Bài TH Khóa 141/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG THÚY

Bài TH Khóa 141/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG THÚY
Ngày đăng: 27/01/2021 02:27 PM
Họ tên: NGUYỄN PHƯƠNG THÚY Ngày tháng năm sinh: 04/3/1987 Nghề nghiệp: Kế toán Trình độ: Cao đẳng
    • Họ tên: NGUYỄN PHƯƠNG THÚY
    • Ngày tháng năm sinh: 04/3/1987
    • Nghề nghiệp: Kế toán
    • Trình độ: Cao đẳng
    • Số điện thoại: 0903180829
    • Địa chỉ: 135 Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • Email: pthuy85@yahoo.com
    •  

    BÀI THU HOẠCH

    1. Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

    Từ khi học đến nay, em đã làm được 2 ca bệnh cho mình và 5 ca cho người thân và bạn bè đồng nghiệp. Trong đó có 6ca thành công và 1 ca thất bại.

    • 2 ca đầu em trị nhức cổ và vùng vai gáy cho 2 cô bạn đòng nghiệp bằng cách xoa dầu cù là vùng cổ, vai gáy theo đồ hình trên mặt, em day bằng tay các vùng khoảng 10 phút là hết đau, hết mỏi vai gáy, cổ hết nhức và vận động nhẹ nhàng như chưa từng bị đau nhức. Chữa được 1 người, người thứ 2 nghe kể lại thấy hay cũng tới nhờ xin chữa giúp. Em cũng chữa gống vậy và đều khỏi hoàn toàn.
    • Sau buổi học Thầy dạy dò sinh huyệt, em có chữa cho mẹ em bị cảm lạnh bằng cách ấn huyệt bằng que dò theo phác đồ trị cảm lạnh: 0,275,60,50,7,61,37,127,73. Kết quả sau khi ấn, mẹ em cảm thấy người ấm lên, khỏe hơn và không còn ớn lạnh nữa.
    • Ca tiếp theo cũng chữa cho mẹ em. Sáng hôm đó, sau khi ngủ dậy, mẹ bị chóng mặt, đau nhức hết vùng vai gáy. Em kiểm tra huyết áp, ghi nhận bình thường. Sau đó em dùng cây sao chổi đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, dùng que dò ấn huyệt chữa chóng mặt theo phác đồ 61,8,63. Kết quả mẹ bớt chóng mặt nhưng vẫn còn hơi nhức đầu. Em tiếp tục xoa dầu cù là day các vùng vai gáy trên mặt theo đồ hình kết hợp cào đầu bằng cây cào, xoa bóp vùng chẩm, sau gáy khoảng 10 phút sau mẹ hết chóng mặt, nhức đầu, nhẹ vai gáy.
    • Sau những buổi học về, em tự mày mò chữa bệnh viêm xoang cho mình bằng cách đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết và dán cao theo phác đồ trị viêm xoang. Sau 2 ngày em cảm thấy nhẹ vùng xoang trên trán. Trước kia em hay bị đau nhức ở vùng mũi xoang và cảm giác nặng sau gáy. Giờ không còn cảm giác nặng và vùng mũi cũng thông thoáng, ít tiết dịch. Đến hôm thầy dạy hơ ngải cứu, sẵn đang bị nhức đầu em hơ vùng mu bàn tay theo đồ hình đồng ứng với đầu và kiểm tra thấy không còn bị đau nhức nữa.
    • Em gái của em bị cận thị, em cũng thử chữa bằng cách dán cao các vùng sinh huyệt ở mắt. Nhưng sau đó em gái nói nhức đầu và em cũng không dám chữa tiếp. Em nghĩ đây là ca thất bại của em.
    1. Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

    Em thích nhất huyệt cầm máu 16,61 vì có thể giúp xử lý cấp cứu nhanh và đơn giản tức thời. Mặc dù chưa có dịp áp dụng nhưng qua những bài báo cáo thực tế trên lớp em thấy 2 huyệt này rất hữu dụng.

    1. Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện chẩn?

    Vấn đề về huyệt đã có từ rất lâu rồi, điều này cho thấy tầm quan trọng của huyệt đối với cơ thể con người là rất lớn. Bên cạnh đó, cùng với sự ra đời của hệ thống huyệt Diện chẩn đã góp phần vô cùng to lớn trong việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe con người. Bắt đầu khởi nguồn từ sinh huyệt số 1 cho đến nay đã lên tới trên 500 huyệt, được phân bố đều trên khuôn mặt và mỗi huyệt được đặt bằng một con số giúp mọi người có thể dễ dàng tìm ra từng huyệt cụ thể để vận dụng vào việc trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả. Giả dụ như người bệnh bị hạ huyết áp ta nhấn vào huyệt 19 lập tức huyết áp được nâng lên. Khi bị đau bao tử nhấn vào huyệt số 4 sẽ giảm đau và dễ chịu ngay sau đó.

