Bài TH Khóa 6 Hội quán Diện Chẩn BQC – HV HOÀNG THỊ DUNG

Bài TH Khóa 6 Hội quán Diện Chẩn BQC – HV HOÀNG THỊ DUNG

Bài TH Khóa 6 Hội quán Diện Chẩn BQC – HV HOÀNG THỊ DUNG

Họ và tên: HOÀNG THỊ DUNG Sinh ngày: 29/03/1956 Nghề nghiệp: Kế toán. Trình độ: Đại học
  • Liên hệ

Họ và tên: HOÀNG THỊ DUNG

Sinh ngày: 29/03/1956

Nghề nghiệp: Kế toán.

Trình độ: Đại học

Điện thoại: 0945553592

Địa chỉ: Tân Nhuê, Thụy Phương, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: hoangdung293@yahoo.com

 BÀI THU HOẠCH

Câu 1: Từ khi học đến nay bạn đã làm bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác. Tỷ lệ thành công và thất bại, kể ra những ca thành công và thất bại.

Lời đầu tiên em chúc Thầy mạnh khỏe, gia đình hanh phúc. Em tặng Thầy 2 bài thơ, em mong Thầy đọc và chỉ giúp em.

Cảm xúc ngày đầu tiên đến Hội

Ngày đầu tiên đến hội

Chân bước thấp, bước cao.

Leo lên tận tầng sáu

Không gian hơi nhỏ hẹp

Tôi thấy mệt là mệt.

 Bỗng lạch cạch thang máy

Chị Khánh Ngọc bước ra

Miệng chị tươi roi rói.

Chị mặc váy da cam.

Như một luồng gió mới

Thổi mát tâm hồn tôi.

Vào đến lớp yên ắng

Có các bác đầu bạc.

Nhiều bạn trẻ như mình.

Và bạn trẻ, trẻ nữa.

Nhưng tất cả một lòng.

Yêu mến và đam mê.

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu.

 Lần lượt từng người một.

Lên chia sẻ kinh nghiệm

Vô sinh nam và nữ.

Cuối cùng chị Khánh Ngọc

Lên đúc kết kinh nghiệm.

Bổ sung chỗ khiếm khuyết.

Chị diễn đạt truyền cảm.

Miêng, mắt, tay cùng nói.

Chỉ đúng chỗ C, L.

Cả lớp cười âm vang.

Không phân biệt tuổi tác.

Hòa thành một nốt nhạc.

Yêu mến và đam mê.

Chữa bệnh không dùng thuốc.

 Ôi Hội Quán của tôi

Sao mà thân thiết thế!

Tôi cảm ơn tất cả

Các Thầy và các cô

Đã truyền dậy cho tôi.

Nhiều kinh nghiệm quý báu.

Tôi cảm ơn tất cả

Các bạn học đồng môn.

Đã cho tôi một ngày,

Vui vui thật là vui.

(04/2016)

 

 Lớp tôi

Lớp học Diện Chẩn của tôi.

Có một cô giáo tên là Lan Anh.

Giọng cô nói thật dịu dàng.

Mắt cô lấp lánh như ngàn vì sao.

Miệng cô giới thiệu nhẹ nhàng.

Thầy tổ họ Bùi, tên là Quốc Châu.

Phát minh Diện Chẩn diệu kỳ.

Chữa bệnh không thuốc thế là mới hay.

Vô chiêu gạch mặt hơi đau.

Dán Salonpas bớt đau tức thì.

Thủy chiêu cốc nước thì thầm.

Yêu thương 26 -60 hay là.

Niệm công, miệng đọc anh ơi.

Một trăm tám chín có ba mươi lần.

 Ảnh công xa cách nghìn trùng.

Em gạch trên ảnh, ốm thì khỏi ngay.

Phóng công ngồi trước mặt nhau.

Em dùng năm ngón búng vào chỗ đau.

Ý công điều trị xa gần.

