Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHAN XUÂN QUYÊN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHAN XUÂN QUYÊN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHAN XUÂN QUYÊN

Học viên :    PHAN XUÂN QUYÊN Sinh ngày : 14 – 0 4 – 1948. Trình độ học vấn :    Đại học Nghề nghiệp  :    Chuyên viên
  • Liên hệ

Học viên :    PHAN XUÂN QUYÊN

Sinh ngày : 14 – 0 4 – 1948.

Trình độ học vấn :    Đại học

Nghề nghiệp  :    Chuyên viên

Điện thoại :   016 86 99 30 30.

Địa chỉ:  Số 4 phố Thể Giao, Phường Lê Đại Hành Quận Hai Bà Trưng Hà nội.

Email :  xuanquyendc@gmail.com

Facebook : phanxuanquyen

BÀI THU HOẠCH

Câu 1. Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và người kh ác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại

Tôi học Diện chẩn từ năm 1993 đến nay đã gần 24 năm.Tôi đã chữa thành công nhiều ca bằng phương pháp Diện chẩn. Sau đây đơn cử một vài ca điển hình.

Ca số: 1.   BỆNH HUYẾT ÁP CAO TIM ĐẬP NHANH

Huyết áp cao do 2 yếu tố.

  • Sự co bóp đàn hồi của cơ tim.
  • Áp lực máu trong lòng động mạch lớn.

Do áp lực máu trong động mạch lớn thành mạch có xu hướng co lại để bảo vệ lòng động mạch thu hẹp lại, máu chảy mạnh sinh huyết áp cao.

Để hạ huyết áp cao, ấn huyệt 57 bên trái, để tim đập bình thường, làm áp lực máu trong thành mạch giảm, huyết áp hạ xuống. Ấn 16 – 61 bên trái để dãn cơ dãn mạch, làm áp lực máu lòng động mạch không căng huyết áp giảm xuống.

Ấn 26 trị ngoại nhiệt để hạ nhiệt độ bên ngoài.Vì nhiệt độ bên ngoài xúc tác đẩy huyết áp lên cao.

Ấn 143 Trị Nội nhiệt bên trong, nhiệt độ này đưa huyết áp lên cao, nên cần phải khống chế loại bỏ.

PHÁC ĐỒ : Trị huyết áp cao do tim đập nhanh :

( 57- 16- 61 huyệt bên trái) – 26- 143.

CA SỐ : 2    BỆNH TIỀN ĐÌNH

Đầu hay choáng váng, nhiều khi như đang đi trên thuyền.Do khí huyết cấp cho bộ não không đủ, bắt buộc tim phải đập nhanh và tăng tần số co bóp để đẩy máu đến nơi cần được nuôi dưỡng.

Ấn:    19- 1- 290- 3- 28-(16- 61) bên trái và 65- 477- 15.

Để đưa máu cấp cho não.Đầu đau choáng váng hết ngay.

Để bệnh không tái phát, ấn bộ bổ âm huyết :

22-127- 19- 63- 7- 50- 39- 1 – 290- 37- 17- 113- 0.

Ấn xong dán cao Salonpas lưu cao trên huyệt 2h, bóc bỏ.

Bệnh tiền đình khỏi.

CA SỐ: 3.    BỆNH THOÁI HÓA GAI CỘT SỐNG LƯNG.

Theo y học hiện đại: Hệ xương liên tục được bù đắp cái mới và cái củ liên tục được đào thải ra khỏi cơ thể.

Khi chữa bệnh trên cột sống không dùng phác đồ của người này chữa cho người khác.Bởi vì mỗi người có cơ địa khác nhau.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bộ não của con người là tổng chỉ huy mọi hoạt động của con người.

Việc các đốt xương được bù đắp cái mới và việc đào thải cái cũ ra khỏi cơ thể là do sự điều khiển cùa não.Nếu lệnh từ não không điều khiển được thì Can xi bù đắp cho bề mặt đốt xương không được phân bố nên chúng tập trung ở một điểm tại đầu mấu các đốt xương làm đầu mấu to dần, dài và nhọn ra theo ngày tháng.

Can xi đào thải xuất hiện trên bề mặt các đốt xương không có lệnh chuyển thải ra ngoài.Khi chụp Xquang để chẩn đoán hình ảnh. Chỗ to và nhọn gọi là gai, trên mặt đốt sống sần sùi gọi vôi hóa.

