Báo cáo giải pháp trĩ ngoại lòi dom, chảy máu tươi bằng Diện Chẩn Bùi Quốc Châu

Báo cáo giải pháp trĩ ngoại lòi dom, chảy máu tươi bằng Diện Chẩn Bùi Quốc Châu
Ngày đăng: 26/07/2021 12:44 PM
Con tên Huỳnh Thị Kim Cương, 41 tuổi, con ở nhà nội trợ và chăm sóc gia đình, con ở Đường Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp.Thủ Đức (Q9 cũ) Tp HCM Nay con xin phép được báo cáo kết quả bệnh Trĩ Ngoại lòi dom, chảy máu tươi của ông xã nhà con.

     Kính thưa thầy tổ Bùi Quốc Châu. 


     

    Con tên Huỳnh Thị Kim Cương, 41 tuổi, con ở nhà nội trợ và chăm sóc gia đình, con ở Đường Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp.Thủ Đức (Q9 cũ) Tp HCM

     

    Nay con xin phép được báo cáo kết quả bệnh Trĩ Ngoại lòi dom, chảy máu tươi của ông xã nhà con.

     

    Cách đây 13 năm về trước, ông xã nhà  con đi đại tiện thường ra máu tươi, lòi dom, nóng rát hậu môn rất khó chịu. Sau đó Anh đi bệnh viện Bình Dân Tp HCM để thăm khám. Bs đã kết luận là Trĩ Ngoại độ 3. Nhưng anh không can thiệp Tây Y mà anh đã mời một người quen ở tỉnh vào chữa bằng thuốc gia truyền. 

    Ngày đầu tiên người ta bôi thuốc vào hậu môn của anh. Sau nửa ngày hậu môn bắt đầu phồng lên và to dần, to dần. Cho đến cuối ngày là nở như một cái bông. Anh rất đau đớn kèm theo cơn sốt, không thể đi lại được, chỉ lum khum rồi nằm úp trên giường. Thấy chồng đau đớn con không đành lòng nên tự ý đi mua thuốc giảm đau hạ sốt và vitamin C để tăng sức đề kháng. Người ta bảo ráng vài ngày búi trĩ sẽ rụng là hết bệnh luôn. 

    Kéo dài tình trạng này trong 5 ngày, lúc vệ sinh cho anh con thấy có dịch trong hậu môn chảy ra nhưng hôi thối vô cùng trong 3 ngày như vậy. Rồi họ lại vào bôi thuốc lần cuối để hồi phục. Anh lại nằm thêm 7 ngày nữa nhưng hậu môn phục hồi không hết và giống như cái bông nhỏ đến mãi về sau. Nhưng dù sao cũng mừng vì nghĩ rằng đã khỏi bệnh. 

    4 năm sau bệnh quay trở lại, cũng xuất hiện các triệu chứng nhưng ít hơn ban đầu. Lần này anh sợ cái cảm giác đau đớn bò lếch ấy nên không dám chữa nữa, còn Tây Y nghe nói đi bệnh viện cắt thì sau này cũng tái phát chứ không hết. Thế rồi cứ lây lất cầm cự mãi cho đến cuối  năm 2018 anh bị triệu chứng nặng, dom lòi ra, ngồi chạy xe mà nó cấn đau, đi đại tiện thì chảy máu tươi nhiều. Lúc bấy giờ cũng may mắn là con vừa  biết được phương pháp  Diện Chẩn ĐKLP Bùi Quốc Châu. Con được học trò của thầy là chị Nguyễn Tống Mỹ Phượng tận tình chỉ bảo, cộng thêm sự tò mò và đam mê trong con. Con thấy phương pháp dễ học, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ làm. Nên chỉ trong một thời gian ngắn mà con đã chăm sóc được phần nào sức khỏe cho gia đình. 

    Và rồi từ đây con đem bệnh Trĩ của chồng ra con tự chữa. 

    Ban đầu con đã dùng phác đồ chữa Trĩ rồi cho anh ngồi lên ghế, chòm mông ra sau và hơ trực tiếp bằng ngải cứu vào hậu môn. Mỗi lần con hơ chừng 15' , con làm kéo dài hơn một tháng, ngày nào con cũng làm cho anh, nhưng chỉ cầm máu thôi chứ dom vẫn lòi không co lại. Lúc này con cũng hơi  nản nên con nghỉ mấy ngày không chữa cho anh nữa. Nhưng khổ thay nghỉ vài ngày thì anh bị chảy máu tươi trở lại. Anh nói với con rằng, sáng nay anh đi đại tiện, máu chảy đỏ cầu, Anh sợ không giám nhìn. Nghe nói xong con cũng sợ lắm.  Nhưng trong lòng con nghĩ mình cố gắng một lần này nữa, nếu không bớt thì tìm thầy giỏi để chữa cho anh.

    Con suy nghĩ, hơn tháng nay mình chữa nhiệt tình vậy mà anh không bớt, hay là do cơ địa của anh nhiệt quá nên mình hơ nóng nó không hợp hay mình đổi sang lạnh xem sao. Thế là lần này con không dùng phác đồ và nhan ngải cứu nữa mà con dùng con nhện đồng ngâm vào cục nước đá cho thật lạnh rồi ấn vào huyệt 365, huyệt 19, huyệt 126 mỗi huyệt 7 lần. Chỉ vậy thôi mà sáng ra anh báo với con rằng, anh vừa đi cầu xong máu chỉ còn 1 - 2 giọt thôi. Nghĩa là đã giảm tới 80% so với sáng hôm qua. Em làm sao hay vậy? A hỏi con như thế. 

    Rồi hôm sau con lại làm tiếp giống y như vậy được 2 ngày là anh hết chảy máu luôn. Con tiếp tục làm thêm 3 ngày nữa là búi Trĩ rút vô, không còn lòi cho đến nay.

    Con ngỡ ngàng, chuyện vừa sảy ra giống như một giấc mơ. 

    Bây giờ con mới hiểu chữ Tùy, chữ Biến, chữ Linh Động, chữ Sáng Tạo của thầy  to lớn và ý nghĩa biết bao. Phương pháp thầy trang bị cho chúng con quý báu biết chừng nào. Nhờ phương pháp Diện Chẩn ĐKLP của thầy mà gia đình con đã gần 3 năm qua không uống một viên thuốc tây nào cả. Con biết ơn thầy rất rất nhiều! 

    Một lần nữa cho con được nói lên lời tri ân thật sâu sắc đến thầy tổ GSTSKH Bùi Quốc Châu! Thầy  là điểm tựa, là niềm tin là ánh sáng của dân tộc Việt Nam. 

     

    Tp HCM ngày 23/07/2021 

     

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status