Bài TH Khóa 139/2016- HV NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

Bài TH Khóa 139/2016- HV NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

Bài TH Khóa 139/2016- HV NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

– Học viên                      : NGUYỄN THỊ NGỌC ANH – Ngày sinh                   :  09 – 01 – 1988 – Nghề nghiệp               : Giảng viên tài chính – ngân hàng
  • Liên hệ

– Học viên                      : NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

– Ngày sinh                   :  09 – 01 – 1988

– Nghề nghiệp               : Giảng viên tài chính – ngân hàng

– Trình độ văn hóa        : Thạc sỹ quản trị kinh doanh

– Điện thoại số              : 093.666.8739

– Địa chỉ                         : 52/98 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

– Email                            : ngocanh88901@gmail.com

–  Facebook                   : https://www.facebook.com/MissNa

BÀI THU HOẠCH

  1. Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

Thưa thầy, từ nhỏ con vốn đã hay ốm cơ thể gầy gò, khó tăng cân, ăn uống không ngon miệng…càng lớn con càng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe ví dụ đau dạ dày, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ ít, kém ăn, rụng tóc từ năm thứ nhất đại học, tới thời điểm tháng 12 năm 2014 là tròn 10 năm con bị tóc rụng hết gần nửa đầu, rồi các bệnh phụ nữ sau sinh và có gia đình như viêm lộ tuyến cổ tử cung, kinh nguyệt không đều, chu kì dài 45 ngày…con cảm thấy hoang mang về sức khỏe, đi khám tây y thì chỉ toàn uống thuốc và không cho tác dụng khả quan, uống vào rất nhiều tác dụng phụ…Rồi đến con nhỏ của con, cháu bé cũng hay gặp các vấn đề về Phổi, hô hấp, các bệnh về tai mũi họng, rồi nôn trớ…con vô cùng hoang mang, vì khám bác sĩ tây y ở VN thì ko hiệu quả và chỉ uống thuốc, không giải quyết được triệt để. Và khi duyên lành đến, con được biết đến Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp, một thế giới mới như được mở ra trước mắt con, khi tìm hiểu tường tận qua những lời giới thiệu đầu tiên của chị Đinh Hương Thảo, qua cô Nguyễn Thị Quốc Khánh – những người thầy đầu tiên của con về Diện Chẩn, con ngày đêm say sưa nghiên cứu, học và may mắn được quan sát chữa bệnh và thực hành hàng ngày cho con trai con, cho những người thân trong gia đình, cho bạn bè, đồng nghiệp…cho chính bản thân mình…con cảm thấy vô cùng hạnh phúc, con có cách quan tâm thiết thực hơn đến mọi người mà không phải bó tay, lắc đầu hay khi đi thăm bệnh người thân nào đó không đơn giản là biếu tiền chữa bệnh, mà con hàng ngày tới giúp chữa bệnh cùng vs bác sỹ Tây y…con thực sự tìm ra cách chăm sóc và yêu thương mọi người xung quanh, con cảm thấy chủ động và có ích với mọi người hơn rất nhiều.

Đi vào trọng tâm của câu hỏi:

Từ khi học Diện Chẩn đến nay con đã thực hành chữa bệnh cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

Con mới được biết đến Diện Chẩn vào tháng 12/2014, ban đầu là biết qua chị Đinh Thị Hương Thảo, lúc ấy chị là phụ huynh cùng gửi con ở trường mầm non Sakura Hải Phòng, con quan sát thấy bé nhà chị rất mạnh khỏe, mùa lạnh cũng không thấy ốm đau bao giờ, nên con hỏi chị bí quyết, kinh nghiệm phòng và chữa bệnh cho con. Lúc đó con đang rất đau đầu với chuyện sức khỏe của con, con con lúc đó chưa đầy ba tuổi, phổi yếu, ăn hay gặp vấn đề về nôn trớ, hấp thu kém, suy dinh dưỡng nhẹ. Được chị Thảo tận tình hướng dẫn dán cao salonpas chữa ho, tăng hấp thu, chỉ sau hơn hai tuần dán theo chị hướng dẫn, con con đã hết ho và cũng hết cả hiện tượng nôn trớ, bé tăng được từ 11,5kg lên 12.5 kg, cả gia đình vô cùng vui mừng. Từ đó con bắt đầu tìm hiểu các tài liệu liên quan đến Diện Chẩn qua các trang web như dienchan.com, rồi con đăng kí lớp học với cô Nguyễn Thị Quốc Khánh, trong thời gian đó, con cũng theo dõi rất sát chương trình thầy Bùi Quốc Châu dạy ở Hồ Chí Minh, và có dịp được gặp thầy khi thầy đi công tác ra Bắc 1 lần. Sau lần đó, con càng say sưa tìm hiểu về Diện Chẩn hơn, chữa bệnh được cho mình và cho nhiều người hơn.

Đối với bản thân:

Chữa thành công bệnh rụng tóc:

Trước đây, từ năm thứ 1 đại học, con thường xuyên bị rụng tóc, mỗi lần gội đầu hay chải tóc, tóc rụng rất nhiều, có thể quấn thành búi, con đã thực hành day ấn và dán cao các huyệt phác đồ rụng tóc, hiệu quả rõ ràng sau 2 tuần, tóc con khi chải đã không còn bị rụng, khi gội tóc cũng chỉ còn rụng ít, không đáng kể, chữa khỏi bệnh đã giúp con hết lo sợ về sức khỏe bản thân, thấy tự tin và yêu đời hơn rất nhiều.

Phác đồ con áp dụng ở đây là bộ bổ âm huyết.

Bệnh thứ hai con tự chữa và được cô Nguyễn Quốc Khánh hướng dẫn đó là bệnh Đau dạ dày (đau bao tử), con áp dụng phác đồ chữa đau dạ dày, ngày làm 1 lần trước khi đi ngủ, khi đau con cũng thực hành ấn nhún huyệt 39, cơn đau giảm ngay lập tức.

