Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Học viên: HUỲNH TUẤN KIỆT Ngày sinh: 15-09-1955 Nghề nghiệp: Thiết Kế Trang Trí Nội Thất
  • Liên hệ

Học viên: HUỲNH TUẤN KIỆT

Ngày sinh: 15-09-1955

Nghề nghiệp: Thiết Kế Trang Trí Nội Thất

Học vấn: Đại Học

Điện thoại: 0904 971 034

BÀI THU HOẠCH

Em đến với Diện Chẩn này thật là hữu duyên.

Có một ngày cách đây rất lâu độ chừng vào năm 1986 hay là 1987 gì đó, em vẫn sinh hoạt và làm những công việt trong ngày tranh trí nội thất của mình, công việc thì suôn sẻ không có gì trắc trở. Nhưng không hiểu vì sao trong tâm tư của mình cảm thấy làm như ‘thiếu điều gì đó’?

Thật ra em cũng có nghĩ xem cái ‘thiếu gì đó’ là điều gì? Ngay cả những khi ngồi một thì ý nghĩ này lại cứ len lỏi vào trí não của mình.

Đôi khi em tự hỏi (minh đang tìm điều gì?) và câu hỏi này cứ lặp đi, lặp lại hàng bao nhiêu năm trời mà vẫn không có đáp án, ý nghĩ này làm cho tâm trạng mình nặng trĩu và ngày tháng trôi đi vẫn cứ như vậy và em vẫn cứ mãi đi tìm. Một ngày nọ, con đang ngồi uống ly café ở vỉa hè thì thấy 01 người ăn xin đến xin tiền, em cho tiền và thấy người này bị tật ở một bên chân, em có hỏi thăm và được biết trước đây anh ấy là công nhân (lao động tự do) do bị tai nạn xe cộ cho nên bị liệt, tiền chạy chữa quá tốn kém, vợ con anh ấy vì thương chồng cho nên lần lần phải bán luôn nhà cửa để chồng được chữa trị nhưng cuối cùng bệnh viện (Tây Y) để chữa trị xong trả người bệnh về với gia đình, xã hội cái sản phẩm đang hiện hữu trước mặt em.

Khi anh ấy đi khuất có lẽ đã vào căn phố, em thấy cảm thương cho tình cảnh này lắm. Em chợt nghĩ ước gì mình chữa được cho anh ấy khỏi bệnh thì cám thấy hạnh phúc lắm.

Vì em nghĩ nếu như chữa trị được cái chân bại liệt này thì vô hình chung mình đã cứu, giúp cho toàn bộ gia đình anh ấy trở lại cuộc sống bình thường như mọi người. anh ấy bị tai nạn vô tình đã kéo theo mọi hệ lụy cho cả gia đình. Hoàn cảnh sinh sống của gia đình người công nhân thì đủ ăn đã là cái khó rồi, nói chi đến khá giả. Khi bị nạn thì gia đình sẽ lâm vào cảnh khốn cùng theo, đau lòng lắm.

  1. Từ khi học đến nay bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỉ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

Cho đến một ngày, cách đây chừng 01 năm, em lên mạng vô tình xem được chương trình Diện Chẩn cách chữa bệnh của thầy nên em học tập và thực hiện theo, trước tiên là tự chữa bệnh cho mình và gia đình.

  • Điển hình như các bệnh:
  1. Đau phía sau khớp vai
  2. Thận bị ứ nước (sung thận) (chữa cho cộng đồng)
  3. Bao tử bị lói ( nhói đau)
  4. Thoái hóa đốt sống cổ (chữa cho cộng đồng)
  5. Thoát vị đĩa đệm (chữa cho cộng đồng)
  6. Đau thần kinh tọa (chữa cho cộng đồng)
  7. Đau nặng đầu
  8. Thoái hóa khớp gối (chữa cho cộng đồng)
  9. Bứu tuyến giáp (chữa cho cộng đồng)
  10. Viêm họng hạt (chữa cho cộng đồng)
  11. U xơ tử cung (chữa cho cộng đồng)
  12. Viêm xoang
  13. Ung thư gan (đã xét nghiệm thời kỳ đầu và là chữa cho cộng đồng)
  14. Thấp khớp đầu gối (sưng phù)

