Bài TH Khóa 141/2016 – HV TRẦN THỊ LỆ QUYÊN

Bài TH Khóa 141/2016 – HV TRẦN THỊ LỆ QUYÊN
Ngày đăng: 27/01/2021 02:36 PM
Họ và Tên:  TRẦN THỊ LỆ QUYÊN Sinh ngày:  02-08-1981 Nghề nghiệp:  Kế Toán trưởng.

    Họ và Tên:  TRẦN THỊ LỆ QUYÊN

    Sinh ngày:  02-08-1981

    Nghề nghiệp:  Kế Toán trưởng.

    Trình Độ : Đại học

    Số Điện thoại: 0938. 908867 hoặc 0909. 765890

    Địa chỉ:  153/16/3 Nguyễn Thượng Hiền, P. 6, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

    Email: chaungoc2881@yahoo. com

    BÀI THU HOẠCH 

     CÂU 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những thành công và thất bại.

    Từ khi học đến nay Con đã làm cho trên 40 ca bệnh cho bản thân mình và cho người thân , bạn bè đồng nghiệp và lối xóm… Không những ở gần mà còn ở các tỉnh khác , hy nhất là chữa ở nước ngoài cũng hết bệnh nữa Thầy ạ

    Tỷ lệ thành công của con  là trên 40 ca bệnh , thất bại 2 ca.

    Sau đây con xin chia sẽ một vài ca mà con chữa   thành công:

    *CA THỨ 1:

     Chữa cho mẹ của con Lê Thị Nhẫn:  80 tuổi đang ở Quảng Ngãi.  Tình trạng ĐAU BAO TỬ , RÁT BAO TỬ , Ợ CHUA,  ĂN KHÔNG TIÊU,  Không ăn gì được kể cả cháo.

    Cách chữa qua điện thoại hay gọi là Ngôn Công: Con kêu Mẹ đọc theo các huyệt của 52 phác đồ về cách chữa bệnh bao tử các huyệt đó là 19, 39, 50, 120, 121, 4: và  đọc 3 lần. trong lúc đọc cho mẹ thì con cũng lấy phác đồ ra và dùng que dò ấn các huyệt trên phát đồ, xem phác đồ tưởng tượng đây là mẹ của mình và cũng lảm lần giống nhau. đặc biệt huyệt số 4 con ấn mạnh nhất. Khi Mẹ đọc trong vòng 5 phút sau con kêu mẹ lấy 1 ly nước uống vào thử xem như thế nào. Mẹ uống xong con để khoảng 10 phút sau thì con điện thoại lại hỏi Mẹ thì mẹ nói  đã thấy hết rát bao tử, bao tử không còn đau nữa , và giờ mẹ có thể ăn cơm được. Mẹ con báo là Mẹ đã bớt 80% ->90%. Mẹ nói sao con hay thật Mẹ không ở gần con để cho con chữa bệnh mà Mẹ chỉ đọc mấy số giống như “ số đề”  vậy mà hay thật con hen.

    Đó là ca đầu tiên sau khi học Thầy được 2 ngày vậy là con đã chữa được bệnh cho mẹ con bằng ngôn công.

    Một cảm giác rất vui mừng và rất khó tả , lòng con thầm nghỉ sao thấy Châu hãy giữ vậy nhỉ. Chỉ chữa đơn giản vậy thôi, không tốn 1 ngàn nào và không cần một viên thuốc nào mà sao mẹ mình lại hết bệnh. Nghe câu chuyện giống như phép thần tiên mà lúc nhỏ con xem truyện vậy. Nhưng đây là sự thật 100%. Cách chữa rất hay và rất “ độc”

    *CA THỨ 2:

    Chữa cho Mẹ bệnh ĐAU NHỨC,  GAI CỘT SÓNG LƯNG VÀ SƯNG ĐẦU GỐI V. V..

    Chữa cho Mẹ bệnh qua Ngôn công:   Cũng chữa theo cách đọc các huyệt : 270, 9, 96, 197-39, 129, 156, 422

    Đọc 3 lần khoảng 5 phút sau thấy giảm hẳn đau nhức.  Bớt 80%.

     Lại một lần nữa mẹ khen con gái mẹ giỏi và tài thật.

    Dạ! Thưa Thầy Chính những cơn bệnh này mà phải làm cho mẹ con ăn không ngon ngủ không yên vì quá đau nhứt.  Chính vì đau xương khớp như thế này nên ngày nào cũng uống thuốc. Mà uống vô là chuyển qua đau bao tử mà ngày nào cũng phải dùng thuốc thì mới đi lại được. Còn nếu không uống thuốc là đau chịu không nỗi , chân lại xưng lên, Giờ thì mẹ yên tâm mỗi khi mẹ bệnh chỉ cần nhắc điện thoại lên điện cho con chữa là xong. không cần gì nữa cả.

    *CA THỨ 3:

     Chữa cho mẹ con,  bệnh ĐAU CỔ,  NUỐT XUỐNG CÓ VẬT GÌ VƯỚNG Ở CỔ, rất khó chịu

    Cách chữa :  HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH hay còn gọi là ẢNH CÔNG:

    Vì mấy lần trước chữa kêu me đọc số thấy lâu quá và đôi lúc mẹ đọc sai , nên lần này Con lấy hình ảnh của Mẹ ra để chữa hoàn công 3 lần theo chiều Dương.  1 phút sau cổ nuốt nước miếng và uống nước không còn cảm giác có vật gì đó vướng tại cổ nữa. mẹ báo mẹ đã bớt hẵng hết  90%.

    Hiện tượng này mẹ con bị đã hơn 6 tháng nay rồi. giờ thì đã hết, không còn cảm giác khó chịu ở cổ nữa.

    *CA THỨ 4:

    Bệnh nhân tên TUẤN ANH : 45 tuổi Sống tại Đà Nẵng

      Bị bệnh ngứa nhưng bệnh ngứa này rất lạ là: Không nỗi hột , không có mày đay nỗi lên mà đặt biệt là ngứa trong thịt và cắn rứt như có con gì ở trong thị của mình.

    Người bệnh này ngứa đã 6 ngày 5 đêm không ngủ được và cũng không làm gì được, tay lúc nào cũng gãi cào cấu vào người đến nỗi chảy máu mà vẫn còn ngứa. và đến nước phải đi xuống biển ngâm mình dưới nước biển mặn có muối ngày mấy lần và lấy cát chà khắp cả người chà cho chảy máu lở cả người ra thì mới cảm thấy đỡ ngứa. Khi lên bờ là thì lại bị ngứa lại. Đêm lại thì càng không ngủ được , thức trắng đêm để gãi. Gãi đến nỡi lỡ loét chảy máu nhưng vẫn gãi, xong rồi lại thấy đau và rát nhất là trên vai và hai cánh tay.

    Người bệnh này có mua thuốc ngoài tiệm thuốc thì cho là bệnh DỊ ỨNG cũng cho thuốc uống nhưng không giảm 1 chút nào cả.

    Người bị bệnh này có vẽ tuyệt vọng coi như bệnh của mình không chữa được và buồn , chán đời và nghĩ bệnh của mình là do lúc trước mình làm nhiều việc sai trái nên bây giờ mình phải lãnh nghiệp.

    Sau đó đến đêm thứ 6 thì người bệnh này có nhờ đến con để xem và  chữa căng bệnh lạ này của mình như thế nào để cho hết ngứa.

    Con có kêu người đó để con chữa bệnh, sau đó con vào facebook của anh để lấy hình ảnh của người bệnh này và cách chữa của con là : HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH.