Con sử dụng phác đồ tiêu viêm

Bệnh thứ ba con tự chữa đó là bệnh chán ăn, con ăn gì cũng không thấy ngon và không có cảm giác thèm ăn, con đã tự áp dụng phác đồ bổ âm huyết, giờ con đã có thể thưởng thức các món ăn một cách hạnh phúc, ngon lành.

Con áp dụng phác đồ bổ âm huyết và bộ cân bằng âm dương

Tất cả các phác đồ do mới tiếp cận con đều chữa theo 52 phác đồ của Thầy mà chưa có sáng tạo thêm gì.

Con mới đi nhổ răng số 8 được 5 ngày, trước khi nhổ con day ấn bộ huyệt cầm máu, 16 -61, thì lúc nhổ và sau khi nhổ đều không bị mất máu nhiều, lúc xúc miệng đã thấy các cục máu đông xổ theo ra, con rất mừng vì mình đã làm đúng.

Sau khi từ viện về, con không mua và uống thuốc tây như bác sỹ hướng dẫn, con tiến hành làm các bộ huyệt tiêu viêm, giảm đau, sáu vùng phản chiếu hệ bạch huyết liên tục (cách 1.5h con làm lại một lần) và sau buổi sáng, con đã có một giấc ngủ ngon, không quá đau nhức, tới chiều thì hoàn toàn khỏe mạnh, không sốt.

Tuy ngày thứ hai trong ăn uống con có sai lầm, ăn hành tây và tỏi, kèm uống ít rượu vang trong bữa trưa, nên sau bữa trưa con bị mưng, đau hơn và sốt, con biết mình đã ăn sai thực phẩm, con liền làm tiêu viêm và uống nhiều nước, đến tối vẫn sốt, con đọc 26 -60 rồi đi ngủ, ngày hôm sau thì hoàn toàn bình thường.

Đến ngày thứ ba, răng không còn đau nhức, con làm việc bình thường, con làm biếng nên chỉ niệm công 26-60 và 38,143, làm 6 vùng phản chiếu vậy mà cơn đau cũng như các triệu chứng khó chịu khác cũng không còn nhiều

Đến ngày thứ tư con đã ăn những thức ăn mềm một cách ngon lành, con cảm thấy sức hồi phục rất nhanh mà không hề bị mệt, và thành quả to lớn nhất con gặt hái được sau lần bệnh này là con tin tưởng hơn vào niệm công, cũng như hướng dẫn thành công phương pháp niệm công cho rất nhiều người khác nữa.

Trong quá trình con đau răng con còn nhận được sự quan tâm và chữa bệnh bằng huyền công của chị Đinh Hương Thảo nên con nghĩ quá trình hồi phục của mình nhanh hơn, một phần cũng nhờ năng lượng từ chị và phương pháp chữa bệnh huyền công kì diệu của Thầy phát minh ra, con vô cùng cảm ơn Thầy và Diện Chẩn

Các bệnh đơn giản khác như: vặn mình hay bị lệch dây chằng cổ, khiến quay cổ khó khăn, chỉ cần dùng tay, massage vùng lông mày, chỉ ba phút sau cổ đã trở lại bình thường một cách kì diệu. Hay đi vội bị trẹo chân, con dùng que dò dò huyệt đau trên mặt vùng cằm, day ấn khoảng 1p là đã giảm đau được tới 50%, làm liên tục hai ngày là khỏi

Chữa bệnh cho mọi người xung quanh:

  Triệu chứng: mặt đỏ, sốt rét từ trong, mắt lờ đờ mặt đờ đẫn

Đánh cảm bằng nửa quả chanh cho hạ nhiệt nhanh nếu sốt quá cao có thể cách 5 tiếng đánh cảm một lần cho mau hạ nhiệt

Phác đồ áp dụng: 16, 57, 0, 14, 15, 180, 100, 34, 26, 61, 38, 60, 132

Con dán liền ba ngày thì bé khỏi hoàn toàn

Phác đồ áp dụng: 16, 0, 14, 15, 275, 54, 55, 300, 103, 197, 65, 45, 61, 38 kèm dán các vị trí như hình trên lưng để tăng sức đề kháng và nâng cao sức khỏe của thận.

Đêm đang ngủ thì bé con ngạt mũi và ho tỉnh giấc, quấy khóc, con liền dán 300, 103, 275, 34, 14, 16 vậy là bé lại lập tức ngủ ngon lành trở lại.

Dán vô chiêu cho cô Đỗ Thị Phương

Các bệnh đang mắc phải:

Nhão cơ do uống thuốc giãn cơ điều trị bệnh tràn dịch khớp gối, bệnh viên đang theo dõi, chỉ định mổ

Men gan cao

Huyết áp cao

Da vàng

Cơ thể mệt mỏi

Mất ngủ

Hiệu quả: Sau khi dán đã ngủ ngon, chân khớp gối phải giảm 70%.

Kèm hơ ngải Nhâm đốc mạch

Lăn cầu gai đôi nhỏ

Vò bọ thắt lưng

Hơ lòng bàn tay, bàn chân

Cào lòng bàn tay bàn chân theo chiều xuống

Hướng dẫn ninh nước đỗ xanh cả vỏ uống thay nước để giải độc do uống thuốc tây dài ngày

Cơ quan con công tác cũng rất nhiều người bắt đầu quan tâm đến Diện Chẩn, con còn giới thiệu cho các phụ huynh ở trường mầm non nơi con con học để mọi người học theo cách chữa, đăng kí các lớp học ở văn phòng Diện Chẩn Hải Phòng, con rất vui vì đã phổ biến được điều hay cho mọi người bảo vệ sức khỏe một cách chủ động như vậy.

