Bài TH Khóa DC nâng cao 138/3016 – HV NGUYỄN ĐỨC DŨNG

Bài TH Khóa DC nâng cao 138/3016 – HV NGUYỄN ĐỨC DŨNG

Bài TH Khóa DC nâng cao 138/3016 – HV NGUYỄN ĐỨC DŨNG

Học viên: NGUYỄN ĐỨC DŨNG. Ngày sinh: 1/12/1959. Địa chỉ: 1/49 Đường Trục p.13, q.Bình Thạnh.
  • Liên hệ

Học viên: NGUYỄN ĐỨC DŨNG.

Ngày sinh: 1/12/1959.

Địa chỉ: 1/49 Đường Trục p.13, q.Bình Thạnh.

Đt: 0908255922.

BÀI THU HOẠCH

TÔI ĐI TÌM THẦY

Cuối năm 2014, tôi nhập viện Bình Dân để mổ nang thận đã tồn tại khoảng hơn 20 năm. Lúc này nang đã to nên thường làm cho thận của tôi có những cơn đau khó chịu, buộc phải tìm đến bác sĩ. Trong thời gian chờ đợi, tôi được chị Mai, vợ một bệnh nhân cùng phòng giới thiệu một phương pháp trị bệnh mới, đó là DIỆN CHẨN – ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP. Rồi chị cung cấp tài liệu cho để tìm hiểu . Tôi rất háo hức đọc những gì trước tới nay chưa 1 lần nghe thấy. Cụm từ Diện chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp quá lạ lẫm, nên như một người đứng trước một con sông lớn muốn vượt qua mà không biết phải đi như thế nào. Tôi cứ loay hoay, hì hục với các con số, với các phác đồ mà  rối bời bởi sự mênh mông của nó. Sau khi ra viện tôi tìm ngay một địa chỉ diện chẩn mà chị Mai giới thiệu. Bài học đầu tiên  tôi tiếp xúc là được các kỹ thuật viên dạy,lăn, hơ một vài huyệt trên mặt trên trán và vai cổ gáy.

Cảm nhận về kết quả trị bệnh thì  ít. Nhưng linh cảm về một phương pháp chữa bệnh phòng bệnh quá tuyệt vời bởi vì nhìn thấy một số lượng bệnh nhân xếp hàng chờ đến lượt được điều trị… Tôi quyết tâm đi tìm thầy và cuối cùng   số nhà 16 – Kí Con – P.7 – Q.Phú Nhuận là nơi đại bản doanh của phương pháp Diện Chẩn – Đ K L P của Giáo sư Tiến sĩ khoa học Bùi Quốc Châu – chỉ cách nhà tôi khoảng 2000m – đã hình thành trên 30 năm mà tôi mới hay.

Thực ra trong thời gian đó tôi vẫn khao khát đi tìm một vị thuốc trường sinh để chữa bệnh cho mình và cho mọi người trong gia đình nhưng có lẽ đến độ này mới hữu duyên gặp thầy.

Tôi miệt mài thử nghiệm các huyệt và các phác đồ lên cơ thể mình. Cảm nhận đầu tiên là sau khi tác động vào một số huyệt thì điều kì diệu đã xảy ra: Một cái bớt ở chân tóc trên trán như một cái nhọt không có mủ nhưng luôn lồi lên và bong ra những vảy đã xẹp xuống và tan đi không còn cảm giác khó chịu. Chưa hết một lần khác tôi phải làm một việc chưa quen nên da tay tôi bị rộp lên, không làm được nữa, kỳ lạ thay sau một đêm các vết phồng rộp đó tự nó xẹp xuống nhưng không để lại lớp da bong tróc trong sự ngỡ ngàng sung sướng của tôi. Tôi chia sẻ với mọi người nhưng hình như họ chỉ ngơ ngác nhìn, rồi như không có chuyện gì xảy ra.