    Con hoàn công trên ảnh theo đường Dương 3 lần sau đó khoảng 3 phút sau người bệnh này điện thoại lại cho con và nói với con. Con xin trích ra đây là nguyên câu người bệnh này nói với con.

    “ Anh đã hết ngứa rồi. Lúc anh ngồi cho em chữa bệnh, tự nhiên có 1 luồng khí rất lạnh đi từ cổ xuống đến tận 2 bàn chân và làm cho anh rùng hết cả mình, lạnh cả xương sống. Sau đó anh rờ tay lên người thấy nhẹ và không đau, không ngứa, không rát nữa. Giờ anh thấy người yêu đời sảng khoái và hạnh phúc vô cùng. Rất cảm ơn em  và anh sẽ đặc cho em một cái tên là một “ VỊ BỒ TÁT SỐNG” .

    Tình trạng ngứa của anh đã giảm 90%.

     Và qua  hôm sau con có điện thoại lại hỏi anh có bớt luôn chưa thì anh nói anh đã bớt hết ngứa rồi giờ chì còn những chỗ anh gãi lỡ loét ra thì hơi đau 1 chút và nó cũng đang khô lại.

    *Con cảm thấy vui sướng vô cùng vì con đã chữa Hoàn công thành  công rất nhanh. Con rất vui và rất hạnh phúc. Đây có thể là ca thành công đầu tiên hay nhất của con.

    Và con có nói với anh bệnh nhân đó. Nếu anh cho tôi là một vị Bồ Tát sống thì anh hãy nghĩ rằng tên và danh hiệu “ Vị Bồ tát sống”  này sẽ là Thầy của tôi Và người Thầy đó tên là BÙI QUỐC CHÂU – Vì Thầy đã dạy cho con để con có khả năng chữa bệnh bằng cách Hoàn công hay và nhanh đến vậy. Qua đó con rất quý trọng Thầy và tôn Thầy là một bậc VĨ NHÂN là Một “  VỊ BỒ TÁT SỐNG”  không những của đất nước mà còn cho cả thế giới.

    *CA THỨ 5:

     Bệnh nhân Tên:  TRẦN BI 43 tuổi ở VĨNH LONG

    Triệu chứng bệnh: TAI BIẾN NHẸ,  đau đầu,  chóng mặt và tê từ đầu xuống chân bên phải. mất cảm giác. Gia đình anh chuẩn bị đưa anh đi bệnh viện. Nhưng chợt nghĩ để nhờ tôi giúp may ra anh hết bệnh.

    Và con chữa cho anh theo cách HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH.

    -Con Hoàn công lần đầu theo chiều âm. Sau đó con điện thoại hỏi , anh thấy như thế nào?

    Anh trả lời tự nhiên thấy cái đầu nó nhẹ không còn chóng mặt. Nhưng tay chân và nữa người vẫn còn tê mất cảm giác.

    -Con Hoàn công tiếp lần hai: rồi con cũng điện thoại lại để hỏi anh, Anh trả lời tự nhiên có 1 luồn điện chạy từ cổ xuống chân , sau đó nó chạy ngược lên đầu rồi ra cánh tay bên phải. Bây giờ chổ nào cũng bớt tê và có cảm giác. Nhưng cánh tay phải nó còn nặng như đang rinh 1 vật gì cả mấy chục ( kg ) và tức quá chịu không nỗi.

    -Sau đó con Hoàn công tiếp lần thứ ba theo từ cổ xuống cánh tay phải cũng theo chiều âm. và con kếu anh dùng tay trái vuốt từ trên xuống và ra các đầu ngón tay 3 lần. anh cũng làm theo , khoảng 3 phút sau Con điện thoại lại lần nữa anh nói nó đã nhẹ đi rất nhiều và cả cơ thể trên người anh điều bình thường và đi lại được không còn chóng mặt nữa. từ đầu đến chân đã hết hẵng tê tay,  tê chân và đã có cảm giác như bình thường. Giờ anh có thể xuống giường và đi tới đi lui được.  kết quả  con chữa bệnh nhân báo cáo cho con là đã thành công 90%.

    Và đây là ca thành công thứ  mà con thấy rất hay và rất màu nhiệm. Con sẽ nhớ mãi không bao giờ quên những ca con chữa bệnh này.

    *CA THỨ 6:

    Bệnh nhân tên HẠNH 40 tuổi

    Triệu chứng bệnh: đau đầu, đau cổ , đau vai gáy, đau lưng , chân và Tê tay;

    Con chữa bệnh  theo cách gạch mặt chỉ 1 lần duy nhất thì bệnh nhân này đã bớt ngay lập tức kết quả thành công 90%.

    *CA THỨ 7:

    Bệnh nhân tên TRẦN BÔNG 47 tuổi :

    -Triệu chứng đau Viêm xoang 20 năm khi đến tôi chữa là đang rất đau và 2 mắt không mỡ lên nỗi, đầu rất đau.

    Con chữa theo cách gạch mặt 3 lần:

    Gạch lần 1 bệnh nhân mỡ được con mắt trái

    Gạch lần 2 mỡ được con mắt bên phải, và chảy nước mũi rất nhiều.

    Gạch lần 3 bệnh nhân đã nhẹ hết cả đầu và không còn chảy nước mũi nữa. Hai mắt sáng lên bình thường và đầu nhẹ hẵn đi nhiều.

    Kết quả thành công 80%.

    *CA THỨ 8:

    Bệnh nhân tên HƯƠNG 45 tuổi:

     Triệu chứng bệnh:  có 2 cục bứu bên bắp tay trái và tay phải

    Đụng vào rất đau.

    Con chữa trị bằng cách Hoàn công mỗi tay 2 lần sau đó kêu chị ấy rờ vào 2 cục bứu đó thì không còn cảm giác đau nữa. Kết quả thành công 80%.

    *CA THỨ 9:

    Bệnh nhân tên TRẦN THỊ SÁU 50 tuổi

    Triệu chứng bệnh: đau 1 cánh tay trái không dơ lên cai và đưa ra sau được, đau lưng và đau khớp chân trái

    Con chữa bệnh cũng lấy que dò gạch mặt 2 lần :

    Lần 1: gạch xong bệnh nhân dơ tay lên xuống và đưa ra sau được, và chân trái có cảm giác bớt 50%.

    Sau đó gạch lần bệnh nhân đi đứng thỏa mái cánh tay không còn đau nữa cánh tay bớt 70%.

    Sau đó con gạch thêm 1 lần tứ 3 bệnh nhân thấy khỏe chân tay nhẹ nhàn không còn cảm giác đau đớn gì cả. tất cả là bớt 80%.

    *CA THỨ 10:

    Bệnh nhân tên BẢO CHÂU cháu 8 tuổi:

    _Triệu chứng bệnh: đau bụng,  ói , nóng sốt, :

     Cách chữa:  HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH.

    Hoàn công Lần 1:   theo đường dương cho cháu. cháu thấy không còn chóng mặt nhưng bụng vẫn còn đau.

    Hoàn công Lần 2:  cũng theo đường dương thì cháu thấy hết đau bụng và muốn đi ngủ.

    Hoàn công tiếp lần 3:  theo đường dương thì cháu thấy hết nôn ói, hết đau bụng, không còn chóng mặt và nóng sốt nữa. bớt hết 80%.