Con còn làm một số clip tiếng việt và song ngữ trên kênh youtube để phổ biến Diện Chẩn đến tầng lớp các bà mẹ trẻ, với mong muốn trẻ hóa đội ngũ biết đến và áp dụng Diện Chẩn, hơn nữa, trẻ nhỏ rất hay mắc các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa, đi bác sỹ tây y hay phải dùng kháng sinh sớm, ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống miễn dịch, dẫn đến sức khỏe sau này yếu kém, vậy nên con mong muốn có thể truyền thông Diện Chẩn đến các ông bố bà mẹ trẻ, vì bản thân con áp dụng cho bé Tôm nhà con rất hiệu quả, ban đầu cần kiên trì thời gian trị bệnh sẽ lâu khoảng 7 – 10 ngày, nhưng càng về sau sức đề kháng tang lên thì đối với các bệnh ho hắng xổ mũi thông thường chỉ dán sau một đêm là khỏi hoàn toàn.

Đây là một clip hướng dẫn dán cao salonpas trị cảm lạnh sâu, bản thân con đã áp dụng nhiều lần vì hồi sau sinh uống quá nhiều nước cam, bây giờ rất dễ bị cảm lạnh sâu, con thường áp dụng và thấy rất hiệu quả:

Đây là clip hướng dẫn dán bộ huyệt làm ấm của Diện Chẩn bằng song ngữ, các bà mẹ trẻ khi xem clip này thì đều thấy vui vẻ, dễ hiểu, có thể làm theo ngay để áp dụng cho bản thân và gia đình mình chữa những bệnh thông thường, khi được biết như vậy con rất vui và càng có thêm động lực để sản xuất thêm nhiều clip đơn giản, ngắn gọn, dễ hiểu như thế này thêm nữa.

Đây là đường dẫn kênh youtube của con

https://www.youtube.com/my_videos?o=U

Con cũng thường xuyên cập nhật các clip mới tại kênh này để hướng dẫn cho các bạn yêu thích Diện Chẩn những phác đồ hay những kỹ thuật mà con được học để các bạn có thể tự làm ở nhà những bệnh đơn giản

Con sử dụng khá hiệu quả kênh facebook để giới thiệu Diện Chẩn đến bạn bè con, tính đến thời điểm hiện tại con có khoảng gần 5000 bạn bè, và gần 1000 bạn đăng kí theo dõi để xem các bài viết và thông tin về Diện Chẩn, được mọi người phản hồi tốt về những phác đồ con hướng dẫn, con rất vui và càng có nhiều động lực để tiếp tục con đường mà con đang đi.

Hiện tại con vẫn đang theo học Cao học ngành Quản trị kinh doanh để phục vụ công việc, trong lớp học của con hầu như ai cũng có một bệnh trong người, nên các giờ nghỉ giải lao là lúc để con thực hành chữa bệnh cho mọi người, mọi người rất mong đến giờ giải lao để được chữa bệnh và phổ biến các kiến thức của Diện Chẩn, một vài người rất thích, tự mua dụng cụ để thực hành theo các phác đồ của Thầy, nhưng con cũng khuyến khích nên đi học hoặc nghiên cứu sâu hơn để ứng dụng Diện Chẩn được toàn diện hơn.

Ở cương vị giảng viên, con cũng hướng dẫn cho các em sinh viên rất nhiều cách phòng và chữa bệnh của phương pháp Diện Chẩn như quay cổ tay, 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, chữa các bệnh giới trẻ ngày nay hay mắc phải như đau dạ dày, mất ngủ, mụn trứng cá, mỏi mắt, cận thị… Nhiều sinh viên lập gia đình nay lại quay lại hỏi cách chữa bệnh cho con cái, gia đình, con rất vui.

Hệ thống 12 huyệt tạng phủ là những huyệt con tâm đắc nhất, vì khi biết được vị trí các huyệt đó áp dụng vào chữa bệnh việc chuẩn đoán và đọc bệnh lý cho bệnh nhân được chính xác và dễ dàng hơn, thuyết phục hơn cho những bệnh nhân chưa từng biết đến diện chẩn.

Khi thăm khám cho bệnh nhân, dò đến 12 huyệt tạng phủ đều đọc được ra những bệnh mà người bệnh đang mắc phải, và từ đó tìm ra được gốc bệnh của bệnh nhân.

Chị Huyền, đồng nghiệp của con, 29 tuổi, thường có biểu hiện tụt huyết áp vào buổi sáng, con đã thăm khám và thấy các huyệt thận, tim báo đau, da trắng xanh, con làm bộ bổ âm huyết và yêu cầu chị tự làm ở nhà thêm

Bản thân con, sử dụng tam giác dạ dày để cắt cơn đau dạ dày rất nhanh

Gần đây, nếu khi nào đau con chỉ niệm công thôi đã hết đau rồi, con niệm 27, 39, 60 dạ dày ơi hết đau

Đối với việc nôn trớ của trẻ, dùng huyệt 19 có thể ngăn chặn và giảm nôn hiệu quả và cứu người bị ngất xỉu

Phác đồ an thần con từng áp dụng với bé con nhà con cũng rất hiệu quả, cháu bé rất hiếu động, trước giờ đi ngủ thường rất khó để nằm im và đi vào giấc ngủ, nên con thường day ấn bằng tay các huyệt 124, 34, 103 hoặc dán cao, thì bé ngủ rất nhanh, nếu dán cao salonpas thì hiệu quả còn nhanh hơn, vừa dán xong, mẹ còn đang loay hoay tự dán thì bé đã ngủ trong lòng mẹ rồi ạ.

Con hay bị cảm nên phác đồ Ôn lý giải biểu con rất hay phải sử dụng và lần nào cũng hiệu quả đó là các huyệt 106, 8, 3, 17, 156, 143, 22

Bộ huyệt cầm máu con sử dụng cũng rất hiệu quả, chỉ cần niệm công 30 lần 16 – 61 là máu đã ngừng chảy và làm việc bình thường đối với vết đứt tay nhỏ, và chỉ một ngày sau là vết thương đã lành không còn cảm giác đau đớn, con sẽ áp dụng và thử nghiệm cho bệnh nhân trong thời gian tới.

Bộ huyệt chống say tàu xe cũng được các bạn đồng môn áp dụng rất tuyệt vời vào các chuyến đi học thực tế với Thầy, trong chuyến xe đi về quê Thầy ở Vĩnh Long, mọi người trước khi lên xe đều day ấn 57, 63, 39 mạnh khỏe và tỉnh táo từ đầu đến cuối chuyến đi.

