Bài TH Khóa 136 – HỒ THỊ HỒNG MINH

Bài TH Khóa 136 – HỒ THỊ HỒNG MINH

Bài TH Khóa 136 – HỒ THỊ HỒNG MINH

Học viên: HỒ THỊ HỒNG MINH  Sinh ngày: 24 – 05 – 1976  Nghề nghiêp: Nhân viên kinh doanh  Trình độ: Đại học  Địa chỉ: 221/16 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q. 3
  • Liên hệ
Học viên: H THỊ HNG MINH
 Sinh ngày: 24 – 05 – 1976
 Nghề nghiêp: Nhân viên kinh doanh
 Trình độ: Đại học
 Địa chỉ: 221/16 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q. 3
 Di động: 0918 060 717
 Email: minhhoa7671@yahoo.com.vn

BÀI THU HOẠCH

1/ Từ khi học đến nay bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại?  Kể ra những ca thành công và thất bại.

  • Con đến với Diện Chẩn thật tình cờ, chị dâu của con bị bệnh rất nhiều và nhờ chị Hà (Khóa 110) chữa, 1 tuần thấy đỡ bệnh nên về rủ con đi chữa.

Con bị viêm gan siêu vi B, và cách đây 2 năm con bị té thang từ trên cao xuống và bị chấn thương nứt thận phải nằm bất động 1 tháng như một đứa trẻ sơ sinh, mọi sinh hoạt đều lệ thuộc vào gia đình, hiện nay máu bầm vẩn còn đọng ở vỏ bao thận, và đau vùng thắt lưng và con cũng đã tìm đến chị Hà để điều trị, được một tuần lễ thì con cảm giác bớt đau.

Mỗi lần con đến chị chữa bệnh con nhìn những dụng cụ chị chữa con cảm thấy vui mắt như những món đồ chơi và con tò mò nên nhìn lên dụng cụ thấy địa chỉ của Thầy và đã tìm đến mua, con thấy tờ thông báo có khóa học ngắn hạn thế là cơ duyên đã đến và từ đó con đã biết đến Diện Chẩn

  • Từ khi con được học đến này con đã tự chữa và chữa được rất nhiều ca, sau đây con xin kể lại một số ca con đã chữa và đang tiếp tục điều trị:
  • Ca 1: Chữa Mắt và tiểu đường type 2 “đang chuyển sang giai đoạn biến chứng” cho mẹ của con là bà Nguyễn Thị Mùi- 77 tuồi – ĐC: 221/16 Lê Văn Sỹ, 13, Q. 3 – ĐT: 08 39350711 (Bà có rất nhiều bệnh như Huyết áp cao, tim mạch, nang thận, gout, thấp khớp, nghẽn tĩnh mạch chi dưới…).

Con đã chữa trước cho bà 2 bệnh trên như sau:

  • Trước khi điều trị mẹ con bị cườm khô, mắt phải và trái đều 2/10, còn tiều đường chỉ số đường huyết là 245.
  • Đầu tiên con đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết để làm nền, con đánh phác đồ chữa mắt: 34, 102, 98, 100, 130, 73. Sau đó con dùng lăn cầu gai nhỏ lăn xung quanh mắt, rồi dùng búa mai hoa đầu gôm gõ vào các huyệt trên mỗi huyệt 10 cái, lấy cào lớn cào quanh vùng mắt rồi dán cao. Sau khi điều trị 1 tháng 10 ngày, mắt phải vẫn 2/10, còn mắt trái 4/10. (theo suy đoán của con mắt phải do mẹ con bị tai biến đến 3 lần, lần nào cũng bị xung huyết rất là nặng, nên khả năng phục hồi không được). Và con đang tiếp tục điều trị mắt trái.
  • Còn tiểu đường: con đánh phác đồ : 63, 7, 113, 17, 3840; lấy cây lăn đồng lăn 30 cái các huyệt trên, rồi dán cao, sau khi điều trị cùng thời gian chữa mắt, chỉ số đường huyết còn 112. (Và một điều là con chữa 2 bệnh trên nhưng cùng thời gian đó mẹ con đi BV 115 kiểm tra huyết áp ổn định, siêu âm tim bình thường, nang thận nhỏ lại).
  • Ca 2: Chữa cho chú Minh – 221/13 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3. Bệnh: Vai bên phải tê bì, nhấc lên đau, ngón tay út bị tê, mất cảm giác, đùi phải cũng tê bì, các ngón chân tê.