Những ca bệnh trên đây kết quả tốt, rất cao. Riêng ca ung thư gan bệnh nhân đi xét nghiệm tại bệnh viện và báo lại đã hết. Các bác sỹ bệnh viện cũng phải ngỡ ngàng họ còn không tin vào kết quả mà họ chính là người cho ra kết quả đó. Vì bệnh nhân đã từ chối khi bệnh viện đề nghị là phải nằm lại để họ điều trị theo quy trình của Tây Y.

Khi bác sỹ cầm trên tay kết quả thì họ hỏi bệnh nhân rằng: ai đã chữa bệnh ung thư gan này hay quá vậy.

Sự thật là sau khi chữa được và chứng bệnh thì em đã cảm nhận được sự kỳ diệu của diện chẩn.

Vào cũng vào thời điểm này em mới phát hiện ra rằng điều mình cứ mãi đi tìm là đây.

Sự thật là trước đây em không có ý tưởng gì về nghành y, nhưng em vẫn rất thích thú khi xem trên mạng cách chương trình (mổ xẻ) giải phẫu của nước ngoài, nhưng không hề biết rằng mình đang hướng về y học.

Điều mà mình cứ mãi đi tìm đó là cái chân lý mà đã từ lâu không tìm thấy được.

Kể từ đó em cảm thấy lòng mình thanh thẳng lắm, cuộc sống vô tư và yêu đời một cách lạ thường cho dù cuộc sống và xã hội còn đầy những nhiễu nhương

  1. Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vào ca?

Theo em nhận định thì em rất là tâm đắc phác đồ về ung thư gan và thận vì đây là những ca bệnh thuộc nan y mà Tây Y hầu như ngoài tầm với

  • Ung thư gan:
  1. Sáu vùng phản chiếu hệ bạch huyết
  2. Trừ đàm thấp thủy
  3. Tiêu u, tiêu bứu
  4. Thông nghẽn nghẹt
  5. Tan máu bầm
  • Thủ pháp: cào, lăn, hơ (bên trái ) lên vùng của gan
  • Cách huyệt đạo thì mỗi huyệt có kỳ diệu riêng của nó nhưng em thấy thích thú nhất là cách huyệt vùng tam giác gan và tam giác lá lách
  • Vì đối với 1 người mới học như em mà chữa trị cho bệnh nhân bệnh nan y như ung thư gan là điều không tưởng. Thấy nghĩa xem đó có phải là kỳ diệu hay không?
  • Thận bị ứ nước, sưng hai quả thận: bệnh nhân đã từng nằm điều trị 1 -2 tháng trời ở bệnh viện và uống thuốc tây có thể nói tính bằng lạng, ký chớ không ít đâu. Bệnh nhân đã được về nhà nhưng ở sau lưng 2 quả thận vẫn bị sưng, cứng ngắt. Khi ta sờ vào lưng. Và phải uống thuốc hằng ngày.
  • Phác đồ trị thận:
  1. Sáu vùng phản chiếu hệ bạch huyết
  2. Thông nghẽn nghẹt
  3. Giải tiết dịch
  4. Tiêu viêm tiêu độc
  5. Trừ đàm thấp thủy
  6. Thận ứ nước
  • Thủ phát: cào, lăn, hơ trực tiếp lên thận 2 bên

Các bệnh nhân này đã hết bệnh

Thời gian chữa bệnh ung thư gan là 3 tuần

Thời gian trị bệnh thận là 3 tuần

  1. Bạn nghĩ về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Hệ thống của huyệt đạo tuy rằng không theo thứ tự (như Thầy đã nói tại sao) như thiết thực và hiệu quả thật là cao và chính xác

  1. Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Cách phác đồ trong Diện Chẩn là kỳ tích, kỳ công, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ và phải có một quá trình lâu dài (không thể tính bằng thời gian). Đó là sự quyết tâm tột bậc, là sự kiên trì, nhẫn nại.

