Bài TH Khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ THÚY

Bài TH Khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ THÚY

Bài TH Khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ THÚY

Học viên   NGUYỄN  THỊ THÚY Ngày tháng năm sinh:  20/8/1970 Nơi sinh:  Hải Phòng Hiện đang sống và làm việc tại cộng hoà liên bang Nga  – địa chỉ: Moskva,  Bolshaya  marfinskaya  4:3:95
  • Liên hệ

Học viên   NGUYỄN  THỊ THÚY
Ngày tháng năm sinh:  20/8/1970
Nơi sinh:  Hải Phòng
Hiện đang sống và làm việc tại cộng hoà liên bang Nga  – địa chỉ:
Moskva,  Bolshaya  marfinskaya  4:3:95
Trình độ:12/12
BÀI THU HOẠCH

> Câu1.   Từ khi học đến nay bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác, tỷ lệ thành công và thất bại. Kể ra những ca thành công và thất bại.
>
> TRẢ LỜI.  Từ khi học đến nay đã được 4 tuần em đã chữa được một số bệnh như sau : mất ngủ đau nửa đầu, chấn thương chân phải chân sưng to đi lại rất khó khăn, thoái hoá đốt sống cổ, đau bả vai, tay không giơ lên được, đau đầu gối và viêm xoang mãn tính, cùng một số bệnh khác, như cảm cúm và nhức mỏi vai gáy.
>
> Về phần bản thân em đã từng bị thoái hoá đốt sống cổ ,thoát vị đĩa đệm ở phần L4 và L5. Khi chưa biết đến DC, em cũng đã đi khắp nơi ai chỉ đâu là tới đó chữa đông y và tây y đủ cả, có khi em còn phải cấy chỉ vào lưng để giảm bớt cơn đau.Tiền bạc và công sức không biết tính được con số là bao nhiêu nhưng cuối cùng cũng chỉ đỡ được phần nào chứ vẫn phải phụ thuộc vào thuốc. Tình cờ em được người bạn giới thiệu và hướng dẫn em vào trang dienchan.com. Em tự mày mò và tìm xem tất cả những sách rồi clip, rồi qua YouTube em đã được xem Thầy dạy khoá 133, em áp dụng những gì mình nhận biết được qua những lời Thầy giảng trên lớp, trên cơ thể mình. Đến tháng 2 /2016 thì bệnh của em đã thuyên giảm được rất nhiều, cụ thể em đã bớt được 70%
> Qua đó em có niềm tin về môn DC này, càng đọc càng ham và càng mê dù ngày nào cũng nhìn thấy Thầy trên màn ảnh nhưng em vẫn muốn được tận mắt chứng kiến và nghe Thầy giảng dạy. Chính vì vậy em đã thu xếp công việc để về được là học viên của khoá 137.
>
> Trở lại câu hỏi  ca chữa thành công nhất, của em là đã chữa cho con gái em, cháu 18 tuổi vì cháu học quá căng thẳng. Đi đến trường lại xa vừa đi vừa về mất rất nhiều thời gian, chính vì vậy cháu rất mệt mỏi và căng thẳng đầu lúc nào đâu cũng căng và u mê. Em dùng phác đồ bổ âm huyết (vì cháu lạnh thuộc Hàn), sau đó dùng cây sao chổi đánh sáu vùng phản chiếu hệ bạch huyếthệ bạch huyết và dùng cào 2 đầu cào đầu cho cháu. Kết quả cháu như trút được gánh nặng ngàn cân, thật tuyệt vời, cám ơn Thầy, cám ơn môn Diện Chẩn mà Thầy đã sáng lập ra.
>
> Trường hợp thứ 2 là anh  Trần Hữu Việt,  64 T, anh bị chấn thương chân phải, chân sưng to, rất khó khăn trong việc đi lại. Anh đã đi khám tây y, bác sĩ cho toa thuốc về điều trị nhưng thuốc đã uống hết mấy toa mà chân anh vẫn không thuyên giảm được , người nhà giới thiệu nhờ em giúp. Em nói em mới đang theo học môn này, vậy anh cứ tới đây em giúp để có thêm kinh nghiệm. Ngày thứ nhất em đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết+ bộ làm mát và tiêu viêm tiêu độc. Chỉ có mấy nhiêu thôi mà ngày đầu tiên anh bảo bớt 60%, em cũng vui, làm thêm tại điểm đau, em dùng cay lăn đinh nhỏ lăn xung quanh chỗ đau và hơ thêm ngải cứu. Khi xong em hỏi bây giơ sao rồi, có thấy bớt thêm không. Anh trả lời bớt được 70%, rồi cứ như vậy em làm giúp anh ấy 7 ngày, cũng có hôm thì thêm cũng có hòm thì bớt phác đồ thêm vào đó tìm sinh huyệt tại điểm đau và hơ ngải cứu. Cho đến ngày thứ 10 thì chân anh hoàn toàn bình phục, anh có thể đi lại nhanh nhẹn và còn chạy thể thao nữa.