    Cháu còn nói “ Sao cố út hay quá vậy , con không uống 1 viên thuốc nào mà người con hết bệnh luôn. cô út tài thật”

     *CA THỨ 11:

    Bệnh nhân tên : TRẦN THỊ THANH BÌNH 39 tuổi sống tại (nước Đức)

    Triệu chứng bệnh:  đau đầu , đau vai gáy, tê tay chân và đau lưng bên phải. đau thần kinh toại,  thoái hóa cột sống cổ và thoát vị đĩa đệm.

    Cách chữa trị của con: HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH.

    Con Hoàn công 3 lần theo đường dương trên ảnh bệnh nhân thấy hết đau, hết tê tay, hết đau vai gáy, cổ cảm giác hết đau. cảm thấy người thỏa mái và mạnh khỏe hơn rất nhiều. Nhất là cánh tay phải  có thể rinh những vật nặng lên được. kết quả bệnh nhân báo rằng tất cả đã giảm 80%.

    Ca bệnh này làm con cảm thấy vui sướng thêm vì nghĩ họ ở xa như vậy mà con vẫn chữa theo cách hoàn công của Thầy dạy cho con mà vẫn hết bệnh.

    Con rất cảm ơn Thầy đã cho con một kiến thức rất hay rất bỗ ích, và Thầy đã truyền cho con chút năng lượng của Thầy để có thể giúp đời giúp người. Con rất cảm ơn Thầy BÙI QUỐC CHÂU. Thầy là Vị Bồ Tát Sống.

    *CA THỨ 12:

    Cháu Hồ Ngọc Anh Thư : 3 tuổi ở vũng tàu:

    Cháu bị bệnh cảm ho, sốt nóng lạnh, đặc biệt cháu ho rất nhiều

    Cách chữa bệnh của con:  HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH.

    Con hoàn công cho cháu 3 lần qua hôm sau người nhà của cháu báo cho con là cháu đã hết sốt , hết nóng lạnh và đặt biệt là hết ho ngay. người nhà báo đã  bớt hết 80%.

    *CA THỨ 13:

    Em Nga là học viên của khóa  141 :

    Triệu chứng đang đi làm thì bị bệnh lạnh trong người:

    Cách chữa HOÀN CÔNG TRÊN HÌNH ẢNH:

    Hoàn công 3 đường dương 1 phút sau đã thấy nóng lên rất nhiều. em nhắn tin lại là chị ơi em nóng lên và không còn lạnh nữa. bớt 100%

    *CA THỨ 14:

    Em Hằng là học viên của khóa 141:

    Triệu chứng bệnh : đau vai và đau lưng

    Cách chữa:  Dùng ngãi cứu hơ các đường xương sống trên các ngón tay, hơ cả hai bàn tay trái và bàn tay phải , hơ xong thì cảm giác không còn đau lưng và đau vai nữa. người cảm thấy nóng lên. triệu chứng bệnh giờ bớt 80%.

    *CA THỨ 15:

    Chú Bộ là học viên khóa 141

    Triệu chứng trong người lạnh:

    Chữa theo cách hoàn công 3 đường dương chỉ 1 phút sau chú đã thấy người nóng lên và toát mồ hôi ra. bớt 100%.

    *CA THỨ 16:

    Bệnh nhân tên: Nguyễn Vũ Hòa 25 tuổi:

    Bác sĩ siêu âm đau viêm đại tràng, đau bao tử,  viêm abidan nặng

    Triệu chứng là hai mắt rất nóng mỡ ra rất khó và rát, người lúc nào cũng nóng sốt. biến ăn , tay chân mỏi , đau lưng. Đặt biệt là mắt nhìn vô thấy vàng. trong cơ thể người mệt mỏi chỉ muốn nằm người không có sức sống.

    Con đã chữa theo cách 1:  Gạch mặt 2 lần và ấn huyệt số 4 , ấn giữ nhịp 3 lần rất mạnh, sau đó đánh Đồ hình Đồng ứng nội tạng trên mặt , vùng bao tử  và đại tràng lấy que dò đánh vùng đó

    Sau đó con dùng ngãi cứu hở theo đồ hình Đồng ứng. 3 ngón bên trái và 3 ngón bên phải chỗ vùng Mắt. Ngãi cứu đi đến những điểm vùng mắt là bệnh nhận dật bắn tay ra và la đau càng đau con càng hơ , hơ 3 lần

    Sau đó con hơ tiếp lòng bàn tay theo đồ hình Đồng ứng ngay nội tạng. Bệnh nhân rút người lại đau và chảy nước mắt. Nhưng con thì cười.

    Cách chữa của Thầy là “ sau cái đau sẽ có cái Sướng” . Chữa thì rất đau nhưng hết đau là bệnh đã hết nên rất vui sướng.  

    Con hỏi bệnh nhân sau rồi. thì thấy khỏe đi nhiều, người tràng đầy năng lượng hai mắt mỡ to , rõ mà không thấy nóng rát nữa. Nhưng mắt cũng còn hơi vàng vàng. Con lại đi lấy 2 cây lăn đồng cho vào ngăn đá tủ lạnh 10 phút. trong lúc chờ đợi cho cây lăn đồng lạnh con dán Salonpas những huyệt mà con ấn.

    Sau đó con lấy cây lăn đồng ra lăn qua lại mấy lần, rồi con kêu mỡ mắt ra, bệnh nhân mỡ to mắt và mắt trong veo , đen không còn 1 chút vàng nào trước khi bệnh nhân đến chữa. kết quả 90%

    Đây cũng là 1 ca bệnh Hay mà con chữa bớt tất cả các bệnh trong một lần chữa bệnh….

    Đó là một vài ca con chữa con xin báo cáo với Thầy Và còn rất nhiều ca con chữa theo phương pháp ảnh công rồi phác đồ , ấn huyệt  này chưa báo cáo hết với Thầy. và những ca con chữa đạt  thành công 80->90%…

    SAU ĐÂY LÀ 2 CA MÀ CON CHỮA CHƯA THÀNH CÔNG HẲN:

    *CA THỨ 1;

    Bệnh Nhân tên : Trần Thị Hoa Hồng 26 tuổi

    Một bệnh nhân bị ngứa ở chân và có gửi hình ảnh qua để con chữa.

    con chữa theo cách Hoàn công theo đường dương 3 lần. Nhưng bệnh nhân này chỉ giảm 30%. và bệnh nhân này đi mua thuốc uống liền mà không đợi thêm 30 phút thử xem như thế nao.  nên con nghỉ do bệnh nhân này không tin theo cách chữa Diện Chẩn mà chữa hoàn công này nên có lẽ sẽ lâu bớt hơn những người nào tin thật sự vào Diện Chẩn thì tốc độ và kết quả chữa bệnh sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều.

    Ca đầu tiên con thất bại con nghỉ không phải do mình mà do bệnh nhân không tin vào Diện Chẩn. Nhưng cũng “ Tùy”

    *CA THỨ 2:

    Bệnh nhân tên: Lưu Thị Ánh 68 tuổi:

    Một bệnh nhân 65 tuổi bị bệnh tuột huyết áp. chóng mặt ói rất nhiều

    Con cũng chữa theo cách Ảnh công 2 lần :

    Lần 1 : hoàn công theo đường dương 3 lần nhưng không hết,

    Lần 2: Hoàn công theo đường âm 3 lần cũng không hết.

    Tỷ lệ giảm chỉ 50%

    Con đã thất bại với ca chữa bệnh bằng ảnh công này.

    Con cảm thấy rất buồn Và người nhà có nói Bác cũng bớt nhiều nhưng bệnh này xong lại đau bệnh kia già rồi nên khó chữa.