Trên cột sống xuất hiện Gai, vôi hóa cơ vùng đó co thắt chặt lại, làm khí huyết không vào nuôi dưỡng sinh đau nhức suốt ngày lẫn đêm, cơn đau nhức triền miên liên tục không chu kỳ.

Do co cơ thắt chặt vùng cột sống đó lâu ngày không được giải tỏa làm các  đốt sống biến dạng, lệch khe, chèn ép dây thần kinh, vôi hóa trầm trọng.

  1. CHẨN ĐOAN ĐIỀU TRỊ.
  • Bệnh Thoái hóa, Gai cột sống do lệnh điều khiển từ não bộ không được thực hiện.Để cho não tự điều khiển cần phải tác động vào vùng phản chiếu và đồng hình của não. Như lăn mặt, cào đầu, lăn 2 lòng bàn tay, tác động dọc cột sống bằng 3 loại lăn vì mỗi dụng cụ lăn cho một kết quả riêng.
  • Vùng cột sống gai, vôi hóa sinh co cơ gây đau nhức, vì khí huyết không vào nuôi dưỡng, cần tác động làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, cắt cơn đau nhức.

B.PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Dùng 3 thế lăn để tác động, Vì mỗi thế lăn cho một kết quả khác nhau.

  1. Cây lăn đôi đinh lớn

Tác động sâu khi lăn, làm mềm chỗ co cơ, xơ cứng, co cộm, làm săn da chác thịt chỗ cơ mềm yếu, làm huyết lưu thông.

  1. Cây lăn đôi sừng lớn, lăn tới lăn lui, làm nóng ấm vùng được lăn,

Khí huyết vào ra nuôi dưỡng dễ dàng.

  1. Dùng búa lớn

Đập dọc cột sống bằng đầu âm, để tán khí từ chỗ bế tắc thoát ra, để thực hiện khí đi đến đâu thì huyết đi đến đó vùng co cơ hoàn toàn được mềm, khí huyết lưu thông các đốt xương được nuôi dưỡng, lệnh tự điều khiển từ não được thông, gai đôi, vôi hóa tự tiêu tan, lưng không còn đau, chấm dứt việc theo bám đến chết.

  1. Hơ ngải cứu

Đốt 2 điếu ngải cứu chập lại hơ dọc cột sống.Hơ ngải cứu là quyết định cuối cùng để đi đến bệnh khỏi hoàn toàn và bền lâu.

Tác dụng hơ ngải cứu trên vùng cột sống bị gai và vôi hóa:

Làm khí huyết lưu thông mạnh trong cơ thể.

Làm tiêu viêm, giảm sưng, tiêu độc trừ mủ.

Làm mạnh gân dẻo gân.

Làm mềm chỗ rắn, làm giảm tiết dịch.

Làm tiêu độc, Làm tăng hồng cầu,

Làm tan chỗ máu bầm.

Trục được thấp, Lọc thấp, Trừ táo.

Căn cứ thực tế điều trị, chỉ cần tác động một lần theo hướng điều trị trên bệnh gai, thoái hóa khỏi 70%. Điều tri 7 ngày mỗi ngày tác động một lần chấm dứt đau nhức âm ĩ, người bệnh trở lại bình thường.

Xin lưu ý : Nếu chụp Xquang ngay thì chỗ vôi hóa và gai vẫn còn, cần có thời gian dài vôi hóa, gai sẽ biến mất hoàn toàn.

Thực tế lâm sang cho thấy kết quả điều trị qua bệnh án sau đây:

Bệnh nhân: Nguyễn Thị Liên      68 tuổi.

Địa chỉ: 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Lê Đại Hành Quân Hai Bà Trưng Hà nội.

Căn cứ kết quả chụp Xquang trước khi chữa bằng Diện chẩn.

L3 – L4 Vôi hóa. L5 Vôi hóa gai mấu xương. Làm Bà Liên đau nhức đau nhức khó chịu. đã điều trị nhiều nơi bệnh chỉ giảm.