(Trước khi đến con chữa chú đã điều trị châm cứu, có kẹp xung điện một thời gian khá dài, sau khi chú biết con chữa bằng Diện Chẩn thì chú đã tìm đến)

  • Cách chữa:
  • Ngày đầu tiên : Đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, lấy que dò, dò tìm sinh huyệt vùng phản chiếu vai theo đồ hình chuyển động, thấy điểm đau ở đâu dán cao ở đó, theo phương thức Vô chiêu, có tất cả 10 điểm đau, sau đó dùng chày đâm tiêu đánh cục bộ ngay bả vai, lấy lăn cầu gai đôi lăn 20 cái và dò tìm sinh huyệt, dán cao tại điểm đau trên bả vai.
  • Ở bàn tay, lấy 6 chia ấn vào các ngón tay và kẽ tay, dùng búa mai hoa đầu gôm gõ nhẹ vào các đầu ngón tay, ngón út không có cảm giác, các ngón khác có cảm giác hơi tê dễ chịu.Lăn cầu đôi gai lăn cánh tay từ ngoài vào trong 20 cái.
  • Ở bàn chân cũng làm như trên nhưng không lấy búa gõ vào đầu ngón chân nữa, dùng 3 chia lớn gạch dưới lòng bàn chân lên xuống 20 cái, lấy lăn cầu gai đôi lăn chân .
  • Bệnh bớt 20%.
  • Và làm theo cách trên 3 ngày, Bệnh bớt 30%.
  • Các ngày sau: Đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, dò tìm điểm đau trên mặt lấy cây Giọt sương ấn vào sinh huyệt tìm điểm đau nhất và ấn giữ, cảm giác tê như có luồng điện chay đến bả vai, và một số điểm đau vùng lân cận, dán cao, còn 4 điểm đau.
  • Bả vai: dùng chày đâm tiêu đánh vùng cổ gáy, lấy Con bọ lớn chà 2 bên bả vai, bệnh nhân cảm giác dễ chịu, nhẹ, tay nhấc lên xuống cảm giác thoải mái nhưng vẫn còn đau và bì, vùng bị tê bì chưa có cảm giác, ngón tay út có cảm giác bớt tê, co dũi nhẹ nhàng. Làm 1 tuần như vậy, bệnh bớt 50%.
  • Và hiện đang chữa :Dò tìm sinh huyệt khắp mặt không còn điểm đau, vẫn đánh 6 vùng phản chiếu phản chiếu hệ bạch huyết, dùng cây Giọt mưa xâm trực tiếp lên bả vai vùng bị tê bì, bệnh nhân đã có cảm giác kiến bò. Còn bàn tay, chân vẫn giữ cách điều trị trên.
  • Ca 3: Mới nhất là ngày hôm qua cháu của con, bé 3 tuổi bị nổi mề đay khắp người, con lấy salonpas dán vào Huyệt 26, 38, 0 và dùng cây lăn đồng lăn khắp người bé và 1 giờ đồng hồ sau Mề đay lặn hết, bé không còn ngứa ngáy nữa.
  • Và con đã có chữa: mắt cận thị, giãn tĩnh mạch sâu 2 chân, huyết áp cao, ù tai, tê bàn tay ….

