Báo cáo phác đồ trị hậu Covid - HV Nguyễn Tống Mỹ Phượng

Báo cáo phác đồ trị hậu Covid - HV Nguyễn Tống Mỹ Phượng
Ngày đăng: 12/03/2022 10:48 AM
Kính Gửi : Thầy Tổ - GS.TSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Con tên NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG, sinh năm 1978 đã từng học các khóa của thầy Tổ:

    BÁO CÁO PHÁC ĐỒ TRỊ HẬU COVID

    Kính Gửi : Thầy Tổ - GS.TSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu

    Con tên NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG, sinh năm 1978 đã từng học các khóa của thầy Tổ:

    • khóa cơ bản 120 năm 2011
    • khóa nâng cao 138 năm 2016
    • khóa 1 ĐIỀU HÒA THÂN TÂM năm 2019
    • khóa 1 DỤC LẠC Y KINH năm 2019
    • khóa 3 CHẨN BỆNH QUA DA năm 2020

    Sơ lược về những ảnh hưởng của Virus corona:

    *quá trình gây hại cho cơ thể do Virus corona

    Những cơ quan bị ảnh hưởng như : hệ thống thần kinh cảm giác, hệ tiêu hóa, máu, mắt, não, tim, gan, thận, phổi, ngón chân, phổi,..

    Khi virus tấn công vào phổi sẽ tạo thành khối viêm (thành ổ) gây rối loạn hệ miễn dịch (bão Cytokin) làm tổn thương lớp lông mao là màng bảo vệ tế bào phổi, nếu bị viêm phổi sẽ bị chất bẩn và dịch lỏng virus tràn ngập gây khó thở .

    * phản ứng của cơ thể:

    Khi bị virus tấn công cơ thể sẽ huy động hệ miễn dịch tiết ra chất kháng sinh để chống lại virus giảm viêm nhiễm khắc phục tổn thương nếu hoạt động đúng quá trình này viêm nhiễm sẽ được kiểm soát và chỉ tổn hại ở phổi hay bộ phận bị nhiễm virus.

    Nhưng nếu bị kích thích quá mức thì hệ miễn dịch sẽ giết tất cả trên đường đi không phân biệt virus hay mô khỏe mạnh thường gọi là bão Cytokin(điều này giải thích vì sao chủng Delta làm cho những người khỏe mạnh tử vong cao hơn )

    Quá trình này gây ra màng nhầy ứ đọng trong các phế nang gây ra viêm ở diện rộng làm phổi bị tổn thương nặng gây suy hô hấp và tử vong, nếu may mắn thoát chết thì phổi cũng bị loang lỗ như tổ ong.

    *Gan ;

    Thông thường gan có nhiệm vụ thải độc cho cơ thể nếu bị nhiễm virus sẽ gây tổn hại cho gan làm giảm chức năng gan , giảm quá trình thải độc ,lọc máu (suy gan )làm cho chất lượng máu nuôi cơ thể bị xấu đi mang nhiều độc tố .

    *Thận:

    Khi gan và phổi đã suy thì thận cũng sẽ bị vì thận như nhà máy lọc máu của cơ thể nên khi máu không được thải độc tốt sẽ dễ dẫn đến viêm thận cấp tính, nhiễm trùng máu có thể xảy ra gây nên suy thận , suy tuyến thượng thận (là nơi tiết ra chất đề kháng cho cơ thể )

    *Hệ tiêu hóa :

    Sự cân bằng vi sinh lợi khuẩn đường ruột giúp tránh cho hệ miễn dịch bị rơi vào phản ứng quá mức được gọi là bão Cytokyne gây tử vong rất cao, và hệ vi sinh cộng sinh ở phổi có vai trò kháng lại Virus vì nó có nét tương đồng với hệ vi sinh ở ruột, nên khi phổi bị nhiễm Virus cũng gây ra hiện tượng rối loạn tiêu hóa gây tiêu chảy, đường ruột yếu dễ bị đau bụng tiêu chảy sau này