Điều trị ngày đầu 1 lần tác động theo hướng dẫn đã nêu trên bệnh giảm 70%. Sau 5 lần tác động cắt cơn đau nhức âm ĩ hoàn toàn. Sau 1 tháng điều trị cứ 3 ngày điều trị 1 lần chụp Xquang. Kết quả : L3- L4 hình ảnh Thoái hóa không còn. L5 vôi hóa hết gai mờ.

Sau 2 tháng điều trị mỗi tuần 2 lần.Kết quả chụp Xquang L3- L4- L5 hình ảnh thoái hóa và gai không thấy.

Các phương pháp điều trị khác.Chữa khỏi sau một thời gian ngăn cho chụp Xquang ngay hình ảnh Thoái hóa và gai vẫn còn.rồi đưa ra kết luận : Thoái hóa gai đôi không bao giờ hết, bệnh này chỉ chữa đỡ thôi, và suốt đời sống chung với nó cho đến lúc chết nó cũng đi theo./.

Câu 2. Huyệt hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất. Kể ra chi tiết vài ca?

*Tâm đắc nhất. : Huyệt 57 bên trái

Lần đầu tiên tôi đi máy bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.Khi máy bay cất cánh tôi thấy bình thường. Khi máy bay ở độ cao 1000 m. Tim tôi bắt đầu đập nhanh, chóng mặt, tức ngực khó thở, tôi phải dạng hai chân ra thở bằng miệng, hai mắt tối sầm chẳng nhìn thấy gì.Tuy tim đập nhanh, chóng mặt, mắt tối sầm nhưng tôi rất tỉnh định ấn nút cấp cứu nhờ sự trợ giup của bác sỹ.Sực nhớ ra ấn huyệt 57 bên trái ở đầu tai phản chiếu quả tim. Đầu dò vừa ấn xuống huyệt 57 da căng rất đau chỉ 2 giây tim đập trở lại bình thường mắt sáng ra chóng mắt hết đầu tỉnh táo bình thường.

* Phác đồ cầm máu tuyệt vời nhất, gồm các huyệt :

           16- 61 (bên trái).- 37- 50.

Dù máu chảy kiểu gì, ấn các huyệt theo phác đồ trên đều cầm và đồng máu ngay lập tức. Nếu chỗ toạc da bé, sau 24 h chỗ da rách được liền ngay. Ngoài ra bộ huyệt ngày còn cắt cơn đau nhức, làm liền da chỗ thương, chóng lên da non, làm khô vết thương.

Với 24 năm chữa bằng Diện chẩn riêng cầm máu có tới hàng ngàn ca như đứt tĩnh mạch ở cổ tay, vỡ hộp sọ trên đầu tai, chảy máu cam, chảy máu do chấn thương các loại, chỉ cần ấn 2 huyệt 16 và 61 bên trái là máu cầm ngay dù chỗ thương nông sâu, dài ngắn khác nhau đều hiệu quả. Nếu ấn sai vị trí máu không đông, chỗ rách da máu vẫn chảy.

  Câu 3. Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Hệ thống huyệt trên mặt của Diện chẩn thực ra không phải là huyệt mà ta thường gọi.Thực chất của các huyệt đó là những điểm báo bệnh trên vùng phản chiếu ngoại vi và nội tạng ở trên mặt. Hệ thống các điểm sinh huyệt, không sắp thứ tự theo vùng mà sắp xếp lung tung. Bởi vì hôm nay chữa bệnh nhân đau lưng, rồi chữa tiếp cho người bệnh đau dạ dày, tiếp theo là người đau thần kinh tọa, mà huyệt đánh dấu theo thứ tự qua từng người chữa bệnh khi chữa. Nên bảng huyệt trên không sắp xếp theo thứ tự vùng.

Câu 4.  Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn? những gì bạn khó hiểu và không làm được.

Chữa bệnh theo phương pháp Diện chẩn chủ yếu là dựa vào phản chiếu của lục phủ ngũ tạng và Ngoại vi cơ thể trên mặt, bàn tay, bàn chân, trên đầu, bụng, lưng, loa tai.

Ngoài ra còn dùng phác đồ hỗ trợ để giải tỏa, những bế tắc trong cơ thể, lưu thông khí huyết toàn thân bằng cách Massage bấm huyệt tác động cột sống, ấn các huyệt làm dịu thần kinh để có giấc ngủ sâu Bản thận là người say mê chữa bệnh bằng Diện chẩn, chữa thành công nhiều ca mà các phương pháp y học khác không chữa được như bệnh thoái hóa hoàng điểm, bệnh luput ban đỏ, viêm giác mạc..