    1. Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện chẩn?

    Trong lớp Thầy hay nói với lớp về việc hạn chế sử dụng phác đồ, nhưng theo em nhận thấy thời gian trước kia việc sử dụng phác đồ đã góp phần không nhỏ trong việc trị bệnh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Diện chẩn đã bước lên tầm cao mới, có thêm nhiều phương thức mới mang tính hiệu quả càng ngày càng cao giúp ta có thể linh hoạt vận dụng và sáng tạo hơn trong việc điều trị bệnh.

    1. Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được.

    Các tài liệu và nội dung bài giảng được Thầy biên soạn khá đầy đủ và rõ ràng. Chúng ta cần dành nhiều thời gian để đọc, tìm hiểu và áp dụng sẽ thấy rất hiệu quả và bổ ích.

    1. Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện chẩn?

    Đầu tiên có thể  nói rằng các dụng cụ Diện chẩn rất hữu ích trong việc chữa bệnh. Nhờ có dụng cụ mà nhiều chứng bệnh được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả. Đôi khi chưa cần sử dụng tới phác đồ hay những phương pháp khác mà chỉ cần sử dụng dụng cụ bệnh đã thuyên giảm nhanh chóng. Kế đến đề cập tới tính thẩm mỹ, có thể nói dụng cụ Diện chẩn rất đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng, có thể mang theo bên mình mọi nơi và tiện lợi cho việc chữa bệnh vô cùng.

    1. Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

    Khi dùng các dụng cụ em thấy phương thức tác động nào cũng có tính hiệu quả riêng. Tuy nhiên, em thích nhất phương thức lăn và ấn nhất. Vì nó giúp cho giải tỏa huyệt và khu vực bị tắc khí vô cùng nhanh. Giả dụ khi nhức vai hoặc lưng ta dùng cầu gai đôi lăn vào vùng đau một lức sẽ thấy giảm đau và dễ chịu hơn. Mặt khác nếu đang bị vấn đề ở vùng nào, ta dùng que dò sinh huyệt ấn vào huyệt tương ứng để trị bệnh.

    1. Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện chẩn?

    Thời gian đầu, khi mới học, lúc đó em xem sách và tài liệu về các đồ hình chưa được thông suốt cho lắm. Cho đến khi được nghe Thầy giảng dạy về công dụng của đồ hình, em mới bất ngờ vì không ngờ rằng tác dụng của đồ hình quá lớn và vô cùng hiệu quả, chính xác. Càng đi sâu vào em càng khám phá ra nhiều điều lạ và mới mẻ trong đồ hình. Phải công nhận là quá hay và quá tuyệt vời. Nhờ có đồ hình đồng ứng mà việc chữa bệnh sẽ được nhanh hơn và chất lượng hơn.

    1. Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

    Như em đã đề cập ở trên về sách và tài liệu được Thầy biên soạn khá đầy đủ và chi tiết. Thông qua sự giảng dạy trên lớp của Thầy kết hợp những dẫn chứng cụ thể và thực hành giúp học viên có thể hiểu rõ nội dung thực tế. Những điều chưa rõ, chưa hiểu của các bạn học viên cũng được Thầy giải thích rõ ràng. Những phần báo cáo trong mỗi buổi học cũng được Thầy nhận xét bổ sung ngay sau đó để có thể học viên hiểu được sâu hơn. Qua trình bày ở trên, em thấy cách giảng dạy rất phù hợp và kỹ lưỡng, nên chưa có đề nghị gì thêm.

    1. Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

    Thật sự đối với em phương pháp Diện chẩn vô cùng tuyệt vời, đã giúp được biết bao con người vượt qua bệnh tật. Lúc đầu biết Diện chẩn qua mạng, em rất thích và có niềm tin mạnh mẽ vào phương pháp này. Thông thường bệnh gắn liền với thuốc, còn phương pháp Diện chẩn thì đi ngược lại chữa bệnh không cần dùng thuốc. Mới nghe đã thấy diệu kỳ. Rồi tiếp đó lại thêm biến bệnh nhân thành thầy thuốc. Điều này đồng nghĩa với việc trong một tương lai không xa, dân tộc Việt Nam sẽ trở thành một dân tộc khỏe mạnh, hạnh phúc nhất vì ai cũng có thể tự chữa bệnh cho mình bằng phương pháp Diện chẩn.

