Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

– Họ và tên              : PHẠM XUÂN SƠN – Ngày sinh             :  1957 – Nghề nghiệp         : Hưu trí
  • Liên hệ

– Họ và tên              : PHẠM XUÂN SƠN

– Ngày sinh             :  1957

– Nghề nghiệp         : Hưu trí

– Trình độ văn hóa : 10/10

– Điện thoại số        : 0903.250.886

– Địa chỉ                  : 118 Nguyễn Khiết, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 BÀI THU HOẠCH

Câu  1 : Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác ? Tỷ lệ thành công và thất bại ? Kể ra những thành công và thất bại.

Trả lời : Tự chữa cho mình.

– Bệnh tim mạch : tôi đã từng bị nhồi máu cơ tim, tắc 3 động mạch vành, đã can thiệp và đặt 7 sten vào cuối năm 2013 đầu năm 2014 tim lớn đường kính lên 7.03 cm. Sau điều trị tim của tôi tốt, nhưng vẫn không ổn định, nhịp tim vẫn cao – hở van tim 3 lá + 2 lá. Đến tháng 5/2015 tôi theo khóa học 10 buổi của bác sĩ Thảo. Từ đó tôi nghiên cứu sách để tự chữa bệnh cho mình. Sau một thời gian nhịp tim đã ổn định, quả tim đã nhỏ lại xuống 5.0 cm (có kết quả siêu âm), nhịp tim xuống còn 76 – 80.

– Tự chữa bệnh tiểu đường từ 12.8 xuống 7.0 (có kết quả thử máu)

– Mắt tôi bị viễn độ 2.0. Sau thời gian tự điều trị tôi đã  bỏ được kính.

Và có chữa 5 ca tai biến mạch máu não, có 3 ca bệnh nhân chuyển biến tốt, 02 ca chân tay co quắp thì không được kết quả như mong muốn.

Câu 2 : Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đặc nhất ? tại sao ? kể ra chi tiết vài ca ?

Trả lời :

– Tiếp cận với các phương pháp chữa bệnh bằng Diện chẩn cùng với các phác đồ cụ thể, tôi thấy việc chữa bệnh đơn giản hơn Tây y – Đông y và nhanh cho kết quả hơn nhiều.

– Phác đồ chống nghẽn nghẹt kết  hợp với tan máu bầm. Tôi đã chữa khoảng 10 ca đều cho kết quả tốt. Người bệnh sau khi chữa từ 2 đến 3 ngày đạt 100 %.

– Phác đồ chữa quai bị + phác đồ hỗ trợ khi chữa bệnh nhân khỏi trong vòng 24h đã chưa 6 ca thành công 100 %.

Câu 3 : Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện chẩn.

Trả lời : Qua nghiên cứu và sử dụng hệ thống huyệt của Diện chẩn tôi thấy rằng giữa các huyệt và đồ hình âm dương ngoại vi và đồ hình phản chiếu trên mặt đều trùng khớp với nhau một cách tài tình, khi tán huyệt hay tác động vào vùng phản chiếu ở cùng một vị trí thì đều chữa được bệnh, cụ thể như ta mong muốn, hệ thống huyệt của Diện chẩn chữa được hầu hết các bệnh mà con người ta gặp phải (đúng là vườn thuốc trên mặt) giảm được sự phụ thuộc vào Tây – Bác sĩ – bệnh viện.

Câu 4 : Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ cho Diện chẩn?

Trả lời : Qua nghiên cứu các phác đồ hỗ trợ, tôi thấy đây là những phác đồ hết sức quý báu để hỗ trợ cho các phác đồ chữa bệnh để mang đến kết quả chữa khỏi nhanh và bền vững.

Ví như : Bênh nhân bị sốt nóng cảm lạnh, ít dịch, nhiều dịch, mất cân bằng âm dương, sức đề kháng yếu… Trước hết ta quân bình lại những sự mất cân bằng của người bệnh thì việc chữa trị sẽ cho kết quả tốt.

