Bài TH Khóa 136 – NGUYỄN THỊ LỆ CHI

Bài TH Khóa 136 – NGUYỄN THỊ LỆ CHI

Bài TH Khóa 136 – NGUYỄN THỊ LỆ CHI

Họ và tên: NGUYỄN THỊ LỆ CHI Ngày tháng năm sinh: 04.12.1980. Nghề nghiệp: Nhân viên Agribank. Trình độ học vấn: Đại học. Địa chỉ: 157/44 Khu phố 2, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.
  • Liên hệ

Họ và tên: NGUYỄN THỊ LỆ CHI

Ngày tháng năm sinh: 04.12.1980.

Nghề nghiệp: Nhân viên Agribank.

Trình độ học vấn: Đại học.

Địa chỉ: 157/44 Khu phố 2, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.

Số điện thoại: 0918.413080.

Email: chinguyenthile1@agribank.com.vn

 

BÀI THU HOẠCH

Câu 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

Thành thật mà nói em là một người mới rất mới, mới về mọi phương diện từ hiểu và biết đến Diện Chẩn cũng chỉ cách đây 6 tháng. Đây không biết có phải cơ duyên không nhưng một người chị thân thiết đã học và nói về nó như một điều gì đó mang tính “huyền bí” và em đã tò mò và cũng bởi đơn giản em được nhìn thấy phác đồ điều trị những bệnh mà em quan tâm.

Đến khi tiếp xúc môn này và bản thân có được thử nghiệm từ Thầy và bạn học em thấy mình may mắn khi được tiếp cận môn này sớm như thế. Em là người mới nên em cũng chưa có ca chữa bệnh nào đặc biệt hay thành công rực rỡ nào. Em chỉ mò mẫm cho người nhà về những bài học được giảng trên lớp như: Chà mặt bằng khăn nóng, đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết và tập tành chữa những ca đau lưng, đau khớp…

Cho đến nay tỷ lệ thành công chưa có và tỷ lệ thất bại cũng không. Nhưng em cũng xin chia sẻ một số ca em “thử nghiệm” trên người thân về đau lưng, đau vai gáy và đau thần kinh tọa.

Mẹ ruột em: bị đau khớp gối do mòn sụn nên đi lên cầu thang rất đau, đồng thời mẹ còn bị cao huyết áp, đau nhức các khớp, gai cột sống và có một u (có dịch) ở ngón út. Với những thử nghiệm ban đầu về lăn cục bộ, ấn và dán các huyệt phản chiếu trên mặt thì mẹ đã có thể đi mà không đau chỉ có điều do em làm một ngày 1 lần nên khi ngưng 1 hoặc 2 ngày là mẹ bị đau lại. Đối với u tại ngón út lúc đầu em thử ấn huyệt tiêu viêm đồng thời xâm mứt gừng tại khối u nhưng sau 2 tuần không biến chuyển em chuyển sang dán chéo salonpas để thử nghiệm cũng không có kết quả, đến khi em dán salonpas vòng quanh u và sau 2 ngày thử nghiệm thì u có vẻ đã gom lại với nhau.

Mẹ chồng: bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ và bị giãn tĩnh mạch chân, em có ấn huyệt nhưng mẹ không thích chiêu này do đau nên em đã chuyển sang đánh cục bộ đồng thời dò sinh huyệt bằng cách hơ thấy mẹ dễ chịu và bớt đau hơn. Tuy nhiên với chân bị giãn tĩnh mạch em chưa thấy có kết quả gì đặc biệt.

Chồng: bị đau thần kinh tọa em đã đáng cục bộ và dùng máy sấy tóc hơ, tuy nhiên chỉ đỡ hiện tại nhưng sáng hôm sau vẫn đau lại, hiện nay em chuyển sang gõ tại điểm đau và hơ bằng ngải cứu chỗ đau, cách này khả thi hơn chút, hy vọng sẽ mau khỏi.

Bản thân em: bị huyết trắng đã được Thầy Châu dùng phóng công để chữa sau 3 lần chữa thì trong vòng 2 tuần em thật sự “khô ráo” và thoải mái, tuy nhiên do Thầy có sức mạnh nên mỗi lần chữa em đều mất ngủ vì thế sau 3 lần em không dám nhờ Thầy chữa trị (mặc dù rất muốn).