Câu 5.  Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu mà không làm được?

Các tài liệu chữa bệnh bằng Diện chẩn cho thấy GSTSKH Bùi Quốc Châu có bộ óc thiên tài, trí thông minh tuyệt vời mà người đời ít có. Bản thân tôi là Thầy thuốc Đông y gia truyền đã từng bắt mạch, kê toa bốc thuốc bấm huyệt do các cụ truyền dạy. Đến khi được học thêm phương pháp chữa bệnh bằng Diện chẩn chữa đến đâu khỏi bệnh đến đó nên tủ thuốc Đông y gồm 109 vị chuyển giao cho cháu, không dùng đến nữa. Với 24 năm chữa và giảng dạy phương pháp bằng Diện chẩn không sao giải thích được các huyệt trong bộ Trừ đàm thấp thủy dựa trên cơ sở nào mà tập hợp các huyệt đó lại để chúng tạo ra sức mạnh tổng hợp và hiệu quả, còn phân tích biện luận, lý giải, tại sao thì không giải thích được.

CÂU 6. Bạn nghĩ gì về các dụng cụ Diện chẩn?

Dụng cụ chữa bệnh của nhiều phương pháp khác không có tính âm dương, chỉ riêng dụng cụ Diện chẩn cái nào cũng mang tính âm dương, dụng cụ đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau, phong phú về chủng loại, các dụng dụ đều mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi dụng cụ khi tác động đều cho kết quả riêng.

CÂU 7.  Khi dùng dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? lăn, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do?

Khi dùng các loại dụng cụ Diện chẩn tác động vào các điểm đau sinh huyệt, cơ thể tự điều chỉnh, lập lại quân bình âm dương, khí huyết cho toàn thân. Hơ ngải cứu làm mềm chỗ sơ sợi, chỗ nỗi cộm, trục thấp giải độc, giảm đau, tiêu chỗ máu bầm tím, lưu thông khí huyết mạnh, làm tăng hồng cầu, tăng trưởng xương, phát triển da non, liền da, liền xương, cho kết quả phục hồi nhanh, nhất là chỗ toạc da chảy máu, tích khí, tích huyết đều hiệu quả.

CÂU 8. Bạn nghĩ gì về đồ hình phản chiếu, đông ứng của Diện chẩn?

Đồ hình phản chiếu trong Diện chẩn là nhờ Thuyết phản chiếu mà có, bởi vì con người bé nhỏ sống giữa trời đất (Tiểu nhân, Thiên Địa) con người phản chiếu tự nhiên, trong tự nhiên có gì thì con người cũng có cái đó, con người và tự nhiên là một thể thống nhất, nên mỗi khi trời đất thay đổi con người cũng bị ảnh hưởng theo. Vậy bộ mặt, bàn tay, bàn chân, bụng, lưng, đầu, loa tai, là một tiểu vũ trụ nó cũng nhận sự phản chiếu cái đặc thù của cơ thể con người là Ngoại vi và Nội tạng lên bề mặt của chúng, nên mới có hàng loạt đồ hình phản chiếu dùng để chữa bệnh.

Đồ hình Đồng ứng từ thuyết đồng hình tương tụ, thuyết này có câu « Những gì có hình dáng tương tự hoặc giống nhau, chúng đều có mối quan hệ với nhau, nó sẽ về với nhau, hỗ trợ nhau và hóa giải cho nhau khi cân thiết ».

CÂU 9. Bạn có đề nghị gì với sạch học và cách giảng dạy?

Tài liệu chữa bệnh bằng phương pháp Diện chẩn, có nội dung phong phú, đọc dễ hiểu, mang tính khoa học về trình bày đẹp. Nhưng phần hướng dẫn trên đồ hình phản chiếu không có ghi chú và nội dung chỉ dẫn cụ thể chi tiết, nên mỗi người đọc một cách riêng, khi nghiên cứu áp dụng không nhìn hết các vị trí phản chiếu.