2/ Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

  • Phác đồ gạch mặt, 6 vùng phản chiếu phản chiếu hệ bạch huyết, phác đồ yêu thương 26-60 là con tâm đắc nhất vì dễ làm và dễ nhớ. Những lúc em chữa bệnh bất kỳ bệnh gì em cùng làm 6 vùng phản chiếu phản chiếu hệ bạch huyết, những lúc mệt mỏi quá em đọc phác đồ 26 – 60 và câu thần chú “thy ơi giúp con cha ca này” và thật là linh nghiệm con không cần làm gì thêm cho bệnh nhân nữa, bệnh nhân cảm thấy bớt rất nhiều và cảm giác dể chịu.

3/ Em nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

  • Con nhận thấy việc tìm ra hệ thống huyệt của DC trong vòng 6 năm là một thời gian rất ngắn, và trong môi trường làm việc như Trại cai nghiện Ma túy quả thật là điều không phải dễ và đơn giản.
  • Và cách xác định huyệt bằng tọa độ một cách khoa học và chính xác, giúp người học ở mọi trình độ đều có thể tiếp thu dễ dàng.

4/ Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

  • Các phác đồ hỗ trợ dễ nhớ, đơn giản, dễ làm mà hiệu quả cao. Nhất là Bộ Thăng, Bộ Giáng, Bộ bổ âm huyết

5/ Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

  • Thầy giảng bài trong lớp không hiểu hay cần thắc mắc thì hỏi Thầy, Thầy đều giải thích rất cặn kẽ từng từ, từng chữ.
  • Tài liệu là tất cả những gì mà Thầy đã dầy công nghiên cứu, tạo ra, sàng lọc, góp nhặt sau bao nhiêu năm vất vả nên rất cô đọng, khô khan đòi hỏi người đọc phải suy ngẩm, đọc đi đọc lại hàng trăm lần (như anh Nguyễn Đắc Thảo đã nói con đã đọc hơn 100 lần và mỗi lần đọc con lại ngộ ra một điều mới)

6/ Bạn nghĩ gì về dụng cụ của Diện Chẩn?

  • Có thể nói dụng cụ Diện Chẩn rất đa dạng và phong phú về số lượng, kiểu dáng, tên gọi, cách thức tác động. Mỗi dụng cụ đều được Thầy chăm chút về tính năng cũng như về chất lượng, hình thức thiết kế thẩm mỹ. Mỗi một dụng cụ như một món đồ chơi trong rất vui mắ

7/ Khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

  • Nếu bệnh nhân là trẻ nhỏ thì tác động lăn, dán là thích hợp nhất. Nếu bệnh nhân là người lớn thì tùy theo bệnh mà ta chọn dụng cụ, tùy theo sự dễ chịu, thoái mái của bệnh nhân mà ta chọn tác động nào. Con thích nhất là tác động ấn tê sau khi dò được sinh huyệt vì thời gian chữa bệnh sẽ nhanh, như có một luồng điện chạy đến những vùng bị đau tác dụng tức thì và hiệu quả cao. Thế nhưng đối với những bệnh nhân sợ đau hoặc khả năng chịu đau kém nếu ta sử dụng tác động này bệnh nhân sẽ cảm thấy sợ hãi, tâm lý không thoải mái cũng như không kết hợp sẽ làm cho hiệu quả chữa trị giảm đi. Cái nào con cũng thích vì mỗi cái đều có tác dụng khác nhau

8/ Em nghĩ gì về các đồ hình phản chiếu đồng ứng của Diện Chẩn?

  • Rất khó tin nếu con không đến học lớp của con Thầy và Thầy, được nghe nói về quá trình Thầy nghiên cứu và suy luận ra các đồ hình phản chiếu, đồng ứng đa dạng, cũng như đồ hình di động và chính xác như vậy, đặc biệt như vùng lưng khó xác định chính xác vị trí các đốt xương sống hoặc những vùng chữa bệnh nhạy cảm mà không làm bệnh nhân ngại ngùng trong tâm con rất ngưỡng mộ và khâm phục Thầy.

9/ Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

  • Con chỉ biết được theo Thầy học là duyên và sự may mắn trong cuộc đời con nên bản thân con không thắc mắc và đề nghị gì cả.