Câu 2: Huyệt nào hoặc phác đồ nào mà bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

Do kinh nghiệm chữa bệnh của em chưa nhiều và việc thử nghiệm cũng chưa nhiều nên trả lời câu này với em là một chuyện khó. Tuy nhiên đến hiện tại sau những thử nghiệm cho người thân em cảm thấy Huyệt 19 là huyệt gây ấn tượng mạnh với em nhất.

Lý do H19 gây ấn tượng là vì mẹ em bị cao huyết áp nhưng mỗi lần bị em đều hướng dẫn mẹ các huyệt cũng như những mẹo giảm huyết áp nhưng hầu như không thành công với mẹ (điều này em chưa nghiên cứu kỹ vì sao) nhưng sau đó uống thuốc tim thì mẹ em lại chuyển sang hạ huyết áp nhanh. Vô tình hôm đó em về huyết áp mẹ vẫn còn thấp, em đã ấn H19 và đo lại thấy Huyết áp tăng từ 90 lên 105 trong vòng 1 lần ấn.

Chưa có điều gì mà làm lại hiệu nghiệm ngay như H19 này nên em rất tâm đắc và thích thú. Hy vọng em sẽ có nhiều khám phá hơn.

Câu 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Nói thật một người amteur như em thì “HỆ THỐNG HUYỆT” là một điều kỳ diệu. Có lẽ Thầy cũng nghe nhiều lời ca tụng về điều này nhưng em là người muốn nói không chỉ ca tụng mà là thật sự rất rất rất ngưỡng mộ bởi đơn giản những gì mơ hồ và bí ẩn được khám phá cũng để con người trở thành vĩ đại.

Bản thân em ngày nào cũng tự hỏi “sao Thầy hay quá”, “sao 500 huyệt mà Thầy lại tìm ra”, “tại sao chỉ cần ấn mấy cái huyệt đó lại làm người ta hết bệnh”, rồi em hỏi chồng em “em thật sự không hiểu sao Thầy giỏi vậy”, câu hỏi này cứ lập đi lập lại nhất là những lúc em nói về Diện Chẩn. Em cảm giác như mình đang nghi ngờ rồi lại tự bào chữa cho chính mình ấy.

Với em Đồ hình có thể làm Thầy tự hào, em biết, em cũng thấy thế nhưng lại không làm em thích thú và tâm đắc như “HỆ THỐNG HUYỆT”. Em rất ít vốn từ vì thế với em chỉ có thể là “TUYỆT VỜI”.

Cám ơn Thầy vì đã tìm ra “HỆ THỐNG HUYỆT” để cho chúng em có thể được học tập và chữa bệnh.

Câu 4: Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Em chưa sử dụng các phác đồ hỗ trợ nhiều nhưng đọc chúng em cảm thấy tự tin khi chữa bệnh hơn vì những phác đồ hỗ trợ đó giúp người bệnh khỏe, sảng khoái và có nhiều sức lực để tiếp tục chữa bệnh. Nhưng thật sự như Thầy hay nói trong lớp, đừng phụ thuộc phác đồ nhiều và bản thân nhận thấy em không thích phác đồ bằng việc làm theo đồ hình. Tuy nhiên phác đồ hỗ trợ có tầm rất quan trọng vì thế với em vẫn rất cần thiết.

Câu 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được.

Đối với giáo trình và sách học em không có thắc mắc gì vì những gì cần thắc mắc đã được Thầy giảng giải. Tuy nhiên em chỉ không hiểu 1 chỗ là “đối với xâm mứt gừng nên hạn chế sử dụng” Thầy có thể giúp em hiểu rõ được không ạ.

Còn đối với các sinh huyệt, nếu nói đơn giản là tìm sinh huyệt thì “cực dễ” nhưng để dò đúng các huyệt với em là một điều khó vì chỉ khi được thực hành em mới thấy mình còn yếu kém rất nhiều.

Câu 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn?

Em chỉ nói một chút về câu nói của mẹ em “Con ơi, sao mấy cái dụng cụ con mua nhìn nó chắc chắn thế mà lăn lại thích con nhỉ, chẳng đau gì mà còn hết đau nữa”, em nghe xong chỉ biết cười vì bản thân em cũng thấy như thế.

Đối với em cái hay của từng dụng cụ phải dùng câu “xài rồi mới biết” bởi những gì em mua – em xài – em biết – em thích và em sợ – sợ biết rồi lại thích.

