Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Học viên: PHẠM THỊ LỞI Sinh ngày: 18/06/1958 Trình độ văn hóa: 10/10 Nghề nghiệp: Nội trợ Địa chỉ: Ngọc Sơn – Kiến An Hải Phòng
  • Liên hệ

Học viên: PHẠM THỊ LỞI

Sinh ngày: 18/06/1958

Trình độ văn hóa: 10/10

Nghề nghiệp: Nội trợ

Địa chỉ: Ngọc Sơn – Kiến An Hải Phòng

Số điện thoại: 01234.509.990

 BÀI THU HOẠCH

            Câu 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể những ca thành công và thất bại?

Tôi năm nay đã gần 60 tuổi và mang trong mình rất nhiều bệnh, ví dụ :

– Viêm họng mãn tính

– Đau lưng, thần kinh toạ do thoát vị đĩa đệm

– Đau bao tử vùng thượng vị, hay đầy hơi, chướng bụng

– Đau dây thần kinh bên sườn (bên trái).

– Huyết áp lên xuống thất thường…

Khi đến với Diện chẩn, tôi ước ao chữa được những bệnh đã hành hạ tôi bao nhiêu năm trời. Những bệnh nó làm tôi ăn không ngon, ngủ không yên mà có khi làm cho chán nản, bi quan muốn quay lưng lại với cuộc sống. Nhưng từ khi được tham gia vào lớp học Diện chẩn khoá 139 do Thầy Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy tôi đã được Thầy và các anh chị đồng môn giúp cho chữa được những bệnh đang dày vò thân xác mình, giúp tôi tan đi những cơn đau đớn triền miên từ ngày này sang ngày khác. Hơn nữa tinh thần của tôi cũng được thay đổi, tôi trở nên lạc quan, tự tin, yêu đời, yêu cuộc sống hơn. Ngoài việc học chữa bệnh tôi còn nhận thức được rất nhiều điều mới lạ về CHÂN – THIỆN – MĨ.

a.Tôi đã chữa cho mình được một số bệnh sau :

-Ho, cảm sốt khi bị nhiễm lạnh :

Ở miền Bắc vào mùa xuân thường có mưa phùn, gió bấc nên tôi thường hay bị cảm lạnh dẫn đến ho sốt, tôi thường vận dụng những phương pháp rất đơn giản như sau :

  1. Dùng máy sấy tóc hơ nóng vùng mặt, tay, chân cho người nóng lên.
  2. Dùng chày đâm tiêu và cao mua của DC Hải Phòng tô màu vào các vùng: trán, thái dương, dái tai, cổ, sau gáy, cổ tay.
  3. Dùng ngải cứu hơ nóng vùng dái tai (H14), cổ, cổ tay

* Ngày làm 3 lần, 3 ngày khỏi hẳn không còn ho nữa.

-Bệnh khó ngủ và mất ngủ:Bấm ngón tay: nằm ngữa, tư thế thoải mái, hai tay duỗi song song với thân người, mắt nhắm tạo đầu óc thư thái. Ngón cái bấm vào các ngón theo thứ tự: – ngón trỏ – ngón đeo nhẫn – ngón giữa – ngón út. Mỗi ngón từ 5 đến 7 cái.

Sau đó lại làm ngược lại theo quy trình trên khi nào thấy ngáp nhiều lần là sẽ ngủ được.Dùng que dò day huyệt xung quanh mắt từ trái qua phải 124, 34I, 102, 129, 180, 130. Khi thấy những tiếng “tách tách” ở vùng mang tai và ngáp nhiều là ngủ được.

-Đau bụng tiêu chảy :

  1. Xoa dầu vùng bụng, day bằng tay hoặc lăn.
  2. Bấm vùng bụng tay trái, chỗ nào đau thì dùng chày đâm tiêu và cao (tô màu) vào vùng đó. Bấm day 121 uống thêm nước gừng nóng và đánh thêm bài giải độc cho an toàn. Kết quả hết đau bụng đi ngoài.

-Huyết áp cao :

  1. Trường hợp không có dụng cụ thì dùng hai tay vuốt phía trên trán từ đầu lông mày xuống cuối lông mày 2 bên, vuốt từ vùng thái dương xuống dưới cằm nhiều lần, có khăn ướt lau mặt + uống nước mát sẽ hạ huyết áp.
  2. Có dụng cụ thì day theo phác đồ 54, 55, 26, 64, 3, 8, 14, 15, 16, 85, 87, 51, 41, 180, 100, 39, 188, 277, 143.

