Các sự kiện, hoạt động của Diện Chẩn và GS.TSKH Bùi Quốc Châu tại miền Bắc từ ngày 11/8 đến ngày 25/8/2017

Các sự kiện, hoạt động của Diện Chẩn và GS.TSKH Bùi Quốc Châu tại miền Bắc từ ngày 11/8 đến ngày 25/8/2017
Ngày đăng: 25/01/2021 01:52 PM
Buổi giao lưu diễn ra vào ngày 11/08/201 tại Hà Nội, tham dự có Gs.TSKH Bùi Quốc Châu – Tổng Giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế, cô Lệ Yến Zys, GĐ Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh Paris, thầy Vũ Văn Hội, phó GĐ Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh Hà Nội, cùng đoàn Diện Chẩn Quốc Tế gồm hơn 20 thầy thuốc đến từ một số quốc gia châu Âu và đông đảo hội viên, học viên Diện Chẩn trong nước.

    GIAO LƯU DIỆN CHẨN QUỐC TẾ

    Buổi giao lưu diễn ra vào ngày 11/08/201 tại Hà Nội, tham dự có Gs.TSKH Bùi Quốc Châu – Tổng Giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế, cô Lệ Yến Zys, GĐ Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh Paris, thầy Vũ Văn Hội, phó GĐ Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh Hà Nội, cùng đoàn Diện Chẩn Quốc Tế gồm hơn 20 thầy thuốc đến từ một số quốc gia châu Âu và đông đảo hội viên, học viên Diện Chẩn trong nước.

    Link video GS.TSKH Bùi Quốc Châu tặng hoa cho đoàn DC Quốc tế: https://youtu.be/yvwwhKAfGqg

    GIAO LUU

    Tại buổi giao lưu, một số đề tài về Diện Chẩn và các báo cáo ứng dụng Diện Chẩn thành công đã được trao đổi giữa các bạn nước ngoài và các học viên Diện Chẩn trong nước. Buổi giao lưu kết thúc trong không khí trang trọng, thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Ngày 21/8, đài truyền hình VTV4 đã đưa tin và phát hình về buổi giao lưu quốc tế này.

    Bài viết và phóng sự của VTV4: http://vtv.vn/viet-nam-va-the-gioi/doan-dien-chan-quoc-te-giao-luu-tai-viet-nam-20170820213138331.htm

    Link video toàn bộ các báo cáo trong buổi lễ: https://www.youtube.com/watch?v=fbry9Yzaz00

    Ngày 17/08/2017, Đoàn Diện Chẩn Quốc Tế và các Câu lạc bộ Diện Chẩn trong nước đã cùng nhau thực hiện chữa bệnh nhân đạo tại Hà Nội.

    image002

    Nhìn các bạn thuộc các quốc tịch khác nhau thực hành và áp dụng Diện Chẩn một cách thành thạo, hướng dẫn người bệnh tự điều trị một cách say sưa, khiến cho mọi người rất cảm động và tự hào. Rỏ ràng Diện Chẩn đã đến được với thế giới và được các bạn đón nhận một cách nồng nhiệt. Không những thế, Diện Chẩn đã trở thành một trợ thủ đắc lực, vừa giúp các bạn tự chăm sóc bản thân, vừa là hành trang chuyên môn cho các bạn đi giúp mọi người mà không phân biệt quốc tịch hay màu da.

    Trong buổi chữa bệnh, bệnh tật của nhiều bệnh nhân đã có dấu hiệu được cải thiện ngay lần đầu bởi tác động của những thủ thuật DC. Như khi được xử lý tại chỗ, các bệnh cơ xương khớp đạt hiệu quả giảm đau tức thì. Và hơn 10 bệnh nhân bị chứng chân ngắn chân dài, chỉ sau 10 – 15 phút điều trị, hai chân đã bằng nhau.

    Ngày 18/08/2017, đoàn Diện Chẩn Quốc tế đã ra sân bay về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến hành hương về đất tổ Diện Chẩn.

    Link video buổi giao lưu: https://youtu.be/fbry9Yzaz00

    THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRÁI TIM QUẢ ĐỊA CẦU

    image003

    Ngày 16/08/2017, Gs.TSKH Bùi Quốc Châu đến thăm và nói chuyện với cán bộ và các em sinh viên thuộc chương trình Trái Tim Quả Địa Cầu.

    Cùng đi với Thầy Châu còn có 2 giảng viên DC, thầy Vũ Văn Hội và thầy Vũ Huy Đang.

    Tại buổi gặp mặt, các em đã được truyền cảm hứng về đường hướng, lý tưởng sống và tình yêu với cộng đồng. Các em rất phấn khởi vì được đón Thầy Châu đến thuyết giảng và thấy tự hào vì mình là người con đất Việt.