    Trong khi từ lúc con học đến giờ chữa cho bấc cứ ca bệnh nào cũng thành công vậy mà ca bệnh này con lại không làm được có lẽ từ TÙY của Thầy BÙI QUỐC CHÂU hay nhắc hoài là đúng, chắc có lẻ bác ấy chữa hoan công không hết , Nếu chữa trực tiếp cho Bác sẽ bớt nhiều nhưng cũng “ TÙY” trường hợp.

    *CÂU 2:  Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết

    Các huyệt phác đồ  mà con tâm đắc nhất đó là:

    -Huyệt số 19, 0, 16, 61, 300 và huyệt số 4…

    Tại vì!

    +Huyệt số 19 sử dụng cho ngất xỉu

    +Huyệt số 0 cầm tiểu, cầm máu rất hay

    +Huyệt số 16 và 61 đánh tiêu viêm tiêu độc rất hay và các huyệt này con đã chữa cho vài ca không còn ngứa nữa.

    +Đặc biệt Huyệt số 4 khi con đánh phác đồ đau bao tử không thấy giảm sau đó con đánh thêm 1 huyệt số 4 tức thời bệnh nhân thấy nhẹ bao tử và không còn cảm giác đau và rát nữa

    -Phác đồ mà con tâm đắc nhất đó là :

    1. Tiêu viêm tiêu độc : (26, 3, 38, 41, 60, 143, 5, 17)
    2. Mất ngủ: (134, 24, 267, 217, 51)
    3. Trị nhứt: (39, 45, 43, 300, 0… )
    4. Trị Ngứa: (17, 61, 3, 38, 85, 50, 41, 124, 34, 0, 26)

    Tại vì!Những phác đồ này nằm trên 52 phác đồ thường dùng. Đây là những phác đồ mà con chữa bệnh cho các bệnh nhân hiệu quả cao nhất.

    Và đặc biệt hơn nữa là chữa theo 6 vùng phản chiếu rất nhanh và kết quả thành công rất cao , và có thể tiết kiệm được thời gian rất nhiều cho người chữa, Cách chữa Đơn giản nhưng cho ta được hiệu quả rất cao và con  rất tâm đắc về cách chữa bệnh này.

    *CÂU 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

    Hệ thống huyệt của Diện chẩn mới đầu con nhìn vô rất khó nhớ và không hiểu tại sao nó không theo một qui trình sắp xếp thứ tự từ trên xuống dưới hoặc từ trái qua phải từ 1->500…  mà nó lộn xộn mỗi số thứ tự nằm khác nhau.

    Càng ngày con càng học càng đi sâu càng hiểu và con có nghe Thầy giảng mỗi một huyệt bệnh tìm được là rất lâu mới ra được một huyệt và trên khuôn mặt nó bao gồm tất cả các bộ phận trên cơ thể con người của chúng ta đều nằm gọn trên một khuôn mặt. Và sắp xếp theo một trình tự nhất định của mỗi phác đồ Đồng Ứng, Phản chiếu… Mỗi một huyệt là một tạng của cơ thể người. Cho nên chúng ta phải cẩn thận khi ấn các huyệt này và học cho kĩ từng huyệt nếu ấn sai vào những huyệt này 189..  sẽ làm cho bệnh nhân ngất xỉu.

    Qua qua trình nghiên cứu của Thầy BÙI QUỐC CHÂU về hệ thống huyệt này. con vô cùng ngững mộ và bái phục một vị Bồ tát đã cất công mày mò, tìm tòi, nghiên cứu để có được một hệ thống huyệt mà có thể gọi là tuyệt vời và siêu trình độ. Các hệ thống huyệt này sẽ lưu truyền cho mãi ngàn năm sau khi nào con người không còn thì các hệ thống huyệt này mới không còn sử dụng nữa.

    Con rất cảm ơn Thầy đã đễ lại cho thế hệ chúng con bây giờ và mãi mãi thế hệ mai sau tiếp nối theo các huyệt này mà chữa bệnh cho bản thân gia đình và cho nhân loại.

    Và con cũng cảm ơn Thầy đã truyền và để lại cho chúng con một kho tàn quý giá nhất trên đất nước việt nam và cả thế giới này có được kho báu này  Thầy ạ.

    Chúng con nguyện sẽ đêm hết sức và lòng kính trọng của mình để làm hết sức mình theo lời Thầy dạy để đạt đến được “ Chân , Thiện, Mỹ” . Và sẽ không làm Thầy thất vọng về các học trò mà Thầy đã dạy.

    *CÂU 4: Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẫn.

    Theo con nghĩ nó cũng rất quan trọng giống như hệ thống các huyệt mà con đã nêu trên câu trả lời số 3. Nhưng nó có điểm đặt biệt là dùng Phác đồ chữa bệnh rất nhanh, đỡ tốn thời gian và khỏe hơn cho người Thầy khi chữa bệnh.

    *CÂU 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được.

    Trong tài liệu con không có thắc mắc gì. những thắc mắc thì Thầy đã giản hết cho tất cả các học viên rồi.

    Những cái con khó hiểu và không làm được là:

    Khi con chữa bệnh cho người bệnh bằng ảnh công một ngày mười mấy ca thì người của con rất mệt và không có sức, Có phải con dùng Lực công để chữa cho người bệnh nhiều nên con bị kiệt sức phải không Thầy. Thầy có thể giải thích và cho con biết để con sửa chữa về cách chữa bệnh của mình.

    Điều con không làm được hiện nay là con không chữa hết căng bệnh của con đó là viêm abidan,  họng hạt.

    Biết bao nhiêu bệnh nhân con chữa khỏi mà riêng bản thân con thì con lại chữa cho mình chưa thành công, chữa bớt rồi, vài ngày sau là bị lại. con rất thắc mắc về vấn đề này của con. Con kính mong Thầy giải đáp giùm con.

    CÂU 6: Bạn nghỉ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn? :

    Các dụng cụ của Diện chẩn giống như mỗi một phép thần, đau bệnh gì dùng dụng cụ đó nếu không hết ta lại lấy dụng cụ khác để chữa rất đa y , tinh túy và thẩm mỹ.

    Một que dò huyệt có thể giúp ta chữa rất rất nhiều căn bệnh khác nhau. khi tìm ra và ấn đúng huyệt của căn bệnh sẽ cho ta có hiệu quả chính xác.

    Dụng cụ nhỏ gọn nhìn dân gian nhưng có rất nhiều “ phép thuật”

    Nhiều người nhìn vào nào là cào  nhỏ , cào lớn , búa nhỏ ,  búa lớn, chày đâm tiêu, xương cá , lăn đồng lán. v. v. Nhìn vào nghỉ nó đơn giản làm sao có thể chữa được bệnh. Tuy nhìn nó dân gian nhưng nó có rất nhiều “ phép thuật” . Nó có thể chữa tất cả các bệnh nặng nhẹ. Bệnh hiểm nghèo mà không dùng một viên thuốc nào.

    Vd: +Đau đầu thì lấy que dò gạch mặt

    +Đau đầu gối , hay lưng thì lấy búa ra gõ

    +Thông mạch máu thì lất cục hít lớn kéo để lưu thông

    +Xương cá nhỏ, lớn để tán các huyệt khi có nhiều huyệt đau

    +Cào nhỏ dùng để cào mặt dò huyệt lưu thông máu huyết, tăng cường nội lực

          +Chày đâm tiêu giúp dò sinh huyệt tại nơi mong, vai, và đùi

    +Lăn đồng lán dùng để tủ lạnh lăn sẽ giảm nhiệt rất nhanh, hiệu quả rất cao.  v. v.