    KÍNH THƯA THẦY TỔ BÙI QUỐC CHÂU

    Thời gian qua dịch bệnh covid 19 hoành hành làm cho nhiều người bị nhiễm virus và để lại di chứng lâu dài con vì thấy thương những người bệnh trong đó có người thân bạn bè con và gia đình của họ sau khi mắc virus trở thành f0 sau khi âm tính vẫn còn nhiều triệu chứng dấu hiệu tổn hại sức khỏe tổn thương nội tạng nghiêm trọng do hậu quả của việc virus tổn hại đến các cơ quan tạng phủ gây nên viêm đa tạng đa chức năng gây ra các triệu chứng như ;

    • Ho kéo dài
    • Mệt mỏi đuối sức
    • Nói hụt hơi khó thở nghẹt thở không nói hết câu
    • Nhức đầu đau tức ngực do nghẽn mạch máu não tim
    • Mất ngủ suy giảm trí nhớ hay căng thẳng
    • Đau lưng nhức xương
    • Giảm ham muốn tình dục
    • Rụng tóc
    • Viêm thần kinh ngoại biên vvv

    Con vì tình thương mọi người và noi gương theo những lời thầy dạy chúng con “vì người mà làm “ nên nay con muốn đem tất cả những kiến thức con được học từ phương pháp DIỆN CHẨN do thầy và các vị sư phụ đã dạy cho con mong giúp đươc gì cho mọi người bớt đau khổ vì dịch bệnh, qua thời gian nghiên cứu và thực hành trên 1 số bệnh nhân thực tế đạt được kết quả nhất định do dịch bệnh nên phòng khám từ thiện hoạt động hạn chế ít bệnh nhân nhưng con triển khai hướng dẫn cho các bạn học viên từ xa và được phản hồi kết quả tốt nay con xin gửi báo cáo đến thầy mong được phổ biến rộng hơn góp phần, giúp mọi người cải thiện sức khỏe, phục hồi chức năng trong cơ thể. Con kính gửi đến thầy phác đồ HẬU COVID (di chứng sau khi hết f0)

    P/đ : 103, 26, 19, 0, 124, 34, 113, 17, 38, 467, 269, 13, 28, 59, 125. Ấn hoặc hơ hoặc gõ kỹ từng huyệt lăn đồng sau đó gõ khắp mặt gõ kỹ vùng đau, vùng phản chiếu nội tạng .

    Dạ thưa thầy sau khi hết giản cách thành phố tháng 10 năm 2021 con mở cửa làm việc trở lại thì gặp đa phần là các triệu chứng do virus để lại sau khi âm tính gọi là hậu covid. Bệnh nhân có nhiều triệu chứng như con kể trên dù trước khi mắc bệnh không hề bị các loại bệnh này và con đã áp dụng phác đồ này chỉ sau 3-4 lần được điều trị như vậy đã nói được hết câu, không bị hụt hơi khó thở, không còn bị ho khan tức ngực nhưng đây chỉ là 1 dạng nhẹ khi mắc ít hoặc không có triệu chứng và đã hết 1-2 tháng mới gặp con. Vừa qua con có người quen mắc covid vừa được âm tính 3 lần khoản 9 ngày con đến giúp ngay thì tình trạng di chứng được cải thiện nhanh, hơn sức khỏe phục hồi nhanh giảm ho dễ thở ngay lần trị đầu tiên không còn nghẹt thở hụt hơi như lúc đầu con mới vào dù người bệnh này hiện đang ở tuổi 84 nhưng phục hồi nhanh chóng lúc đó cả con và bệnh nhân điều vui vì hy vọng sẽ giúp được nhiều người hơn từ phác đồ nầy.

    Từ sự việc này con thấy rằng nếu sau khi âm tính mà được điều trị bằng phác đồ này thì sẽ cải thiện sức khỏe nhanh chóng giảm được các rối loạn chức năng gây viêm gây biến chứng về sau này sẽ khó phục hồi.

    * Lưu ý:

    Trước khi bấm phác đồ đặc trị nên làm

    vòng tròn sinh địa

    Phác đồ đặc trị

    Quay cổ tay.