> Trường hợp thứ 3. Là anh  DOÃN QUỐC NGA. 62 T. Sống tai địa chỉ  quận 10 ( nơi em  đang ở để theo học ).  Anh bị đau bả vai, tay không dơ lên được, thoái hoá đốt sống cổ và bị viêm xoang. Em cũng làm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết của Thầy BÙI QUỐC CHÂU và thêm 2 vùng phản chiếu nữa của lương y BÙI MINH TÂM  rồi tìm sinh huyệt trên đồ hình phản chiếu và đồng ứng cùng điểm đau trên khuôn mặt rồi dán salonpas và hơ ngải cứu vào những sinh huyệt vừa tìm được.

Kết quả thật tuyệt vời: sau 2 tuần điều trị tất cả các bệnh của anh đã đỡ được đến 90%!
>
> Và còn nhiều trường hợp nữa em đã giúp cho họ giảm bớt cơn đau, giúp tăng cường sức khỏe.Bên cạnh những thành công em cũng có 1 trường hợp chưa được hài long, đó là ban của anh bạn chủ nhà em đang ở. Anh ấy bị to tim, hở tim ba lá, huyết áp cao và hay bị hụt hơi . Em cũng áp dụng tất cả những gì em học được từ Thầy, cũng gạch mặt đánh  6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết và hơ đồng hình quả tim trên tay ( bàn tay nắm lại ) nhưng anh ấy chỉ đỡ được 40%, em làm thêm 3 ngày nữa thì chỉ đỡ được 50% ( nhưng có thể là do anh đó bận không đến thường xuyên được, hôm thì đến cách 2 hôm  sau mới tới làm tiếp) có thể như vậy mà chưa có kết quả.