Đối với người bình thường thì chắc chắn không thể thực hiện được. Người phải có cái tâm, phải có tấm lòng mong mỏi hướng về những điều tốt đẹp hơn cho mọi người và cho xã hội

Đây là bước ngoặc của lịch sử đứa con người đến chân trời mới, làm tan chảy những điều, sự việc đã và đang xảy ra trong cuộc sống, trong xã hội hiện nay và nhất là những người cùng hệ.

Trong chừng mực nào đó con người ta đã nhận rằng phác đồ này là một sự nhiệm màu.

Đôi khi người ta còn không thể (tin vào mắt của mình nữa là khác). Có khi họ còn tưởng là mình đang bị ảo giác hoặc là đang sống trong thế giới ảo.

Khi tỉnh cơn mê người ta chợt nhận ra rằng mình đang sống trong hiện thực vì sự việc đang diễn biến như trên là điều không tưởng, có lẽ người ta đã quay lại, nhìn lại chính mình và tự rà soát lại những điều mình đang có và mình đang thực hiện.

Và cũng có lẽ người ta đã và đang thầm nhìn nhận và tích cực dùng phép so sánh cái hay và cái dở – cái trên và cái dưới

  1. Bạn thắc mắc về điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được.

Thật sự mới nhìn vào đồ hình không phải là riêng em hay không nhưng nhìn hoa cả mắt.

Khi nghe lời giảng dạy của thầy rất tỉ mỉ và chi tiết thì mọi điều dễ dàng tiếp thu và thực hiện được.

  1. Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn?

Các dụng cụ của Diện Chẩn khi mới thoạt nhìn thì ai cũng cho là món đồ chơi bình thường. Không thể là vật dụng dùng để chữa bệnh

Nhưng khi sử dụng đúng cách thì mới hiểu ra rằng sự nhận định vừa qua là hoàn toàn sai lầm. vì sử dụng các dụng cụ nó phát huy được các tính năng rất là thần kỳ không thể tin vào mắt mình.

Và sau khi em am hiểu được sự màu nhiệm của nó thì bất cứ ai đang được sử dụng quá 1 lần thì không thể xem nó là hành trang tất yếu của mình trong cuộc sống.

  1. Khi dùng các dụng cụ, bạn thích phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Khi sử dụng các dụng cụ này thật ra mỗi dụng cụ có tính năng riêng của nó. Nhưng có lẽ em rất ưng ý: các lăn sừng đôi và lăn gai lớn cộng thêm cây dò day ấn.

Ví dụ:

  1. Cây lăn sừng đôi: lớn, nhỏ công dụng làm giảm đau vì nó có tính dương, nó làm cho săn chắc các cơ và xương và làm nóng, ấm các cơ xương
  2. Cây lăn gai: nó có tính âm làm cho tán nhiệt giúp cho các cơ, gân giãn, nở ra làm mềm các cơ. Khi các cơ, mạch bị cứng lại làm cho cơ thể bị đau, nhức nên khi sử dụng dụng này sẽ có kết quả tốt.
  3. Riêng cây dò day ấn có thể sử dụng theo các phác đồ rất là hiệu quả vì các huyệt trên phác đồ đã được tinh lọc một cách cụ thể chính xác và rất là hiệu quả cộng thêm công dụng của các huyệt đạo tác động rất mạnh trên cơ thể. Làm cho sự cân bằng trong cơ được tái lập trật tự mà nó vốn có. Cây dò, day, ấn phát huy được trên các đồ hình giúp cho người thấy thuốc rút ngắn lại thời gian chữa trị cho bệnh nhân nhưng vẫn đạt được kết quả cao nhất
  4. Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện Chẩn?