Nếu ốm cứ gọi có em ngay mà.

Ngôn công nói hỏi thăm nhau.

Hỏi thăm căn bệnh chỗ đau thế nào.

Diện Chẩn biến hóa diệu kỳ.

Trăm ngàn lối rẽ tìm về điểm đau.

Cảm ơn Thầy tổ Quốc Châu.

Dân lành bớt khổ, bớt đau nhiều lần.

Cầu mong Diện Chẩn nước nhà

Trường tồn vĩnh cửu đi cùng thời gian.

(07/2016)

  Kính thưa Thầy, kể ra góp ý thì em cũng thấy hơi xấu hổ nhưng em là người thẳng thắn nên có vài lời gửi Thầy. Đầu năm 2000 em có theo học một lớp Diện Chẩn của thầy giáo tên là Phi ở trường Tuệ Tĩnh về dạy cho các cụ cựu chiến chinh phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ 5h -7h tối tại nhà trẻ,  lúc bấy giờ em đang đi làm và con nhỏ 4 tuổi nên rất vất vả.

Trong thời gian đi làm thì em cũng vất áp dụng để chữa bệnh cho mọi người nhất là cảm cúm và đau bụng kinh. Em dùng phác đồ bình quân năng lượng của Thầy Hoàng Chu sau đó. Dùng lăn dò nhỏ lăn, nếu cảm nóng thì em lăn 103.106.300, tiếp đó dùng đầu dò thủy tinh xoay nhẹ, SH 26.57 và hai bên thái dương. Cảm lạnh thì em lăn 65 và 8 và hai bên cánh mũi +H290. Nhắc bệnh nhân không cạo gió, xông hơi, uống nước chanh mà uông thêm nước gừng. Và trong gia đình ai ốm thì em cũng dùng các phác đồ chữa bệnh phản chiếu thần kinh đa hệ để điều trị.

Trong những năm làm việc cơ quan đặt tên em là ‘bác sĩ hoa súng’ vì trong các cuộc đi chơi có gì xảy ra thì em đều góp phần giúp. VD : Lần đi thăm quan có bạn bị trẹo chân, em dùng ngải hơ chỗ đau tại chỗ. Chỗ đồng ứng +đồ hình phản chiếu.

Mọi người thường nói đùa, ‘bác sĩ hoa súng’ chữa bệnh bằng miệng, bệnh nhân cũng đỡ đau rồi thì nói khỏi thôi. Nhưng người bệnh thì nói đỡ hẳn.

  • Năm 2011, em nghỉ hưu thì có mở một câu lạc bộ dạy Yoga, em có dùng Diện Chẩn để chữa bệnh cho học viên và có truyền dạy được 4 người.
  1. Cô Nguyễn Thị Cải nhà ở Đông Ngạc, Quận Từ Liêm, Hà Nội.
  2. Cô Nguyễn Thị Bình nhà ở Chợ Chèm, Quận Từ Liêm, Hà Nội.

Hai cô này sau khi học Yoga có ở lại mỗi ngày 1 giờ để học thêm Diện chẩn. Hai cô này từ đó đến nay tự chữa bệnh theo phác đồ chữa bệnh phản chiếu thần kinh đa hệ,

  1. Chị Hoàng Thị Mai nhà ở phố Cát Linh, Hà Nôi có chồng bị ung thư gan. Em có tặng sách và hướng dẫn chị làm. Chị có nói là mỗi lần làm chồng chị dễ chịu mà thích lắm nhưng vì trọng bệnh nên anh ấy không qua khỏi.
  2. Chị Hoàng Thị Lan, chị sống một mình tuổi 65. Nên em cũng hướng dẫn chị học Diện Chẩn theo phác đồ phản chiếu thần kinh đa hệ và giới thiệu chị đến số 4 Thể Giao mua tài liệu và nếu chị muốn đi sâu vào Diện Chẩn thì nên đi học thêm nhà Thầy Quyên tại số 4 Thể Giao.