Ngoài ra, tôi còn tự chữa cho mình được một số bệnh thông thường khác nhờ học tập được Thầy và một số anh chị học viên trong lớp bằng phương pháp “Kết hợp Vô chiêu và Nhất dương chỉ”. Đó là các bệnh mãn tính gây nhiều đau đớn như: đau hang vị dạ dày, đau lưng, đau hông, đau dây thần kinh liên sườn. Đến nay tôi tự mình đã khống chế được những cơn đau mà không cần dùng thuốc.

b.Tôi cũng đã chữa được một số bệnh cho người thân và bạn bè trong thời gian qua nhờ học tập phương pháp Diện chẩn Điều khiển liệu pháp của Thầy Bùi Quốc Châu. Ví dụ như :

-Chữa viêm mũi dị ứng, chảy máu cam cho cháu ngoại. Khi cháu bị chảy máu cam tôi bấm 16, 61 để cầm máu. Dùng cao và chày đâm tiêu tô màu trên vùng 2 bên cánh mũi vùng thái dương, bấm cho giảm tiết dịch (Tôi không hơ ngải vì thấy không hợp với cháu).Cuối cùng là bấm bộ bổ âm huyết để cho cháu khoẻ mạnh.

-Cấp cứu cho bệnh nhân bị ngất xỉu: Trường hợp này là chị bạn tôi có con trai bị mất, tôi đã bấm 19, 127, 0+, mà không tỉnh, tôi phải bấm thêm huyệt Dũng tuyền ở chân chị mới tỉnh lại.

-Đi tiểu đêm nhiều lần: chỉ cần day ấn H 45 là hết đi tiểu đêm và ngủ ngon.

-Mụn đầu đinh nhỏ: dùng lăn đồng nhún nước nóng lăn vào, qua 1 đêm là biến mất.

-Chữa tê tay, đau dây thần kinh liên sườn: cho một người chị cũng bằng phương pháp rất đơn giản. Tôi làm như sau dùng chày đâm tiêu và cao tô màu vào vùng tai, gáy, liên sườn trái, sau đó dùng con bọ xoay tròn vào các vùng đó. Sau cùng dùng búa đập đầu cao su vào các vùng đó, chỉ sau 3 ngày chị tôi đã đỡ được 60 – 70%, chữa tiếp khoảng 1 tuần sau thì khỏi hẳn.

Còn một vài bệnh khác như huyết áp thấp, lô za thần kinh, đau bụng kinh, tim đập nhanh, tiểu đường, u xơ tuyến tiền liệt cũng có hiệu quả cao.

Thất bại :

Tuy nhiên trong quá trình chữa bệnh cho mình tôi cũng đã mắc một số sai lầm như :

– Chưa hiểu hết lý thuyết nên còn dùng sai dụng cụ (sừng – inox) cho nên không hiệu quả chữa bệnh mà còn làm bệnh nặng hơn vì vậy phải tìm dụng cụ cho phù hợp âm/dương.

– Để bệnh năng quá rồi mới chữa.

– Không chữa đều, liên tục, khi thấy đỡ đã quên không chữa nữa nên bệnh lại quay lại.

– Chữa kiểng cữ được việc ăn uống và thể dục đều đặn nên sức khoẻ còn hạn chế.

Câu 2: Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

– Tôi thích bài “6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết” và “gạch mặt” nó cho tôi một sự tỉnh táo và khoẻ khoắn cả ngày.

– Huyệt 26 – 60 là “phác đồ yêu thương” mà tôi chọn làm “hộ mệnh” cho mình. Tôi đã dùng nó và đạt kết quả kỳ diệu trong vài trường hợp đặc biệt.

Câu 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện chẩn .

Hệ thống huyệt của Diện chẩn rất nhiều nhưng rất là tuyệt vời, khi tìm đúng các huyệt phù hợp với bệnh thì rác dụng rất tốt.

Câu 4: Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ trong Diện chẩn?