    Và nên rất thận trọng trong cách sử dụng các dụng cụ này,  không nên sử dụng tùy tiện khi cơ thể mình không có bệnh gì. Đừng nghỉ nó chỉ là một dụng cụ để chơi mà nó là một “ Phép thuật” . Khi sử dụng không đúng nơi nó sẽ làm cho bạn đau và ngược lại của Phép thuật.

    Khi dùng đến vừa đau nhưng vừa sướng, nhưng lại hết bệnh hiệu quả.  Cho nên con thấy mỗi một dụng cụ này quá tuyệt vời.

    Nhỏ gọn tiện lợi để cho mình sử dụng, không trầy xướt, Không khó chịu mà người bệnh còn cảm thấy thích thú khi dùng những dụng cụ này để chữa bệnh.

    CÂU 7: Khi dùng các dụng cụ , bạn thích nhất phương thức tác động nào? lăn, gõ, ấn , dán, châm? Hãy kể ra và nêu lý do.

    Khi dùng dụng cụ cái nào con cũng thích. Nhưng con thích nhất là ấn, và châm.

    Thứ nhất Ấn: Cây dò huyệt để dò các sinh huyệt trên mặt và nó giúp con chữa rất nhiều bệnh mà chỉ dùng 1 cây que dò này. con thường nói với bệnh nhân Cây này là “ THƯỚC BẢN TỀ THIÊN” . Nó như một phép thuật. đi đến đau là hết bệnh đến đấy. Con đã thành công rất nhiều qua cây dò sinh huyệt này.

    Giờ con đi đâu trong túi con lúc nào cũng có nó mang theo, nó như là phép thần thông để con có thể chữa bệnh cho ai , bấc cứ lúc nào kể cả khi đi trên đường.

    Thứ hai Châm (hơ): Phương thức này nó như một phép giải cứu vô cùng hữu hiệu, khi sử dụng tất cả các dụng cụ phác đồ mà vẫn không hết, đến cuối cùng dùng ngãi cứu để châm (hơ) tìm sinh huyệt. nếu chỗ nào đau thì nơi sinh huyệt đó hút ngãi cứu vào nhìn rất thích, người bệnh có thể đau đến chảy nước mắt, người bệnh phản ứng rất mạnh nhưng con lại thấy vui sướng “ vì cá đã cắn câu” . và  hiệu quả chữa bệnh rất cao.

    Cụ thể là con đã được Thầy Châu dùng ngãi cứu hơ sau gáy cho con. Con bị đau thoái hóa cột sống cổ , ngày hôm đó vai gáy rất đau, và tê buốt, nên nhờ Thầy chữa bệnh.  Sau đó Thầy châm (hơ )đúng ngay điểm đau nó đau, tê như châm điện vậy sau đó chảy nước mắt , thấy cả 5 ông trời và con nhớ suốt đời khi Thầy Châu chữa cho con bằng cách  Châm (hơ) ngãi cứu này. Vì nó quá đau nhưng nó bớt rất nhanh.

     Mỗi một dụng cụ là một phép màu vì vậy chúng ta hãy tận dụng đúng dụng cụ, đúng bệnh,  đúng cách đúng huyệt, đúng phác đồ thì nó như một phép nhiệm màu.

    CÂU 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình (Phản chiếu _Đồng ứng )của Diện Chẩn?

    Các đồ hình Phản chiếu-đồng ứng của Diện chẩn rất khoa học và rất logic. theo như các môn học gọi là hình học không gian.

    VD: Nắm chặc hai bàn tay lại rồi quay theo chiều ra hoặc vào tùy cở thể người âm hay dương để chữa bệnh gai đốt sóng cổ và mõi cổ. Giữa hai chân mày chạm nhau cũng là đốt sống cổ, úp bàn tay lại ngay ngấn đốt đầu tiên của tất cả các ngón cũng là đốt sống cổ, trên mũi gần đầu mũi cũng là đốt sống cổ. cái nào gọi cổ tay cổ chân thì nó liên quan đến Đốt sống cổ. Và đặc biệt là khi ta nắm chặc bàn tay lại là trên bàn tay nắm chặc đó là cái đầu của ta, và cũng là quả tim nữa. v. v

    Đồ hình phản chiếu và đồng ứng này không có từ nào để diễn tả được nó quá hay và khoa học.

    Chỉ trên mặt, bàn tay, bàn chân mà ta có thể chữa tất cả các bệnh trên cơ thể của mình…

    Chúng ta sẽ dựa trên nguyên lý này để chữa bệnh sẽ dễ dàng hơn.

    Trước sau là một,

    Trên dưới là một

    Xuôi ngược là một

    Phải trái là một

    Trong ngoài là một

    Ngoài ra còn có các luận, Đồng hình-Đồng âm-Đồng chất-Đồng thể-Đồng thanh-Đồng ứng

    Có thể nói đây là một kho báu mà càng đi sâu càng thấy nhiều điều hay và bổ ích , quý giá vô cùng. Một “ Tài sản vô giá” mà Thầy BÙI QUỐC CHÂU đã để lại cho chúng ta.

    CÂU 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giản dạy?

    Khi ta chưa biết gì về Diện chẩn , Nhìn những cuốn sách này nó rất bình thường như bao cuốn sách khác. Nhưng khi ta đã biết đến diện chẩn và ta đọc nhiều lần thậm chí vài chục lần thì ta mới cảm nhận được từng câu từng từ rất hay và quý giá vô cùng.

    -Sách học quá hay càng đọc càng thấy “ Mê say” về môn Diện Chẩn

    Mỗi một câu từ trong sách của Thầy nó chứa đựng cả nhiệt huyết , hi vọng, mong muốn, dạy bảo , chỉ dẫn chúng ta thành người thành một Thầy chữa bệnh có “ Tâm, Đạo, Đức”  hay là “ Chân, thiện , Mỹ).

    Trước khi đến với Diện chẩn mỗi một con người phải có Tâm tốt, Đạo đức tốt như câu tâm ngôn Thầy dạy” Tâm lớn sự nghiệp lớn”  và tất cả chúng ta hãy  “ Biến bệnh nhân thành Thầy thuốc”  thì mình mới có thể làm được và chữa bệnh cho bản thân và cho người khác mới thành công.

    Bài học làm người của Thầy cũng giống như bài học làm một phật tử. khi bạn giữ đúng các giới pháp thì bạn mới sứng đáng là con của Đức Phật. Trong Diện chẩn thì bạn làm đúng với tâm thì bạn mới sứng đáng là học viên và con của Thầy BÙI QUỐC CHÂU.

    -Cách dạy của Thầy bổ ích, rất hay Thầy lấy học viên để thực hành và làm bằng chứng cho cách chữa bệnh theo Diện Chẩn. Thầy dạy vui vẻ , hòa đồng và giản dị, trao đổi những kinh nghiệm của Thầy và các kết quả của học viên khóa trước cho chúng con biết và thực hiện theo. Lúc nào Thầy cũng tạo không khí học có niềm vui và tiếng cười. Những tràn vỗ tay để khuyến khích các học viên đã chữa bệnh có thành quả tốt. Thầy dạy giỗ tận tình học viên của mình như chính Thầy dạy những đứa con yêu quý của Thầy, để sau này những người con tương lai sẽ giúp ích cho đời cho xã hội , cho đất nước và cho muôn dân.