    Và không bấm thêm bất cứ phác đồ hay huyệt trị các bệnh khác vì bấm nhiều bài nhiều huyệt sẽ bị hóa giải nhau và làm cho cơ thể bị mệt do tiết ra nhiều thuốc làm loạn chức năng hãy để cơ thể tập trung làm việc 1 bệnh sẽ nhanh khỏi.

    *Giải thích:

    Vòng tròn sinh địa:

    • Sẽ điều chỉnh các rối loạn chức năng như: rối loạn âm dương, hàn nhiệt, nóng lạnh trong cơ thể trong nội tạng, rối loạn nội tiết tố sẽ gây ra tiểu đường béo phì tóc bạc sớm hạn chế chiều cao.

    Phác đồ hậu covid :103, 26, 19, 0, 124, 34, 113, 17, 38, 467, 269, 13, 28, 59, 125

    Giải thích:

    • 103, 26, 19, 0: điều chỉnh hệ thần kinh thực vật đây là phác đồ con mới tìm ra

    Khi biết mình bị nhiễm virus đa phần mọi người điều có tâm trạng hoang mang lo lắng điều này làm rối loạn hoạt động của hệ TK thực vật và đây là nguyên nhân gây viêm sau khi khỏi bệnh sẽ để lại di chứng nặng hơn những người khi mắc bệnh nhưng tinh thần lạc quan không bị căng thẳng lo âu quá mức . Rối loạn TK thực vât là những rối loạn hoạt động TK trung ương ĐỘNG làm giảm hoạt động hoặc chức năng tự động của cơ thể như: nhịp tim, huyết áp, mồ hôi, tiêu hóa,… khi bị rối loạn nó sẽ làm rối loạn nhịp tim, đánh trống ngực, tim hồi hộp như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, luôn cảm thấy hốt hoảng và sợ hãi ,khó thở hụt hơi phải rướn người ra để thở, đau thắt ngực và nóng rát, choáng váng đứng không vững như muốn ngất do nhịp tim quá nhanh khiến cho thiếu máu lên não, hoặc hạ huyết áp đột ngột. Tăng không khí làm cho cảm giác tê cứng, ngứa quanh miệng, cảm thấy lo âu hốt hoảng và dễ bị ngất, nhịp tim đập mạnh kèm theo tay chân run, cơ thể đổ mồ hôi nhiều do hệ TK thực vật bị kích thích quá mức. Đây là nguyên nhân mà các bệnh nhân thường mệt mỏi kéo dài sau khi hết Covid.

    • 124, 34, 113 làm ổn định thần kinh phế vị vì trong sách tác dụng huyệt DIỆN CHẨN thầy có ghi huyệt 113 liên quan thần kinh phế vị và con đã tìm xem thần kinh phế vị là gì nên mới áp dụng vào vì nó là dây thần kinh phó giao cảm lớn nhất của cơ thể nó truyền các tính hiệu từ não tới các cơ quan chủ chốt. Việc kích thích TK phế vị có thể làm cho giảm tiết ra các protein Cytokin nhờ đó giảm được các tổn thương và sưng tấy các khớp.

    Phản ứng viêm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tồn tại của nhiều căn bệnh và có thể giảm cơn đau mãn tính, trong nhiều trường hợp viêm là phản ứng của cơ thể khi bị căng thẳng, do đó “phản ứng chiến hay chạy “trong hệ TK và giảm các dấu hiệu sinh học gây căng thẳng cũng có thể làm giảm viêm. Nếu làm cải thiện đươc TK phế vị làm cho hoạt động ổn định hơn thì sẽ giảm được các loại bệnh do viêm như viêm đa khớp dạng thấp hay viêm đa chức năng trong hậu Covid .

    Và còn rất nhiều điều thú vị khác liên quan đến thần kinh phế vị khi kích thích đúng cách sẽ thay thế thuốc điều trị viêm giúp cơ thể tự chữa lành, điều này đã có trong DIỆN CHẨN đang áp dụng bằng cách kích thích các phản xạ TK để cơ thể tự tạo ra những loại thuốc giúp tự chưa lành hay còn gọi là cơ chế tự chữa lành của cơ thể được kích thích qua các sinh huyệt của DIỆN CHẨN.