    1. Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

    Trước khi áp dụng phương pháp Diện chẩn hầu như tháng nào em cũng phải đi khám bệnh 2 đến 3 lần. Mỗi lần khám tốn khoảng 200.000 đồng. Trước kia cứ thấy trong người khó chịu là em lại tới viện khám. Từ khi áp dụng phương pháp Diện chẩn em đã tiết kiệm được khoảng 3 triệu đồng trong vòng 4 tháng nay. Thật sự rất hạnh phúc, vừa tiết kiệm được tiền, vừa có sức khỏe.

    1. Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

    Những điều Thầy hay nhắc đến là:

    + Để ý thì sẽ biết, lắng nghe cơ thể để biết được những vùng cơ thể đang bất ổn.

    + Nhất nguyên luận, tất cả là một

    + Chỗ nào càng đau kết quả càng cao

    + Làm bất cứ việc gì cũng đặt cái Tâm lên trên hết.

    1. Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện chẩn, bạn được bao nhiêu điều?

    Sau khi học Diện chẩn em đã được những điều lợi ích sau:

    • Sức khỏe: Sau khi học Diện chẩn em đã có thể tự phòng bệnh và chữa bệnh cho bản thân.
    • Hạnh phúc: Sau khi biết và áp dụng Diện chẩn, em có thể giúp đỡ người thân và mọi người xung quanh chữa bệnh, mang đến hạnh phúc cho cả bản thân và mọi người xung quanh em.
    • Tự tin: Học Diện chẩn xong em thấy bản thân mình thay đổi hẳn, ngày càng tự tin, yêu đời hơn, thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.
    • Phúc đức: Sau này nhờ Diện chẩn, em có thể giúp nhiều người hết bệnh tạo được nhiều phúc đức.
    • Tự do: hiện tại em cảm thấy rất tự tin vì có thể tự chủ được sức khỏe bản thân, trước kia lúc nào trong túi xách em lúc nào cũng có thuốc. Hiện nay thì không còn thuốc mà được thay thế bằng những dụng cụ Diện chẩn, không còn phụ thuộc vào thuốc Tây nữa.
    • Tươi đẹp: cơ thể trở nên tươi đẹp hơn, lúc nào cũng tươi cười với cuộc sống.
    • Sống lâu: biết cách tự chữa bệnh cho bản thân giúp nâng cao chất lượng sức khỏe và chất lượng cuộc sống từ đó sống lâu hơn, kéo dài tuổi thọ.
    • Bình an: Nhìn mọi sự vật và sự việc trước sau đều cảm thấy bình an.
    • Giảm lo âu, an tâm về sức khỏe, không còn lo lắng nhiều về bệnh tật như trước kia.
    • Tiết kiệm: không còn tốn tiền mua thuốc và đi khám bệnh thường xuyên.
    • Vui vẻ: luôn nhìn thấy cuộc sống rất trẻ trung, tươi đẹp. Cảm thẩy lạc quan hơn với mọi người xung quanh.
    • Chất lượng cuộc sống: Khi tâm bình an, cuộc sống tươi đẹp hơn thì chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì không phải lo lắng, buồn phiền nữa.
    • Bình đẳng: Khi đã kết nối được tình yêu thương giữa nhân loại với nhau thì mọi ranh giới được xóa bỏ, không cần phân biệt sang, hèn, già trẻ, lớn bé đều được cứu chữa như nhau.
    • Thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan: Sau khi học xong Diện chẩn, con người trong em như được biến đổi thành con người mới. Sống biết yêu thương bản thân hơn, yêu thương những người chung quanh. Có cái nhìn tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống. Và cảm thấy mình cần phải làm, cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để góp phần đưa cuộc sống và toàn nhân loại hướng đến những điều tốt đẹp nhất.
    1. Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26 – 60 và các môn Huyền công trong Diện chẩn?

    Phác đồ tình thương 26-60 quả thật kỳ diệu và nhiệm màu. Phác đồ mang đến tình yêu thương cho muôn loài. Nếu ai đã từng niệm phác đồ tình thương 26-60 thì sẽ hiểu được thế nào là sự gắn kết yêu thương. Bản thân em trước khi khi chưa học Diện chẩn cũng đã biết đến phác đồ và đã được trải nghiệm. Lần thứ nhất nhà em trước kia có rất nhiều kiến, em niệm 26-60 kiến ơi, hãy ra khỏi đây đi thì bây giờ không còn thấy nhiều kiến nữa. Lần thứ 2, hôm đó giữa khuya, em đang nằm ngủ thì nghe tiếng mèo cắn nhau bên ngoài ầm ĩ làm em không ngủ được. Không biết sao tự nhiên em nhớ đến niệm 26-60 và nói mèo ơi đừng cắn nhau nữa, phải yêu thương nhau chứ. Em vừa niệm xong lập tức im bặt liền. Em nghĩ phác đồ có tác dụng rồi. Thế là em ngủ tới sáng và từ đó trở đi em không còn nghe mèo cắn nhau nữa. Lần thứ 3 ở Công ty em có con mèo, em niệm 26-60 vào mỗi lần cho mèo ăn, đến bây giờ mèo theo em luôn. Mỗi lần thấy em là nó quấn quýt em mãi, ai cũng ngạc nhiên.

