BÀI BÁO CÁO CỦA HỌC VIÊN PHẠM THỊ KIM HẠNH KHÓA K154

  BÀI BÁO CÁO CỦA HỌC VIÊN PHẠM THỊ KIM HẠNH KHÓA K154
Ngày đăng: 06/05/2021 04:43 PM
Thích câu Tâm Ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu nhất: “ Đừng nghĩ mình là ai nhưng phải biết mình là ai”

                                   BÀI BÁO CÁO

    Họ tên: Phạm Thị Kim Hạnh

    Sinh ngày 05 tháng 08 năm 1977

    Địa chỉ: Quận 12, TP. HCM

    SĐT: 0918.455.250                                                                    

    Nghề nghiệp: Nhân Viên Văn Phòng

    Địa chỉ: Pham Hanh

    Địa chỉ e-mail: oriha703@yahoo.com

    Lý do học Diện Chẩn: Muốn chữa bệnh cho bản thân

    Thích câu Tâm Ngôn của Thầy nhất: “ Đừng nghĩ mình là ai nhưng phải biết mình là ai”

    Bài thu hoạch: Thực ra em đến với Diện Chẩn rất tình cờ do một người cháu giwois thiệu. Lúc đó em không hề biết Diện Chẩn là gì và Thầy Bùi Quốc châu là ai nên em chưa có một chút kiến thức nào khi bước vào lớp học. Nhưng khi vào lớp, chứng kiến Thầy và các học anh chị em chia sẽ những kinh nghiệm áo dụng Diện Chẩn thành công một cách vi diệu kể cả Bác Sĩ và Dược sĩ, lãnh đạo ngân hàng, giảng viên đại học,… em nghĩ mình vô cùng may mắn được tham gia lớp này được gặp người Thầy vĩ đại như Thầy mà em không nghĩ mình sẽ có cơ hội gặp trong đời, đối với em, Thầy như là vị thánh xuất hiện giữa đời thường mang theo xứ mệnh cứu người và giúp con người vươn đến Chân Thiện Mỹ. Đóng góp của Thầy cho xã hội Việt Nam cũng như thế giới thì quá vĩ đại không cần bàn cãi.

    Từ khi học đến nayem cũng đã thử áp dụng chữa bệnh cho bản thân, ví dụ đọc 26 60 chữa cái chân bị suy tĩnh mạch và đau thần kinh tọa, thấy kết quả khả quan. Hay dùng cây giọt sương nhấn vào chỗ đau trên đầu cải thiện đau nữa đầu két hợp với đọc câu: “ Não Hạnh ơi hãy bảo đầu đừng đau nữa, Hạnh yêu não, Hạnh yêu đầu.” em cũng áp dụng 124-34 đọc để giúp 1 số bạn bè đang cô đơn buồn tẻ trong cuộc sống tìm thấy niềm vui.

    Hiện tại em rất qua tâm và thích phác đồ trị tiểu đường vì nó đơn giản, ít tốn kém nhưng rất hiệu quả vì xung quanh em có nhiều người bị tiểu đường và hệ quả của nó không lường, em nghĩ phác đồ này có thể giúp ích cho rất nhiều người. Hay phác đồ trị huyết áp cao vì đây là căn bệnh phổ biến hiện nay.

    Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu em đọc chưa hết tuy nhiên em cảm nhận rất gần gũi, thiết thực, thể hiện cáo tâm, tấm lòng và trí tuệ cao cả của Thầy.

    Dụng cụ Diện Chẩn thì xinh xắn, dễ sử dụng tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao. Sau khi học xong khóa này em sẽ tiếp tục học khóa nâng cao để em có dịp tiếp cận cũng như học, hỏi tiếp thu những tinh hoa của Thầy. Đồng thời em sẽ đọc thêm sách nghiên cứu về Diện Chẩn cũng như âm Dương khí công, thai giáo…

    Em cố gắng sẽ truyền bá những kiến thức mình có về Diện Chẩn trước hết cho những người bị bệnh cần giúp đỡ ngay, sau đó là bạn bè, đồng nghiệp, bà con, hàng xóm để họ biết đến Diện Chẩn và những lợi ích to lớn và không ngờ mà diện chẩn mang lại.

    Diện Chẩn làm cho con người xích lại gần nhau hơn, biết yêu thương nhau hơn và sống cuộc sống hạnh phúc hơn, tốt đời đẹp đạo. Nếu mỗi người con Diện Chẩn tranh thủ mọi cơ hội để đem Diện Chẩn đến cho mọi người thì có thể giúp được rất nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, tương lai 100 -200 nữa người người sẽ biết và áp dụng Diện Chẩn, cuộc sống sẽ nâng lên tầm cao hơn.

    Tự trong đáy lòng em kính chúc và gửi lời tri ân đến thầy Bùi Quốc Châu, người thầy cao cả, vĩ đại và gần gũi được nhiều sức khỏe để thầy có thể cống hiến lâu dài công trình đồ sộ của thầy cho nhiều bệnh nhân hơn.

     

      

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status