– Các phác đồ hỗ trợ không thể thiếu trong việc chữa bệnh. Ví dụ chữa bệnh cận thị cho các em nhỏ, thấy các em gầy gò xanh xao thì phải bấm bộ “Bổ âm huyết” để hỗ trợ thì mới có hiệu quả.

Khi chữa bệnh viêm mũi thì phải dùng “giảm tiết dịch” Như vậy phác đồ hỗ trợ ta phải linh hoạt sử dụng như chữ “Tuỳ” và “Biến” mà Thầy đã dạy.

Câu 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bải giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

– Có nhiều sách khi in phác đồ bị mờ khó đọc.

– Có một số từ địa phương (giữa 2 miền Nam – Bắc) và từ Hán Việt khó hiểu. Khi in nên có phần chú thích. Ví dụ: “lỗ núng”, “nhượng tay”, “nhượng chân”, “vô tri bất mộ”.

Câu 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện chẩn?

– Các dụng cụ rất tinh xảo, đẹp, bền. Tuy nhiên giá thành còn hơn cao so với thu nhập của nhiều người bệnh.

Câu 7: Khi dùng các dụng cụ, bạn thích phương thức tác động nào? Lăn, gò, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

– Các phương thức tác động, mỗi phương thức sử dụng đều cho các kết quả khác nhau, nên chúng ta phải vận dụng chữ “Tuỳ”.

Câu 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện chẩn?

– Các đồ hình rất sinh động mang tính tưởng tượng cao nên tạo ra phương pháp chữa bệnh rất phong phú. Người chữa bệnh cơ thể lựa chọn huyệt nào, vùng nào tuỳ sự đáp ứng bệnh tật của bệnh nhân. Nếu cứ giàu trí tưởng tượng và hình dung dựa theo các thuyết của Diện chẩn thì sẽ hiểu hết được các đồ hình và phương pháp chữa bệnh.

Câu 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

– Đối với sách học rất cô đọng và hàm súc nhưng người đọc do trình độ nhận thức còn hạn chế nên khi giảng dạy mong Thầy và các giảng viên nên cụ thể hoá, chi tiết hoá các đồ hình phản chiếu cho rõ ràng thì người học sẽ hiểu được bài học dễ hơn.

Câu 10: Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó?

– Tôi không biết diễn tả như thế nào để nói được hết cái hay của phương pháp chữa bệnh bằng Diện chẩn Điều khiển liệu pháp mà Thầy Bùi Quốc Châu đã phát minh ra. Một phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc, thật đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng tuyệt vời, nó giúp cho con người sống vui khoẻ, hạnh phúc. Đất nước sẽ giàu mạnh vì người người khoẻ mạnh, nhà nhà khoẻ mạnh sẽ tạo nên những con người tài năng có tâm, có tài, có đức có thể xây dựng được một đất nước phồn vinh.

– Với phương châm biến “Bệnh nhân thành thầy thuốc” là một phương pháp chữa bệnh mang tính nhân đạo, nhân văn cao cả. Người giàu, người nghèo, người già, người trẻ… cũng đều có thể tự chữa được những bệnh thông thường của mình mà nếu không có nó thì chắc chắn là phải uống thuốc hoặc đi bệnh viện.

– Là phương pháp “Nói như đùa, làm như chơi mà kết quả là thật” đã tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức cho bao người, nên trong tương lai Diện chẩn sẽ được phổ biến và ứng dụng trên toàn thế giới. Phương pháp này dễ hiểu, dễ làm, dễ thuyết phục nên mọi người tin tưởng và mọi người sẽ mê nó, tin nó như tin vào một tín ngưỡng, một tôn giáo nào đó !

Con đường của Diện chẩn thênh thang, tương lai rạng sáng là niềm tự hào của đất nước Việt Nam.

* Ích lợi của Diện chẩn là “vô cùng”. Với những động tác “sáng xoa mặt, tối xoa chân” đơn giản, phương pháp gạch mặt thông bế tắc… dụng cụ tinh xảo, hấp dẫn như đồ chơi mà làm cho con người khoẻ mạnh, ăn được, ngủ được, vui tươi, hạnh phúc. Vậy thì còn gì hơn thế? Đúng như bài hát đã ca ngợi :

Việt Y đạo vì đời – Quốc tế hoá năm châu

Bệnh nhân là thầy thuốc – Trao sức khoẻ miên trường

Hào Quang truyền muôn hướng – An Lạc tỏa ngát hương

            (Bài hát ‘Việt Y Đạo Ca’. Nhạc & lời: Nguyễn Thanh Tùng, học viên K 139)

Câu 11: Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Tôi không thể tính được vì tôi rất nhiều bệnh, nếu cứ đi mua thuốc và cứ đi bệnh viên thì chắc chắn lương hưu tôi không còn tiền mà đong gạo và mua rau.