Ví dụ như: Đồ hình phản chiếu bàn tay lên mặt, ngoại vi cơ thể phản chiếu lên bàn tay, Đồ hình gồm 3 phần phản chiếu chồng lên nhau, nghiên cứu đồ hình nay cần được bóc tách từng phần như : Tất cả vị tri của bàn tay được phản chiếu lên bộ mặt. Tiếp theo tất cả các bộ phận ngoại vi của con người được phản chiếu lên bàn tay. Cuối cùng Nội tạng phản chiếu lên bàn tay. Có như vậy dễ học dễ ứng dụng.

CÂU 10.   Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó đối với sức khỏe và tinh thân ra sao?

Phương pháp Diện chẩn là phương pháp có một không hai, dễ học, dễ làm, ai cũng có thể làm được, vì nó an toàn khi sử dụng, không gây phản ứng phụ, khi khám và chữa bệnh không cần đòi hỏi phải có phòng khám với trang thiết bị đắt tiền. Diện chẩn chỉ cần lọ cồn, hộp dầu, điếu ngải, que dò huyệt là có thể chữa được bệnh mà không cần sự can thiệp của thuốc men và giải phẫu, bệnh mới phát chữa nhanh, bệnh đã lâu cần có thời gian chữa dài hơn, tất cả các phương pháp chữa bệnh chưa có phương pháp nào mở được hộp não, và khai thông được các vùng chức năng để não tự điều khiển.

Sự thành công của phương pháp là nhờ não tự điều khiển, cho nên nhiều bệnh các phương pháp y học khác chữa không thành công nhưng Diện chẩn lại chữa được. Với cách chữa đơn giản cho kết quả nhanh, đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho nhiều người, hiệu quả kinh tế không thể tinh bằng tiền.

Trong tương lai phương pháp này sẽ được toàn cầu hóa. Nó sẽ được phổ biến sâu rộng khắp các dân tộc Việt Nam.

CÂU 11. Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Được học và chữa bệnh bằng phương pháp Diện chẩn từ năm 1993 đến nay đã 24 năm, chữa nhiều thể loại bệnh đều đem lại kết quả tốt và có nhiều bệnh các phương pháp y học khác chữa không thành công như Thoái hóa Hoàng điểm, Sán khí hạ nang, Viêm giác mạc, Trầm cảm, Mộng du, hoang tưởng, Động kinh…

Sau đây xin nêu một vài ca điển hình.

CA 1. Bệnh Luput ban đỏ.

Nguyễn Thị Hường là bệnh nhân ngoại trú của bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.  Phân tích các chỉ tiêu máu không bao giờ ổn định, như bạch cầu tăng, tiểu cầu giảm, mỗi khi sốt để lại hình cánh bướm trên mặt, do rối loạn chất tạo keo, kháng thể kém, bác sỹ khuyên cô Hường không nên có thai, khi sinh máu không đông, dễ gây băng huyết, không cứu được dẫn đến tử vong. Sau khi chữa bằng Diện chẩn các chỉ tiêu phân tích máu mỗi tháng kiểm tra một lần thấy bạch câu, tiểu cầu bình thường và ổn định, khuyên cô Hường nên có thai để đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Khi cô Hường sinh cháu ở bệnh viện C khoa nội tiêt BV, đã có xe chờ sẵn, sinh cháu xong chở bệnh nhân về khoa phòng khi băng huyết có thể xảy ra. Nhưng cô Hường vẫn bình thường như bao bà mẹ khác, xuất viện cùng cháu gái kháu khỉnh dễ thương. Bác sỹ điều trị hết sức ngạc nhiên và cho đây là ca trời ban.

CA 2. THOÁI HÓA HOÀNG ĐIỂM

Cháu Quỳnh Vân 16 tuổi học sinh cấp 3. Phổ thông hai mắt nhìn mờ, bố mẹ cho vào viện mắt khám bác sỹ kết luận không chữa được chờ sự tiến bộ của y học. Khi hai mắt không nhìn thấy được bố mẹ cho vào trường khiếm thị học chữ nổi nhờ sự trợ giúp ánh sáng, đến Trung tâm khiếm thị gặp GS người Pháp và người Canada họ nói rất tiếc không thể giúp gì được ngoài cầu nguyện. Cháu được chữa bằng Diện chẩn ở Chi nhánh Trung tâm Việt y đạo phía Bắc số 4 Phố thể Giao phường Lê đại Hành Quận Hai Bà Trưng Hà nội Đt: 04.38217107. Cháu Quỳnh được chữa 1 tháng mắt cháu sáng ra, cháu trở về lớp 8 học tiếp

CÂU 12.  Những điều gi giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Đó là

Tùy và biến vỗ tay để thức tỉnh bộ não.Con người thông minh, linh hoạt, luôn sang suốt, trong mọi lúc mọi nơi.