10/ Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

  • Con thấy tâm đắc phương pháp chữa bệnh mà không dùng thuốc này vừa đơn giản vừa không có hại ai cũng có thể chữa được cho mình và cho người khác trong tương lai không xa, như Thầy nói nhà tiên tri dự đoán năm 2097 loài người sẽ tự chữa bệnh cho chính mình và mọi người.Diện Chẩn là một phương pháp tối ưu và tự hào được vươn ra cả thế giới.

11/ Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm bao nhiêu tiền?

  • Từ khi áp dụng phương pháp này con thấy tiết kiệm rất nhiều, không tính cụ thể được chỉ biết là đã mang niềm vui đến cho nhiều người và bản thân mình.Nhưng con biết con đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

12/ Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

  • Chữ TÙY, chữ TÂM, Thầy còn định hướng học tập cho học viên thông qua những câu tâm ngôn “Muốn học giỏi phải học chậm”;

”Muốn nhanh phải chậm”, “Chọn việc dễ mà làm, chọn đường trống mà đi”, “Chi tiết là bí quyết”.

13/ Trong 20 điều lợi ích sau khi học DC, bạn được bao nhiêu điều?

  • Con đạt được 18 điều, và luôn nhớ lời Thầy dạy “Giúp người là giúp mình”, “Sức khỏe của người là hạnh phúc của ta”.

14/ Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26-60 và các môn Huyền công trong DC?

  • Quả thật là kỳ diệu không thể giải thích được con đã nghe các bạn trong lớp thực hiện phác đồ 26-60 có nhiều người thành công. Riêng về Huyền công và khoán công con đã chữa cho bác hàng xóm bị đau vai, con đã viết chữ “ hết đau vai”. Ba con bị đau chân, con đã búng búng mấy cái vào đầu gố

15/ Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới có hàng tỷ người sử dụng diện chuẩn trong 100 năm nữa?

  • Với thời gian 100 năm với tốc độ của thông tin truyền thông hiện đại, DC sẽ phát triển trên khắp thế giới, nhân loại sẽ xích lại gần nhau hơn, chia sẽ yêu thương và giúp đỡ nhau không còn nghèo khổ và bệnh tật, còn hạnh phúc nào hơn thế nữa.

16/ Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

  • Thầy là một người đầy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, Thầy là người có kiến thức sâu rộng về y học cũng như triết học, Thầy còn là một người có Tâm, không chỉ đào tạo nhiều học trò giỏi về y thuật mà còn là người có đạo đức nghề nghiệp. Với Thầy khó ai có được sức khỏe và tinh thần như vậy, nhất là sau khi con chứng kiến buổi lễ Kỷ nim 35 năm Ngày thành lp Diện Chẩn với một sức khỏe của một “ÔNG GIÀ” 74 tuổi, nói suốt một ngày, tiếp biết bao nhiêu quan khách trong và ngoài nước, hát  liên tục với ca sĩ và còn nhảy múa, kết thúc buổi Đại hội mà vẫn tiếp tục hát Karaoke với các học trò đó thật sự là điều mà hàng trăm hàng ngàn người không thể có sức khỏe PHI THƯNG như vậy, con thật sự rất ngưỡng mộ Thầ
  • Thầy là một vị Thầy đáng tôn kính là cứu tinh của nhân loại.

17/ Bạn nghĩ gì về tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

  • Thầy không những dạy cho học trò cách chữa bệnh mà còn quan tâm chăm sóc y đức cho học trò. Chữ Tâm, Tùy, Biến của thầy luôn nhắc nhở học viên giúp hoàn thiện con người, biết sống yêu thương, chia sẽ và tha thứ để cuộc sống hàng ngày được thanh thản hơn.
  • Những câu Tâm ngôn ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, và con rất vui mừng khi Thầy cho biết sẽ phát hành 1000 câu Tâm ngôn để bỏ túi  làm hành trang, và mỗi lúc gặp khó khăn cũng là giải pháp cho chúng con.