    Trái Tim Quả Địa Cầu là một tổ chức thiện nguyện giúp đỡ các em sinh viên, người khó khăn được học các kỹ năng sống, kỹ năng làm việc để vượt qua khó khăn và nâng cao hiệu quả trong công việc. Điều này rất phù hợp với chủ trương của Diện Chẩn là giúp con người hoàn thiện về cả thể chất lẫn tinh thần.

    image004

    image005

    KHAI GIẢNG KHÓA VIETMASSAGE ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

    Khóa Vietmassage đầu tiên này khai giảng ngày 21/08/17, có sự tham gia đông đảo của các học viên đã được học qua các lớp căn bản và nâng cao Diện Chẩn.

    image006 

    Đến với khóa học, học viên được hiểu thêm về lịch sử phương pháp Vietmassage cùng lợi thế là khi được sự hỗ trợ bởi Diện Chẩn và Âm Dương Khí Công, người thực hành Vietmassage sẽ không sợ mệt, đặc biệt sẽ cảm thấy nóng và khoẻ ra khi chạm vào khách hàng nếu có rèn tập  Âm dương khí công từ trước.

    image008

    image009

    Học viên còn được bổ sung các kiến thức về: các kỹ thuật trị liệu cao cấp như 6 vùng phản chiếu tăng sức đề kháng, mạnh sinh lý, chữa bệnh bằng dụng cụ (Vietmassage)… Khi kết hợp 2 tính chất của Vietmassage là trị liệu và thư giãn, học viên đi sâu vào các kỹ năng sử dụng dụng cụ kết hợp đôi bàn tay để thực hiện các thủ thuật, như làm đẹp da, giảm mỡ, làm thon người…

    BA SỰ KIỆN LỚN: Kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập Trung tâm Việt Y Đạo Quốc tế chi nhánh Hà Nội –  Kỷ niệm 2 năm thành lập Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu – Đón nhận bằng khen của Hiệp Hội Giáo dục Nghề nghiệp và Nghề Công tác Xã Hội VN.

    Buổi lễ lồng ghép 3 sự kiện lớn lao được tổ chức trọng thể tại Trung tâm tổ chức sự kiện Nguyên Đình, 1160 Đường Láng, Hà Nội. Tới dự có nguyên Bộ trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội Việt Nam, Chủ tịch Hiệp Hội Giáo Dục Nghề Nghiệp và Nghề Công Tác Xã Hội Nguyễn Thị Hằng; Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Công tác xã hội, Tổng GĐ Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế  Gs.TSKH Bùi Quốc Châu; Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Công tác xã hội, GĐ Chi nhánh Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế tại Hà Nội Trần Lan Anh, cùng các ban chủ nhiệm, hội viên các câu lạc bộ Diện Chẩn trên toàn quốc.

    trAO bang khen

    Gs.TSKH Bùi Quốc Châu, nhà phát minh phương pháp Diện Chẩn đã tuyên bố khai mạc và cắt bánh chúc mừng sinh nhật Chi nhánh. Bà Nguyễn Thị Hằng đã trao quyết định và bằng khen cho Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh HN vì đã có thành tích tích cực trong công tác xã hội và phát triển hội viên năm 2016-2017.

    Link video toàn bộ buổi lễ: https://www.youtube.com/watch?v=ZctijkbexjM&t=4101s

    trao cho L A

    Bà Trần Lan Anh, hiện là Giám đốc Trung tâm, cũng nhận Bằng khen của nguyên Bộ trưởng đợt này vì những hoạt động và cống hiến trong suốt thời gian qua.

    Thầy Vũ Văn Hội,  phó GĐ Trung tâm Việt Y Đạo Quốc tế chi nhánh Hà Nội thay mặt cán bộ và nhân viên Trung tâm đã có bài phát biểu cảm ơn bà chủ tịch Hiệp hội đã luôn nhiệt thành ủng hộ và giúp đỡ Trung tâm. Đồng thời Thầy cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Thầy Tổ Bùi Quốc Châu người đã khai sáng và dìu dắt môn sinh Diện Chẩn đến ngày hôm nay.

    Link video toàn văn bài phát biểu của Thầy Vũ Văn Hội:

    https://www.facebook.com/dienchanviet/videos/870146589814771/

    Nhân dịp này nhiều tổ chức và cá nhân đã có những bó hoa tươi thắm gửi tặng vị cha đẻ của Diện Chẩn và chúc Thầy luôn trường thọ để có thể dẫn dắt môn sinh DC nhiều thế hệ hơn nữa.

    Buổi lễ cũng là dịp để các thế hệ thầy&trò Diện Chẩn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Về mặt tổ chức, sự đón tiếp nồng hậu của cán bộ và nhân viên trong Trung tâm đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Đây cũng là một sự kiện để giúp các bạn yêu mến Diện Chẩn và các bộ môn Việt Y Đạo thêm hiểu biết và có thêm động lực để nghiên cứu, ứng dụng Diện Chẩn mạnh dạn hơn vào cuộc sống.

    Thực hiện: VŨ VĂN HỘI – PVH

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status