Năm 2015, bản thân em bị đau khớp gối và vai cổ gáy, bản thân thấy chữa trị đỡ 1 ít em nghĩ Diện Chẩn phát triển nhiều, em lang thang trên mạng và gặp được một Thầy chữa bệnh. Sau 3 lần đi chữa thì do đường đi học xa quá nên  em xin nghỉ để tự chữa. Một thời gian em gặp anh Hoàn, người Quảng Ninh, hay chia sẻ bài viết trên mạng nên em cũng học được nhiều và em cũng không bỏ sót những bài Thầy dạy trên chương trình Chìa Khóa Vàng.

  1. Tháng 11/2015 em có chữa bệnh cho một số bệnh nhân u tụy và u gan. Kết hợp bệnh nhân có điều trị tại bệnh viện. Bác sĩ tây y chuẩn đoán bệnh nhân không qua khỏi được đến tết là 02/2016. Tháng 4/2016 em có tham gia Hội quán 633 Lạc Long Quân và tháng 7 thì học lớp K6 của cô Lan Anh và từ khi học thì em có thay đổi phác đồ chữa bệnh cho bệnh nhân. Em thấy bệnh nhân nhanh nhẹn nhưng nhìn kỹ mới biết là người ốm, còn thoáng qua thì không biết. Kết quả thế nào thì phải chờ bệnh nhân làm xét nghiệm mới biết có kết quả ra sao, em sẽ gửi Thầy ngay.
  2. Những phác đồ em sử dụng cho bệnh nhân :
  • Tháng 11/2015 : Hơ bình quân năng lượng. Dùng bộ 3 tiêu  (Tiêu u, bướu: 41, 127, 19, 143 – Tiêu viêm: 01, 37, 38 – Tiêu độc: 26, 5, 17, 3, 50, 60, 29, 104, 10, 59, 85, 235, 87)
  • Tháng 12/2015 : 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, dùng bộ 3 tiêu.
  • Tháng 1,2/2016 : 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, trừ đàm thấp thủy, bộ 3 tiêu.
  • Tháng 3/2016 : 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, thải độc, điều hòa, bộ 3 tiêu.

Tháng 4,5,6/2016 : 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, thải độc (106.126.3 61.37. 50,41,38,17,104,156,22.87) ; bổ âm huyết (22.127 63, 17, 113, 7.63, 50,19, 39.37.1.290) ;

bộ tiêu u (104.61.38.184.17.73.8.12.20.15.14.275.85.156.127.1.103)

Sau khi em đến hội gặp cô Lan Anh cô cho thêm một phác đồ : Gạch mặt, 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, thải độc, bổ âm huyết, tiêu u bộ 104.

Sau khi tham gia và sinh hoạt hội quán học khóa K6 lớp cô Lan Anh thì em thường xuyên thay đổi phác đồ chữa bệnh. Cứ 3 ngày em thay đổi phác đồ 1 lần nhưng ngày nào em cũng bấm bộ tăng đề kháng miễn nhiễm qua đây em cũng mong Thầy góp ý cho em vì em muốn đi sâu về bệnh u.

Sau đây là các chỉ số u của bệnh nhân :

  • Tháng 12/2015 : Gan 3,5cm; mật sỏi 1,7 cm; tụy 4,2×3,0 cm
  • Tháng 2/2016 : Gan 4,3×2,4cm ; mật sỏi 1,9cm; tụy 3,8cm x 1,8cm ; thận 1,7cm.
  • Tháng 4/2016 : U gan 3,8x 2,0 cm; u tụy 3,4cmx1,6 cm; thận 1,3cm ; sỏi mật 1,9cm.
  • Tháng 7/2016 : u gan 3,7×1,3cm; sỏi mật 1,8cm ; u tụy 3,6cmx1,7cm ; thận 1,7cm.