Dịp may lại đến, khi tôi biết được thông tin giáo sư trực tiếp mở lớp DC – ĐKLP khóa K135 và tôi không còn lựa chọn nào khác là đăng kí đi học để tiếp thu một phương pháp phòng và chữa bệnh mới – không dùng thuốc mà có tác dụng thần kì.

Do mới tiếp xúc quá ít với DC – ĐKLP nên trong quá trình học tập với thầy tôi ngơ ngác nhìn các bạn chia sẻ kinh nghiệm và những bài giảng mới mẻ từ thầy. Kết quả học tập chưa làm cho tôi mỹ mãn nhưng tôi cũng đủ tự tin để đem DC – ĐKLP vào cuộc sống. Các đồ hình, các phác đồ, các sinh huyệt, định huyệt dần trở nên thân thuộc với tôi.

Tuy kết quả trên lâm sàng chưa nhiều, chưa thể tự tin để giải quyết căn bệnh theo đúng kĩ năng mình tiếp nhận, nhưng phải khẳng định là tôi có thể làm giảm đau ngay hoặc làm dịu cơn đau các loại bệnh cấp tính mới xuất hiện, chỉ với một cây giọt sương thần kì.

Từ khi học diện chẩn với thầy 9/3/2015, tôi chưa phải dùng đến 1 viên thuốc nào mặc dù trước đó tôi đã được bệnh viện cấp thuốc để điều trị bệnh rồi loạn nhịp tim – và điều kì lạ là trong thời gian này tôi tiến hành xây nhà (tháng4-12/2015) mặc dù rất vất vả phải lo đủ thứ công việc trong thời tiết nắng mưa thất thường nhưng do có DC – ĐKLP mà tôi vẫn an nhiên tự tại. Quả là một điều phi thường mà trước đó nằm mơ cũng không có được, do diện chẩn đem lại.

Trong thời gian xây nhà, bệnh nhân là những công nhân xây dựng,những người hàng xóm, hay những người thân quen, người bị cảm sốt, nhức đầu, đau vai, đau tay, bong gân… Nhờ diện chẩn đã giải quyết đẩy lùi bệnh tật đảm bảo tốt cho công việc hoàn thiện căn nhà đúng tiến độ. Trong thời gian này có 2 ca đặc biệt, đó là ca viêm xoang, bệnh nhân nữ tuổi 45, biểu hiện nhức đầu, sưng đau vùng mặt, nghẹt mũi khó thở, bệnh nhân phải thở bằng miệng.

Tôi điều trị: dùng cây sao chổi đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, trong lúc thực hiện động tác này bệnh nhân cho hay, dịch chảy thành dòng ở trong cổ. Sau đó dùng cây dò  dò các huyệt: 126,103, 106, 26, 188, 209, 191, 467, 61, 74, 64, 3,59, 287.

Huyệt nào báo đau, dùng nhất dương chỉ cấn vào lưu kim khoảng 2 phút. Có nhiều huyệt bệnh nhân cho hay dịch chảy thành dòng ở trong cổ. Dùng phương pháp này tuy gây đau cho bệnh nhân nhưng có những huyệt bệnh nhân thừa nhận đau nhưng rất thích – đó là huyệt 209 – 61 – 74 – 64 – 287.

Sau 4 ngày đỡ rất nhiều vì sợ đau nên không làm nữa. Bệnh nhân không điều trị thêm phương pháp nào và đã ổn định cho đến nay là tháng 4/2016.