    Riêng về các môn huyền công trong Diện chẩn, em thấy rất kỳ bí và thú vị. Em chưa trị bệnh cho người khác bằng môn này nhưng đã từng được trải nghiệm qua các lần Thầy làm cho em trên lớp và các bạn đồng môn. Em thấy thật sự rất tuyệt vời. Có thể nói huyền công là môn cho đi cái Tâm, hướng tất cả tình yêu thương cho nhân loại. Khi Tâm hướng về tâm bệnh tật, đau khổ sẽ tan biến mất. Như trong Tâm ngôn Thầy đã viết: Khi làm việc cho đời thì đừng nghĩ về mình.

    1. Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện chẩn trong 100 năm nữa?

    Nếu như trong 100 năm nữa ai cũng có thể sử dụng Diện chẩn để chữa bệnh cho bản thân thì khi đó thế giới nàu sẽ không còn bệnh tật, hoàn toàn khỏe mạnh, thế hệ mai sau, những mầm sống tương lai sẽ được hưởng cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc vô cùng to lớn.

    1. Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

    Điều đầu tiên khi nghĩ về Thầy Bùi Quốc Châu đó là niềm tự hào vô cùng tận. Tự hào về Thầy đã dành cả cuộc đời mình để nghiên cứu, không ngừng tìm tòi và phát minh ra phương pháp Diện chẩn với tinh thần dân tộc to lớn, mong muốn mang đến cho nhân loại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và tất cả các công trình nghiên cứu cộng với tất cả tình yêu thương Thầy mang chia sẻ cho toàn nhân loại mà không hề nghĩ đến bản thân mình. Thầy cho đi tất cả như Thầy đã dạy Tâm hướng về đâu nơi đó có ánh sáng. Thầy là một người đức độ, được cả thế giới và dân tộc Việt Nam kính trọng. Có rất nhiều người ngưỡng mộ Thầy, xem Thầy là bậc Thánh nhân, là Phật tại thế. Còn trong lòng em Thầy là người có Tâm từ bi rộng lớn, tầm nghiên cứu của Thầy vô cùng uyên bác, nhưng Thầy luôn khiêm tốn. Ở nơi Thầy lúc nào cũng tỏa ra năng lượng yêu thương làm em cảm thấy hết sức bình an, gần gũi và vui tươi. Ở đâu có Thầy thì ở đó luôn có tình yêu thương và tràn ngập tiếng cười rộn rã. Thầy là ngôi sao lớn và chúng em là những ngôi sao nhỏ mãi tỏa sáng trên bầu trời Việt Y Đạo.

    1. Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

    Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu đúng như tên gọi, phàm làm việc gì cũng phải đặt Tâm lên trên hết. Tâm ngôn của Thầy có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, hướng con người vươn tới những điều tốt đẹp nhất, hoàn thiện bản thân. Và xa hơn nữa là tiến đến Chân Thiện Mỹ, giúp con người gắn kết tình yêu thương nhân loại với nhau để cùng xây dựng một thế giới an bình và ngập tràn tình thương.

    1. Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

    Sau khi học xong khóa học căn bản này, em muốn đầu tiên là chăm sóc bản thân cho tốt, luôn khỏe mạnh để có đủ sức giúp người thân, bạn bè và những người xung quanh chữa bệnh. Sau đó chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được để giúp người, giúp đời.

    1. Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

    Hiện tại trong xã hội có nhiều người luôn sống vì mưu lợi cá nhân mà không quan tâm đến những người xung quanh. Từ khi học Diện chẩn, em cảm thấy mình rất may mắn vì không chỉ được Thầy dạy về Y đạo mà còn được học về Tâm ngôn, cách sống ở đời. Qua đó em cảm thấy cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, tình thương giữa con người càng được gắn kết, yêu thương nhau hơn, không còn lo lắng về bệnh tật.

    1. Sau khi học xong bạn muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh gì?

    Sau khi học xong em muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh xương khớp và các bệnh nội tạng.