Vì thời gian nghiên cứu và chữa bệnh chưa nhiều nên con chưa thử nghiệm được tất cả các huyệt của Diện chẩn, tuy nhiên những huyệt mà con hay dùng thường cho hiệu quả cao, chính xác, đọc đúng được triệu chứng của bệnh nhân.

Đây là một hệ thống huyệt đồ sộ và công phu, thể hiện sức nghiên cứu của Thầy là đỉnh cao của trí tuệ Việt

Khi con được học đến đồ hình phản chiếu não lên mặt và nhận thấy, tất cả các vùng điều khiển các bộ phận chức năng trên cơ thể con người trên não cũng trùng khít với các huyệt Diện Chẩn Thầy tìm ra thì con thực sự thấy công trình nghiên cứu của Thầy thật vĩ đại và có tính khoa học cao biết bao, còn thế giới thì trong 50 năm tới chưa chắc đã có đủ các công cụ đủ tinh vi để đánh giá được tính chính xác và khoa học của hệ thống huyệt ấy. Con thực sự cảm phục và ngưỡng mộ Thầy.

Các phác đồ hỗ trợ trong diện chẩn thực sự hữu dụng cho các bệnh nhân chưa hiểu biết nhiều về diện chẩn, giúp bệnh của họ mau khỏi, giúp họ hiểu nhanh chóng về diện chẩn, và ghi nhớ dễ dàng.

Con hỗ trợ công việc ở văn phòng Diện Chẩn Hải Phòng đã có thời gian cùng mọi người hoàn thiện sơ đồ các Phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn thành Sơ đồ huyệt, kính dâng Thầy tổ để phổ biến cho nhiều người  sử dụng hơn.

Trước đây 1 tháng, khi con chưa đọc cuốn sách Người nam châm,  và Bí mật luật hấp dẫn, con vẫn hay thắc mắc và nghi ngờ về phác đồ yêu thương, cũng như Huyền công, vì con còn cảm thấy mơ hồ, nhưng từ khi được học và được thực hành, con đã hoàn toàn bị thuyết phục, con đã nói chuyện với con sâu róm, với đàn kiến, với muỗi…con cảm giác như những câu chuyện cổ tích ngày bé đọc là có thật, những điều kì diệu liên tiếp diễn ra trước mắt con.

Con vô cùng ấn tượng với Huyền công của Thầy trong lớp học và ngoài thực tế.

Nếu như các kỳ nhân như Võ Hoàng Yên hay một vài người nổi tiếng khác như một điều huyền bí, chỉ một mình người đó làm được, để mọi người phải chầu chực, tôn thờ thì Diện Chẩn của Thầy tổ Bùi Quốc Châu lại có tính quảng đại, và quần chúng hơn hết thảy.

Phương pháp của Thầy ai cũng học được, ai cũng làm được, ai cũng có thể trở thành “Thần y” chỉ cần nhờ học tập Diện chẩn và thở Âm dương khí công.

Con đặc biệt muốn viết về phác đồ yêu thương, 26 – 60, trước khi vào Hồ Chí Minh học khóa 139 con cũng đã biết đến phác đồ Yêu thương nhưng mới chỉ hướng dẫn cho sinh viên trong việc nâng vật nặng, khi cùng nhau đọc và nói điều mong muốn với một chai nước, các bạn ấy đã thành công và rất hâm mộ Diện Chẩn.

Trong khóa học, cũng rất nhiều lần con được nghe các cô chú anh chị đồng môn chia sẻ về sự màu nhiệm của phác đồ này, con bắt đầu hứng thú hơn và ứng dụng nhiều hơn.

Trên trang facebook của con, khi hướng dẫn bệnh nhân con không hướng dẫn các phác đồ và kĩ thuật dán cao nhiều nữa, con chuyển sang hướng dẫn họ niệm công và đọc phác đồ yêu thương, và kết quả con nhận được thật kì diệu, 100% các trường hợp con hướng dẫn đều báo cáo kết quả khả quan, sau đây con xin trích dẫn vài trường hợp phản hồi bằng hình ảnh

Còn rất nhiều nhưng con chỉ lấy ra đây vài dẫn chứng như vậy thôi ạ.

Dụng cụ Diện Chẩn vô cùng đa dạng, tính thẩm mĩ cao, con đã được tiếp cận và sử dụng phần lớn các dụng cụ, tuy nhiên, theo con, những dụng cụ như lăn cầu gai đơn, đôi, cần mài nhẵn các răng cưa hơn, vì khi mới dùng thì khá đau, không dễ chịu cho người bệnh. Tuy nhiên con mong muốn sẽ có những bộ dụng cụ tiện dụng như chùm chìa khóa để người bệnh có thể mang theo mình bất kì đâu và đầy đủ để chữa bệnh, con muốn nhấn mạnh vào đặc điểm tiện dụng và dễ sử dụng ạ.

Khi dùng dụng cụ con thích nhất động tác ấn nhún, và ấn tê, các ca bệnh thuyên giảm nhanh và cho hiệu quả tức thì, tiết kiệm thời gian.