    Riêng bản thân con và các học viên Thầy đã dạy qua sẽ ghi khắc mãi trong lòng công ơn của Thầy chúng con sẽ lưu truyền mãi cho đến các thế hệ mai sau nối tiếp cách chữa bệnh theo Phương Pháp Diện chẩn này.

    Và đời đời nhớ ơn công lao to lớn vĩ đại nhất này của Thầy BÙI QUỐC CHÂU.

    *CÂU 10: Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

    Cảm tưởng của con về phương pháp chũa bệnh này quá cao siêu và quá tuyệt vời.

    Phương pháp chữa bệnh này là “ ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ”  mà khẩu hiệu của môn Diện Chẩn khi chào nhau.

    Độc nhất ở đây chỉ ở Thầy BÙI QUỐC CHÂU nghiên cứu ra được mà các nước trên thế giới phải nghiên mình bái phục.

    Đông y, Tây y.. mỗi cách chữa khác nhau nhưng cũng đều dùng thuốc. Nhưng phương Pháp Diện Chẩn này không dùng đến 1 viên thuốc nào mà bệnh nhân bớt ngay tức khắc. Đó là một điều vi diệu nhất mà chỉ có ở môn Diện chẩn của Thầy mới có được.

    -Về tương lai : Thầy có nói sau 100 năm nữa nhà nhà sẽ dùng môn diện chẩn này chữa bệnh và nhà nhà đều là Thầy Diện Chẩn.

    -Theo con nghỉ nó sẽ là 20 năm nữa khi chúng ta ngay thế hệ hôm nay phải bằng mọi cách để cho cả thế giới này biết môn Diện chẩn này rất hay và rất bổ ích cho sức khỏe và cuộc sống, không cần dùng 1 viên thuốc nào mà ta cũng có thể mạnh khỏe, đầy năng lượng lợi ích cho công việc, cho gia đình và cho cộng đồng xã hội và cả thế giới theo cách chữa Diện Chẩn này.

    -Con hi vọng sau 20 năm nữa môn diện chẩn này đứng đầu trên thế giới hay nói cách chính xác hơn là Việt Nam sẽ là một Cường Quốc trên thế giới và nhà nước mình sẽ công nhận Diện chẩn là một phương pháp chữa bệnh “ THIÊN NHÂN” . Và sẽ công nhận Thầy là một bậc Vĩ Nhân của đất nước và thế giới này.

    Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

    Từ khi con học môn Diện chẩn của Thầy BÙI QUỐC CHÂU (1 tháng) Trước 1 tháng trước khi con học và đã là mấy chục năm lúc nào con cũng dùng thuốc, lúc nhỏ 8 tuổi đến 12 tuổi năm nào cũng bị Phù thận , mình con sưng phù lên, tay chân nặng nề 1. với lý do nhà nghèo không có cơm ăn chỉ toàn ăn khoai lang nên không đủ chất dinh dưỡng. nên cứ 1 năm là nằm viện mấy lần. đến 15-16 tuổi là đau bao tử, viêm xoang ngày nào cũng đau đầu uống thuốc giảm đau. Đến năm 20->35 tuổi đi làm nên bị bệnh thoái hóa cột sống cổ , thoát vị đĩa đệm chụp MRI Bác sĩ báo phải mỗ các đốt sống cổ lại vì bị nặng. Vì công việc và thấy mỗ lo sợ nên con không giám đi mỗ. mỗi lần đau là chỉ lấy thuốc giảm đau  paradon ra uống.  Trong túi và đi đâu lúc nào cũng có thuốc là viêm xoang, abidan, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ,  đau Bao tử… Nên khi đi làm hay công tác các tĩnh và nước ngoài đều phải mang theo đủ loại thuốc,  riêng thuốc mang theo là tình bằng kg rồi.  Bác sĩ thử máu kết quả men gan cao lý do uống thuốc giảm đau quá nhiều.

    Vậy mà sau 1 tháng học diện chẩn của Thầy con không dùng 1 viên thuốc nào cả. hở đau ở đâu con lấy dụng cụ ra chữa chổ đó kể cả lúc đêm khuya đang ngủ con cũng dậy lấy dụng cụ ra để tự chữa cho mình, chữa là hết ngay mà không cần phải thuốc gì cả. Lúc trước đêm khuya ngồi dậy đi kiếm thuốc uống nhưng giờ không còn dùng đến thuốc nữa, chỉ cần 1 que dò đau đâu ấn đó là hết ngay.

    Trong khi học không những con chữa cho bản thân con mà con còn chữa cho cả gia đình, bạn bè đồng nghiệp , bà con lối xóm trên 40 ca bệnh. họ đều bớt 80% ->90%.  Họ còn khen con là vị bố tát sống và quá tài giỏi. con rất vui và rất hạnh phúc.

    -Chính vì vậy mà làm cho tinh thần con vui vẻ thỏa mái lạc quan yêu đời hơn nhiều. Con có một sức khỏe tràn trề làm việc ngày đêm mà không thấy mệt mỏi. không cần dùng đến viên thuốc nào Đó là điều mà con thấy rất vi diệu.

    Con đội ơn Thầy BÙI QUỐC CHÂU đã cho con một phép màu, một tài sản vô giá mà cả đời này con không bao giờ có được khi chưa gặp được Thầy.

    CÂU 11: Từ khi áp dụng phương pháp này , bạn đã tiết kiệm bao nhiêu tiền ?

    Từ ngày áp dụng phương pháp này con đã tiết kiệm bình quân

    1, 5 triệu đồng cho 1 tháng đó là cho bản thân Con. Còng người thân trong gia đình 3 triệu đồng 1 tháng. trung bình 1 tháng gia đình con đã tốn mấ 4, 5 triệu.

    Từ khi có phương pháp này con có thể ăn uống thảo mái. Vì lúc trước đau bao tử không giám ăn cái này cái kia, giờ thì ăn uống không kiên cử gì nữa.

    Và con  đã có được một sức khỏe dồi dào, không phải chỉ tiết kiệm 1, 5 triệu đồng cho một tháng mà là tiết kiệm cho một kho vàng lớn . Vì con đã may mắn là con đã học được và tiếp thu những gì Thầy dạy cho con một cách rất nhanh. Con đã hít thở âm dương khí công được và con cũng chữa cho rất nhiều ca bệnh theo cách hoàn công của Thầy.

    Đó là một kho báu vô giá mà Thầy đã ban cho con. con xin ngưỡng mộ và kính cẩn tạ ơn Thầy của con Thầy BÙI QUỐC CHÂU.

    Đã cho con một sức khỏe, một trí tuệ tuyệt vời. Con nghĩ trong cuộc đời của mỗi người mà không được học Diện Chẩn là một nối tiết vô cùng lớn.

    CÂU 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

    -Thầy hay nhắc đến là các học viên nên sử dụng đồ hình phản chiếu và đồng ứng, phải học kỉ học thuộc , Đau đâu đánh đó thì sẽ tìm ra bệnh rất nhanh.

    – Gạch mặt cũng là phương pháp chữa bệnh rất nhanh.

    – Sáu vùng phản chiếu chữa bệnh chính xác và có hiệu quả cao.  Điều mà chúng ta luôn nhớ là giảm đi các huyệt không cần thiết nếu có ta chỉ cần đánh hoặc dán 1 huyệt duy nhất sẽ hiệu quả tất thì.

    Vd:  +Đau bao tử ta chỉ cần dán huyệt số 4.

    +Biến ăn dán huyệt số 39.

    +Huyết áp cao dán huyệt số 8.

