Khai trương Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu tại Hà Nội

Khai trương Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu tại Hà Nội
Ngày đăng: 25/01/2021 01:18 PM
Xuất phát từ lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu thương đối với con người và cỏ cây vận vật mà GSTSKH Bùi Quốc Châu đã phát minh ra phương pháp Diện Chẩn ĐKLP.

    Xuất phát từ lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu thương đối với con người và cỏ cây vận vật mà GSTSKH Bùi Quốc Châu đã phát minh ra phương pháp Diện Chẩn ĐKLP.

    Để giúp mọi người có thể vươn tới Chân – Thiện – Mỹ và hưởng hạnh phúc ngay tại cõi trần gian này,Thầy Châu đã có những câu Tâm ngôn (Những lời nói từ Trái Tim) giúp cho những thế hệ học trò Diện Chẩn trước sau luôn đi đúng con đường mà Thầy đã vạch ra và dẫn dắt. Khỏe về thể chất, mạnh về  tâm hồn, lớn về tình yêu và trí tuệ – tất cả là hình thành một nét văn hóa riêng của những con người Diện Chẩn và niềm tự hào của mỗi người Việt Nam, đó chính là một phần trong Việt Y Đạo. Trong tinh thần đó, HỘI QUÁN DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU được ra đời nhằm kết nối những tấm lòng, trái tim, trí tuệ để góp thêm một bàn tay nhỏ trong công cuộc Toàn Cầu Hóa Việt Y Đạo.

    *Tên gọi:  Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu (Viêt tắt HQ-DC)

    Địa chỉ:   Phòng 502- chung cư Vườn Đào – Lạc Long Quân – quận Tây Hồ – Hà Nội (Rẽ vào ngõ 689 tới tòa nhà có siêu thị Sapomart)

    Facebook:  “Hội quán DCbuiquocchau”

    Cơ quan chủ quản: Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế (số 16 Ký Con, P7, Q.Phú Nhuận, TPHCM)

     Chức năng:

    -Làm nơi giao lưu giữa các cá nhân, tổ chức thành viên trong đại gia đình Diện Chẩn.

    -Tổ chức các sự kiện nằm trong phạm vi hoạt động của Diện Chẩn Việt Y Đạo.

    -Là nơi tìm hiểu và phát triển văn hóa Diện Chẩn, giúp cho các thành viên có sự gắn bó và hoàn thiện cả Thân và Tâm theo tôn chỉ của GSTSKH Bùi Quốc Châu “ Ở đâu có Diện Chẩn, nơi đó có sự đoàn kết và thương yêu.”

    -Là nơi làm việc thiện nguyện, có tiếp nhận đóng góp của các nhà hảo tâm phát tâm hổ trợ cho Hội quán cùng làm việc xã hội, giúp đỡ đồng bào.

    (Chức năng cụ thể được ghi rõ trong bản quy chế của Hội Quán sẽ giới thiệu sau)

    Ban phụ trách Hội quán gồm:

    -Cô Trần Lan Anh

    -Cô Trần Thị Nam Bình

    -Anh Vũ Hữu Phương

     Phương hướng hoạt động:

    Dưới sự chỉ đạo của Thầy Bùi Quốc Châu, Hội quán DC sẽ từng bước phấn đấu góp phần xây dựng văn hóa Diện Chẩn để chung sức cùng đại gia đình Diện Chẩn đạt thành lý tưởng Toàn Cầu Hóa Việt Y Đạo.

    image002

    GS-TSKH Bùi Quốc Châu thực hiện nghi thức khai trương HQ-DC Bùi Quôc Châu tại Hà Nội bằng cây Sao chổi trên đồ hình ngoại vi Âm Dương.

     image003

    Các thế hệ học viên Diện Chẩn tặng hoa chúc mừng GS.TSKH Bùi Quốc Châu  

    image004

    GS.TSKH Bùi Quốc Châu bàn về Văn hóa Việt và việc chia sẻ lợi ích của PP DC-ĐKLP BQC cùng tâm nguyện Toàn cầu hóa Việt Y Đạo

     image008

    Chụp ảnh lưu niệm cùng các thế hệ học viên Diện Chẩn

    image009

    GS.TSKH Bùi Quốc Châu với võ sư Hồng Hải, chưởng môn Diện Võ đạo & cô Trần Lan Anh

     

    Cái ôm truyền năng lượng cho PGS.TS Lê Ngọc Hồng – HV Diện Chẩn

    image007

    Học viên Trần Lan Anh cùng Thầy Bùi Quốc Châu giới thiệu tác phẩm ‘‘Tiểu thần y đất Việt’’ nhằm hướng thế hệ trẻ sử dụng Diện Chẩn – ĐKLP

    Họa sĩ Nguyễn Thị Măng chia sẻ cảm xúc được tham gia vẽ minh họa cho tiểu thuyết Diện Chẩn giả tưởng ‘‘Tiểu thần y đất Việt’’.

    ** Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu đã chính thức khai trương vào ngày 25/08/2015. GSTSKH Bùi Quốc Châu đã chủ trì và làm nghi thức  khai trương Hội quán với sự có mặt của hàng trăm người tham dự. Buổi sáng làm việc từ 9 giờ đến 12 giờ, sau khi dùng tiệc nhẹ là buổi giao lưu chụp ảnh cùng Thầy tới 15 giờ. Sang ngày 26/08/2015 Thầy Bùi Quốc Châu giao lưu và dạy Âm Dương Khí Công tại Hội quán. Đặc biệt có bé An Khanh được mẹ (chị Hạnh) đưa  tới để tri ân Thầy Bùi Quốc Châu về sự kỳ diệu của phác đồ 26-60 đối với cháu (Video-clip http://youtu.be/6Ao1CBcfN5g)

    clip PD YT

    Mẹ con bé An Khanh tri ân Thầy Bùi Quốc Châu

    LAN ANH (Hà Nội)

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status