 Câu 2 : Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra vài ca?

Theo em 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết là em tâm đắc nhất. Khi bệnh nhân ốm em chỉ cần làm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết xong là người bệnh đã có cảm giác đỡ. Nên em thấy 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết là phác đồ chữa bách bệnh. Cụ thể năm 2011 khi về hưu được 3 tháng em thấy tai mình hình như bị điếc. Ai nói rất khó nghe và tai như có con gì bò thỉnh thoảng rất ngứa và tai như bị bịt lại rất khó chịu. Em làm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết như một thói quen sáng làm 1 lần, tối làm 1 lần nữa. Sau 3 tháng thì thấy hiện tượng này không còn nữa. Tai không ngứa và không có tiếng ục ục nữa, thật là tuyệt vời.

Câu 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện chẩn.

Theo em hệ thống huyệt của Diện Chẩn ngày nay đã thay đổi và tiến bộ vượt bậc so với thời trị u nang trước đây. Hệ thống huyệt có thể cho mọi trình độ người học. Người có trình độ học các bộ huyệt rồi từ đó ta thêm các bộ huyệt hỗ trợ bệnh nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng.

  • Người không nhớ được các bộ huyệt thì ta dùng đau đâu chữa đó, như chữa phản chiếu chỗ đau, chữa đồng ứng, chữa theo đồ hình…
  • Người tâm linh ( tin ở thế giới tâm linh – siêu hình, có khả năng thần giao cách cảm thì càng tốt) thì ta dùng các chiêu DC cao cấp hơn. VD: Thủy công, ảnh công, huyền công.
  • Nhiều con đường dẫn tới đích, cứ việc dễ mà làm “đường trống ta đi”.

Câu 4: Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện chẩn?

Theo em các phác đồ hỗ trợ là rất cần thiết. VD: bệnh nhân bị ung thư, nếu ta chỉ chữa ung thư không thì rất lâu khỏi. Cần phải có các phác đồ hỗ trợ như 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết. Phác đồ này hỗ trợ làm cho các phác đồ trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Hay muốn cục u trong người tiêu đi thì ngoài bộ tiêu u, ta cần các phác đồ thải độc, thông nghẽn nghẹt, tan máu bầm, trừ đàm, thấp thủy, bổ âm huyết, tăng sức đề kháng.

 Câu 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng nêu ra những điều bạn không hiểu hoặc không làm được?

Theo em tài liệu và bài giảng của Thầy đã quá hoàn thiện, nếu ai chưa hiểu hoặc chưa làm được thì đọc lại tài liệu 3 lần. Hoặc do thầy, cô giáo dạy chưa truyền tải hết ý của Thầy Quốc Châu, hoặc học sinh chưa học được hết ý thầy, cô truyền thụ.

Theo em người giỏi thì dùng các bộ huyệt. Người kém hơn thì dùng các phác đồ vùng đau tại chỗ hoặc chữa theo đồ hình. Trăm nẻo đường đi đều về tới đích.

 Câu 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện chẩn?

Theo em các dụng cụ Diện Chẩn đều phong phú và đa dạng, thích hợp với nhiều loại bệnh. Nhưng em để ý và theo dõi các bạn mới học thì mua nhiều. Còn các Thầy đi chữa bệnh thì sử dụng rất ít. Vì các Thầy đã sử dụng nhiều công năng của một dụng cụ nên nếu biết chỉ cần mua ít dụng cụ thôi cũng đủ để chữa bệnh.

 Câu 7: Khi sử dụng dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, dán, ấn, hơ, châm. Hãy kể ra vài lý do tại sao?

Mỗi loại bệnh thì theo em có thể làm các phác đồ để sử dụng riêng từng loại bệnh.

