn coi Diện Chẩn như kim chỉ nam trong cuộc sống thì bạn mới khám phá và có đủ duyên mà Diện Chẩn mang lại. Sự Thân Thiện ở đây là các giá trị của Diện Chẩn mang lại với môi trường, rất thân thiện. Không phải xả rác hay tồn đọng quá nhiều bởi các vật tư y tế.
    Mỹ - Mỹ trong sự Thẩm Mỹ, mọi dụng cụ DC được sản xuất ra đều mang tính thẩm mĩ rất cao, đẹp, bền, chắc. Và mọi phác đồ và cách chữa của Dc cũng mang đến cho người bệnh một cảm giác siêu ngầu bởi các phác đồ và cách chữa không để lại một dấu vết gì nhưng kết quả thì lại hết sức kì diệu. 
    Diện Chẩn không chỉ là một phương pháp – Diện Chẩn còn là nghệ thuật sống.
    Diện Chẩn mang đến cho banh một luồng gió mới về việc nhìn lại bản thân, nhìn lại cách sống. Bạn muốn phòng bệnh hơn chữa bệnh hay đợi nước đến chân mới nhảy. 
    Có Diện Chẩn, bạn có thể xử lý ngay khi nó vừa chớm nở và vừa bắt đầu.

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status