Câu 5 : Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng. Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được ?

Trả lời : Đối với học viên mới,thì đây là kho kiến thức đồ sộ và mới mẽ cần có sự kiên trì và thời gian dài học tập và nghiên cứu thì mới hiểu và thực hành tốt được. Bản thân tôi không có ý kiến gì.

Câu 6 : Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện chẩn?

Trả lời : Theo tôi, các dụng cụ Diện chẩn có rất nhiều, mỗi dụng cụ đều có tính năng tác dụng để chữa bệnh một cách riêng biệt. Học viên cần biết và nắm chắc được tính năng, tác dụng, hiệu quả chữa bệnh của từng dụng cụ giúp cho việc chữa bệnh được đơn giản mà hiệu quả hơn.

Các dụng cụ để nhỏ gọn, xinh xắn.

Câu 7 : Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm. Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Trả lời : Phương pháp tác động theo vùng phản chiếu, sau đó ấn huyệt rồi dán cao, thời gian chữa ngắn lại cho kết quả cao là phương pháp chữa tối ưu nhất. Trước đi được học Thầy  Châu thường làm hết phác đồ này đến phác đồ kia mà tggcb5 rất nhiều, kết quả đạt được không cao.

Câu 8 : Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện chẩn.

Trả lời: Nếu nắm chắc được và hiểu được toàn bộ đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng thì trong quá trình chữa bệnh sẽ nhanh và đơn giản đi rất nhiều. Ta có thể chữa trên mặt, trên tay, chân, đồ hình trên ngực, trên lưng để tìm nơi báo bệnh – nơi báo bệnh là nơi chữa hiệu quả và nhanh khỏi bệnh nhất.

Câu 9 : Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

Trả lời : Sách học được biên soạn ngắn gọn, đơn giản – dễ hiểu – Thầy giảng dạy tuy không cầm tay chỉ việc, nhưng truyền được cảm hứng đến học trò, làm cho người học ngộ ra những điều tưởng đơn giản nhưng lại hết sức quan trọng và hiệu quả, làm cho học viên thích thú đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Câu 10 : Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này. Bạn nghĩ gì về tương lai của nó?: Lợi ích của  nói đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Trả lời :- Đây là phương pháp chữa bệnh rất hiệu quả, đơn giản và có thể phổ cập đến mọi tầng lớp trong xã hội. Những người không cần học vấn cao cũng có thể học và chữa bệnh được. Cá biệt có cả trường hợp không biết chữ do đó nó mang tính xã hội rất cao mà mọi phương pháp chữa bệnh khác từ trước đến nay không có được. Về tương lai phương pháp chữa bệnh bằng Diện chẩn càng ngày càng phát triển theo hướng xã hội hóa đến các cộng đồng dân cư ở các địa phương giúp cho việc chữa trị từ sớm, khi còn ở giai đoạn đầu và các biện pháp làm tăng cường sức khỏe,  tăng hệ miễn dịch để đề phòng bệnh dịch.

Nó làm cho sức khỏe của mọi  người được tốt hơn. Tinh thần được vui vẻ sảg khoái, giúp cho làm việc lao động được nhiều hơn, tốt hơn mang lại nhiều của cải vật chất cho xã hội, quốc gia và cả của người lao động.

Câu 11 : Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền ?

Trả lời : Từ khi biết đến và áp dụng chữa bệnh bằng Diện chẩn cho mình và cho những người thân trong gia đình thì mọi người đều ít ốm đau. Nếu ốm cũng không phải đi bệnh viện chữa trị và không phải cùng thuốc hay phải bồi bổ sức khỏe (như cắt thuốc – sắc thuốc) đông y.

Tiết kiệm về tiện bạc do ốm đau, duy trì sức khỏe tốt là điều ai cũng nhận ra.

Câu 12 : Những điều gì  mà giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Trả lời : Đó là hai chữ Tùy và Biến trong quá trình chữa bệnh và một sô câu tâm ngôn Diện chẩn.

