BÁO CÁO PHÁC ĐỒ TÔN TRỌNG 124-34

BÁO CÁO PHÁC ĐỒ TÔN TRỌNG 124-34
Ngày đăng: 03/11/2021 02:39 PM
Lúc chiều tan làm về nhà con đã bật tiếp video Youtube Diện Chẩn sáng nay để nghe tiếp thì thật bất ngờ, cô Ngọc Anh có chia sẻ về phác đồ 124-34 thầy tổ Bùi Quốc Châu mới công bố ra cộng đồng. Đó là phác đồ thể hiện sự tin tưởng- kính trọng- tình yêu cho mọi người. Con bèn áp dụng cho bản thân con và anh đồng nghiệp. Con niệm 124-34 và hướng về anh ý, con muốn nói lời xin lỗi với anh ý vì những câu nói của mình đã khiến anh ý cảm thấy anh ý không được tôn trọng.

    BÁO CÁO PHÁC ĐỒ TÔN TRỌNG 124-34

    Hôm nay 20-10-21 là một ngày rất tuyệt vời với con. Sáng nay vẫn như thường lệ, con vào phòng Zoom buổi sáng để cùng niệm phác đồ 26-60 và lắng nghe chia sẻ của cộng đồng Diện Chẩn nhưng do sáng 7h con phải vào làm nên con chỉ nghe được một nửa chương trình. Trong ngày làm việc tại công ty, con có cắm sặc máy tính vào chỗ con hay cắm nhưng lúc đó có 1 anh làm ở bộ phận khác cũng ngồi ở đó. Con đã nhờ anh ý cắm hộ sạc với thái độ rất vui vẻ nhưng anh ý lại lùi ghế lại và bảo con tự cắm đi. Sau khi con cúi xuống cắm sạc thì do ổ cắm hết chỗ nên con đã tự động rút ổ sạc của anh ý ra. Vì trước đó con cũng hay đùa với anh này nên con cũng chỉ vô tư nghĩ rằng anh ý sẽ không giận. Nhưng chả hiểu sao hôm nay anh ý gặp chuyện gì mà anh ý lại nổi cáu, sau đó anh ý yêu cầu con ra chỗ khác cắm sạc. Con cũng nói kiểu đùa vui với anh ý rồi nói anh ý bị điên à. Thực ra trong tâm con lúc đó kiểu nói rất vui vẻ như những người bạn, nhưng anh ý lại không nghĩ vậy, và quát lên rất to với con: "Em ăn nói kiểu gì đấy!!!" đến nỗi cả phòng ban đều nghe thấy và thấy bất ngờ. Lúc đó, con vẫn giữ được trạng thái vui vẻ và bình tĩnh. Vì con biết tâm trạng của anh ý không tốt nên con cũng đi ra chỗ khác để chấm dứt sự việc không hay này. Ngay sau đó con đã niệm phác đồ 26-60 như một phản xạ, con nghĩ tới câu chuyện vừa xảy ra và mong muốn mọi thứ đều tốt đẹp và anh ý sẽ bình tình trở lại. Lúc chiều tan làm về nhà con đã bật tiếp video Youtube Diện Chẩn sáng nay để nghe tiếp thì thật bất ngờ, cô Ngọc Anh có chia sẻ về phác đồ 124-34 thy tổ Bùi Quốc Châu mới công bố ra cộng đồng. Đó là phác đồ thể hiện sự tin tưởng- kính trọng- tình yêu cho mọi người. Con bèn áp dụng cho bản thân con và anh đồng nghiệp. Con niệm 124-34 và hướng về anh ý, con muốn nói lời xin lỗi với anh ý vì những câu nói của mình đã khiến anh ý cảm thấy anh ý không được tôn trọng. Ngoài ra, con còn nghĩ về những khoảnh khắc trong quá khứ, anh ý đã cống hiến cho công ty thế nào, nghĩ về những hành động tốt đẹp mà anh ý đã làm cho mọi người. Và con thật sự muốn anh ý được bình an và vui vẻ. Đến tối, khi con mở Zalo ra thì thấy anh ý đã chủ động gửi lời xin lỗi đến con vì hành động mất kiểm soát của anh ý. Con đọc xong mà thấy rất vui và cũng rất xúc động vì sự hiệu quả của phác đồ 124-34.

    Con nghiệm ra rằng, có những điều hết sức phi lý nhưng nó luôn luôn tồn tại xung quanh chúng ta, chỉ là chúng ta cần lắng nghe và biết yêu thương mọi thứ, tự khắc hạnh phúc sẽ đến với mình. Con xin gửi lời tri ân Thày Tổ Bùi Quốc Châu- người thày vĩ đại và lời cảm ơn sâu sắc đến môi trường Diện Chẩn tuyệt vời ạ. 26-60, 124-34.



    Đây là lần thứ hai con ứng dụng Phác đồ tôn trọng 124-34 và con xin được chia sẻ với mọi người câu chuyện hôm nay ngày 2 tháng 11 năm 2021 mà con đã trải nghiệm: Con có đặt 2 đơn hàng trên Shopee thì có 1 đơn đáng lẽ được giao hôm qua nhưng hôm qua con có việc bận không nhận được nên hôm nay con sẽ nhận 2 đơn hàng cùng lúc. Buổi chiều con có kiểm tra lịch trình đơn hàng thì biết nhân viên đang trên đường giao hàng từ 14h15. Vào lúc 16h30, con thấy rất sốt ruột vì sao nhân viên giao hàng chưa gọi điện cho mình, con muốn nhận hàng sớm để còn yên tâm đi tắm. Sau đó con chợt nảy ra ý tưởng là niệm 26-60 để anh shiper giao hàng cho mình sớm hơn. Nhưng con suy nghĩ lại thì mình nên niệm 124-34 để anh ý tôn trọng khách hàng, cố gắng giao nhanh hàng cho khách nên con đã áp dụng phác đồ 124-34. Và con nghĩ đến hình ảnh anh nhân viên giao hàng mặc đồng phục Shopee đang đi đến chỗ con ở và con còn nhớ đến cả khuôn mặt của anh ý nữa. Sau khi niệm xong thì con luôn giữ tâm mình thoải mái, dặn lòng dù anh shiper có đến chỗ mình luôn hay không thì mình vẫn phải vui vẻ. Ấy thế mà con vừa lờ cái điện thoại một lúc thì đúng 16h33, tức là sau 3 phút kể từ con có ý niệm phác đồ thì anh shiper gọi điện cho con, anh hỏi con có ở nhà không để anh giao đồ. Con thật sự không tin nổi vào mắt mình vì hiệu quả của phác đồ quá nhanh. Con để ý khi giao hàng anh ý còn gọi tên con mấy lần một cách rất ân cần và tận tâm. Thật sự, con là một người sống rất lý trí nhưng càng ngày trải nghiệm với DIện Chẩn con không muốn tin cũng phải tin về sự nhiệm màu của những ý nghĩ. Diện Chẩn thật tuyệt vời, nó là phương tiện để mỗi chúng ta sống một cách lạc quan hơn, biết tập trung vào những điều tốt đẹp. Con xin tri ân thầy Tổ, người thày đã dạy cho con nhiều bài học trong cuộc sống mà phải may mắn lắm con mới biết tới. 124-34. 

     

     

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status