“Con mong muốn mình sẽ có thời gian và cơ hội tìm hiểu sâu hơn và kĩ hơn về tính logic khoa học trong các đồ hình của thầy đã đưa ra, từ đó có thể bản thân sẽ vận dụng linh hoạt hơn, nhớ lâu hơn, vì bản thân con là người thích sự logic, khoa học, con mới khám phá được việc ứng dụng các đồ hình, và con muốn hiểu được tại sao lại kì diệu như vậy, nếu có, con mong dịp gần nhất sẽ được nghe thầy giảng về các đồ hình đó” – Đây là suy nghĩ của con khi chưa được học Thầy, nhưng sau khóa học K139 con đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức bổ ích cho mình và nhận thấy:

– Có thể dùng kiến thức của Diện Chẩn để giải thích đúng và sâu sắc về các hiện tượng khó lý giải trong cuộc sống ví dụ: tại sao phụ nữ khi chết đuối thường ở tư thế nằm ngửa, còn đàn ông lại ở tư thế nằm sấp, tại sao phụ nữ là âm, đàn ông là dương, hiểu sâu sắc hơn ngôn ngữ Việt và them yêu tiếng Việt, tự hào hơn về cội nguồn dân tộc, về ngôn ngữ dân tộc và kiến thức dân gian…

Về sách học con đã được đọc và học theo hai cuốn giáo trình của khóa 133 và 135, giáo trình rất hay và đầy đủ, tuy nhiên, con mong muốn các kiến thức thầy trích sơ lược thầy sẽ cho chúng con biết nguồn tham khảo thêm, để những phần chưa hiểu chưa rõ con sẽ có thể biết chính xác nguồn thầy trích dẫn mà tìm đọc ạ.

Có thể nói không còn cần phải trả lời câu hỏi này, vì đối với con nó quá là kì diệu, như là vũ trụ đã gửi đến một món quà mà con không bao giờ nghĩ là mình có may mắn nhận được, tương lai Diện Chẩn sẽ được phổ biến cho toàn thể nhân loại, giúp nhân loại khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần và “được hưởng hạnh phúc ngay lúc này” không phải đợi tới kiếp sau hay khi lên cõi trên…

Con không thể thống kê hết được số tiền con đã tiết kiệm được trong thời gian qua, ví dụ, tiền mua thuốc cảm cúm tiết kiệm được 4 ca, tiền mua thuốc rụng tóc, mua được sự yên tĩnh trong giấc ngủ quả là vô giá

Và còn rất nhiều bạn bè gửi lời cảm ơn và tri ân đến Thầy và Diện Chẩn qua con, vì họ nhờ có Diện Chẩn mà cũng tiết kiệm được rất nhiều tiền đi bác sỹ, có bé đi chữa viêm tai giữa cả năm trời ở Hà Nội không khỏi, may nhờ biết đến Diện Chẩn qua facebook mà 7 ngày đã khỏi theo phác đồ con chỉ ở trên, họ vô cùng hạnh phúc và cảm ơn Diện Chẩn rất nhiều, hiện nay họ đều học tập và nghiên cứu Diện Chẩn nhiều hơn để ứng dụng vào thực tế cuộc sống, giúp ích được cho những người khác nữa.

Tùy, Tâm

Con năm nay 28 tuổi cũng đã nghiệm thấy, việc gì mình làm mà mình đặt Tâm lên hàng đầu thì mọi việc cũng sẽ hanh thông thuận lợi không ngờ, có gặp biến cố gì cũng có thể qua hết và thường gặp may mắn, vậy nên con thường tâm niệm điều đó trong mọi việc để tâm mình được thanh bình và tập trung vào những mục tiêu trước mắt của con.

Còn chữ Tùy, con cũng được trải nghiệm qua thực tế với chữ Tùy, chữ Tùy đúng là biến hóa khôn lường, dạy con bất cầu bất cưỡng, hiểu được nhân tình thế thái nhanh hơn, giải thoát mình khỏi đau khổ muộn phiền nhanh chóng hơn và bình an hơn, nhờ vậy mà con thấy sau khi học Diện Chẩn K139 xong con thấy mình tự chủ hơn trong cảm xúc và bình an hơn. Con bình an hơn, khiến mọi người xung quanh con cũng cảm thấy bình an hơn, hạnh phúc hơn.

Sức khỏe: so với bản thân trước đây thì hiện tại con đã thấy sức khỏe và sức đề kháng của mình tốt hơn rất nhiều

Hạnh phúc: Con thực sự hạnh phúc, vì trước tiên khi áp dụng chữa bệnh cho người thân trong gia đình, mọi người đều tin tưởng và vui vẻ khi được chữa khỏi bệnh, khi có “bác sĩ” gia đình, ai ốm đau  là gọi tới con.

Trí tuệ: Từ khi học Diện chẩn con đã được mở mang thêm nhiều lĩnh vực của đời sống, cảm thấy cuộc sống đơn giản và có thể nắm trong lòng bàn tay 

Tự tin: Tự tin chữa bệnh cho mình và cho mọi người xung quanh, có nhiều nhiệt huyết chia sẻ khi gặp người cần đến thông tin của mình.

Tôn trọng: ngoài sự tôn trọng đã nhận được trong lĩnh vực của mình, giờ các chủ đề nói chuyện còn được mở rộng sang cả sức khỏe và cách chữa bệnh, nên sự tôn trọng nhận được còn tăng hơn rất nhiều.

Tương giao: từ khi thực hành chữa bệnh Diện Chẩn con có thêm rất nhiều mối quan hệ mới, các mối quan hệ cũ thì trở nên gần gũi thân thiết hơn, con thấy rất hạnh phúc.

Tài lộc: Gần đây con ít phải đau đầu về vấn đề tài chính hơn, tuy không phải trực tiếp từ việc chữa bệnh, nhưng khi bản thân khỏe mạnh, gia đình khỏe mạnh, tài lộc cũng tự nhiên được ổn định hơn.

Phúc đức: Nhờ những việc con làm vì mọi người con cảm nhận được tình cảm mọi người dành cho mình  chân thành hơn, thực sự có ý nghĩa hơn.

Tự do: Con biết đến Diện Chẩn con đi nhiều nơi hơn, gặp gỡ nhiều người hơn, nhờ vậy mà con thấy mình tự do hơn, yêu đời hơn rất nhiều, nhờ Diện Chẩn mà con đã thực hiện được chuyến đi đầu tiên trong đời bằng máy bay, vào tháng 8/2015 khi con vào Hồ Chí Minh dự Đại hội Diện Chẩn Quốc tế lần thứ 1, kỉ niệm 35 năm ngày thành lập Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp

Tươi đẹp: Nhờ có Diện Chẩn, con gặp gỡ nhiều người bạn thú vị, và họ đã thực sự trở thành những người anh người chị và người bạn vô cùng thân thiết, đi tới đâu cũng được chào đón, và con thực sự thấy  cuộc sống tươi đẹp hơn.