Câu 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Thầy hay nhắc lại người chữa bệnh theo phương pháp Diện chẩn phải vận dụng chữ “Tuỳ – Biến” và luôn có cái “Tâm trong sáng”, có “Ước mơ làm điều gì đó cho mình và mọi người”.

Thầy dạy “Diện chẩn dẫn chúng ta đến Chân Thiện Mỹ, tập cho thân tâm an lạc”

Thầy dạy “Muốn viết đẹp phải viết chậm, muốn học giỏi phải học chăm, muốn làm giỏi phải siêng năng”..

Câu 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện chẩn bạn được bao nhiêu điều?

Tôi đã đạt được một số yêu cầu của Diện chẩn như sau :

  1. Sức khoẻ tốt hơn.
  2. Hạnh phúc và yêu đời hơn.
  3. Trí tuệ được mở rộng và minh mẫn hơn.
  4. Tự tin hơn trong giao tiếp.
  5. Luôn tôn trọng mọi người và được mọi người tôn trọng.
  6. Quan hệ bạn bè rộng mở – hoà đồng
  7. Làm được nhiều điều thiện đem lại phúc đức cho mình và người khác.
  8. Tự do trong suy nghĩ và việc làm của mình.
  9. Cuộc sống tươi đẹp hơn.
  10. Bình an trong tâm hồn.
  11. Ít thành kiến với người khác, dễ tha thứ và độ lượng.
  12. Giảm lo âu hơn.
  13. Tiết kiệm được ngân sách cho gia đình.
  14. Vui vẻ hơn.
  15. Chất lượng cuộc sống tốt hơn.
  16. Bình đẳng, không phân biệt đối xử với mọi người trong xã hội.
  17. Thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá, nhận xét về mọi người và thế giới xung quanh theo chiều hướng tích cực hơn.

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26 – 60 và các môn Huyền công trong Diện chẩn?

– Phác đồ 26 – 60 đến với tôi thật tình cờ nhưng lại trở thành bùa “hộ mệnh” cho tôi lúc cần thiết.

Bộ môn Huyền công là bộ môn mà tôi mơ ước để đạt được trong tương lai

– Nó thật là một bộ môn “VI DIỆU”

– Nó như một “Phép thuật nhiệm mầu”.

Câu 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện chẩn trong 100 năm nữa?

100 năm nữa, trên thế giới có hàng tỷ người sử dụng Diện chẩn thì chắc chắn rằng: con người lúc bấy giờ sẽ rất khoẻ mạnh, thông minh, con người sẽ đạt tới đỉnh cao của “Chân – Thiện – Mỹ” và chắc chắn xã hội loài người sẽ tới đỉnh cao của sự Văn minh – Tiến bộ – Hoà bình.

Câu 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Tôi thích nhất Thầy khi cười. Vì sao vậy? Vì tiếng cười của Thầy to, đặc biệt âm rất mạnh, rất vang, rất dài như gõ chuông vậy. Tiếng cười có âm vực từ thấp đến cao liên tiếp nhau thành một tràng dài nổ giòn như pháo kèm với khuôn mặt rạng ngời và hàm răng sáng loá làm cho ta thấy rất sảng khoái, nó làm mọi người vui lây, phấn chấn lan theo. Tiếng cười của Thầy thể hiện sự thành công viên mãn, sự tự tin mãnh liệt, tiếng cười của Thầy, tiếng cười đạt đến nghệ thuật như tiếng cười của Nghệ sĩ Đàm Liên trên sân khấu vậy mỗi khi tôi buồn, nhớ tới tiếng cười của Thầy thế là tôi lại trở nên vui vẻ và yêu đời hơn.

Tôi có thể mượn một số nhận xét của những người nổi tiếng khi viết về Thầy Bùi Quốc Châu :

– “Căn cứ vào toàn bộ các phát minh của ông, chúng ta phải công nhận rằng Giáo sư Bùi Quốc Châu là một Thầy thuốc thiên tài và là một ân nhân của nhân loại” (Bác sĩ Jean Pierre William – Pháp).