Câu 7: Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Khi chữa bệnh vì lười mà thật sự em rất lười trí nhớ lại kém nên gần như với em dụng cụ thích nhất vẫn là búa, lăn đinh, chày đâm tiêu và cuối cùng là que dò.

Bởi vì chỉ có búa, chày đâm tiêu là cứ thế em đánh em lăn, em gõ mà chẳng cần nghĩ đến huyệt cũng bởi huyệt rất nhiều và để chữa đúng bệnh cần đúng huyệt mà cái í em lại cực kỳ dốt. Nhưng nói thế không có nghĩa em không thích những dụng cụ kia vì mọi thứ cần phải dựa vào sự đọc – học và nhớ. Hy vọng vì yêu thích môn này em sẽ chịu khó hơn.

Câu 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu-đồng ứng) của Diện Chẩn?

Cái này nói thiệt là cực kỳ hay với người trí nhớ kém như em vì chỉ cần nhớ đồ hình “chổng mông le lưỡi” và “nam-nữ” là em có thể tự tin chữa các bệnh đau thông thường cho mình và người thân.

Còn nói về đồng ứng thì khỏi chê vì một bộ phận thôi cũng đã ứng với nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Ví như lần em đau nửa đầu, em nhiệt liệt ấn vào đồ hình phản chiếu lưng, nó đỡ đỡ rất nhiều nhưng sau đó nó vẫn quay lại, rồi em dùng búa nhỏ gõ tại đầu mày, gõ trực tiếp vào ót nó cũng tê tê phê phê rồi lúc sau lại bị lại tuy không đau như trước nhưng rất khó chịu. Vậy mà khi bạn đồng môn búng thật mạnh vào đầu ngón tay em xin hứa kể từ giây phút ấy em thấy “Đồng ứng” tuyệt vời, hết đau tức khắc.

Chẳng nhẽ cứ mỗi câu trả lời em lại khen Thầy thì thấy nhàm nhưng thật sự Thầy rất giỏi vì những phát hiện chi tiết chuẩn xác và thành công này.

Câu 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

Với trình độ hạn hẹp của mình em không đề nghị gì về sách học cũng như cách giảng dạy chỉ hy vọng khi các huyệt đã tìm thấy được ghi rõ công dụng thì Thầy hãy post trên FB để em tìm kiếm và mua. Em xin cảm ơn ạ.

Câu 10: Cảm tưởng của bạn đối với phương án này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Có thể giờ đây rất nhiều người biết đến Diện Chẩn cũng như cũng rất nhiều người tìm học nhưng để mọi người hiểu và tin “Diện Chẩn” thì cẩn để họ tiếp cận và biết nhiều hơn nữa.

Với em tương lai của Diện Chẩn rất sáng lạn bởi trước khi học em nghĩ em sẽ trở thành một người giàu có vì chữa bệnh nhưng học Thầy rồi em mới hiểu cái chủ đạo của Diện Chẩn là gì! Và mục tiêu của em dần thay đổi và theo đó em biết bản thân mình cần chữa, cần phổ biến và cần phát huy tiềm năng của Diện Chẩn để “NGƯỜI NGƯỜI NHÀ NHÀ LÀ THẦY THUỐC” cũng là để cái hay cái thần bí của Diện Chẩn không chỉ ở 1 bộ phận, 1 số người thiển cận như em mà sẽ lan tỏa trong cộng đồng.

Đó là em nghĩ riêng về bản thân em còn về bản chất của Diện Chẩn thì không cần bàn vì bản thân nó cũng sẽ tự vươn xa bay xa không phải ở nước ngoài mà là ở trong nước sẽ được “HIỂU RÕ-HIỂU ĐÚNG” hơn về môn này.

Cảm giác khi em nói về Diện Chẩn cứ như em đang cuồng tín về giáo phái nào đó nhưng tất cả là thật, thật trong suy nghĩ và sẽ thật trong hành động.

Câu 11: Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Do chưa tự tin để chữa cho chính mình và người nhà thì chữa không hết nên không chữa ở ngoài do đó em cũng chưa xác định được mình tiết kiệm được bao nhiêu khi sử dụng phương pháp này.

Câu 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

TÙY là chữ mà Thầy Châu hay Thầy Tâm đều nhắc, buổi nào cũng nhắc nhắc nhiều đến nỗi em thích chữ này luôn.