Bình an: Nhờ nhãn quan được khai mở nên con thấy bình an hơn

Phá chấp: Cũng không còn hay nhận xét phiến diện hay phê phán ai gay gắt như trước

Giảm lo âu: Con là người cả nghĩ nên nhờ Diện Chẩn mà đã giảm được lo âu đáng kể

Tiết kiệm: Nhờ Diện Chẩn mà con tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc vào việc chữa bệnh, nhưng lại có thể tiêu vào những việc mình yêu thích như đi du lịch, mua sắm quần áo J

Vui vẻ: Nhờ có tất cả những lợi ích trên mà lúc nào con cũng có thể vui vẻ tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống, dù đang trong lúc đau bệnh hay mệt mỏi, con vẫn có thể mỉm cười, cảm ơn cuộc sống đã cho con trải nghiệm khoảnh khắc ấy, có thể cười tươi mà đón cơn mưa

Chất lượng cuộc sống: Chất lượng cuộc sống nhờ đó mà được nâng cao

Bình đẳng: Con cũng tự cảm nhận được sự bình đẳng hơn trong các mối quan hệ

Thay đổi nhân sinh quan: nhờ Diện Chẩn, và nhất là sau khóa học K139 con thấy nhân sinh quan của con về cuộc sống có nhiều chuyển biến bất ngờ, một lúc này có thể chưa nói hết được nhưng con thấy mình trưởng thành hơn và chín chắn hơn.

Con đã trình bày ở trên ạ

Trong 100 năm nữa, khi Diện Chẩn được phổ biến và công nhận rộng rãi trên tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ, con người sẽ có được cuộc sống chủ động, an vui, có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống hơn mà không còn lo lắng bệnh tật hay chiến tranh.

Khi con chưa được học trực tiếp từ Thầy chỉ qua sách vở, qua lời kể của cô Nguyễn Thị Quốc Khánh và chị Đinh Hương Thảo, qua các clip và tài liệu nghiên cứu về thầy, con cảm nhận được thầy là một người vô cùng giản dị và thân thiện, ngay lần đầu tiên được gặp thầy, được nghe thầy nói chuyện ở văn phòng Diện Chẩn Hải Phòng, con cảm thấy mình vô cùng may mắn, được gặp và biết tới thầy cũng như Diện Chẩn đúng thời điểm con khủng hoảng nhất cả về sức khỏe lẫn thần, từ đó mà càng ngày càng đam mê với Diện Chẩn hơn.

Khi được trực tiếp diện kiến và học Thầy trong vòng một tháng, con càng cảm nhận rõ ràng hơn về một vĩ nhân trong một con người bình dị là như thế nào, con cảm thấy mình vô cùng may mắn khi còn được học và là học trò của Thầy. Tâm ngôn và tư tưởng của Thầy thực sự có sức ảnh hưởng và lan tỏa vô cùng mạnh mẽ, tác động đến những người xung quanh rất tích cực.

Tâm ngôn của thầy là những trải nghiệm của thầy được đúc kết và tập hợp cô đọng chúng con là những học trò đi sau, được tiếp thu và rút ngắn được thời gian tiến tới Chân – Thiện – Mỹ nhanh hơn, có được hạnh phúc thực sự.

Khi đi học con và các bạn được thực tế chạm vào các vùng chân, vai và cánh tay Thầy, thấy các cơ ở vùng đó thực sự vẫn còn rất rắn chắc, thậm chí còn rắn chắc hơn của anh Nguyễn Thanh Tùng – lớp trưởng, vùng vai Thầy cứng như mai rùa và chúng con thực sự ngạc nhiên xen lẫn kính phục, khi biết Thầy nhờ có Âm dương khí công mà vẫn luôn giữ được sức khỏe như vậy.

Kỳ diệu hơn là con đã thực sự ngửi thấy mùi trầm tỏa ra từ vai Thầy khi ngồi sau Thầy nghe hát ca trù trong chuyến về thăm quê Thầy ở Vĩnh Long, các bạn đồng môn cũng được trải nghiệm và đều thấy mùi như con thấy. Vùng gáy Thầy mùi sen, khác hẳn với mùi ở vai, và khi Thầy phóng công thì chúng con đều ngửi thấy mùi trầm thoang thoảng.

Con thực sự bị thuyết phục hoàn toàn ạ J

Từ khi còn là sinh viên, con đã thích hoạt động tình nguyện quốc tế, và tiếc nuối khi tới giờ vẫn chưa thực hiện được mong muốn đó, sau khi con học xong khóa căn bản này, con sẽ tiếp tục theo đuổi ước mong đó, bởi hành trang của con bây giờ không chỉ là lòng nhiệt huyết tuổi trẻ nữa, con đã có Một Hộp Thần Kì trong túi, lúc nào cũng mang theo để giúp mọi người, con mong muốn mang Diện Chẩn tới toàn thể nhân dân Đất Việt và trên toàn thế giới, con muốn cùng Thầy nhân rộng Diện Chẩn. Ngoài ra con còn có ước mơ bé nhỏ như bao con người khác là làm cho mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh, nên con tập trung nghiên cứu về Viet Massage, con mong muốn sẽ giúp mọi người đẹp từ bên trong, không bệnh tật, lưu giữ tuổi Thanh xuân.

Con cũng lên kế hoạch để có thể kết hợp với các bạn đồng môn, các thầy Diện Chẩn giỏi khác trong cả nước để có thể truyền thông và quảng bá Diện Chẩn nhanh hơn, mạnh hơn cho đồng bào mình, và đến các quốc gia khác trên khắp năm châu. Con xin được đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình để truyền bá Diện Chẩn.

Thế giới quan của con đã rộng mở hơn rất nhiều từ sau khi được tiếp cận với Diện Chẩn, có thể sống và làm việc khác với mình giai đoạn trước, tâm thế rộng mở hơn, chủ động và an nhiên với cuộc sống của mình hơn, hạnh phúc hơn.