CÂU 13.  Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện chẩn ….?

Em đã tiếp thu được 20 điều bổ ích.

CÂU 14.  Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương ( 26- 60) và các môn Huyền công trong Diện chẩn?

Thật tuyệt vời khi Thầy cho ra phác đồ yêu thương 26- 60. Trong trái tim của con người đều chứa huyết và Thần minh, Thần minh trú ngự ở tạng Tâm. Có thần minh thì con người mới thông minh linh hoạt,mưu lự, sáng suốt, tư duy, sáng tạo, nhanh nhẹn, tháo vác.. Thần minh ứng với huyệt 60 trong Diện chẩn. Vậy thần minh của người này gặp thần minh của người khác, khi họ tin nhau, thần minh của 2 con người sẽ hội tụ với nhau, thông cảm cho nhau, huyệt 26 sẽ xóa bỏ mọi rắc rối, hận thù, bực tức, không cần thiết mà đem lòng thông cảm muốn giúp nhau. Trong dân gian chúng ta gặp người bói toán họ rất giỏi chỉ nhìn mặt rồi nói sự việc vừa sảy ra trong đời thường, ngoài ra họ còn biết những bí mật của người khác bởi vì họ luyện cho Thần minh trong tim của họ xâm nhập vào tim người khác là họ biết mọi suy nghĩ nên nói rất chính xác…

CÂU 15.   Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên Thế giới. Khi có hàng tỷ người sử dụng Diện chẩn trong 100 năm nữa.

Sự phát triển và lan rộng của phương pháp Diện chẩn trong một Thế kỷ tới nó sẽ bao trùm khắp hành tinh. Diện chẩn sẽ tỏa sáng đến từng ngôi nhà nhỏ, Việt Nam sẽ có cái cho Thế giới học, Việt Nam sẽ dạy cho Thế giới biết cách tự chữa bệnh cho chính mình.

CÂU 16.  Bạn nghĩ gì về Thây Châu?

Thầy là người hạnh phúc nhất. Thế giới nghĩ về Thầy Châu là một vị thánh giáng trần cứu tinh cho nhân loại, bởi vì người đã cho cả nhân loại biết cách tự chữa bệnh cho mình mà không cần sự can thiệp thuốc men và giải phẫu, Thầy có lòng nhân từ rộng mở và bao dung, vị tha, có tình cảm thương người.

CÂU 17.   Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Tâm ngôn của Thầy giúp con người nhìn xa trông rộng, biết cách quan sát, hiểu biết sự việc và cách làm người,sống có tình thương yêu đồng loại.

CÂU 18.   Sau khi học xong khóa Diện chẩn căn bản này, bạn có ước mơ gì trong tương lai?

Được Thầy truyền cho phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc và các chiêu Diện chẩn ở tầm cao, tôi đã đem kiến thức đã học được của Thầy chữa cho mình, gia đình và người xung quanh, góp phần đắc lực vào việc chăm sóc sức khỏe y tế cộng đồng nhằm giải tỏa nạn quá tải của bệnh viện mà nhà nước ta hiện bế tắc cách giải quyết.

CÂU 19.  Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

 Thay đổi cách nhìn sự việc, sự vật một cách khách quan hơn, nhìn nhận xã hội con người một cách xuyên suốt toàn diện.

CÂU 20.Sau khi học xong bạn muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Diện chẩn cơ bản, tôi muốn trở thành một chuyên gia chữa bệnh về Mắt cận thị học đường và chữa bệnh thuộc xương khớp và nhiều thể loại bệnh khác.

CÂU 21.  Bạn nghĩ gì về Hào quang và hương thơm từ cơ thể của Thầy?