Câu 13 : Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện chuẩn, tôi được 18 điều :

Trả lời :

  • Sức khỏe – Tự tin           – Tôn trọng
  • Tương giao – Phúc đức    – Tự do
  • Tươi đẹp – Sống lâu      – Bình an
  • Phá chấp – Xã hội tốt đẹp
  • Giảm lo âu – Tiết kiệm     – Vui vẻ
  • Chất lượng cuộc sống – Bình đẳng
  • Thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan 17/20

Câu 14 : Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26 – 60 và các môn huyền công trong Diện chuẩn?

Trả lời : Tôi mới được  học nội dung trên tối ngày 21/6/2016 nên chưa có thời gian để nghiên cứu và thực nghiệm nên không có ý kiến gì, đây là những điều rất mới đối với tôi.

Câu 15 : Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện chuẩn trong 100 năm nữa ?

Trả lời : Về tương lai loài người trên trái đất sẽ càng ngày càng nhận ra phương pháp chữa bệnh của Thầy Bùi Quốc Châu là học dễ, thực hành dễ, mang lại kết quả chữa bệnh cao – phòng bệnh tốt nên nó sẽ phát triển một cách nhanh chóng trong tương  lai gần. Phương pháp này càng ngày càng hoàn thiện và phát triển vì chữa được ở mọi lúc mọi nơi không cần đến máy móc hiện đại, không cần cơ sở chữa bệnh tập trung.

Câu 16 : Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu ?

Trả lời : Trước hết Thầy  là nhà nghiên cứu và ứng dụng phương pháp chữa bệnh mới (mang tính toàn cầu) và phổ biến công trình này cho mọi người cùng biết, cùng làm và Thầy đang phát triển nó đến các nước trên thế giới (trừ Trung Quốc). Được học Thầy , được gần gũi Thầy mới thấy Thầy luôn lo lắng cho sức khỏe  và sự phát triển trí tuệ của người dân Việt – Thầy lo lắng đến sự hòa bình và ổn định trong tương lai khi bị nước ngoài đe dọa. Thầy mong muốn được mang công trình nghiên cứu của mình phục vụ cho công cuộc bảo vệ Tổ quốc và phát triển đất nước. Qua đó mới thấy Thầy là con người Ái Quốc.

Câu 17 : Bạn nghĩ gì về tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu.

Trả lời : Theo tôi nghĩ, Thầy đã bỏ rất nhiều thời gian và trí tuệ để viết ra được tập Tuyên ngôn Diện chẩn,hướng cho những người đi theo Thầy bỏ được những tham – sân – si. Nhìn đời, nhìn người bao dung hơn, độ lượng hơn. Sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ bị ốm đau, khó khăn và sẵn sàng chia sẻ tình cảm cũng như kiến thức để Diện chẩn ngày càng phát triển nhanh như mong muốn của Thầy. Làm cho mỗi con người thay d89ổi theo hướng tích cực, xã hội Việt Nam ngày càng tốt lên.

trong đó và áp dụng được trong cuộc sống. Con người chúng ta sẽ có nhiều đổi thay, xã hội sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Câu 18 : Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn ước muốn làm gì trong tương lai ?

Trả lời : Sau khi học xong lớp Diện chẩn khóa 139 tôi trở về quê hương, tôi dành nhiều thời gian để nghiên cứu, học hỏi và nâng cao hiểu biết và dành thời gian để chữa bệnh cho mọi người  với vốn kiến thức đã học được và đúc rút kinh nghiệm để viêc chữa bệnh ngày càng hoàn thiện hơn.

Câu 19 : Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong ?

Trả lời : Sau khi học xong cách nhìn nhận và suy nghĩ cũng có nhiều thay đổi – bản thân thấy vị tha hơh, thương và giúp đỡ những người bị bệnh tật, ốm đau. Nhất là với những người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, góp phần xoa dịu nỗi đau (bệnh tật) ở nơi mình sinh sống.

Câu 20 : Sau khi học, bạn muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh gì ?