    1. Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy?

    Hào quang của Thầy đối với em đó chính là ánh sáng tại Tâm. Là tình thương Thầy dành cho nhân loại vô cùng to lớn,nên từ đó phát ra nguồn năng lượng yêu thương cho toàn nhân loại.

    1. Bạn hãy so sánh sự giống và khác nhau giữa các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng trong Diện chẩn?
    • Sự giống nhau giữ đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng là đều mang lại hiệu quả cao, nhanh và chính xác khi áp dụng chữa bệnh trong Diện chẩn.
    • Sự khác nhau là đồ hình phản chiếu giúp ta quan sát được dấu hiệu bệnh lý đang xuất hiện từ đó hiểu được tình trạng bệnh ở những vùng tương ứng từ đó áp dụng đồ hình đồng ứng để chữa bệnh một cách hiệu quả.
    1. Bạn hãy so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dụng cụ Diện chẩn?
    • Sự giống nhau giữa các dụng cụ Diện chẩn: đều được sử dụng để hỗ trợ việc chữa bệnh. Các dụng cụ tuy khác nhau về công dụng và hình dáng nhưng có đặc điểm chung là rất nhỏ gọn, đẹp, bền và dễ sử dụng.
    • Mỗi dụng cụ đều mang tính âm dương khác nhau, giúp cho ta có thể lựa chọn, nghiên cứu để áp dụng cho từng bệnh nhân một cách thích hợp.
    • Báo cáo về Âm dương khí công

    Khi đến với phương pháp thở Âm dương khí công, em cảm thấy rất tò mò lẫn thú vị. Tò mò vì khi đọc qua tài liệu biết được phương pháp thở âm dương khí công có tính năng của hai đường thở khác nhau (một âm, một dương, một ức chế, một hưng phấn) giúp tăng cường sức khỏe lẫn trí lực. Vì quá tò mò nên ngày đầu tiên học thở đường dương, em đã thở ngay trên lớp. Sau khi thở vì chưa đúng nên tim em bị đập nhanh và có nhờ Thầy làm hoàn công giúp. Về nhà mặc dù chưa được hướng dẫn thở đường Âm nhưng em đọc sách và tập thở theo. Sáng hôm sau thức dậy em vẫn còn cảm thấy buồn ngủ, người ù lì, đi không muốn đi, nằm không muốn nằm. Em đi làm mà tinh thần rũ rượi, cảm thấy buồn chán vô cùng. Chưa bao giờ em thấy cuộc đời buồn chán đến như vậy, chẳng thiết làm gì nữa, mặc ai muốn làm gì thì làm, chẳng buồn quan tâm đến. Đồng nghiệp của em hôm đó mặc đồ rất đẹp, ai cũng khen chỉ có em chê xấu. Trong mắt em ngày hôm đó cái gì đẹp cũng hóa xấu. Đặc biệt là cứ đồng hồ điểm 4 giờ chiều là em buồn ngủ khủng khiếp. Đầu óc lâng lâng, đến lớp em có nhờ anh bạn kế bên gạch mặt mà vẫn không tỉnh. Hai ngày liên tục em đều có cảm giác giống nhau. Buồn mãi cũng không biết làm gì nên em thờ đường dương lại.

    Qua hôm sau, thức dậy, người phấn chấn hẳn lên, cảm giác sung sức, vui tươi, yêu đời. So với 2 ngày trước giống như em là một người khác hoàn toàn. Đi gặp ai em cũng khen và tươi cười suốt. Em thực sự cảm giác rất làm bất ngờ vì chỉ trong vòng có 3 ngày mà em đã trải qua hai tâm trạng khác biệt nhau rõ rệt. Khi thở đương âm thì người mang tâm trạng buồn bã, chán nản, thấy gì cũng buồn,nhìn gì cũng xấu. Ngược lại thờ đường dương, tinh thần sảng khoái, phấn chấn, nhìn gì cũng thấy vui, cuộc đời như màu hồng, làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Từ khi thở Âm dương khí công mỗi buổi sáng, em thở 3 đường dương, 1 đường âm đến nay thấy sức khỏe được nâng lên rõ rệt, người nhanh nhẹn, hoạt bát, mạnh dạn, tự tin hẳn lên, không còn nhút nhát như trước nữa. Phương pháp thở âm dương khí công còn giúp cơ thể em xổ độc tố hàng ngày, tiêu hóa tốt, đặc biệt là tiết dịch tốt hơn. Phương pháp thở Âm dương khí công đúng là 1 phương pháp tuyệt vời có thể giúp con người đạt đến đỉnh cao về cả sức khỏe và tinh thần.

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status