Con có thêm niềm tin và được chứng kiến thực tế năng lượng chữa bệnh của con người, mà điều tuyệt vời hơn là ai cũng có thể học, thực hành chữa bệnh chứ không hề giấu giếm, không hề khó, cả một nguồn tài liệu mở dồi dào, đầy đủ đã được Thầy và những người đi trước tập hợp ghi chép thật tỉ mỉ, cùng với sự chia sẻ không ngừng nghỉ và vô cùng thiện tâm.

Sau khi học xong con muốn thành chuyên gia tư vấn các bệnh cho Mẹ và bé, bởi con quan sát thấy đây là đối tượng cần tác động nhiều nhất của Diện Chẩn để có thể khỏe mạnh từ gốc rễ.

Hình hào quang của Thầy thực sự đã có rất nhiều điều kì diệu xảy ra khi con và các bạn đồng môn hăng hái thử nghiệm vào việc chữa bệnh.

Hôm đó con bị viêm họng do đêm hôm trước nằm điều hòa lạnh 16 độ C, sáng hôm sau lại tiếp tục ngồi điều hòa quá lạnh cả buổi sáng, rồi di chuyển liên tục thay đổi nhiệt độ cùng với nắng nóng Sài Gòn, chiều tối họng con bắt đầu có dấu hiệu sưng, đau rát, nuốt như có kim châm, rất nặng, nếu như trước đây con sẽ bị đau liên tục ít nhất 1 tuần và ho kéo dài. Nhưng đến kết thúc buổi học, con có nhờ anh La Đạt Phú cầm hình hào quang của Thầy để vào nơi cổ gáy, còn anh Bùi Đình Biên đứng đằng trước mặt búng công, thì kì lạ thay, con thấy một luồng năng lượng nóng sực nơi cổ gáy, chạy dọc sống lưng, còn anh Biên thì hơi hốt hoảng kêu lên, sao cổ em lại phả ra hơi lạnh buốt thế này, vậy là tấm hình hào quang của Thầy đã giúp con đẩy được khí lạnh trong người ra trực tiếp, về nhà con ngủ rất ngon, sáng hôm sau triệu trứng viêm họng đã thuyên giảm rõ rệt người không hề mệt mỏi, con tiếp tục được các bạn đồng môn thực hành chữa bằng các kỹ thuật khác của Diện Chẩn, khỏi rất nhanh vào chiều tối và không hề bị ho nữa, con cảm thấy năng lượng của tấm hình hào quang đó là rất lớn, nếu ứng dụng vào chữa bệnh cho bệnh nhân rộng rãi hơn thì thật tuyệt vời

Con cũng chứng kiến năng lượng chữa bệnh kỳ diệu của hình hào quang qua các bạn đồng môn khóa K139, như cô Đặng Thị Thêm ở Hải Dương chữa đau gót chân và đau khuỷu tay, cô Hoa thu năng lượng qua các khớp tay và chân, anh Hoàng Mạnh Hữu cũng cảm nhận năng lượng từ hào quang của Thầy và còn có rất nhiều thử nghiệm vui khác…

Báo cáo về âm dương khí công

Con đã sử dụng âm dương khí công chữa các bệnh liên quan đến tạng phủ, đau đâu chữa đó, rất hiệu nghiệm.

Buổi sáng khi tập thể dục con thường xoay cổ tay 100 vòng, thấy người ấm nóng lên, đi bộ, gập bụng, tập đứng lên ngồi xuống và cuối cùng là thở âm dương khí công, ngồi thiền và đọc phác đồ yêu thương, làm tất cả những việc đó cho con một ngày mới làm việc hiệu quả, tỉnh táo, ăn ngon miệng, vui vẻ cả ngày.

Khi suy nghĩ nhiều hay bị đau dạ dày, con thường thở đường dương, và chữa dạ dày, hiệu quả ngay tức thì.

Có khi tham thở đường dương, mụn nhọn mọc nhiều, con điều chỉnh lại bằng đường âm thì quả là công hiệu.

Con còn ứng dụng thở âm dương khí công cho người khác để chữa bệnh, con đã thành công khá nhiều ca như:

Và con rất vui khi khóa k139 các anh chị cô chú đồng môn cũng ứng dụng trong chữa bệnh và rất nhiều ca thành công. Con mong Âm dương khí công sẽ có được nhiều người biết đến để cùng thực hành như con, có nhiều năng lượng trong cuộc sống.

Kinh nghiệm thở Âm dương khí công tuy con đã ứng dụng nhiều nhưng hiện tại con không thể nhớ hết được, qua bài viết này, con một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn đến Thầy tổ Bùi Quốc Châu người đã phát minh ra phương pháp chữa bệnh Hoàn toàn Việt Nam và trở thành niềm tự hào của dân tộc. Con kính chúc Thầy  cùng gia đình gặp nhiều bình an và chúng con xin được vinh dự cùng Thầy tiếp tục phát triển sự nghiệp Diện Chẩn giúp được nhiều người hơn nữa.

(CÒN TIẾP)