> Em xin thêm một chia sẻ là  có 1 b/n bị sỏi thận, ngày 30/11/2015, là anh  Trần Hữu Việt, 64 tuổi, đi siêu âm tại BV Nguyễn Tri Phương: anh bị cơn đau quặn  siêu âm sỏi thận 8mm, anh cũng đã uống thuốc do b/s kê đơn nhưng vẫn không bớt.
> Đến ngày 11/1/2016 anh lại đến bệnh viện trên để siêu âm lại và hiện tại sỏi của anh đã 14mm.
> Khi đến với DC, anh Trần Hữu Việt còn bị chấn thương, đi lại rất khó khăn nên em điều trị chấn thương trước ( bài chia sẻ câu số 1 )
> Em chữa sỏi thận cho anh Việt từ ngày 20/3 đến ngày 31/3 ( trong đó có 3 ngày nghỉ), tổng thời gian em điều trị cho anh là 9 ngày với những phương pháp sau:
Trước tiên em đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, sau đó dò tìm sinh huyệt của thận trên mặt.
> Khi tim được em dùng cây xương cá ủi đi ủi lại phần báo đau, sau đó em dùng cây xâm mứt gừng xâm lên những vùng đau ( chỗ nào đau nhiều em xâm nhiều hơn ), em làn đồ hình phản chiếu nội tạng trên mặt, làm cả 2 ở trên trán và 2 bên trên khóe miệng. Sau đó em hơ ngải cứu.
> Em cũng làm thêm tại chỗ của vùng thận
> Kết quả sau 9 ngày điều trị cho anh Viêt, ngày 31/3 anh đi siêu âm lại cũng tại b/v trên. Kết quả thật bất ngờ: sỏi của anh còn 5mm.
> Đó là kết quả em xin chia sẻ . Em cám ơn Thầy đã phát minh ra liệu pháp chữa bệnh tuyệt vời, cứu cho nhân loại bớt khổ đau.
> Câu thứ 2: Huyệt nào  hoặc phác đồ nào mà bạn tâm đắc nhất. Tại sao? kể ra chi tiết vài ca.
> Trả lời. Em tâm đắc nhất là phác đồ phản chiếu hệ bạch huyết, đây là phác đồ dành cho mọi người từ trẻ em đến người già, người có trình độ hay không có đều dễ dàng thực hiện được cho bản thân và giúp đỡ người khác. Em thường sử dụng phác đồ này cho em và cho người thân. Em thấy rất hiệu quả, nó như một liều thuốc bổ giúp cho cơ thể của ta khỏe mạnh hơn, minh mẫn hơn và tự tin hơn. Các bộ làm ấm làm mát,Tiêu viêm tiêu độc, những phác đồ, những sinh huyệt của Thầy giống như bản đồ thành phố dẫn em đến nơi cần đến.
>
> Câu thứ 3.    Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn
> Trả lời. Hệ thống huyệt của Diện Chẩn mà Thầy tổ của chúng ta đã tìm ra đã lên tới hơn 500 huyệt, tất cả đều có liên quan đến nhau. Cách xác định bằng tọa độ một cách khoa học và chính xác giúp người học ở mọi trình độ tiếp thu dễ dàng. Hệ thống huyệt rất đa dạng và Tuỳ, Biến nếu nắm chắc được vị trí huyệt. Tác dụng của huyệt và kết hợp với các đồ hình đồng ứng và phản chiếu thì hiệu quả rất là cao.
>
> Câu thứ 4    bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ của Diện Chẩn?
Các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn đóng vai trò khá quan trọng đúng như tên gọi. Diện Chẩn ngày nay đã bước lên một tầm cao mới khi Thầy đưa ra những phương thức mới dựa trên sinh huyệt và đồ hình. Phương pháp này giúp cho người thực hành Diện Chẩn không cần nhớ phác đồ mà cũng có thể chữa được bệnh hiệu quả.
> Nếu hiểu và áp dụng thành thạo các phác đồ của Diện Chẩn kết hợp với sinh huyệt đồ hình thì chúng ta nắm chắc phần thắng.
>
> Câu thứ 5    Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những điều khó hiểu và không làm được.
> Trả lời. Trong các tài liệu và bài giảng của Thầy đã soạn thảo và hướng dẫn giảng dạy em thấy rất dễ hiểu Thầy luôn tìm ra những điều đơn giản nhất để áp dụng cho các học viên, mong cho học viên tiếp thu bài một cách tốt nhất.
>
> Câu thứ 6.   Bạn nghĩ gì về dụng cụ Diện Chẩn?
> Trả lời  dụng cụ của DC là một phát minh độc nhất vô nhị, chỉ có ở Việt Nam và do chính người Việt Nam sáng tạo ra. Không những chữa được bệnh mà còn rất thẩm mỹ và tinh tế. Hơn nữa còn có tính âm dương rõ rệt mà không dụng cụ nào, ở đâu có được.
>