Bệnh nhân thứ 2 là con trai  tôi. Cháu sinh năm 1997. Năm 4 tuổi cháu được chích ngừa bệnh trái rạ, nhưng sau khi chích bị phản ứng cháu bị cơ địa sẹo lồi. Để làm đẹp da cho cháu chúng tôi đưa cháu đi bệnh viện da liễu, ở đây người ta dùng nito lỏng để làm cháy da giảm độ cao của sẹo. Nhưng sẹo không những không giảm còn gây ra hiện tượng bội nhiễm. Lại theo với bệnh viện da liễu cả năm trời để chữa vết loét mà họ gây ra. Cuối cùng nản quá chúng tôi đưa cháu vào bệnh viện 115 để khoét vết thương có mủ (năm 2009). Vết thương lành nhưng cơ địa sẹo lồi lại làm cho mảng da to hơn, dày hơn, rủi thay vết thương chỉ lành được gần 2 năm sau đó lại tái phát. Nó nằm ở giữa phần xương ức, nơi không có một sợi cơ nào. Mỗi lần tắm xong cháu phải lấy một miếng gạc và băng dính để gài vết thương tránh chảy nước ra áo. Chúng tôi lại đưa cháu đến bệnh viện ung bướu, ở đây  nhận điều trị nhưng do phải nhập một loại máy gì đó chưa về  nên hẹn chờ. Bệnh tật là thế nhưng cháu rất khát khao được đi học, chúng tôi phải tìm những phương pháp chữa bệnh khác đó là ẩm thực dưỡng sinh theo phương pháp osawa – hay gọi là gạo lứt muối mè. Dùng phương pháp này bước đầu cũng có kết quả, vết thương cũng được cải thiện, nhưng quá bất tiện – mà không hề rẻ. Vì trong nhà phải có nhiều chế độ ẩm thực khác nhau. Không lẽ cháu còn nhỏ mà mọi sinh hoạt phải khác biệt với bạn bè, xà hội… Mỗi lần phá giới vết loét của cháu lại tái phát. Từ 65kg cân nặng của cháu còn 55kg. Từ một đứa trẻ năng động hoạt bát, hòa đồng với mọi người cháu trở thành một người ưu tư, mặc cảm, thiếu tự tin, luôn thu mình trước mọi người. Tương lai của con ra sao? Rồi đây diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào? Có còn tia hi vọng nào không? Chúng tôi quặn thắt ruột gan, mỗi khi đối mặt với thực tế.

Vì chưa có kinh nghiệm trong thực hành DC, lại đứng trước sự nghi ngại của mọi người. Bệnh tình đã đeo đuổi gần chục năm, các bệnh viện lớn nhất đã bó tay, thì chỉ cái que dò dò, cào cào, quẹt quẹt đâu có ích gì. Đặc biệt trong gia đình không ai tin nên cũng tác động đến bệnh nhân, cháu cũng không tin. Và sự hợp tác của cháu cũng rất hạn chế. Viện hết lí do này đến lí do khác để không cho tôi chữa bệnh.

Và cuồi cùng tôi cũng thành công với sự ngỡ ngàng của tôi, của bệnh nhân và của mọi người trong gia đình. Mặc dù vậy cũng chưa thể thuyết phục đến mọi người, vì tâm lý coi thường và không hiểu biết về môn DC – ĐKLP , cho rằng tôi ăn may, có lẽ vì vậy mà mãi hơn 30 năm ra đời, môn DC – ĐKLP của tổ sư Bùi Quốc Châu mới được tôi cập nhật chăng?

Thời gian con tôi sống chung với sự khó chịu của bệnh tật là gần 10 năm (2006-2015).

Tôi luôn trăn trở một điều , tai sao môn DIỆN CHẨN- ĐIỀU KHIÊN LIÊU PHÁP phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đã tồn tại trên 30 năm điều trị khỏi bệnh cho hàng triệu lượt người, có bệnh chỉ dùng một cây kim giọt sương châm một huyệt (H267) đã làm cho đôi mắt cận 2,5 đi ôp trở lại bình thường (do sư cô Hạnh Giới chùa Từ Nghiêm Q10- học viên khóa K135 tự bấm thành công) , và DC-ĐKLP đã vươn tầm ra cả thế giới đến với các nước có nền y học hiện đại rồi, mà chưa được công nhận chính thức ở Việt Nam? Tiềm năng con người là vô tận, DIỆN CHẪN – ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP là một con đường, con đường đó phải là con đường rộng ngắn nhât để con người tự điều chỉnh những thiếu sót lêch lạc trong quá trình sống.