Các đồ hình phản chiếu được hình thành theo khoa học và tự nhiên và sự tận tụy của người phát minh ra nó. Công trình này giúp cho thao tác của người thầy thuốc được tiện lợi và dễ dàng hơn khi chữ trị cho bệnh nhân

Đồng ứng: là sự tìm tòi, khám phá không ngừng nghỉ của người phát minh ra nó. Đồng thời tạo sự đơn giản cho người thầy thuốc khi chữa trị nhưng lại đạt được kết quả cao

  1. Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

Các sách học đã mô tả từng các chi tiết, rõ rang và dễ hiểu.

Phong cách giảng dạy của Thầy rất tao nhã, vui tươi khiến cho học viên dễ dàng tiếp thu.

    10.Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Các phương pháp của Diện Chẩn rất là kỳ ảo nhưng thiết thực, nó là món quà vô giá đối với những người được lĩnh hội và phần cộng đồng nếu như bệnh nhân được tiếp cận với Diện Chẩn họ sẽ nhận thấy cuộc sống của họ đã sang trang và rất là yên tâm và có lẽ cái nhìn về cuộc sống của họ sẽ đầy màu sắc hơn trong tương lai.

   11.Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Khi đã nhận thức được sự kỳ diệu của Diện Chẩn vì Diện Chẩn đã làm thay đổi cuộc sống. Vì ai ai cũng có ít nhiều về bệnh tật và các chi phí để trang trải cho vấn đề này quả là không nhỏ (chưa tính đến các bệnh thuộc vào hạng nặng). Nhưng khi áp dụng pháp của Diện Chẩn thì các chi phí hầu như không bằng không.

  12.Nhữhg điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Khi Thầy giảng dạy:

  • Thì bao giờ Thầy cũng bảo học viên phải lấy cái Tâm lên hàng đầu, vì chỉ có cái Tâm thì mới kiến cho người ta làm được những điều tốt đẹp hơn
  • Thấy cũng bảo sống ở đời bạn phải chọn cho mình hướng đi đúng đắng và mục đích phải rõ rang, khi đã chọn thì phải cố gắng bằng mọi nổ lực.
  • Thầy bảo: khi đã học Diện Chẩn phải ghi tâm chữ Tùy vì đây là kim chỉ nam của Diện Chẩn.

13.Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều?

Trong 20 điều lợi ích của Diện Chẩn em đã đạt được 18 điều, còn 2 điều chưa thực hiện được:

  1. Xã hội tốt đẹp
  2. Thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan

14.Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26-60 và các môn Huyền công trong Diện Chẩn?

Phác đồ tình thương 25-60. Làm cho người ta cảm thấy ấm lòng và vững niềm tin ở mai sau người ta cảm thấy được nâng niu và được bảo bọc).

Các môn Huyền công trong Diện Chẩn là một kỳ tích em có thể nói là quá  vĩ đại đến không ngờ, nó có khả năng làm thay đổi mọi điều.

   15.Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

Có thể hình dung Diện Chẩn như một bàn tay có năm ngón, khi xòe ra có khi nắm lại: tương tự, có thể lý giải Huyền công là Diện Chẩn và Diện Chẩn chính là Huyền Công. Khi suy rộng ra người ta sẽ nhận định được vị trí và sự phát triển của Diện Chẩn trong tương lai.

Người đến với Diện Chẩn trong tương lai sẽ theo cấp số nhân.

Có lẽ các môn thuộc ngành y trong tương lai rất gần ( dù đã được tôn vinh) sẽ phải lùi bước và tránh sang bên để Diện Chẩn tiến bước trước sự nồng nhiệt đón nhận và ủng hộ của cộng động trên thế giới. Họ sẽ vạch đường, mở lối cho Diện Chẩn tiến đến đúng nơi và đúng vị trí của nó và cũng là nơi nó thuộc về thế giới.

Mọi người sẽ tự nhận thức được sự việc và họ sẽ cùng sát cánh với nhau đặt Diện Chẩn vào nơi xứng với tầm vóc của nó:  Diện Chẩn không biên giới.