    Con đã ứng dụng vào cấp cứu 1 ca trụy tim mất mạch không đo được huyết áp người lạnh như đá mất tri giác bằng cách trấn an bệnh nhân và bảo hít thở ÂDKC đường dương hít sâu chậm thở nhẹ dài hô hấp được cải thiện nhanh chóng tuy nhiên trước đó có hơ thêm huyệt 62, 26,19, 0.

    Khi tìm hiểu về TK phế vị huyệt  113 và huyệt 26 tương ứng tuyến yên, tương ứng với TK phó giao cảm con mới cảm nhận được sự vĩ đại và giá trị quý báu của từng sinh huyệt nhỏ xíu nhưng làm nên những điều kỳ diệu mà thầy đã vì nhân loại khổ đau bệnh tật nghiên cứu tìm ra để giúp nhân loại và con tin rằng nếu những học viên DIỆN CHẨN chúng con thật sự hiểu được sự vĩ đại của phương pháp DIỆN CHẨN sẽ giúp cho nhân loại giảm được 1 số bệnh nhất là các loại bệnh do rối loạn chức năng làm mất sự cân bằng âm dương, khí huyết vì con thấy đây là thế mạnh của phương pháp nếu ta khai thác và sử dụng đúng trường hợp thì sẽ phát huy được hết công năng của từng huyệt, từng dụng cụ, đồ hình sẽ giải quyết được nhiều vấn đề khó, bệnh khó. Đây là sự tuyệt vời khi con càng tìm hiểu biết được giá trị của DIỆN CHẨN con càng yêu hơn và tin rằng đây là 1 phương pháp có tính khoa học dựa trên các lý luận Đông y và Tây y để ứng dụng vào khi chữa bệnh, khi hiểu ra những điều này thì con luôn trong cảm giác hạnh phúc an vui vì con may mắn gặp được DIỆN CHẨN làm môn sinh của thầy tổ BÙI QUỐC CHÂU từ sự hạnh phúc tự nhiên lúc này con được trẻ lại yêu đời mọi người cứ hỏi con bí kíp làm gì mà trẻ hóa chỉ cho họ con cũng thắc mắc không hiểu giờ đây khi ngồi viết bài con mới nhận ra là do con luôn thấy hạnh phúc từ trong tâm nên làm cho mình trẻ lại, chắc là vậy phải không thầy ?

    Có câu “tướng từ tâm sinh”

    • Huyệt 17 liên hệ tuyến thượng thận, tương tự thuốc corticoid

    Thuốc corticoid có tác dụng chống viêm và ức chế miễn dịch chống bão Cytokin (hệ miễn dịch bị kích thích quá mức do tế bào T)

    Bão Cytokine là những chất thải từ hệ miễn dịch và xác virus thải ra như xi măng gây nghet trong phổi và các mạch máu làm chúng không được lưu thông tốt sẽ dẫn đến tề bào không được nuôi dưỡng mà tự chết gây viêm đa tạng do thiếu khí huyết về nuôi (đáp ứng viêm). Tuyến thượng thận là nơi có nhiệm vụ sản sinh ra chất đề kháng cho cơ thể làm tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên có trong cơ thể. Khi tuyến thượng thận bị viêm sẽ dẫn đến hiện tượng sốt co giật, huyết áp cao không cách nào để hạ sốt, nhịp tim rất nhanh, nếu tác động đúng làm đúng thì chỉ sau 1 lần trị thì sẽ hạ huyết áp nhanh chóng từ 19/8 vừa làm xong xuống ngay 15/8 hết sốt co giật. Suy tuyến thượng thận sẽ gây khô khớp dính khớp nhức mỏi toàn thân con làm 7 lần đã hết. Trong bệnh covid nếu làm bổ tuyến thượng thận sẽ cải thiện hệ miễn dịch giảm các di chứng rõ rệt cơ thể nhanh hồi phục thậm chí nhanh hết virus (âm tính) những việc này con sẽ báo cáo đến thầy sau ạ!