Tôi mong rằng với sự yêu thương con người, vì mọi người, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, với những gì mà DC – ĐKLP Bùi Quốc Châu đã làm sẽ là một mạch ngầm lan tỏa nhiều hơn nữa cả về bề rộng và chiều sâu để mọi người trên thế gian sống vui, sống khỏe không bệnh tật, không đố kị, hẹp hòi.

Phác đồ mà tôi dùng để điều trị cho con như sau:

I – đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết

*17/8/2015:

II – Tác động bằng que dò: 30 lần/vòng x 3 vòng.

1 – Tan máu bầm: 156+, 38+, 7+, 50, 3+, 61+, 290+, 26.

2-   Tăng sức đề kháng:0, 300, 1, 50, 37, 19, 7, 113, 127, 22, 45, 61, 17, 156.

3-   tiêu u bướu khối u :104, 61, 38, 184, 17, 103, 39, 73, 8, 12, 15, 127, 19, 1, 64, 14, 233.

4-  vùng ngực: 189, 73, 467, 491, 269, 3, 60.

*20/10/2015

Tác động bằng que dò 30 lần/3vòng

1- Cầm máu: 0, 16, 61, 287, 50.

2- Tiêu u bướu: 41, 143, 127, 19, 37, 38.

3- Tăng cường sức đề kháng: 0, 300, 37, 50, 7, 17, 127, 156.

4Vùng ngực: 189, 73, 467, 491, 269, 3, 60.

III- Lăn sau lưng theo luật trước sau như một.

IV- Hơ: -Trực tiếp vết thương = 3 phút

-lưng (Trước sau như một) =2 phút

Ngày 30/11/2015 kết thúc điều trị.

ÂM DƯƠNG KHÍ CÔNG

Được giáo sư tiến sĩ khoa học Bùi Quốc Châu truyền đạt cho phương pháp thở âm dương khí công để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe, tạo cho cơ thể có một năng lượng dồi dào. Chúng tôi rất háo hức đi vào tập luyện.

Phương pháp thở rất đơn giản, hít không khí vào êm nhẹ, đến vùng đan điền ở dưới rốn 2cm nín thở đếm thầm 5 – 10 tiếng sau đó từ từ điều khiển hơi thở trở lại, nếu thở đường dương hoặc đi qua bộ phận sinh dục, đến hậu môn nhíu đít rồi thả ra và dùng ý dẫn khí đi lên từ dưới da dọc cột sống qua huyệt đại chùy lên huyệt bách hội về mũi nếu thở đường âm. Sau  khi dùng ý dẫn khí đến mũi thì từ từ thở ra thật nhẹ nhàng.

Lúc đầu do được cảnh báo nếu thở nhiều đường dương thì cơ thể có những biểu hiện phấn thích hoạt động, nóng trong người, táo bón…. Hoặc thở dưỡng âm thì đem lại sự mát mẻ, trầm tính dễ buồn ngủ, phân lỏng…

Do được giáo sư cảnh báo trước nên tôi trong quá trình tập chỉ thở 6 đường dương và 4 đường âm. Sau một thời gian khoảng 1 tháng vì thở không đúng nên tôi chưa cảm nhận được gì.

Tự tìm hiểu kĩ, tôi phát hiện mình có những sai lầm sau:

  • Đường hít vào nếu đạt yêu cầu phải thật êm nhẹ, hơi thở đến đâu, ý nghĩ đến đó. Khi dừng lại cũng nhẹ nhàng và đếm 5 – 10 tiếng đếm. Vì thở sai nên hơi thở vào luồng mạnh, thở căng ngực bụng (nén hơi) cảm giác lúc này do hơi nhiều nên càng tức.
  • Đường thở ra cũng phải thật êm nhẹ. Khí đi dưới làn da. Vì thở sai nên không thể cảm nhận được làn khí đang chạy mơn man dưới
  • Đối với điểm dừng yêu cầu phải êm nhẹ. Vì thở sai khi nén hơi nên vội vàng đếm, vội vàng dẫn khí nên làm cho căng tức lồng ngực.