    + Tiểu không ra dán huyệt 26. v. v

    *Chúng ta nên sử dụng dụng cụ hợp lý thì sẽ chữa bệnh một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    CÂU 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều ?

    Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn con đã đạt được.

    1. Sức khỏe: Phải tự phòng và chữa bệnh cho mình, tự bảo vệ cho mình mỗi khi ốm. Phải thoát ra cái gọi là khỏe nhờ thuốc. Giờ không cần đến viên thuốc nào cả , đau chổ nào lấy dụng cụ ra tự chữa cho mình chổ đó. kể cả chữa đêm khuya đau tự dậy láy dụng cụ để chữa , làm xong bớt ngay và ngủ một giấc đến sáng. Nhờ phương pháp hít thở âm dương khí công người lúc nào cũng khỏe cũng yêu đời, sức làm việc lâu hơn làm được nhiều việc hơn mà không thấy mệt mỏi. Nhưng không chỉ chữa bệnh cho riêng cho bản thân mà con còn chữa cho cả gia đình , bạn bè , anh em đồng nghiệp và bà con lối xóm. con cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
    2. Hạnh phúc: Hạnh phúc khi được chữa cho nhiều người. chữa xong họ báo họ mạnh khỏe không còn đau đớn gì nữa cả. họ khỏe mạnh và làm được nhiều việc. Nên thấm được câu tâm ngôn của Thầy “ Sức khỏe của người là hạnh phúc của ta” Rất ý nghĩa.
    3. Trí tuệ: Giúp con tự tin hơn khi đi công tác xa mà không cần mang thuốc theo, không lệ thuộc vào những viên thuốc. Đầu óc minh mẫn sáng tạo hơn thông minh hơn.
    4. Tự tin: Giờ ở trong gia đình ai bệnh gì cũng nhờ cứu giúp và đi đâu bạn bè đồng nghiệp và các anh, chị đồng môn trong lớp đều khen, chữa bệnh hay và giỏi. Sau khi học Diện Chẩn xong giờ cảm thấy tự tin không còn lo sợ mình phải bị bệnh nan y hay gì nữa cả mà cứ sống vô tư yêu đời, phơi phới.
    5. Tôn trọng: Sau khi chữa được bệnh cho nhiều người thì được họ yêu thương quý mến và kính nể mình nhiều hơn, Tin cậy mình để cho mình chữa bệnh mà không lo sợ gì cả.
    6. Tương giao: Được nhiều người vui vẻ giúp đỡ khi mình cần Vì mình đã chữa bệnh cho họ hết bệnh. Có nhiều người muốn kết bạn với mình nhiều hơn. Tương lai sẽ có mối quan hệ trong xã hội rộng và nhiều hơn thế nữa.

    7: Tài lộc:  Từ khi con đi học Diện Chẩn con đã chữa hết bệnh cho người bệnh họ thấy hay và khâm phục nên cho cho tiền để mua thêm dụng cụ để chữa bệnh, và mua những món quà để biếu cảm ơn.

    1. Phúc đức: Xoa dịu nỗi đau của mọi người mang lại sức khỏe mang niềm vui hạnh phúc cho người thì cũng chính là niềm vui và phúc đức của ta.
    2. Tự do: Lúc trước có thể là “ Ta sợ bệnh nhưng giờ tự tin để nói là bệnh sẽ sợ Ta” vì ta đã có Diện Chẩn bên người.
    3. Tươi đẹp: Khi chưa biết đến Diện Chẩn da mặt con nám đen, rất ngại khi gặp đối tác hoặc bạn bè. Và đã theo trị bệnh nám da rất nhiều nơi đã đốt tia laser, mỹ thẩm các loại nhưng không thấy giảm và tốn rất nhiều tiền. Giờ đã biết Diện Chẩn nên không cần phải đi đâu cả mà chỉ cần mỗi buổi sáng làm 8 động tác massa mặt, và lấy khăn dùng nước ấm để lau mặt. Giờ thấy da đỡ nám đi rất nhiều. Da mặt tươi đẹp hẵn lên.
    4. Tuổi thọ: Lúc trước con chỉ nghĩ không biết mình có sống được như câu ông bà xưa thường nói. 60 năm cuộc đời không nữa. Nhưng giờ con đủ tự tin rằng không những sống đến 60 năm cuộc đời mà là 100 năm cuộc đời nhờ học Diện Chẩn này.
    5. Bình an: Giờ tất cả mọi vật xung quanh con điều là một màu hồng , nhìn vào thấy thích hơn yêu đời hơn. lãng mạn hơn trước nhiều.

    13: Phá chấp: Có thể nói Thầy dùng duy nhất 1 từ “ TÙY”  mang rất nhiều ý nghĩa hay làm cho con phải suy nghĩ rất nhiều. Trong đạo phật hay nói “ hỉ, xả”  hoan hỉ , tha thứ. Nhưng từ “ TÙY”  của Thầy nó mang lại cho con thêm một vị tha nữa và vui vẽ để cho ai muốn nhận xét hay suy nghĩ gì về mình.  “ Tùy”  đã cho con không còn nặng về vấn đề khi ngươi khác nghĩ không tốt về mình nữa. “ Tùy”  đã cho con chữa rất nhiều bệnh khi chữa nơi này không hết ta lập tức chuyển qua nơi khác để chữa.

    14: Xã hội tốt đẹp: Góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn vì mỗi cá nhân tốt sẽ ảnh hưởng tích cực đến người xung quanh và nhiều cá nhân khỏe mạnh tốt đẹp trong xã hội.

    15: Giảm lo âu: Thoát khỏi sự lo sợ,  ám ảnh, hoang mang khi mình bị bệnh.

    16: Tiết kiệm:  Đã tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn cho bản thân và cho gia đình. khi hàng tháng phải đi khám định kỳ và mua thuốc. giờ thì không cần phải đi khám nữa.

    17:  Vui vẻ:  Cuộc sống thấy vui vẻ và lạc quan yêu đời hơn trước

    18: Chất lượng cuốc sống:  Chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. vì chữa được bệnh cho người khác được tiền, được quà mà còn cho họ một sức khỏe , một niềm vui, và một sự tự tin khi đến diện chẩn để chữa bệnh.

    19: Bình đẳng: Không phân biệt giàu nghèo,  miễn người nào bệnh là mình cố gắng hết sức để chữa cho họ bớt. “ Sức khỏe của người là hạnh phúc của ta” .

    20: Thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan: Giúp cho con người thay đổi cái nhìn về con người , về cuộc sống và về thế giới chung quanh, biến ta thành con người mới.

    CÂU 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26-60 và các môn huyền công trong Diện Chẩn?

    -Theo con nghĩ phác đồ 26-60 nó chứa đựng trong đó vừa là trái tim nhân loại, vừa là lời kêu gọi của bậc bồ tát hay một đức chúa trời và là theo như cổ tích xưa giống như là một ông Bụt. Mỗi khi đọc đến là có 1 vị thần xuất hiện để cứu giúp ta ban cho ta 1 phép màu khi ta cần và mong muốn một việc gì đó. rất hay và rất màu nhiệm.

    Con đã thử qua 1 lần hôm con đi học trời mưa nước ngập hơn nữa xe , mọi người đi đường xe đều tắt máy và dẫn bộ. Xe của con rất thấp nên nước ngập nhiều hơn. vậy mà con vừa chạy vừa đọc 26-60 cho con chạy xe đi đến lớp an toàn đừng cho xe con tắt máy mập nước,  Con đọc liên tiếp không ngưng đến khi nào đến đoạn đường hết nước nhiều con mới ngưng đọc. thế là rất màu nhiệm xe con vẫn chạy an toàn đến lớp mà không phải khổ sở dẫn bộ chút nào cả.