Trong tương lai Diện Chẩn sẽ là hành trang thiết yếu của mọi người. Mọi người, mọi giới sẽ cảm nhận được nếu như trước đây họ được tiếp cận với Diện Chẩn sớm hơn có lẽ họ sẽ không có những mất mát người thân, bạn bè đến não lòng

Khi biết đến Diện Chẩn người ta sẽ nãy sinh ra hai vấn đề:

  1. Buồn cho sự mất mát to lớn trong quá khứ
  2. Vui mừng và đón nhận Diện Chẩn trong tương lai. Họ sẽ cảm thấy an bình trong cuộc sống, giống như trong Công giáo, bình an trong tay Chúa vậy.

   16.Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Những điều này nói ra không phải làm đẹp lòng Thầy, chỉ dùng phép so sánh và cảm nhận trong lòng mà thôi. Ngày nay ở trên thế giới, ngoài các vị nguyên thủ quốc gia của các nước, người ta đặc biệt rất là ngưỡng mộ và tôn sùng Đức Giáo Hoàng ở Tòa Thánh Vatican, nhiều người xem Đức Giáo Hoàng như là Thánh Sống. Nhưng em nhận thấy đúng là sự uyên các của Đức Giáo Hoàng đã làm nổi bật vị trí hiện tại nhưng trong chừng mực nào đó nếu lý giải về sự thiết thực của đời sống và xã hội thì Đức Giáo Hoàng chỉ làm được 2 điều:

  1. Gởi lời khuyên tốt đẹp đến các tín đồ
  2. Truyền dẫn những lời kinh của Chúa mà thôi, chưa chắc đã giúp gì cho mọi người.

Riêng em thì Thầy mới đích thực là ông Thánh Sống đúng nghĩa của nó.

Vì Thầy đã thực sự đem đến hạnh phúc cho mọi người, đem niềm vui và mở rộng cánh cửa tương lai và cũng là Ánh sáng cuối con đường hầm, là chân trời mới cho Nhân loại. Có câu: Phúc cho ai đã nhìn thấy được điều này.

17.Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Tâm ngôn của Thầy: là hướng con người được (thiện, mỹ) sống phải có mục đích, tự biết phải rèn luyện và hoàn thiện cho bản thân, phải cảnh tỉnh lấy mình để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Có lợi cho mình và cho xã hội.

  1. Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Có lẽ trong hướng tới em sẽ rời bỏ thương trường, nghề nghiệp đang hiện có (thật ra em cũng cảm thấy mỏi mệt và cần phải dừng chân), để cố gắng theo bước chân của Thầy, làm người thầy thuốc và cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của Thầy, không để mai một những điều Thầy dạy bảo. Khi nghĩ lại những điều này em cảm thấy lòng thanh thản lắm.

  1. Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Em như được khai sáng không như trước đây đôi khi cũng giống như những người trong xã hội vì cuộc sống rất bộn bề đôi khi chỉ co cụm lại trong phạm vi mà mình hiện có.

Hướng tới em sẽ cố gắng phát huy, mở rộng thế giới quan và nhân sinh quan để cuộc sống được rộng mở hơn tươi đẹp hơn

  1. Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Sau khi hoàn thành khóa học này có lẽ trong tương lai em sẽ chọn một số bệnh để chuyên trị. Nhưng trước mắt em mong mỏi với năng lực hiện có của mình. Khi bệnh nhân tìm đến, cố gắng chữ trị cho họ và hồi đáp họ bằng kết quả cao nhất, tốt nhất có thể.

  1. Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy?

Đối với em đây là quả là điều trọng đại, không phải là điều Vĩ Đại mới là đúng nghĩa Hào Quang của Thầy là điều kỳ ảo theo cảm nghĩ của em. Hào Quang đi đến đâu sẽ làm an bình cho người đến đó.

  1. Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng trong Diện Chẩn?