Vì tôi có thể nín thở trên 2 phút nên việc đếm 5 – 10 tiếng đếm là không quan trọng, nhưng cách lấy hơi, nén hơi sai nên đường thở không đạt yêu cầu.

Khi đã rút được kinh nghiệm thì hơi thở đã đạt đến ổn định và mỗi buổi sáng sau khi rửa mặt bằng nước nóng, cào đầu 200 cái, cào và lăn mặt, lăn khắp các làn da của cơ thể tôi tập 6 đường thở dương và 4 đường thở âm. Trong ngày tùy theo mệt mỏi căng thẳng tiết trời nóng lạnh mà điều chỉnh thở đường âm, dương cho phù hợp. Ví dụ: khi cảm giác nhịp tim hơi đau, hoặc đập loạn nhịp tôi thở 3 đường âm, 1 đường dương. Khi cảm thấy mệt mỏi rã rời, tôi tiến hành thở 3 đường dương, 1 đường âm. Khi cảm thấy trời nóng quá tôi thở 3 đường âm để làm dịu cơ thể lại….

Vì muốn tăng cường sức khỏe, tạo hưng phấn thoải mái nên có lần tôi cố ý thở 15 đường dương và 6 đường âm, sau khoảng 3 tuần ở sau lưng, khu vực xương chậu bị lở rát, vì không để ý nên tôi nghĩ mình bị bệnh ngoài da. Vết lở to 3x3cm đau rát nhưng không có mủ, hỏi thầy đông y thì cho rằng tôi bị nóng trong người. Sực nhớ lại là tôi đã quá lạm dụng thở đường dương. Vậy là tự điều chỉnh bằng cách thở 7 đường âm và 2 đường dương. Kết quả khoảng hơn 1 tuần vết loét đã hoàn toàn bình phục.

Từ tâm lí coi thường phương pháp để không vận dụng vào cuộc sống, đến khi áp dụng thì làm sai căn bản, và khi đã làm đúng rồi thì lạm dụng nó. Đó là điều mà tôi rút ra từ khi vận dụng phép thở âm dương khí công.

Đây là một phương pháp tưởng là đơn giản chỉ hít vào, thở ra. Nhưng thực ra nó rất khó, nếu như chúng ta không dày công luyện tập.

Kết quả tôi đạt được sau khi vận dụng âm dương khí công và DC – ĐKLP:

1 – Sức khỏe ổn định,da dẻ khỏe mạnh hồng hào, bàn chân, tay luôn nóng ấm -Đặc biệt khi để 2 bàn tay song song cảm nhân được sức hút đẩy của chúng (từ trường) rất rõ rệt, ăn ,ngủ và làm việc thoải mái, hưng phấn, ưa hoạt động, giao lưu, luôn có những sáng tạo trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia.

2 – Tự tin hơn trong cuộc sống, chủ động giao tiếp với mọi người, hòa nhâp nhanh hơn dễ bắt nhịp hơn khi có thay đổi môi trường sống, cởi mở thông thoáng hơn trong cách nghĩ cách làm.

3 – Làm việc có hiệu quả hơn trong các lĩnh vực hoạt động, suy nghĩ tích cực tập trung hơn mọi dự kiến ít phải thay đổi điều chỉnh. Trước đây khi chưa tâp âm dương khí công không thể làm được.

TIẾT THỰC: PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH

Tiết thực là môt hình thức phòng và chữa bệnh do GSTS Bùi quốc Châu sáng tạo và hướng dẫn trong bộ môn Diên Chẩn –  Điều Khiển Liệu Pháp. Trong các phương pháp tiết thực tôi đã nghe và đã có lần thực hành, thì tiết thực theo phương pháp DC- ĐKLP khá độc đáo. Đó là phương pháp dễ thực hiện, không gây mệt mỏi khó chịu, mọi hoạt động trong thời gian tiết thực không thay đổi.

