Thành lập câu lạc bộ Diện Chẩn Việt

Thành lập câu lạc bộ Diện Chẩn Việt
Ngày đăng: 25/01/2021 01:23 PM
Được sự đồng ý của GS.TSKH Bùi Quốc Châu – Tổng giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế và là cha đẻ của phương pháp Diện Chẩn, Câu lạc bộ Diện Chẩn Việt chính thức được thành lập vào ngày mùng 03/09/2016 tại Hà Nội.

    Được sự đồng ý của GS.TSKH Bùi Quốc Châu – Tổng giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế và là cha đẻ của phương pháp Diện Chẩn, Câu lạc bộ Diện Chẩn Việt chính thức được thành lập vào ngày mùng 03/09/2016 tại Hà Nội.

    Hội viên CLB Diện Chẩn Việt chụp ảnh cùng GS.TSKH Bùi Quốc Châu

    Tới dự buổi lễ có GS.TSKH Bùi Quốc Châu. Cô Trần Lan Anh Giám Đốc chi nhánh TTVYĐ Quốc Tế tại Hà nội, phụ trách Hội Quán Diện Chẩn Hà Nội. Cùng đông đảo hội viên trong câu lạc bộ Diện Chẩn Việt.

    CLB Diện Chẩn Việt có nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng và phổ biến Diện Chẩn, một phương pháp chăm sóc sức khoẻ không dùng thuốc, dễ học dễ làm, giúp cho mỗi người trở thành Thầy thuốc của chính mình.

     

     

    Thành phần ban chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm:

    – Chủ nhiệm: Thầy Vũ Văn Hội

    – Phó chủ nhiệm: Cô Nguyễn Thanh Hương

    Với hơn một trăm hội viên ở khắp các tỉnh thành.

    Câu lạc bộ ra đời tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên cùng nhau trao đổi, học hỏi, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn ứng dụng Diện Chẩn trong đời sống. Thúc đẩy phong trào học và làm Diện Chẩn ra khắp các tỉnh thành, vùng sâu, vùng xa. Giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, chủ động trong công tác chăm sóc sức khỏe gia đình và cộng đồng. Câu lạc bộ sẽ thường xuyên có các buổi sinh hoạt định kỳ và các chuyến thực tế diện chẩn giúp học viên thêm gắn bó, nâng cao trình độ. Mặt khác CLB cũng sẽ tham gia các chuyến khám chữa từ thiện cho nhân dân bằng phương pháp Diện Chẩn.

     image003
    GS.TSKH Bùi Quốc Châu viết lưu bút nhân ngày thành lập CLB Diện Chẩn Việt

    Tại buổi ra mắt, GS.TSKH Bùi Quốc Châu rất xúc động vì tình cảm mà hội viên câu lạc bộ đã dành cho người đứng đầu Diện Chẩn. Thầy mong câu lạc bộ luôn phát huy tình đoàn kết thương yêu, luôn phấn đấu kiên định với mục tiêu đã chọn. Những việc mà mỗi hội viên đang làm của ngày hôm nay, không chỉ cho bản thân mỗi cá nhân, mà còn là lý tưởng cao đẹp vì sự phát triển của con người, niềm tự hào y học dân tộc Việt Nam.

    Lưu bút Thầy tặng chủ nhiệm Câu lạc bộ:

    Ghi chép: VŨ VĂN HỘI

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status