Đồ hình phản chiếu:

  • Là đồ hình đa chiều và đa diện
  • Là sự sáng tạo tột bực
  • Giúp cho ta nhìn thấy mọi sự việc chỉ trong (tầm với) đến kỳ diệu. Làm cho người ta cảm thấy yên tâm hơn (đơn giản đến mức ky diệu của nó)
  • Là trợ thủ đắc lực (không thể thiếu) cho người thầy thuốc, rút ngắn lại thời gian chữa trị. Đây cũng là lợi ích cho bệnh nhân chi phí và thời gian thật là điều quý báu.

Đồ hình đồng ứng:

  • Là sự (tương ứng) về hình thể cho người thầy thuốc dễ dàng nhận định và chữa tri trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhất mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Hai đồ hình trên: cuối cùng cũng đưa ra một điểm chung là hiểu quả cao và tốt nhất

  1. Bạn hãy so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dụng cụ Diện Chẩn.

Các dụng cụ trong Diện Chẩn: tuy hình dáng khác biệt nhưng tính hiệu quả thì lại giống nhau nếu được sử dụng đúng cách.

  • Báo cáo về Âm – Dương khí công?

Khi thực hiện Âm – Dương khí công người ta cảm nhận được luồng sinh khí trong cơ thể đem lại sự sống rất là mãnh liệt, cảm thấy như mình được ai đó phò trợ và được bảo bọc tinh thần phấn chấn yên bình một cách lạ thường. Khi tinh thần cảm thấy lạc quan và phấn chấn thì tự nhiên cái nhìn sẽ khác xưa, người ta nhìn xa hơn về tương lai và nảy sinh những dự định mà trước đây cảm thấy có lẽ không bao giờ hoặc không còn đủ khả năng và thời gian để thực hiện được.

Cách đây không lâu, vợ của em thường bị thấp khớp gối, sưng lên và rất đau nhức cũng đã chữa trị nhiều lần tuy có bớt nhưng rồi bị lại. Sau khi được thầy truyền dạy Huyền Công nên em sử dụng thử xem đạt hiệu quả đến đâu. Cách chữa trị bằng Huyền Công là: khi em ngồi ở lớp massage, môn vừa mới học, trong giờ nghỉ, em vận công và nghĩ đến cái chân đau của vợ đang ở nhà (Biên Hòa). Nhưng trước khi chữa trị em gọi điện báo trước để vợ ở nhà đón nhận năng lượng.

Quả thật, khi nhận năng lượng thì hơi nóng từ bàn chân lên tới bắp chuối nóng rát một cách lạ thường, giống như nhang Ngãi cứu dí trực tiếp vào da, rồi hơi nóng này từ từ lên đến đầu gối và kết quả là đầu gối đang đau tự nhiên giảm xuống chỉ còn 10 phần trăm. Thật ra, em cũng không ngờ Huyền Công lại kỳ diệu đến như vậy.

Đây là báo cáo về Huyền Công mà em vừa mới sử dụng cho Thầy được rõ.

Em xin cám ơn Thầy đã giảng dạy và chỉ bảo trong thời gian vừa qua.

Kính chúc Thầy được khỏe mạnh, sinh lực dồi dào để đưa Diện Chẩn đến nơi xứng đáng với tầm vóc của nó.

Thân ái chào Thầy

Khóa học khác

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Ngày đăng: 25/09/2021 11:38 AM

Khóa học Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa" do GS.TSKH Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Lương Y Bùi Minh Tâm và thầy Bùi Minh Trí

Thông báo!  Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Thông báo! Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Ngày đăng: 21/05/2021 04:24 PM

Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Sáng nay tôi có xem đoạn clip trên youtube kênh ” Askmewhy” đăng nội dung một tờ báo nước Úc họ đã điều tra xem nước Việt Nam chúng ta có tình trạng dấu bệnh dịch Covid -19 hay không? Vì chúng ta là một trong những nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ người dân thoát khỏi dịch bệnh Covid-19. Tôi cảm thấy thật tự hào vì mình là người Việt Nam, sẵn dịp này tôi muốn trình bày một số suy nghĩ của tôi đã có từ nhiều năm trước mong các bạn góp ý. Xin cám ơn các bạn.

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

Ngày đăng: 29/01/2021 11:36 AM

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status