    -Huyệt 13 :thầy tổ kể lại khi cô BÙI KIM YẾN (vợ thầy) bị mệt khó thở thầy châm huyệt 13 thì cô khỏe lại mới đưa cô vào bệnh viện khám mới biết rằng phổi cô có nước phù nề rút ra gần 2 lít nước trong phổi do tắc nghẽn về khí, huyết mới gây nên phù nề và ứ nước trong các phế nang vì vậy con mới đưa huyệt 13 vào phác đồ do sau khi hết covid phổi thường bị tắc nghẽn hoặc chai sơ gây viêm loan lỗ làm khó thở ,mệt ,thiếu oxy trong máu và nhiều biến chứng khác .

    - Huyệt 28: là huyệt oxy có tác dụng làm tăng dung tích phổi, thông khí tăng lượng oxy cho phổi ,chống nghẹt thở đường hô hấp, tăng sức đề kháng cho phổi giúp phổi thở dễ hơn, trị viêm phổi cấp tính ,khó thở, ngộp thở, viêm họng suyễn .
    - Huyệt 467,125: làm long đàm, tiêu đàm nhớt, đàm dễ thở, làm thông khí kích thích phế quản, giản phế quản, điều này hỗ trợ rất lớn đối với hiện tượng khó thở hụt hơi do phế quản yếu làm cho việc thở gặp khó khăn do khí huyết trong phổi bị tắc nghẽn từ bão cytokyn.

    - Huyệt 59: làm điều hòa nhịp tim, trị rối loạn nhịp tim, trị ra mồ hôi nhiều hoặc không ra mồ hôi.

    -Huyệt 269: làm giảm co thắt cơ tim, trị các cơn đau nhói ngực giúp tránh được tình trạng đột quỵ hay các chứng đau đầu do tim sau khi hết covid do di chứng rối loạn đông máu gây nên các chứng đau nhức tê mỏi kéo dài do huyết khối (cục máu đông) gây ra tắc nghẽn mạch máu não (tai biến) đột quỵ nghễn tĩnh mạch,tắc mạch máu gây viêm các khớp tay chân đau nhức khớp.

    - Huyêt 38: có tác dụng tiêu viêm (làm giảm sưng), tiêu độc, (giảm mủ) tăng tiết dịch (chống khô khớp, khô chất dịch) có tác dụng bôi trơn, thông khí, tương tự thuốc kháng sinh trị các loại viêm nhiễm, u nhọt có mủ, vết thương nhiễm trùng. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc làm hạn chế tối đa viêm nhiễm lan rộng ra các cơ quan khác gần nơi có virus gây viêm. Đặc biệt huyệt 38 sẽ tự mình điều chỉnh khi tiết ra thuốc tùy theo nhu cầu của cơ thể phù hợp với bệnh ví dụ như viêm nhiều thì huyệt 38 đau nhiều và có trường hợp viêm nặng con day huyệt 38 day 30 lần day kỹ thì hôm sau bệnh nhân báo cáo đi tiểu nghe nồng nặc mùi thuốc ampi dù rằng họ không hề uống thuốc, sau 2-3 ngày bệnh giảm thì không còn hiện tượng trên, trùng hợp nhiều bệnh nhân điều báo cáo giống nhau.

    Quay cổ tay:

    Thưa thầy dù con đã được thầy dạy từ năm 2016 lớp nâng cao nói rõ về quay cổ tay nhưng không chú tâm lắm nên không làm theo vì thấy nó đơn giản quá có phần coi thường không quan tâm hihi con xin lỗi thầy về điều này khi con nói thật lòng ạ vì thật ra chúng con mới học thì ham phác đồ thôi chứ chưa hiểu về giá trị của sự đơn giản mà thầy tổ đã vì nhân loại mà suy nghĩ cho ra những điều đơn giản dễ làm cho mọi người tự làm tự giúp mình không cần lệ thuộc vào thầy thuốc (tự giúp mình)