Nó có ý nghĩa nhiều đến việc chữa bệnh và cả bản thân em khi được Thầy nhắc nhiều lần rồi tự ngẫm với bản thân rút ra được nhiều thứ cho mình.

TÙY giúp em biết tự kiềm chế chính mình, giúp em bớt suy nghĩ khi căng thẳng bởi cái gì cũng là Tùy, Tùy từ học đến sống, Tùy từ trong gia đình ra đến xã hội. Nó giúp em hiểu cái gì được sẽ được và cái gì không làm được sẽ chuyển cái khác. TÙY không đơn giản là tùy ý tùy tâm mà tùy còn là tùy hoàn cảnh, tùy diễn biến….càng ngẫm càng hay, càng thấy Thầy nói đúng “CHỮ NGHĨA VIỆT NAM PHONG PHÚ VÔ CÙNG”.

Thầy cũng nhắc nhiều đến 02 cặp chữ trong Diện Chẩn: ÂM – DƯƠNG, HÀN – NHIỆT để có thể chữa bệnh thành công bước đầu luôn luôn là đầu tiên cần xác định. Cái hay của những chữ này là liên quan đến dụng cụ, đến phương pháp và giúp ta điều chỉnh cơ thể mình một cách tốt nhất. Nó còn phù hợp với hướng điều trị ta định ra.

Câu 13: Trong 20 điều lợi ích khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều?

  1. Sức khỏe.
  2. Hạnh phúc (Niềm vui).
  3. Tự tin.
  4. Tương giao.
  5. Tươi đẹp.
  6. Sống lâu: em hy vọng thế.
  7. Phá chấp.
  8. Giảm lo âu.
  9. Vui vẻ.
  10. Bình đẳng.

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26-60 và các môn Huyền công trong Diện Chẩn?

Đối với phác đồ 26-60 đúng ra em chỉ mới thử nghiệm 2 lần và tỷ lệ thành công là 50%. Với tỷ lệ thành công như vậy em nghiệm ra, chỉ khi tâm thật sự mong muốn thì phác đồ mới hiệu quả.

Đây là trường hợp thành công và thất bại của em. Nhà em có nuôi con chó cái, hôm đó đang chuyển nhà thì nó đau bụng đẻ, từ 10h sáng đẻ 2 con cho đến 16h chiều bụng vẫn to nhưng không ra thêm con chó con nào cả, em cuống quá vuốt bụng nó và lẩm nhẩm 26-60 nhiều lần nhưng không tập trung vì lo lắng do đó con chó cuối cùng phải đi bệnh viện để mổ. Lần thứ 2, sau đó 1 tuần vì chó mẹ mổ nên không có sữa và con chó con bị yếu đến nỗi không có sức để cử động, nhìn nó em nghĩ chắc nó sắp chết đồng thời lúc đó con chó mẹ cũng bị đường ruột mà mệt lả, thương nó quá em lẩm nhẩm 26-60 với ý nghĩ về những con chó và mong chúng không sao, đến sáng hôm sau chó mẹ chó con quậy tưng bừng mà em thầm cảm ơn phác đồ “YÊU THƯƠNG” này.

Với em sự thành công không ngoài tầm mong đợi vì khi đọc phác đồ em đã dồn hết tình thương vào lũ chó mà không nghĩ đến bất kỳ điều gì nên em có sự tự tin, chỉ là em cũng thấy thất bại lần trước làm em nghĩ ngợi đôi chút. Nhưng sau việc này em thấy trân trọng phác đồ này, không dùng trong bất kỳ trường hợp khi tâm không hướng đến sự yêu thương. Đó là cảm nhận và suy nghĩ của em về “PHÁC ĐỒ 26-60”.

Câu 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

Đối với câu hỏi này em nghĩ bản thân mọi người chắc sẽ có cùng câu trả lời nên em xin trả lời ngắn gọn.

Nếu trên Thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa thì cuộc sống mọi người sẽ trở nên tốt đẹp hơn, mọi người sẽ không còn vị kỷ, không nóng nảy và không ganh ghét nhau, họ sẽ chung sống hòa bình và sẽ có cùng chung một tiếng nói đó là “DIỆN CHẨN”.