> Câu số 7 khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào – Lăn, gõ, ấn, dán. châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?
> Trả lời. Trong tất cả các dụng cụ em thích nhất là cây sao chổi, cây búa nhỏ thần kỳ có hai đầu đinh và cao su . Chỉ cần có 2 thứ đó trên tay, em đã giúp được rất nhiều người bệnh. Từ đau đớn. nhức mỏi. tê bì cho đến mất ngủ đều trở nên thoải mái, tự tin và yêu đời.
>
> Câu số 8.  Bạn nghĩ gì về phác đồ (phản chiếu và đông ứng ) của Diện Chẩn?
> Trả lời   Theo em nghĩ, trong DCĐKLP  của Thầy tổ BÙI QUỐC CHÂU không thể không nói đến đồ hình, nếu ai đã học qua DC dù chỉ 1 lần không thể bỏ qua đồ hình được vì nó chỉ rõ cho chúng ta biết được vị trí xác định được bệnh để chữa. Nếu kết hợp tốt giữa đồ hình và sinh huyệt thì ta đã nắm chắc được bí quyết chữa bệnh.
>
> Câu số 9  bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?
> Trả lời.  Tất cả những kiến thức, thông tin về DCĐKLP  được Thầy biên soạn và viết đầy đủ, cô đọng và xúc tích.Vậy nên bản thân em nói riêng và học viên nói chung cần cố gắng tập trung đọc thật chậm, vừa đọc vừa suy ngẫm để có thể thấu hiểu và ghi nhớ hết những điều Thầy viết và chỉ dạy, nhằm áp dụng vào việc chữa bệnh sao cho khoa học linh hoạt, sáng tạo mang lại hiệu quả như mong muốn.
>
> Câu số 10. Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó. Ích lợi của nó đối với sức khỏe tinh thần ra sao.
> Trả lời. Ngày nay xã hội càng phát triển với những thành tựu trong đó có y học nói riêng. Tuy nhiên mặc dù hiện đại bao nhiêu nhưng vẫn bó tay với những bệnh nan y và những căn bệnh hiểm nghèo. Hoặc những người nghèo ắt không có đủ khả năng theo đuổi và điều trị. Còn đối với phương pháp này về tương lai sức khỏe tinh thần của cộng đồng, em thấy Thầy đã tìm ra một lối đi mới, hướng đi mới giúp cho con người chúng ta không phân biệt giàu nghèo mà cũng vô hiệu hoá được nhiều bệnh tật, khiến ngành y học hiện đại phải kính nể.
>
> Câu số 11  từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền.
> Trả lời  thưa Thầy em chưa thống kê được con số cụ thể trong việc tiết kiệm do DC mang lại nhưng có một điều đó là con số không hề nhỏ, từ khi em biết DC đến nay em không phải lo lắng đến sức khỏe của mình cũng như của người thân và tiết kiệm được nhiều thời gian.
>
> Câu số12  những điều giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp.
> Trả lời:  chữ Đạo trong Việt y đạo. Là đạo đức, là nhân cách. Ý nghĩa của đồ hình DC phản chiếu và đồng ứng  và chữ Tuỳ chữ Biến trong Diện Chẩn.
>
> Câu số 13. Trong 20 điều lợi ích sau khi học DC bạn được bao nhiêu điều?
> Trả lời. Trong 20 điều lợi ích của DC sau khi học em thấy được 17 điều, còn Sống lâu – Tài lộc – Chất lượng cuộc sống thì có lẽ để thêm thời gian em sẽ cảm nhận được nữa.
>
> Câu số 14. Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26-60 và các môn huyền công trong DC.
> Trả lời. Phác đồ 26-60 và các môn huyền công là những phương pháp chữa bệnh do tác động từ năng lượng của ý niệm đòi hỏi người chữa phải có nền tảng về DC và Âm dương khí công. Có lẽ em cần phải có thêm thời gian để trải nghiệm. Tuy nhiên có 1 điều là con số của phác đồ yêu thương 26-60 có vẻ như tiềm ẩn sức mạnh huyền bí nào đó.
>
> Câu số 15. Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hôi trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng DC trong 100 năm nữa.
> Trả lời   Xã hội ngày càng phát triển theo xu hướng công bằng, văn minh và DC trong 100 năm nữa sẽ đóng góp vào xu thế công bằng hoá trong lĩnh vực y tế cho mọi người, mọi nhà, dù trình độ cao hay thấp, già hay trẻ thì với DC mọi người đều bình đẳng và được tôn trọng. Tiết giảm những bất cập khó khăn.