  • Đau mắt thì dùng cào mini để cào 2 cung mày vì huyệt dày đặc trên cung mày.
  • Bị u thì ta dùng lăn, hơ, gõ, dán nhưng cuối cùng em vẫn thích nhất là hơ. Vì hơ cũng chữa được nhiều bệnh ví dụ cảm lạnh, đau bụng kinh thì hơ vào nhâm đốc thấy dễ chịu ngay.

Câu 8: Bạn nghĩ gì về các phác đồ phản chiếu, đồng ứng của Diện chẩn?

Em nghĩ các phác đồ đồng ứng và phản chiếu thật hay và ý nghĩa của Việt Nam. Không giống bất cứ một cách chữa nào của thế giới, qua đó em thật khâm phục Thầy Bùi Quốc Châu. Một con người tâm huyết đã nghĩ ra cách chữa thần kỳ này cho dân tộc Việt Nam bớt đau và bớt khổ và cho nhân loại toàn cầu chúng em cảm ơn Thầy.

 Câu 9: Bạn nghĩ gì về sách học và cách giảng dạy?

Theo em sách học là rất phong phú từ thấp đến cao, học sinh học ở trình độ nào cũng chữa được bệnh, chỉ là lâu hoặc nhanh hơn mà thôi. Mà cách giảng dạy còn tùy thuộc vào cách truyền tải của từng giáo viên.

Em cũng học vài nơi nhưng đa số dạy cách lập phác đồ chữa bệnh còn ở hội quán cô Lan Anh thì dạy cả về thuật, các câu tâm ngôn của Thầy, sự ra đời của các huyệt xuất phát từ đâu. Em cũng rất may mắn là đã biết hội quán và được học cô. Một người tận tâm vì Diện Chẩn không vì lợi ích cá nhân cô sẵn sàng giúp đỡ ai cần cô giúp. Cô cũng là người làm cho Diện Chẩn trẻ hóa, kích thích tính tò mò ham học hỏi của giới trẻ. Cô đã miễn phí học cho sinh viên, các sơ, các tiểu. Em cám ơn cô –  một người hết lòng vì Diện chẩn.

 Câu 10: Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này và bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ich lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Sau khi học Diện Chẩn và đi sâu vào em thấy thật là tuyệt vời. Chỉ cần một cái sao chổi đã có thể giảm đau tức thì. Khi hóc xương cá, say tàu xe và nhiều bệnh khác. Em nghĩ tương lai của Diện Chẩn sẽ ngày càng nhiều người biết đến và nó sẽ đi cùng song song với y học hiện đại. Vì lợi ích thì quá rõ ràng đối với sức khỏe, mà khỏe tinh thần vui vẻ, hạnh phúc thì xã hội sẽ tốt đẹp.

 Câu 11: Từ ngày áp dụng phương pháp này bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền từ trước khi chưa học Diện chẩn?

Em thấy phương pháp đi bấm huyệt đau mỏi vai gáy, khoảng 5 lần mỗi lần từ 5 ngày – 7 ngày mỗi ngày 50 ngàn vị chi khoảng 3 triệu đồng 1 năm.

 Câu 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Cô giáo lớp em thường nói các câu tâm ngôn của Thầy kết hợp với đạo và thuật. Trong diện chẩn các phác đồ, đồ hình, dụng cụ chỉ là thuật còn đạo chính là tâm ngôn điện chẩn, chữ tùy cơ ứng biến. Việc dễ mà làm, không bẻ được bó đũa thì ta bẻ từng cái một.

 Câu 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn bạn được bao điều?

Giao lưu rộng rãi giúp ích cho mọi người. Sức khỏe tăng thêm vui vẻ phấn chấn. Không cố chấp, chấp nhận nhiều điều bỏ qua cũng nhiều. Xã hội tốt đẹp. Hạnh phúc yêu thương gắn kết trong gia đình và xã hội qua lần điện chẩn. Bình đẳng. Giảm lo âu. Tiết Kiệm. Sống lâu.

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ 26-60 và các môn huyền công trong Diện chẩn?