– “Niềm đam mê của Bùi Quốc Châu là sự say sưa đi tìm và sáng tạo. Ở trong Bùi Quốc Châu có một mầm mống đốn ngộ của một Đạo sĩ Nghệ sĩ. Anh mơ ước mở ra một chân trời y đạo thuần tuý Việt Nam (Việt Y Đạo) (Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn).

Đối với bản thân tôi thì Thầy “Bùi Quốc Châu” đã trở thành “ông Bụt” như trong truyện “Tấm Cám” vì tôi đã có “ông Bụt” hỏi tôi “Làm sao con khóc?” và Người đã ngăn nước mắt của tôi lại bằng những phát minh của mình. Tôi thật là hạnh phúc có được Thầy trực tiếp giảng dạy là giáo sư tiến sĩ Bùi Quốc Châu.

Câu 17: Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Ca dao, tục ngữ Việt Nam là kho tàng kiến thức vô cùng quý báu của dân tộc ta; Bởi nó đúc rút kinh nghiệm của biết bao thế hệ người Việt trong lao động, sản xuất, đời sống và đánh giặc ngoại xâm. Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu cũng hàm súc cô đọng và uyên bác như ca dao tục ngữ Việt Nam vậy. Tâm ngôn của Thầy như kim chỉ nam cho người học Diện chẩn, như bài học giáo dục đạo đức làm người. Lấy cái “Tâm” làm gốc, lấy cái “Trí” sáng soi vào mọi việc. Đó là phương hướng, là mục đích, là ý nghĩa của Việt Y Đạo.

Đạo như gốc rễ, thuật như cành lá

            Tri hành hợp nhất

            Muốn nhanh phải chậm – Muốn cao phải thấp – Muốn mạnh phải yếu

            Chọn việc dễ mà làm – Lựa đường trống mà đi”.

Và ta đã thấy kết quả tuyệt vời, là một cái kết có hậu trong các tâm ngôn của Thầy đem lại là “Ở đâu có Diện chẩn ở đó có tình thương”.

Câu 18: Sau khi học xong khoá Diện chẩn cơ bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Sau khi học xong tôi có ước muốn sẽ luyện tập để chữa được nhiều bệnh cho mình và mọi người, mở rộng bộ môn Diện chẩn cho mọi người cùng biết và mọi người đều có khả năng phòng và chữa bệnh thông thường và cuộc sống có chất lượng cao hơn.

Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Tôi nhìn nhận mọi vấn đề theo hướng lạc quan hơn, độ lượng hơn và mọi điều đều tốt đẹp hơn.

Câu 20: Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

– Tôi muốn thành công trong việc chữa bệnh cận thị cho trẻ em.

– Chữa đau xương khớp, huyết áp cao cho người già.

Câu 21: Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy.

Hào quang của Thầy thật là “Huyền diệu”, Sức mạnh của nó lan xa, tỏa rộng, người và vật khi nhận được đều có năng lượng rất lớn và tạo nên sức khỏe dồi dào, niềm vui phấn chấn. Điều có thật lạ lùng và đúng là “Có một không hai”.

Câu 22: Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng trong diện chẩn?

Sự giống nhau: Đều phản ánh các bộ phận và nội tạng trong con người theo một trình tự  hợp lí trên mặt cũng như trên tay, chân,…

Sự khác nhau: Đồ hình phản chiếu là đồ hình phản chiếu các bộ phận ngoại vi cơ thể và các nội tạng lên gương mặt cũng như các nơi khác như da đầu, loa tai, lưng ngực, bụng, … là cơ sở chẩn trị căn bản của phương pháp diện chẩn.

Đồ hình đồng ứng có nghĩa là những gì có tính chất hay hình dáng giống nhau hay tương tự nhau thì điều có liên hệ với nhau và đáp ứng nhau. Ví dụ: “Bàn tay nắm lại” đồng ứng với “trái tim”; mỗi ngón tay đồng ứng với mặt con người. (đầu – mình – tứ chi) .

Dựa trên cơ sở này ta có thể chữa bệnh bằng cách tác động những bộ phận có hình dáng, tính chất tương tự với bộ phận đang có bệnh.