Với DC trong 100 năm nữa  – người người làm Diện Chẩn / nhà nhà làm Diện Chẩn mang lại cho con người và xã hội 20 điều lợi ích của DC: sức khỏe. Hạnh phúc, trí tuệ. Tự tin. Tôn trọng. Thời gian. Tài lộc. Phúc Đức. Tự do tươi đẹp sống lâu bình an. Phá chấp. Xã hội tốt đẹp giảm lo Âu tiết kiệm vui vẻ. Chất lượng cuộc sống bình đẳng thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan.

Sẽ tiết kiệm được rất rất nhiều vật chất lẫn tinh thần cho toàn thế giới.
>
> Câu số 16. Bạn nghĩ gì về Thầy BÙI QUỐC CHÂU.
> Trả lời. Thầy là một người có kiến thức sâu rộng, uyên thâm trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ riêng DC. Thầy cũng có tầm nhìn xa về lĩnh vực sự phát triển của DC, dù vậy Thầy vẫn gần gũi ôn hoà và rất hài hước, khi giảng dạy cho các học viên trên lớp cũng như trong cuộc sống thường nhật, Thầy không ngần ngại chia sẻ khinh nghiệm và dạy bảo hết lòng với tấm lòng bao la của một người Thầy trên nền tảng Tâm Đức.
>
> Câu số 17. Bạn nghĩ gì về tâm ngôn của Thầy BÙI QUỐC CHÂU
> Trả lời . Tâm ngôn của Thầy BQC nhằm nhắc nhở và hướng con người đến chân thiện mỹ. Chăm chỉ trau dồi bổ sung, củng cố kiến thức lẫn kinh nghiệm, biết khiêm tốn giữ tâm chuẩn mực đạo đức làm người, biết chia sẻ và giúp đỡ. Em thích nhất các câu tâm ngôn của Thầy: Muốn học giỏi phải học chậm ! “. Khoa học không có tâm chẳng khác nào gã khổng lồ không có trái tim. Kiến thức chia mười là kiến thức nhân mười. Đừng nghĩ mình là ai, nhưng phải biết mình là ai…
>
> Câu số 18. Sau khi học xong khoá căn bản này bạn muốn sẽ làm gì trong tương lai?
> Trả lời:  khi đến với DC em mong muốn có thể tự chữa cho bệnh cho bản thân và người thân và có cơ hội trau dồi củng cố kiến thức, và cũng mong muốn giống như Thầy: muốn biến bệnh nhân thành thầy thuốc.
>
> Câu số 19. Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học?
> Trả lời  DC mang lại cho con người viễn cảnh tương lai với nhiều hy vọng tươi sáng khả quan, mọi người đều có thể tự chữa bệnh cho mình, cải thiện tình hình sức khỏe cho nhân loại.
> Về nhân sinh quan, em nghĩ người ta phải sống có mục đích và nắm vững ý nghĩa, giá trị của cuộc sống, sống như thế nào cho xứng đáng.
>
> Câu số 20. Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì
> Trả lời.  Với bản thân em em tự nhận thấy mình phải trau dồi và học hỏi thật nhiều khinh nghiệm. Trong chữa trị DC em tâm đắc với câu tâm ngôn của Thầy “Mười con dao cùn không bằng một con dao sắc “, em mong muốn mang DC đi đến xứ sở bạch dương và muốn khẳng định với các bạn rằng VIỆT NAM – đất nước có bề dầy lịch sử 4000 ngàn năm dựng nước và giữ nước có rất nhiều những danh hào kiệt, các bậc tiền bối đại tài, như Thầy tổ của chúng ta BÙI QUỐC CHÂU và em tự hào em là người VIỆT NAM.
>
> Câu số 21 Báo cáo về âm dương khí công