Diện Chẩn chính là yêu thương và gắn kết. Trong có bất cứ bộ môn nào có sự yêu thương và gắn kết như Diện Chẩn vậy Diện Chẩn là chìa khóa vạn năng mở ra mọi cánh cửa trong cuộc sống. Đó là phác đồ 26-60.

VD: Có một người ốm thì nhiều người đọc 26-60 để hợp sức lại giúp người ốm mau lành bệnh. Đó là tình người và là gắn kết sự yêu thương nhân loại.

VD: Cô Lan Anh thường nói có người ốm ở tại nước ngoài hay người ốm nặng trong bệnh viện nhờ cô và hàng đêm cô vẫn đọc 26-60 gửi đến họ, cầu mong cho họ mau chóng lành bệnh.

Các môn người luyện công: Em mới chỉ áp dụng cho mình thì khi em đau vùng tim em có đặt ảnh vào và niệm 26-60, một lúc thì thấy vùng ngực rất nóng và cơn đau cũng giảm dần em có nói chuyện với vài người nhưng mọi người không tin lắm vì họ nói em học thiền thì ý nghĩa cũng làm nóng lên rồi. Rồi đây em sẽ cho mọi người áp dụng để cảm nhận.

Câu 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa.

Theo em 100 năm nữa thì quá dài, chỉ cần 10 năm nữa thôi thì Diện Chẩn sẽ thay đổi. Từ bệnh viện sẽ có phòng chữa bệnh theo phương pháp diện chẩn. Diện Chẩn sẽ đi vào từng ngõ ngách thôn xóm và không thể thiếu ở các spa làm đẹp thư giãn ngày đó xã hội phát triển vững mạnh. Người người làm Diện chẩn, nhà nhà làm Diện chẩn. Mỗi người là một tế bào của xã hội, mọi người khỏe mạnh, vui vẻ, xây dựng gia đình, tổ quốc thì lúc đó xã hội sẽ phồn thịnh, gia đình hạnh phúc tổ quốc vững mạnh.

 Câu 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Em đã được tiếp nhận những bài giảng của Thầy trên video và qua sách vở đã lâu. Nhưng tháng 7 vừa qua được gặp Thầy, được nghe Thầy nói chuyện em không ngờ một con người như trông bao con người khác nhưng trong lòng Thầy chất chứa nhiều hoài bão nhiều trăn trở cho sức khỏe của dân tộc Việt Nam. Thầy nói “trên thế giới có nhiều nước có các nhà khoa học phát minh ra nhiều điều có ích cho loài người mà cả loài người phải học tập. Vậy Thầy cũng phát minh ra Diện Chẩn để giúp ích cho sức khỏe con người, chữa bệnh không dùng thuốc và cũng để các nước biết đến nước Việt Nam. Nghe đến đây em rất cảm động, Thầy chúng ta thật vĩ đại tấm lòng Thầy bao la rộng lớn ngày đêm Thầy vẫn miệt mài phát minh ra. Những bộ huyệt chữa bệnh những dụng cụ có ích để làm giảm đau cho bệnh nhân. Giảm đau là giảm khổ, giảm khổ là con người hạnh phúc.

 Câu 17: Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Châu?

Tâm ngôn của Thầy chính là chìa khóa vạn năng để mở tất cả các cánh cửa để chữa bệnh và còn mở rộng ra áp dụng vào cuộc sống. VD: Hãy tách bó đũa ra bẻ từng cái một, đó là bí quyết để giải quyết việc khó. Và cũng là bí quyết học tập.

 Câu 18: Sau khi học khóa căn bản này bạn sẽ có ước muốn làm gì cho tương lai?