18/ Sau khi học xong khóa căn bản này bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

  • Sau khi học xong khóa căn bản này con sẽ học tiếp học khóa nâng cao nữa để bổ sung những kiến thức còn thiếu sót và tham khảo thêm các bệnh để có thể chữa bệnh tốt hơn cho mọi người. Chắc chắn một điều là con có thể chữa bệnh cho bản thân và cho mọi người xung quanh cũng như phổ biến kiến thức về Diện Chẩn. Con ước mong sẽ là một chuyên gia về thực hành Diện Chẩn.

19/ Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

  • Con cảm nhận hạnh phúc khi bệnh nhân của mình bớt đau đớn về bệnh tật, thấy mình sống có ích hơn, sống vì mọi người hơn. Bằng cách chữa bệnh cho người khác kể cả những người mình không thích, không quen con đã vượt qua “cái tôi” của chính mình, thấy họ gần gũi hơn cũng như thấy được cái Chân Thiện Mỹ mà Thầy đã dạy, Tất cả đều là vô thường, con cảm thấy con đường hành đạo là tốt nhất sẽ giúp ích được cho đời cho người và mọi người thương yêu đến gần nhau hơn.

20/ Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

  • Sau khi con học xong con muốn chuyên sâu về Cơ, Xương khớp, Thần kinh.

BÁO CÁO V ÂM DƯƠNG KHÍ CÔNG:

  • Con rất vui vì được học môn Âm dương khí công, Trước đây con có học Nhân điện nên khi con tập Âm dương khí công lúc thở đường Dương hay rơi vào trạng thái nhân điện, rất khó tập và con chỉ thở đường Dương khi con nằm xuống, và tập thở 10 đường Dương giống như những gì Thầy dạy, con bị mất ngủ suốt đêm, nhưng kỳ lạ là sáng hôm sau con làm việc bình thường không hề “ngáp ngắn ngáp dài”, người vẫn khỏe, tinh thần thoải mái, uống nước nhiều, và trung tiện 1 tràng dài không có mùi hôi, còn đại tiện thì như bị tiêu chảy 2 lầ Còn thở đường Âm thì buồn ngủ suốt, làm biếng làm việc, tinh thần thấy xuống dốc. Và sau 3 buổi học con đã tìm được Tỷ lệ vàng cho mình là 10 Dương và 5 Âm.
  • Có một điều đặc biệt làm con rất thú vị và rất muốn sau này cũng được như Thầy là mồ hôi ở 2 bên nách Thầy có 2 mùi khác nhau, 1 bên mùi nặng, 1 bên mùi nhẹ hơn và con thì ngửi thấy mùi trầm, còn một số bạn học trong lớp thì ngửi thấy mùi hoa cỏ, rồi mùi hương sen nhẹ. Có hôm một số các bạn khó tập thở Âm dương khí công, Thầy đã hỗ trợ bằng cách phất tay mấy cái, thì ngạc nhiên thay con và một số bạn đã ngửi thấy mùi thơm của gạo rang rất rõ ràng.

Cuối bài : Con xin kính chúc Thầy luôn luôn vui khỏe, và cảm ơn Thy đã đem lại  hạnh phúc đến cho đi.

Khóa học khác

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Ngày đăng: 25/09/2021 11:38 AM

Khóa học Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa" do GS.TSKH Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Lương Y Bùi Minh Tâm và thầy Bùi Minh Trí

Thông báo!  Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Thông báo! Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Ngày đăng: 21/05/2021 04:24 PM

Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Sáng nay tôi có xem đoạn clip trên youtube kênh ” Askmewhy” đăng nội dung một tờ báo nước Úc họ đã điều tra xem nước Việt Nam chúng ta có tình trạng dấu bệnh dịch Covid -19 hay không? Vì chúng ta là một trong những nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ người dân thoát khỏi dịch bệnh Covid-19. Tôi cảm thấy thật tự hào vì mình là người Việt Nam, sẵn dịp này tôi muốn trình bày một số suy nghĩ của tôi đã có từ nhiều năm trước mong các bạn góp ý. Xin cám ơn các bạn.

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

Ngày đăng: 29/01/2021 11:36 AM

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status