    Thật uổng cho con phải mất 4 năm sau khi thấy bài báo cáo của em kim Cương mà thầy đưa lên mạng con mới làm thử. Lúc đó con vì dịch bệnh căng thẳng lo lắng mất ngủ đến 2-3 giờ sáng mới ngủ được chỉ đến 5 giờ lại thức cơ thể suy nhược luôn thấy mệt và lên 5 kg mặt sưng húp ban ngày mỏi mệt lờ đờ .khi đọc bài viết xong con gọi cho em kim cương hỏi kỹ lại vì em ấy là học trò thân thiết .sau khi hỏi rõ cho kỹ con bắt đầu quay cổ tay 200 cái từ ngoài vào trong xong ngưng lắng nghe cơ thể con làm lúc 19h thì vừa quay xong con cảm giác buồn ngủ ngay không mở mắt ra được con ngủ đến 5 giờ sáng tỉnh người khỏe hẳn luôn xong con ngồi dậy quay cổ tay lần nữa khoản 200 cái bước xuống giường nấu đám giỗ vẫn thấy khỏe ,xong đến 14h con quay tiếp lần 3 thì nghe quanh mình toát ra mùi thơm rất lạ con tìm mãi thì phát hiện mùi thơm đó phát ra từ cơ thể mình thật quá bất ngờ .hôm sau bắt đầu xổ độc qua đường đại tiện 4-5 lần trong ngày sau đó giảm dần 2-3 ngày hết hẳn và con xuống được 5 kg sau 3 lần quay cơ thể thường phát ra mùi thơm theo tuyến mồ hôi nhất là 2 nách và vùng kín, mặt thon gọn eo giảm nhiều có lẽ do con có nền tảng ÂDKC nhưng trước đó thì lâu lâu mới có mùi thơm còn bây giờ cứ nhớ quay cổ tay là thơm ngay.

    Con thấy hay quá nên phổ biến ra cho nhiều người làm và cũng được như con chỉ là không thơm thôi hihi ,và có thêm bớt nám mặt ,sáng da ,xì hơi xẹp bụng nhanh đa số xuống được 3-4 kg, hết nhức mỏi do khí huyết lưu thông tốt ,không bị chứng huyết áp cao người huyết áp thấp thì được cân bằng .cấn bằng không còn nóng hay lạnh nữa, riêng con chỉ quay vài lần không nhiều mà cải thiện bắp tay thon gọn, mặt nhỏ lại và còn rất nhiều điều thú vị khác nhờ việc quay cổ tay làm lưu thông khí huyết từ đó cải thiện được sức khỏe của mình từ 1 việc rất đơn giản.

    Từ những việc này con mạnh dạn phổ biến cho mọi người nhất là trong bệnh covid hay tai biến hay bệnh nằm nhiều, yếu sức không vận động nổi chỉ cần cố gắng quay cổ tay từ nhẹ nhẹ không cần dùng sức cũng đã được cải thiện nhanh chóng nhất là bệnh liên quan đến đường hô hấp, khí huyết không lưu thông làm vận động yếu hoặc không vận động gây ra.

    * Thưa thầy trong bài này con có sử dụng 1 số kiến thức Đông y và Tây y con tìm được để hiểu về cơ chế bệnh để áp dụng vào phác đồ DIỆN CHẨN từ đó con càng hiểu thêm về lý thuyết, triết lý, nguyên lý thầy đã dạy cho môn sinh chúng con từ đó phát huy được hết công năng của sinh huyệt, phác đồ, dụng cụ đồ hình được phát huy tối ưu nhất ạ.

    Hôm nay con kính gửi đến thầy những gì con đã tìm ra và thực hành với số ích bệnh nhân hạn chế do chưa đủ thời gian thực tế nhưng do con nhận thấy mọi người đang rất cần để phục hồi di chứng càng sớm càng tốt mong rằng sẽ nhận được sự dạy dỗ từ thầy để con điều chỉnh cho phù hợp, hiện nay còn rất nhiều dạng di chứng và trường hợp khác nhau con cũng đã có những bài phù hợp đối với từng dạng di chứng khác con sẽ báo cáo đến thầy sau ạ

    Con kính tri ân thầy ,chúc thầy nhiều sức khỏe, trí tuệ sáng suốt, an vui hạnh phúc, trẻ mãi không già .

    Con học trò NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG .

     

                                             

                                          

    sao sao sao sao sao
    (2 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status