Ơ khóa nâng cao K138 chúng tôi đã tiến hành tiết thực chủ động trong thời gian tham gia lớp học.

Về lý thuyết, các môn sinh tham gia tiết thực  đạt được các tiêu chuẩn sau:

1- đào thải các chất độc trong cơ thể

2- Tạo điều kiên cho dạ dày, gan, mật, thận, đại trường, tiểu trường và các cơ quan liên quan trong cơ thể đươc nghỉ ngơi tích cực sau nhiều năm tháng làm viêc liên tục không ngơi nghỉ.

3- Tiêu hao mỡ làm giảm trọng lượng thừa của cơ thể.

4- Rèn luyện ý chí vượt qua thói quen ăn uống thiếu khoa học, đầu độc cơ thể, làm cho cơ thể đối diên với nhiều bệnh tật. Trong thời đại ngày nay thực phẩm bị thương mại hóa, âm thực có nguy cơ không an toàn vệ sinh là điêu dễ thấy.

Do nhận thấy đây là cơ hội đưa lý thuyết vào thưc tế, cũng là để rèn luyện cho mình chủ động hơn trong mọi công việc và để giảm một lượng mỡ thừa do ăn uống không đúng cách mang lại.Chúng tôi thưc hiện tiết thực như một phần thưc hành bài tâp trong sự hướng dẫn trưc tiêp của giáo sư,

Ngày 12/4/2016 bắt đầu tiết thưc.

-Trọng lượng cơ thể: 64kg.

-Huyết áp                 : 135/102.

– mạch                      : 83nhịp/phút

-Vòng bụng               : 90cm.

Buổi sáng mọi hoạt đông diễn ra bình thường như mọi ngày. Vì chủ đông nhịn ăn nên chúng tôi vận dụng bài học thở Âm dương khí công theo hương dẫn của giáo sư. Thay vì đường thở có điểm dừng tại huyệt Khí hải (dưới rốn) thì phải dừng ở Huyệt Trung quản (trên rốn) ,tôi vân dụng thở 5 đường dương, môt đường âm cho trước giờ ăn của ba bữa sáng , trưa , chiều . Uống nước mỗi khi thấy khát. Trước khi đi ngủ tôi thở 3 đường âm, 1 đường dương. Giấc ngủ đến với tôi ngon và sâu.Ngày thứ nhất trôi qua bản thân thấy cơ thể bình thường, mọi sinh hoạt cũng như tâm, sinh lý không có biểu hiện gì đăc biệt.

Ngày 13/4/2016, dây lúc 4h, vệ sinh cá nhân,nước tiểu ít và sậm hơn bình thường, đại tiện chỉ có vài cục phân nhỏ nhưng lai xổ ra một ít nước xanh đậm như màu mật. Sau đó vận đông cơ thể bằng dụng cụ Diện chẩn,  thể dục tự ý và thở Âm dương khí công . Tham gia mọi hoạt động như thường ngày.

14h kiểm tra các chỉ số sinh học:

– trọng lượng cơ thể: 62kg.

– huyết áp                 : 134/83.

– mạch                      : 102 nhịp/ phút

– vòng bụng               : 88cm.

Bụng không đói nhưng nhịp tim tăng, có lẽ do yếu tố tâm lý nên cơ thể cảm giác thiếu môt thứ gì đó.Đến 17h tư tưởng không được tập trung khi tham gia chơi cờ với bạn, có biểu hiên hơi mệt mỏi thiếu tâp trung.

19h khi tham gia cùng lớp cùng thầy tư tưởng có phấn chấn hơn.

22h trước khi đi ngủ tôi thở 3 đường âm, 1 đường dương, giấc ngủ đến êm dịu, sâu.