Mỗi khi Thầy ra Bắc thăm CLB nghiên cứu ứng dụng Diện chẩn Hà Nội, hội viên ai ai cũng muốn được ra tận sân bay quốc tế Nội Bài đón Thầy, để xin Thầy năng lượng.
image022
Ảnh: Năng lượng từ Thầy phát ra, hào quang không giới hạn.
Ảnh: Tại nhà hàng Sen Tây Hồ HN. Hội viên xin thầy năng lượng.
Khi Thầy ra khỏi sân bay mọi người tươi cười phấn khởi rồi ai cũng bám tay vào Thầy để được Thầy chuyền năng lượng, riêng tôi không tin. Xe đón Thầy về nhà hàng Sen Tây Hồ mọi người lại vây kín Thầy, tôi cũng cho tay sờ vào cổ vai gáy Thầy thật không ngờ sau 30 giây toàn bộ cánh tay tôi nóng ấm đang chuyền sang người tôi lúc này tôi mới biết Thầy có năng lượng thật, tôi nghi nhận chuyện kỳ lạ này vào tháng 10 năm 2009.
Ảnh: Hội viên CLB Diện chẩn Hà Nội xin thầy năng lượng.
Tôi được học phương pháp Diện chẩn của Thầy từ tháng 10 năm 1993 đến nay đã 24 năm, Thầy bảo tôi vào Trung tâm Việt y đạo Quốc tế để học cái mới của Diện chẩn để phổ biến cho các CLB Diện chẩn phía Bắc. Đúng 14h chiều ngày 30 tháng 5 năm 2016 tôi đã có mặt tại Trung tâm Việt y đạo Quốc tế, ở Trung tâm có phòng học rất đẹp được trang trí nhiều đồ hình phản chiếu, đặc biệt có một tranh cỡ lớn đặt giữa phòng đó là tranh Thầy đang phát ánh hào quang do bà PATRICIA ,người Pháp, nhìn thấy rồi vẽ lại tặng Thầy tại Paris tháng 10 năm 2015.
Ảnh: Học viên K 140 cảm nhận năng lượng đều có trên đồ vật trong phòng làm việc của Thầy.
Ảnh: Các đồ vật trong phòng đều tích năng lượng.
Ảnh:Con ngựa gỗ để ngoài sân trước phòng học cũng có năng lượng.

Tôi cho rằng hào quang từ Thầy phát ra không giới hạn, các vật dùng trong phòng Thầy liên tục được tích năng lượng. Quả nhiên không sai, khi đặt tay vào con ngựa bằng gỗ sau 30 giây các ngón tay tê như có dòng điện từ con ngựa chạy vào người, bộ bàn ghế Cửu long có 9 đầu rồng mà hàng ngày Thầy thường ngồi làm việc, đặt bàn tay lên đầu rồng năng lượng chuyền sang tay như đàn kiến bò, bộ bàn ghế Thầy ngồi làm việc có năng lượng nhiều nhất.
Sờ tay vào cục đá, vào tượng cô gái bằng đá sau 30 tiếng đếm thầm thì năng lượng từ các vật đó chuyền sang, ai cũng cảm nhận các ngón tay của mình tê tê như kiến bò. Khóa DC 139 có nhiều học viên sờ tay các đồ vật đều cảm nhận chuyện kỳ lạ này.
Như HV Lê Thị Hoa học lớp Diện chẩn cơ bản khóa 139- 2016 (đ/c số 08 phố Sơn Tùng TP Lào Cai Tỉnh Lào Cai Điện thoại : 0915 261 119), dùng ảnh hào quang của Thầy xin chữa lưng đau thì năng lượng từ ảnh làm lưng nóng ấm, sau vài phút lưng hết đau.
Ảnh: HV Lê Thị Hoa lấy năng lượng từ tranh Hào Quang chữa đau lưng , năng lượng vào đến đâu cơ bắp co chắc đến đó.
Ảnh: Các HV, Pham Xuân Quyên, Hoàng Mạnh Hữu và cô…, đều cảm nhận năng lượng từ các đồ vật trong phòng Thầy.
Ảnh: Nhiểu HV đặt tay lên con ngựa gỗ đều cảm nhận năng lượng phát ra.
Một hôm cô Hoa xin năng lượng từ ảnh phát hào quang cho khỏe, năng lượng vào đến đâu cơ thịt rắn chắc lại, bàn tay và các ngón tay tự chuyến động, cơ co quắp, sờ nắn vào vùng cơ đó thấy rắn chắc, các ngón tay quắp vào kéo ra không được.
Và Khi làm việc bên Thầy chúng tôi phát hiện thấy mùi thơm trầm hương thoang thoảng phát ra từ Thầy, nếu các bạn để ý thì cảm nhận được mùi này, nhiều học viên khóa 139 đã ngửi vào người Thầy đều cảm nhận được mùi trầm hương, mùi này không đậm đặc, thỉnh thoảng xuất hiện, lúc tỏa mùi lúc không.
Ảnh: Hai HV, Lê thị Thu Hoài và Nguyễn văn Hoàn đều cảm nhận mùi hương thơm từ cơ thể Thầy.