Câu 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Chính vì em mới nên mọi thứ rất mơ hồ, ngay cả huyệt, phác đồ, hay đơn giản là không hiểu ấn ấn day day có thể hết bệnh, lại hết trong thời gian ngắn? Em không thể hiểu và nghi ngờ tất cả mọi người lên chia sẻ, em nghĩ chắc học bị “bùa mê thuốc lú” gì đấy hoặc họ đang tạo ra một điều ảo cho những người mới giống như một số tôn giáo.

Bao nhiêu nghi ngờ em dồn hết cho buổi học đầu tiên và những buổi học kế tiếp. Cho đến khi em “thí nghiệm” bản thân mình (em xin phép Thầy cho em sử dụng từ này) thì em vẫn chưa tin cho buổi đầu tiên, bởi chỉ mấy cái búng búng mà có thể hết bệnh thì thiệt là “vô lý”. Tối ngày đầu tiên, em trằn trọc không sao ngủ được, mắt không mỏi, trí không mệt, nhưng cơ thể bứt rứt, em nghĩ chắc do mình uống nhiều trà hoặc ngủ trưa nhiều quá. Và ngày hôm sau cơ thể em vẫn bình thường, tối đó em tiếp tục ở lại nhờ thầy búng búng thêm lần nữa, lần này em cảm thấy sau khi Thầy búng búng thì em ra về vừa ra khỏi chỗ Thầy đứng là người em nóng nực về đến nhà vẫn thấy nóng nực, bứt rứt và lại một đêm không ngủ tới 2-3 giờ sáng.

Đến hôm sau em để ý “bệnh” của mình không hiểu sao lại khô ráo, sạch sẽ, vẫn không tin cho đến tối hôm thứ 2 Thầy búng búng tiếp và kêu em ôm Thầy và lại như thế cho tối hôm đó. Em xin hứa là sau 3 tối đó em nhủ lòng không nhờ Thầy búng búng hay ôm Thầy nữa bởi em không ngủ được, lại rất nóng mặc dù quạt mở hết cỡ.

Kết quả sau 3 lần búng búng là em “tạm hết bệnh” trong 2 tuần. Từ sau hôm đó em thật sự bị “bùa mê” của Diện Chẩn nói chung và Thầy Châu nói riêng. Nói thật nghĩ gì về Thầy thì thật không biết dùng từ gì bởi tất cả những kết quả nghiên cứu của Thầy và những thực tiễn mà học trò của Thầy sử dụng đã nói lên tất cả. Thầy là một “bí ẩn” của em vì tới giờ em vẫn không hiểu sao Thầy xuất sắc đến vậy. Nếu nói đây là nịnh Thầy thực chất là đúng vậy vì Thầy còn xứng đáng hơn thế. Ai thắc mắc gì hay không đồng quan điểm với em thì xin hãy nghiên cứu và nghiên cứu những công trình của Thầy.

Ai nghi ngờ Thầy dựa vào những nghiên cứu của Trung Quốc thì cũng xin hãy nghiên cứu vì em đã được nghe một điều “AI NÓI GÌ THÌ NÓI SÁCH TRUNG QUỐC CÒN PHẢI GHI …TÁC GIẢ BÙI QUỐC CHÂU là điều THỰC TẾ rồi”, em cũng không cần phải tranh luận hay chứng minh cứ để họ tìm hiểu rồi sẽ tự hiểu.

Riêng bản thân em, em biết mình rất tự hào khi được học Thầy và được nghe những Tâm ngôn của Thầy. Em hy vọng nếu không xuất sắc thì cũng không phụ những gì Thầy đã truyền đạt trong 5 tuần qua. Em lần nữa cảm ơn Thầy vì những phát hiện xuất sắc để chữa bệnh cho mọi người, em luôn tin NGƯỜI NGƯỜI, NHÀ NHÀ LÀ THẦY THUỐC”.

Câu 18: Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Em lúc đầu chỉ mong có thể chữa bệnh cho gia đình, học xong ngày đầu tiên em mong mình sẽ kiếm thật nhiều tiền và học xong 5 tuần em chỉ mong mình làm tốt việc chữa bệnh cho gia đình và cho người thân bạn bè đồng thời có thể giúp mọi người hiểu hơn về cách chữa bệnh đơn giản và hiệu quả cao này.

Đôi lúc thấy con người của mình quá đơn giản, đơn giản bởi nghĩ cứ học xong lớp này là mình thành tài, đơn giản bởi cũng nghĩ học xong sẽ kiếm được nhiều tiền, nhưng học xong khóa này em mới thấy mình quá phức tạp vì giờ em chỉ muốn áp dụng những điều đã học và làm thật tốt không vụ lợi bởi 3 chữ “VIỆT Y ĐẠO”.

Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Với tất cả câu trả lời trên, em nghĩ mình cũng đã hoàn tất câu trả lời này. Vì sau khi học xong khóa 136 của Thầy BÙI QUỐC CHÂU em nhận thấy thế giới quan và nhân sinh quan của em thay đổi. Em có niềm tin về 1 tương lai “không bệnh tật” hơn khi Diện Chẩn được vươn ra Thế giới, được Thế giới tiếp nhận một cách trân trọng thì không có gì cản trở suy nghĩ “xa vời” của em nữa. Em tự nhiên cũng thấy vui với suy nghĩ này, mọi thứ sẽ tốt đẹp, con người không còn ganh ghét, tỵ nạnh thì sẽ không còn chiến tranh, nhà nhà khỏe mạnh dù nghèo hay giàu.

Câu 20: Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Tâm niệm của em khi học Diện Chẩn chỉ muốn chữa bệnh cho người thân những bệnh đơn giản và thông thường, nhưng sau khi học xong em lại thấy có quá nhiều cái hay trong chữa bệnh, những bệnh mà nhiều người bị, nhiều đến nỗi em tham lam hy vọng mình sẽ chữa được tất cả. Nhưng Thầy Tâm mong lớp 136 của tụi em sẽ là lớp chuyên về U bướu, bản thân em cũng có rất nhiều u bướu vì thế em hy vọng mình sẽ thành công hơn trong lĩnh vực này. Em dùng từ hy vọng bởi em chưa đủ tự tin trong lĩnh vực này, nhưng em có quyết tâm sẽ chuyên sâu nó và sẽ thí nghiệm trên bản thân em trước.

Báo cáo về Âm Dương khí công.

Đường Dương em thành công tốt đẹp nhưng không dám thở nhiều do cơ thể em là Dương (Nhiệt). Còn về đường Âm hôm đầu tiên ở lớp em thở rất tốt kết quả là tối hôm đó em ngủ bị lạnh run từ bên trong phải đắp chăn mặc dù trời nóng. Sau đó em không hiểu sao không thở được nữa lý do là khi em bị táo bón thở đường Âm không hết, đi đường trời nóng nực thở đường Âm vẫn không mát. Nhưng hôm Thầy phẩy tay để mọi người thở được thì hôm ấy em cũng thở được rồi sau ngày hôm đó mọi thứ lại như cũ mà em không hiểu vì sao. Em cũng không dám thử thở quá nhiều vì sợ thấy ma. Nói cho cùng em thử thở đường Âm 7 hơi mà không có kết quả thì em không dám thở nữa, chỉ lâu lâu tập thở đường Dương mà thôi.

Trên đây là bài thu hoạch của em trong 5 tuần qua. Em không hy vọng mình trở thành người giỏi nhưng hy vọng mình sẽ làm được việc tốt nhất cho những người thân trong gia đình và bạn bè.

Em cũng chân thành cảm ơn Thầy BÙI QUỐC CHÂU đã cho em những kiến thức rất hay – rất tốt – rất hữu ích về Diện Chẩn trong cuộc sống của em. Em mong Thầy luôn mạnh khỏe để có thể khai sáng thêm những điều hay, điều mới cho chúng em.

Khóa học khác

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Ngày đăng: 25/09/2021 11:38 AM

Khóa học Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa" do GS.TSKH Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Lương Y Bùi Minh Tâm và thầy Bùi Minh Trí

Thông báo!  Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Thông báo! Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Ngày đăng: 21/05/2021 04:24 PM

Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Sáng nay tôi có xem đoạn clip trên youtube kênh ” Askmewhy” đăng nội dung một tờ báo nước Úc họ đã điều tra xem nước Việt Nam chúng ta có tình trạng dấu bệnh dịch Covid -19 hay không? Vì chúng ta là một trong những nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ người dân thoát khỏi dịch bệnh Covid-19. Tôi cảm thấy thật tự hào vì mình là người Việt Nam, sẵn dịp này tôi muốn trình bày một số suy nghĩ của tôi đã có từ nhiều năm trước mong các bạn góp ý. Xin cám ơn các bạn.

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

Ngày đăng: 29/01/2021 11:36 AM

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status