Ước muốn con người thì quá nhiều nhưng còn tùy thuộc vào sức khỏe và tuổi tác. Ở em thì nếu sức khỏe cho phép em sẽ truyền đạt lại những kiến thức học được cho nhiều người. Vì em nghĩ nếu mình giúp cho một người bệnh thì một người sẽ đỡ đau, còn nếu truyền đạt cho 10 người thì bằng thời gian đó 10 người sẽ đỡ đau. Trước kia em dùng Diện Chẩn để thúc đẩy yoga thì ngày nay em sẽ làm ngược lại, dùng yoga để thúc đẩy điện chẩn.

 Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học?

Sau khi học xong Diện Chẩn em có cái nhìn thoáng hơn biết bỏ qua những cái không đáng giữ lại trong lòng. Biết cho nhiều hơn nhận, em đã từng in và photo sách về y học về sức khỏe để tặng cho các bệnh nhân ung thư và người bệnh hay ốm đau. Cảm thấy tâm hồn thanh thản và đặt hy vọng Diện Chẩn chữa bệnh được cho nhiều người. Và nhiều người sẽ ứng dụng Diện Chẩn trong điều trị chữa bệnh.

 Câu 20: Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Em muốn truyền đạt kiến thức mình tiếp thu được để nhiều người biết đến và được hưởng sức khỏe và lợi ích do Diện Chẩn mang lại. Còn nếu muốn thành chuyên gia thì em đang nghiên cứu các phác đồ của Thầy để áp dụng cho bệnh nhân ung thư. Chữa bệnh ung thư không phải chữa bệnh mà còn phải chữa cả tâm cho họ nữa. Vì họ biết bệnh họ không có thuốc chữa và họ cũng đã có đông y rồi. Làm sao để thuyết phục họ hợp tác với mình để chữa cả bệnh trong tâm của họ. Đó là điều em muốn thành chuyên gia chữa bệnh ung thư.

Báo cáo về âm dương khí công. Sau khi học về âm dương khí công em thấy Thầy thật là một con người tuyệt vời. Vì Thầy đã phát minh ra chỉ vài đường thở, mà điều kỳ diệu là thở ở đâu cũng được, ngồi nằm, đi đứng, làm việc hay nghỉ ngơi không quan trọng.

Trong sự suy nghĩ của ta dành vài phút để thở, sau khi thở thấy người thư thái, thanh thản có sức sống hơn, tỷ lệ vàng của em là 10 dương 3 âm. Em cảm ơn Thầy Bùi Quốc Châu –  người Thầy rất bình đị nhưng cũng rất vĩ đại.

Khóa học khác

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Ngày đăng: 27/01/2021 01:43 PM

Học viên: PHẠM THỊ LỞI Sinh ngày: 18/06/1958 Trình độ văn hóa: 10/10 Nghề nghiệp: Nội trợ Địa chỉ: Ngọc Sơn – Kiến An Hải Phòng

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Ngày đăng: 27/01/2021 01:43 PM

Học viên:         NGUYỄN  PHƯƠNG  LOAN Sinh ngày :    01-10- 1983 Địa chỉ   :       87 / 6     Phạm  Hữu  Lầu, phường  Phú  Mỹ, Quận 7, Tp.HCM.

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Ngày đăng: 27/01/2021 01:35 PM

Học viên: HỒ THỊ THÙY HƯƠNG Ngày tháng năm sinh: 29.01.1974 Quê quán: Vĩnh Long Địa chỉ cư trú: 509C Trần Hưng Đạo, Q.5, TpHCM

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Ngày đăng: 27/01/2021 01:34 PM

Học viên: HUỲNH TUẤN KIỆT Ngày sinh: 15-09-1955 Nghề nghiệp: Thiết Kế Trang Trí Nội Thất

Bài TH Khóa 139/2016 – HV VŨ THỊ THANH THỦY

Bài TH Khóa 139/2016 – HV VŨ THỊ THANH THỦY

Ngày đăng: 27/01/2021 01:33 PM

Học viên: VŨ THỊ THANH THỦY Sinh năm: 10-10-1978 Nghề nghiệp: Thợ may
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status