    Về môn huyền công trong Diện Chẩn. Có thể nói môn huyền công nó như mộ phép thuật vô biên mà trong phim mới có. Nhưng ở đây là chữa bệnh theo huyền công sự thật 100%  mà do Giáo sư tiến sĩ khoa học Bùi Quốc Châu đã phát minh ra.

    Con con phép Thầy cho con viết về cách chữa âm dương khí công của con cho bệnh nhân.

    Ngày đầu tiên con bước vào ngôi nhà của Thầy con thấy có một cảm giác rất lạ, ấm cúng giống như một cung đình nhỏ và thấy có một lực gì đó rất mạnh tác động vào người của con, con thấy rùng mình một lát sau thấy người khác lạ , cơ thể nóng lên nghe một mùi hương của trời đất thoang thoảng ngay ở mũi của con. càng cố hít lại càng nghe nhiều hơn. Và tự trong tâm thức của con suy nghĩ rằng. à nơi đây sẽ là nơi rất tốt để có thể cho con học làm người học để cứu đời tiếp sức Thầy cứu dân tộc ta thoát khỏi cơn đau đớn mà không cần dùng đến thuốc.

    Đa số lớp học đều là những cô chú anh chị đã chữa bệnh mười mấy hai mươi năm ít nhất là vài năm. Riêng con bước vào học con chưa biết gì về môn Diện Chẩn con nói ra Thầy đừng giận con chứ cài từ “ Diện Chẩn con còn viết sai là Diện Chuẩn”  thật con không biết gì về nó cả kể cả họ tên Thầy con chỉ biết là gì mà Châu thôi Thầy ạ. Con đam mê và luôn ao ước được học Diện chẩn cách đây 3 năm. khi con bị đau vai gáy và tê tay, con có đến Q. 3 người ta chỉ đến chị đó chữa bệnh hay mà không cần dùng thuốc. Quả thật con đến đó chị chữa trên mặt mà tay con đỡ đau 1 thời gian, con đến nhìn những dụng cụ chị đó làm rất lạ mà từ nhỏ đến giờ con chưa thấy bao giờ nhìn thấy,  vậy mà sao chữa nhẹ nhàn đơn giản , thấy chị chấm chấm ấn ấn vài cái trên mặt rồi dán salonpas vào vậy là về nhà hết ngay.

    Sau khi chữa xong con tò mò hỏi chị ơi! Chị cho em hỏi chị học cách chữa bệnh này ở đâu chị chỉ cho em , em đi học với tự nhiên em thấy rất thích cách chữa bệnh này, và chị ấy chỉ nói em đến số 14 ký Con,  Phú Nhuận nhà Thầy Châu mà học.

    Kể từ ngày đó về trong lòng ấp ủ và đam mê quyết tâm mình sẽ đi học. nhưng vì cuộc sống và duyên chưa đến nên mãi đến nay là 3 năm con có duyên để gặp được Thầy. Và con đã đăng ký học ngay khóa học 12/09/2016 này.

    Sau đó con về mở trên mạng có clip của Thầy phát để xem cách chữa bệnh, cách thở âm dương khi công. Học xong là con về mở xem có khi xem đến 3 giờ sáng, Say mê xem mà không thấy mệt,  thấy bù ngủ gì cả.

    Và rồi học được 3 ngày thì con tập âm dương khí công , con tập chữa được 15 phút là con thở được liền. Thở xong người nóng lên hừng hực qua mấy ngày sau bị viêm họng, nhưng vẫn mãi mê thở và tự tập thở theo âm dương để không xảy ra đau họng và lên mụn. tập được âm dương khí công con thấy người mình khỏe mạnh, yêu đời vô cùng.  Sau đó đọc sách Chương Điều trị theo Huyền công và Thực Tập. Có rất nhiều cách để chữa bệnh theo phương pháp hoàn công. Ngôn công, ý công. v. v. công. Và con đã làm được.

    Ngày đầu tiên con chữa cho mẹ con cách chữa Ấn huyệt trên hình về bệnh đau bao tử. con ấn huyệt số 4 cứ 1 phút là con ấn 3 lần, con làm 3 lần như vậy thì con điện thoại về cho mẹ là mẹ con nói khỏi ngay bớt 90%.

    Sau đó con vào lớp có bé Nga và anh Bộ học chung khóa nói người nóng thấy lạnh quá nhờ con huyền công , con huyền công cho 2 người theo đường dương mỗi người 3 lần. Khoản 3 phút sau 2 người đều báo với con là người nóng lên rất nhiều kết quả 100%. cứ như vậy con dùng cách chữa của mình là huyền công cho những người ở tỉnh xa , Đà Nẵng, Quảng Ngãi , Vũng Tàu và đặc biệt là ở bên Nước Đức xa xôi như vậy mà chữa huyền công theo ảnh công hiệu quả ngay và có người đã khâm phục con sao lại quá tài giỏi đến vậy, họ còn cho con biệt danh là “ Vị Bồ tát sông”

    Điều vi diệu và phép màu mà Thầy đã ban cho con, con sẽ nhớ mãi không quên cái ngày 06/10/2016 vào buổi sáng lúc 8h00 con ngồi tập âm dương khi công, thở 2 đường dương người con nóng hừng hừng và đỗ mồ hôi. sau đó con nghe một mùi thơm rất lạ đó là mùi hoa sen con ráng hít vào càng hít càng thơm và đó là mùi thơm trong cơ thể của con toát ra con ngữi tất cả tay chân. Nhưng đặc biệt là vùng nách rất thơm , thơm nhiều hơn các vùng khác. Đó là thành quả mà khi con tập âm dương khí công của Thầy.

    Từ khi học đến nay con đã chữa rất nhiều người theo phương pháp huyền công này đạt 90% và là 90% hết bệnh.

    Những gì con có được ngày hôm này đều là Thầy đã tạo ra cho con. Thầy đã truyền dạy cho con tất cả những gì mà Thầy có. Con xin nguyện cả đời này sẽ xin theo bước chân Thầy tiếp sức 1 phần nhỏ của Thầy để cứu đời cứu người. và con sẽ tôn Thầy là một “ VỊ BỒ BÁT SÔNG”  không những của con mà của các học viên đã học qua Thầy và triệu triệu gười dân sẽ ngưỡng mộ Thầy BÙI QUỐC CHÂU.

    CÂU 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ ngưởi sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

     Sự phát triển con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa thì cả một thế giới này gọi là thế giới nhiều thơm, Một thế giới hòa bình, vui vẻ , Độc lập tự do,  ấm no,  hạnh phúc. Sẽ là một thế giới thần tiên.

    CÂU 16: Bạn nghĩ gì về Thầy BÙI QUỐC CHÂU?

    Không thể dùng lời nào và từ nào để tả về Thầy nữa cả,

    Thầy là một người yêu nước thương dân,  Thầy đã hi sinh tuổi trẻ của mình để nghiên cứu cho khoa học , cho đất nước , sớm mong đất nước trở thành một cường quốc về cách chữa bệnh không dùng thuốc qua môn nghiên cứu khoa học về Việt y Đạo này

    Thầy đã trãi qua bao nhiêu đắng cay gian khổ để có được Việt Y Đạo như ngày hôm nay.

    Một hệ thống sinh huyệt và những phác đồ chúng ta phải nó

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status