Hải Phòng, 12/7/2016

Nguyễn Thị Ngọc Anh

  1. Chữa cảm nắng sốt cao, chân tay lạnh, người nóng cho con của con
    1. Lau người nước ấm 10p một lần, để bé nằm trong phòng kín gió
    2. Uống bột sắn sống hoặc ozezon
    3. Dán cao salonpas như hình ban ngày cách nhau 12 tiếng
    1. Viêm tai giữa
      1. Chữa nôn cho con của con: Khi bé sắp có hiện tượng nôn, con liền thở cho bé đường dương, nhấn thức ăn xuống, vừa dứt ý nghĩ thì bé ợ to và không còn nôn nữa
      2. Một người bạn bị đau bụng kinh, con thở 3 dương 1 âm vào vùng đau thì chị liền khỏi bệnh ( thở qua ảnh của chị chứ không gặp chị trực tiếp)
      3. Chữa vết bầm tím cũng chỉ bằng 3 đường dương 1 đường âm vào chỗ bầm, ngày hôm sau đã khỏi đến 80%
    2. Ho, nghẹt mũi
    3. Mẹ con bị zona thần kinh chạy vào thận, vùng thận sau lưng tê buốt, đi lại cử động khó khăn, con dùng con bọ và lăn cầu gai đôi tác động trực tiếp vào vùng đau, kết hợp huyệt 300, đồng thời lăn các sống ngón tay, chỉ làm 3 ngày trước lúc đi ngủ, hiện tại mẹ con đã hết đau, cử động bình thường.
    4. Chồng con bị chứng ngáy ngủ rất to, do ban ngày công việc căng thẳng, mệt mỏi, hay thức đêm, con tiến hành làm 6 hệ bạch huyết hàng ngày, công thêm bộ an thần, đêm ngủ đã không còn ngáy to làm mất giấc ngủ của cả nhà.
    5. Mẹ chồng con bị tê ba ngón tay bàn tay trái, con dùng cây giọt sương, tìm điểm đau và ấn nhún, sau đó dùng cây lăn cầu gai đơn lăn các vùng phản chiếu tim trên mặt, làm chưa đầy 10p mẹ chồng con đã hết tê, các ngón tay cử động bình thường.
    6. Bố chồng con bị mất ngủ, con khám qua bằng que dò thấy huyệt 300 báo đau, con vạch áo, sờ lưng thấy lạnh ở vùng thắt lưng, con hơ ngải tại chỗ lạnh, dán cao đồng thời day ấn 300, 124, 34, đêm đó bố chồng con đã ngủ ngon giấc, và trở nên rất tin tưởng vào phương pháp chữa bệnh mà con theo học.
    7. Đồng nghiệp của con, chị Đồng Thị Nga, 36 tuổi, tự dưng tay trái và chân trái bị tê, đi lại như người bị liệt nửa người, cử động tay và chân khó khăn, chị bị hai ngày, đã sử dụng biện pháp xoa bóp bấm huyệt của người mù, đến ngày thứ ba thì gặp con, con dùng cây giọt sương dò điểm đau tay và chân trên mặt, dùng kĩ thuật ấn tê, chữa trong vòng 30 phút, cả tay và chân đã đỡ tê mỏi, chị nói đỡ được 70%, con đưa dụng cụ nói chị về làm thêm, chị làm liên tục 3 ngày đã không còn cần đến xoa bóp bấm huyệt nữa, giờ chị tự mua dụng cụ về làm thêm để tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình.
    8. Cô Phương bệnh nhân
    1. Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca
    1. Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?
    1. Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?
    1. Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?
    1. Bạn nghĩ gì về các dụng cụ Diện Chẩn?
    1. Khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao.
    1. Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện Chẩn?
    1. Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?
    1. Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?
    1. Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?
    1. Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?
    1. Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều?
    1. Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26 – 60 và các môn huyền công trong Diện Chẩn?
    1. Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?
    1. Bạn nghĩ gì về thầy Bùi Quốc Châu?
    1. Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của thầy Bùi Quốc Châu?
    1. Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?
    1. Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?
    1. Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?
    1. Bạn nghĩ gì về hình hào quang của Thầy Bùi Quốc Châu?
Khóa học khác

[14/5] Mở lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công ở Quận Gò Vấp

[14/5] Mở lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công ở Quận Gò Vấp

Ngày đăng: 29/01/2021 11:35 AM

[14/5] Mở lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công ở Quận Gò Vấp

Ý NGHĨA CÁCH CHÀO DIỆN CHẨN

Ý NGHĨA CÁCH CHÀO DIỆN CHẨN

Ngày đăng: 29/01/2021 11:25 AM

Mỗi cá nhân hay tập thể (dân tộc, môn phái võ thuật hay nghệ thuật, mỗi công ty,…) đều có cách chào khác nhau. Tại sao như vậy? Vì nhiều lý do, trong đó có ý không muốn để mình lẫn lộn với những người hay tập thể khác. Ngoài ra, họ cũng muốn cho người khác biết qua về tính cách, tôn chỉ hoặc đường hướng của mình thông qua những dấu hiệu có tính cách tượng trưng (biểu tượng).

Tính & Chất

Tính & Chất

Ngày đăng: 29/01/2021 11:25 AM

Có nhiều học trò, bệnh nhân hỏi tôi rằng, sao hạn chế ăn trái cam vậy thầy, sao không được uống nước dừa; Tây y nói trái cam tốt mà, nhiều Vitamin C, chất xơ, v.v…

Ý NGHĨA CỦA HUY HIỆU VIỆT Y ĐẠO

Ý NGHĨA CỦA HUY HIỆU VIỆT Y ĐẠO

Ngày đăng: 29/01/2021 11:24 AM

  Mỗi dân tộc, mỗi quốc gia đều có biểu tượng riêng Pháp chọn con gà trống làm biểu tượng, Nhật cho mình là con cháu của Thái Dương Thần Nữ và chọn hoa cúc làm biểu tượng, Việt Nam cho mình là Con Rồng Cháu Tiên và chọn hoa sen hoặc cây tre làm biểu tượng… Về y học mỗi môn phái chọn cho mình một biểu tượng riêng. Có người thì vẽ vòng thái cực có cây kim xuyên thẳng ở giữa vòng thái cực có người lại vẽ thêm lá cứu…

[06/04/2020] LỚP “DIỆN CHẨN CẤP TỐC” VÀ “ÂM DƯƠNG KHÍ CÔNG” CỦA TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ – CN QUẬN 1

[06/04/2020] LỚP “DIỆN CHẨN CẤP TỐC” VÀ “ÂM DƯƠNG KHÍ CÔNG” CỦA TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ – CN QUẬN 1

Ngày đăng: 29/01/2021 11:23 AM

[06/04/2020] LỚP “DIỆN CHẨN CẤP TỐC” VÀ “ÂM DƯƠNG KHÍ CÔNG” CỦA TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ – CN QUẬN 1
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status