> Trả lời  qua 4 tuần học em đã được Thầy dạy âm dương khí công 4 buổi,Thầy hướng dẫn rất tận tâm chu đáo, Thầy dạy cách hít thở như thế nào cho đúng và có kết quả. Qua đó em cũng tiếp thu được môn hít thở độc đáo này, các bạn lên báo cáo với Thầy là thở 5 đường dương là có kết quả nhưng với em, phải thở 10 đường dương mới có kết quả. Cứ như vậy eM tập thở 1 tuần đường dương em thấy nóng ở hai bên gáy và lợi của em bị nhiệt. Tuần tiếp theo Thầy dạy thở đường âm. Em về cũng tập, lúc đầu không có kết quả vì em không cảm nhận được gì trên cơ thể, và 1 tuần tiếp theo ngày nào em cũng thở đường âm .đến ngày thứ 5 em mới cảm nhận được có làn gió mát lan tỏa xuống vai và xuống lưng. Em cũng tham khảo trên sách âm dương khí công của Thầy và thấy có phần giống như những điều em cảm nhận được trên cơ thể. Vậy là em đã thở được môn học tưởng như là đơn giản nhưng vô cùng khó. Tiếp theo em phải áp dụng cả hai đường âm và dương để tìm cho được tỷ lệ vàng mà mình mong muốn. Học viên được Thầy chỉ bảo tận tình, Thầy luôn tìm ra những điều hết sức đơn giản nhưng hiệu quả thì trên cả tuyệt vời .
>
> Câu số 22 báo cáo về hình ảnh hào quang của Thầy.
> Em tự hào và vinh dự được học khoá DC 137   Vừa qua eM có việc ra Bắc không mang dụng cụ gì ngoài cây sao chổi và bức hình hào quang của Thầy tặng.
> Chị gái bị bệnh hen suyễn và khó thở. Em đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết và dò sinh huyệt trên mặt, em đưa cây dò đến đâu chị kêu đau và rất thốn, em liền ấn nhún mấy cái và dán salonpas ( đó là phương pháp vô chiêu).
Kết quả sau 15phút chị em bảo hen suyễn và khó thở bớt được 80% nhưng tim thì đập rất mạnh và nhanh. Không biết sao lúc đó em nghĩ ngay đến hình hào quang của Thầy và đặt vào bên trái chỗ quả tim và giữ ở đó. Khoảng 5 phút trôi đi, chị em nói chị thấy có cái gì đó rất mát chạy từ ở trên đầu xuống chỗ quả tim và nhịp tim trở lại bình thường. Đúng là một điều kỳ diệu mà ngay chính bản thân em cũng không giải thích nổi, thật tuyệt vời nhưng cũng rất huyền bí.

Cám ơn Thầy thật nhiều. Kính chúc Thầy cùng toàn thể gia đình mạnh khỏe hạnh phúc.

Khóa học khác

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Ngày đăng: 25/09/2021 11:38 AM

Khóa học Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa" do GS.TSKH Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Lương Y Bùi Minh Tâm và thầy Bùi Minh Trí

Thông báo!  Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Thông báo! Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Ngày đăng: 21/05/2021 04:24 PM

Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Sáng nay tôi có xem đoạn clip trên youtube kênh ” Askmewhy” đăng nội dung một tờ báo nước Úc họ đã điều tra xem nước Việt Nam chúng ta có tình trạng dấu bệnh dịch Covid -19 hay không? Vì chúng ta là một trong những nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ người dân thoát khỏi dịch bệnh Covid-19. Tôi cảm thấy thật tự hào vì mình là người Việt Nam, sẵn dịp này tôi muốn trình bày một số suy nghĩ của tôi đã có từ nhiều năm trước mong các bạn góp ý. Xin cám ơn các bạn.

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

Ngày đăng: 29/01/2021 11:36 AM

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status