Ngày 14/4/2016 sau khi báo thức mọi sinh hoạt không thay đổi, không đại tiện, tiểu tiện ít, màu sậm. Trước khi tham gia công việc hàng ngày tôi điểm tâm một chén bột sắn dây pha với nước mơ lâu năm và 2 muỗng mật ong. Tinh thần ôn định giao tiếp với mọi người nhiệt tình vui vẻ.

12h tiếp tục điểm tâm một chén sắn dây, tham gia các hoạt đông học tập và giao lưu với thầy với lớp.

Buổi chiều tối tham gia mọi hoạt động bình thường.

Qua 3 ngày tiết thực tôi rút ra được những kết luân sau:

1- Đã thực hiên trọn vẹn nội dung đã đề ra.

2- Trọng lượng cơ thể giảm 3,5kg (từ 64- 60,5kg), vòng bụng giảm 2cm (từ 90- 88cm), huyết áp từ 135/102 – 130/81, mạch giảm từ 83 nhịp/phút – 81nhip/ phút.

3- Tinh thần, do có quyết tâm, cùng sự hợp lực với các đồng môn, tuy có biểu hiện tâm lý mệt mỏi ở thời điểm cuối ngày thứ 2 nhưng đã vượt qua và kết thúc thành công.

4 – Cảm nhận, sau khi thực hiện tiết thực người cảm thấy khoan khoái, nhẹ nhàng, đầu óc hưng phấn, tự tin,dễ hòa đồng với mọi người .

Trong việc thài độc, ngày thứ 2 cơ thể tiết ra một lượng chất màu xanh đen qua đường đại tiện đó là một cảm nhận đặc biệt. Mấu chốt của tiết thực là chất độc tích tụ đã được đào thải bài bản được xác định trong giáo án của giáo sư Bùi quốc Châu. Thiết nghĩ trong quá trình sinh hoạt, nhất là thời đại ngày nay người ta bảo quản thực phẩm khỏi ôi thiu bằng các loại hóa chất, vô hình chung lại đầu độc con người. Chất độc tích tụ lâu ngày tất phải sinh bệnh, việc thải độc là cần thiết để bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Cổ nhân đã khẳng định phòng bệnh hơn chữa bệnh. Qua đây tôi muốn cổ vũ mọi người vì sức khỏe của mình và cộng đồng hãy vận đông người thân 6 tháng hoặc một năm nên tiết thực một lần để đào thải chất độc đưa cơ thể trở lại trạng thái sạch, sung mãn hầu chống lại bênh tật.

Qua bài viết này tôi muốn dành một tình cảm rất sâu đậm tri ân đến GSTS Bùi Quốc Châu đã sáng tạo ra phương pháp  phòng và chữa bệnh vừa đơn giản mà hiệu quả , không dùng các vị cao đơn hoàn tán chỉ huy động nội lực của bản thân con người mà  đã chữa khỏi bệnh cho hàng triệu bệnh nhân. Phương pháp chữa bệnh mang tên DIỆN CHẨN – ĐIỀU KHIÊN LIỆU PHÁP -VIỆT Y ĐẠO đã vượt qua khỏi biên giới quốc gia đến với nhân loại, và đã đươc quốc tế thừa nhận.

Khóa học khác

THÔNG BÁO Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định.

THÔNG BÁO Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:23 AM

Tình hình dịch bệnh đang phát triển nhiều hơn trước ở Việt Nam và các nước trên thê giới nên hiện nay lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định. Thời gian dời buổi lễ sẽ được thông báo sau, tuỳ theo tình hình diễn biến của dịch bệnh Corona Virus ở Việt Nam và trên thế giới.

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

Ngày đăng: 29/01/2021 11:22 AM

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

Ngày đăng: 29/01/2021 11:21 AM

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:21 AM

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY

Ngày đăng: 29/01/2021 11:20 AM

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY PEACEFUL MEKONG DETAL – BREAKTHROUGH FUNNY AT BEN TRE Tourism Period: 02 days 01 night ( March 30th& 31st, 2020)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status