Câu 23: Bạn hãy so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dụng cụ của diện chẩn?

Giống nhau: Đều có công dụng để chữa bệnh, đều làm bằng chất liệu cao cấp, bền, đẹp, xinh xắn, đáng yêu.

Khác nhau: Dụng cụ có tính âm và tính dương

Dụng cụ có loại nhỏ tinh xảo để chữa bệnh trên mặt

Dụng cụ to, bản rộng, dài dùng để chữa trên lưng, mông, đùi, bàn chân,…

* Báo cáo về Âm Dương khí công

Tôi đã luyện tập thành công về Âm Dương khí công vì tôi thấy các biểu hiện sau khi tập:

Thở đường dương thì tay chân nóng ấm, không lạnh như trước, ra được mồ hôi và mọc mụn.

Thở đường âm người mệt mỏi, buồn chán.

Tôi chưa tìm được “tỉ lệ vàng” cho bản thân.

KẾT LUẬN

Trên đây là những thu hoạch ít ỏi của tôi trong thời gian học tập tại khóa DC 139. Do Thầy Bùi Quốc Châu giảng dạy. Tôi thấy mình vô cùng may mắn vì chính người khai sáng ra trường phái Việt Y Đạo – một vị sư tổ – truyền bá kiến thức cho. Tôi xin gửi tới Thầy lòng biết ơn xâu sắc !

Xin kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, vững vàng để chèo lái con thuyền Việt Y Đạo  tới bến Vinh Quang.

Xin chúc diện chẩn điều khiển liệu pháp của Thầy sẽ được tôn vinh như “Một ngôi sao sang trong nền trời y học” của nhân loại.

Học viên: Phạm Thị Lởi – Hải Phòng

Khóa 139-2016

Khóa học khác

KHAI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN CUỐI TUẦN

KHAI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN CUỐI TUẦN

Ngày đăng: 29/01/2021 10:53 AM

Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế thông báo mở lớp Diện Chẩn cuối tuần dành cho bà con và học viên không có thời gian theo học khóa nhiều ngày.

[29/07/2019] Khai giảng lớp “Dục Lạc Y Kinh – Bùi Quốc Châu”

[29/07/2019] Khai giảng lớp “Dục Lạc Y Kinh – Bùi Quốc Châu”

Ngày đăng: 29/01/2021 10:52 AM

Đáp ứng yêu cầu của đông đảo học viên Diện Chẩn khắp nơi ở Việt Nam và nước ngoài, về việc ứng dụng phương pháp Diện Chẩn và Âm Dương Khí Công để giải quyết các vấn đề sinh lý (như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới hay lãnh cảm ở nữ giới…), GS.TSKH. Bùi Quốc Châu mở lớp  “Dục Lạc Y Kinh – Bùi Quốc Châu” lần đầu tiên ở Việt Nam và trên thế giới.

Thông báo mở lớp nâng cao đặc biệt “Điều Hoà Thân Tâm – Bùi Quốc Châu”

Thông báo mở lớp nâng cao đặc biệt “Điều Hoà Thân Tâm – Bùi Quốc Châu”

Ngày đăng: 29/01/2021 10:51 AM

Trong một thời gian dài quan sát, GS.TSKH. Bùi Quốc Châu phát hiện vấn đề buồn khổ (tâm bệnh) đang trở nên rất phổ biến, lượng người đi đến các cơ sở tôn giáo để tìm con đường thoát khổ ngày càng đông và người đang đau khổ thường có xu hướng hành động tiêu cực hơn là người bị bệnh về thân xác (Có người Đau mà không Khổ, có người Khổ mà không Đau)

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 11-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 11-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

Ngày đăng: 27/01/2021 02:31 PM

THÔNG BÁO: Mở lớp hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn để chữa bệnh thông thường trong gia đình – tháng 11-2016 (có thực hành chữa bệnh ngay tại lớp)

Bài TH Khóa 141/2016 – HV TRẦN HẢI HẬU

Bài TH Khóa 141/2016 – HV TRẦN HẢI HẬU

Ngày đăng: 27/01/2021 02:30 PM

Tên: TRẦN HẢI HẬU Ngày sinh: 25-07-1979.Đồng Nai. Nghề nghiệp: Kỹ sư cơ khí động lực
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status