CÂU 22. Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa các đồ hình phản chiếu và đồ hình Đồng ứng trong Diện chẩn.
Đồ hình phản chiếu được hình thành từ thuyết phản chiếu. (Tiểu nhân – Thiên- Địa) Ý nói con người bé nhỏ sống giữa trời và đất. Con người phản chiếu tự nhiên, bộ mặt, bàn tay, bàn chân, đầu, bụng, lưng, loa tai nhận sự phản chiếu ngoại vi cơ thể và nội tạng lên bề mặt của chúng, cho nên mới có hàng loạt đồ hình phản chiếu dùng để chữa bệnh.

Đồ hình Đồng ứng được hình thành từ thuyết Đồng hình tương tụ (Những gì có hình dáng tương tự nhau hoặc giống nhau chúng đều có mối liên hệ với nhau, nó sẽ về với nhau giúp đỡ hỗ trợ hoặc hóa giải cho nhau khi cần thiết).

CÂU 23.  Hãy so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dụng cụ Diện chẩn?

Dụng cụ Diện chẩn dùng để trị bệnh gồm 2 loại.

  1. Loại dụng cụ làm bằng sừng hoặc nhựa cao cấp.
  2. Loại dụng cụ làm bằng kim loại phần lớn là thép không rỉ (Inox)

Sự giống nhau của 2 loại này là đều dùng để chữa bệnh.

Sự khác nhau của chúng là mỗi dụng cụ đều có tính âm dương

Khi tác động lên chỗ bị bệnh mỗi dụng cụ đều cho một kết quả riêng.

Ví dụ : Khi lăn bằng cây lăn Sừng lớn nó sẽ cho kết quả làm nóng ấm

Khi lăn cây lăn đôi Đồng lớn nó sẽ cho kết quả, làm mát điều hòa nhiệt độ vùng được lăn.

Khi lăn cây lăn đôi đinh lớn cho kết quả làm mềm chỗ rắn, làm cứng da chỗ mềm, làm tan máu bầm, máu cục và làm săn chắc da thịt.

TP Hồ Chí Minh ngày 10 tháng 7 năm 2016.

Khóa học khác

Bài TH khóa 137/2016 – HV TRẦN HÀ MỘNG NGỌC

Bài TH khóa 137/2016 – HV TRẦN HÀ MỘNG NGỌC

Ngày đăng: 27/01/2021 01:31 PM

Học viên:                      TRẦN HÀ MỘNG NGỌC Ngày sinh:                 19/2/1964 Nghề nghiệp:            Tư vấn viên độc lập Trình độ học vấn:     Tốt nghiệp đại học kinh tế – Cử nhân Anh văn

Một số hình ảnh về khóa DC 139-2016

Một số hình ảnh về khóa DC 139-2016

Ngày đăng: 27/01/2021 11:53 AM

Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Ngày đăng: 27/01/2021 11:46 AM

Họ tên học viên: NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG Sinh ngày: 10/09/1978  – Trình độ học vấn 9/12

Bài TH khóa 1/Hội quán DC BQC – HV NGUYỄN THỊ THANH NHÀN

Bài TH khóa 1/Hội quán DC BQC – HV NGUYỄN THỊ THANH NHÀN

Ngày đăng: 27/01/2021 11:46 AM

Học viên: NGUYỄN THỊ THANH NHÀN (Khóa 1/ Hội quán DC BQC) Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 7-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 7-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

Ngày đăng: 27/01/2021 11:45 AM

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 7-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status