Trả lời : Hiện tại rất nhiều người mắc bệnh tai biến mạch máu não và để lại nhiều di chứng như thần kinh – liệt ½ cơ thể, để lại hậu quả nặng nề cho gia đình và xã hội. Tôi muốn được góp một phần hiểu biết và sức lực để cb cho những bệnh nhận bị tai biến mạch máu não.

Tôi muốn chữa cho trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng và bệnh quai bị.

Câu 21 : Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy?

Trả lời : Hiện tại ánh hào quang của Thầy đã thấy có nhiều tác dụng trong chữa bệnh. Nhưng do mới có nên cần có nhiều thời gian để các học viên mạnh dạn áp dụng và khảo nghiệm thực tế để tổng kết những kết quả chữa bệnh ở nhiều bệnh khác nhau. Nếu cho kết quả tốt thì đây là phương pháp chữa bệnh đơn giản nhất – tuyệt vời nhất và nhiều người được hưởng từ lợi ích của ánh hào quang nhất.

Câu 22 : Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau của các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng đồng ứng trong Diện chẩn.

Trả lời :

Sự giống nhau :

– Đồ hình phản chiếu và đồng ứng đều dùng để chữa bệnh. Nó cho phép ta có thể năng động hơn và hiệu quả hơn trong việc tìm nơi báo bệnh và chữa bệnh.

Sự khác nhau :

Đồ hình phản chiếu  ngoại vi nội tạng ở trên mặt – lưng – ngực – bàn tay – bàn chân.

Đồ hình đồng ứng : Là các bộ phận  trên cơ thế giống nhau đồng  thanh ….

Câu 23 : So  sánh sự khác nhau và giống nhau giữa cá dung cụ Diện chẩn.

Trả lời :

– Tất cả các dụng cụ Diện chẩn đều có tác dụng để chữa bệnh, phòng ngừa bệnh tật cho con người và có 2 đầu âm dương.

-Mỗi dụng cụ đều có hình dáng, kích thước khác nhau và có tác dụng khác nhau phù hợp với việc tác động vào những vùng khác nhau trên cơ thể người bệnh, giúp cho việc thao tác sử dụng được dễ dàng.

*Về Âm dương khí công :

Thở  âm dương khí công đúng cách và thường xuyên giúp cho học viên khỏe mạnh – tinh thần sáng khoái, hăng hái và minh mẫn, không ngại việc. Lại có tác dụng chữa bệnh và hỗ trợ chữa bệnh cho người khác.

Nếu kiên trì thường xuyên thở sẽ cho con người ta có sức lực dồi dào, trí tuệ phát triển tốt hơn.

  1. Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 6 năm 2016
Khóa học khác

Bài TH khóa 137/2016 – HV TRẦN HÀ MỘNG NGỌC

Bài TH khóa 137/2016 – HV TRẦN HÀ MỘNG NGỌC

Ngày đăng: 27/01/2021 01:31 PM

Học viên:                      TRẦN HÀ MỘNG NGỌC Ngày sinh:                 19/2/1964 Nghề nghiệp:            Tư vấn viên độc lập Trình độ học vấn:     Tốt nghiệp đại học kinh tế – Cử nhân Anh văn

Một số hình ảnh về khóa DC 139-2016

Một số hình ảnh về khóa DC 139-2016

Ngày đăng: 27/01/2021 11:53 AM

Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Ngày đăng: 27/01/2021 11:46 AM

Họ tên học viên: NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG Sinh ngày: 10/09/1978  – Trình độ học vấn 9/12

Bài TH khóa 1/Hội quán DC BQC – HV NGUYỄN THỊ THANH NHÀN

Bài TH khóa 1/Hội quán DC BQC – HV NGUYỄN THỊ THANH NHÀN

Ngày đăng: 27/01/2021 11:46 AM

Học viên: NGUYỄN THỊ THANH NHÀN (Khóa 1/ Hội quán DC BQC) Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 7-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 7-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

Ngày đăng: 27/01/2021 11:45 AM

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 7-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status