Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Học viên: NGUYỄN THỊ MỸ HÀ Sinh ngày: 15-05-1975 Nghề nghiệp: Kế toán Trinh độ: Đại học
  • Liên hệ

Học viên: NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Sinh ngày: 15-05-1975

Nghề nghiệp: Kế toán

Trinh độ: Đại học

Điện thoại: 0909530656

Địa chỉ: 454/5A , đường DT743B, Khu phố Đông Thành, P. Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

BÀI THU HOẠCH

Câu số 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

Từ khi học DC con đã chữa được các bệnh như sau:

  1. Tự chữa cho mình bệnh viêm mũi dị ứng:

-Dùng cây sao chổi đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết.

– Gạch toàn mặt bằng que dò và thay đổi cách ngày lăn mặt bằng cây lăn 2 đầu

-Day ấn các huyệt 19, 287, 3, 61, 126, 103, 16, 0, 14.

-Hơ nóng ngải cứu các huyệt ở trán, hai bên sóng mũi, và tai

Mỗi ngày sáng thức dậy sau khi xoa mặt thở 5 dương +2 âm + 1 dương, tối trước khi đi ngủ xoa chân và thở 5 dương, đến nay bệnh đã thuyên giảm được 80% nhưng do làm việc trong phòng máy lạnh nên vẫn chưa hết.

  1. Chữa cho người thân bệnh đau dạ dày

Triệu chứng: ngửi mùi thức ăn là buồn nôn, cồn cào, sôi ruột, thỉnh thoảng đau nhói ở vùng chấn thủy.

Cách trị: Đầu tiên đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết. Dùng đồ hình phản chiếu nội tạng trên mặt, lấy que dò gạch vào tam giác vị tìm sinh huyệt day ấn, sau đó gạch xéo xuống theo đồ hình. Dùng cây lăn 2 đầu lăn tiếp và lăn trên luôn trên trán nơi phản chiếu dạ dày. Bệnh nhân cảm nhận được giảm 30%

Dùng que dò đầu lớn gạch từ vùng chấn thủy xuống và theo hướng tỏa ra kéo dài đến điểm 1/2 giữa chấn thủy và rốn thời gian là 1 phút. Cào khoảng 30 giây bằng con bọ lớn cũng theo hướng tỏa ra.

Hơ ngải cứu ở trán, tam giác vị. hai bên tai, vành tai, và ngay vị trí đau.

Dùng cao dán theo hình tam giác từ chấn thủy xuống như vị trí đã gạch. Bệnh nhân giảm được 80%.

Làm mỗi ngày 1 lần và làm 3 lần thì hết.

  1. Chữa đau dây thần kinh số 5 thất bại.

Người bệnh hơn 30 năm, đã từng đốt tia lazer 2 lần và hiện giờ thì vẫn đau, ăn uống thì nhuễ nhãi, hả miệng thì rất đau, ít nói chuyện. Ban đầu dùng lăn cầu đôi nhỏ lăn từ trên dái tai dọc xuống theo vùng hàm dưới đến khóe miệng dưới bên đau 30 giây, và lăn tiếp kéo đến vùng môi trên 30 giây, dùng que dò gạch tiếp 30 giây cho mỗi vùng. Tìm sinh huyệt dán cao. Bệnh nhân có thể hả miệng nói chuyện mà không cảm giác đau, nhưng qua ngày hôm sau thì bệnh quay lại.

Câu số 2: Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

Trong các huyệt và phác đồ thì con thích phác đồ cầm máu -16, -61 vì dễ nhớ, thao tác nhanh và hiệu quả. Trong cơ quan con đã hướng dẫn một số đồng nghiệp áp dụng phác đồ này đều có kết quả tốt.

Câu số 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Hệ thống huyệt rất tuyệt vời, mỗi huyệt có tác dụng và chủ trị khác nhau.

Câu số 4: Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn đều là những phác đồ đã được thực nghiệm và kiểm chứng vì vậy sẽ hỗ trợ cho người mới học Diện Chẩn trong thời gian đầu chưa thấu hiểu hết các tính năng chủ trị của huyệt thì có thể áp dụng để chữa bệnh. Ngoài ra có một số phác đồ mang tính đặc trị như là bộ tiêu viêm, tiêu độc, tan máu bầm, .. gần như tất cả những người học diện chẩn đều nhớ thuộc cả vì rất công hiệu trong việc chữa trị mà không cần phải tìm thêm phác đồ nào. Tuy nhiên giống như Thầy nói cũng còn phụ thuộc vào chữ “Tùy” mà áp dụng.

Câu số 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được.

Tài liệu của Thầy cung cấp, bài viết rất ngắn gọn, lời văn mộc mạc gần gũi nên dễ hiểu.

Câu số 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn

Dụng cụ của Diện Chẩn thì có rất nhiều, mỗi dụng cụ đều có công dụng riêng, lớn có nhỏ có, kiểu dáng đẹp, rất tiện lợi để đem theo bên mình. Đặc biệt vừa có tính âm vừa có tính dương, đó chính là nét độc đáo nhất ở dụng cụ của Diện Chẩn.

Câu số 7: Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Khi dùng dụng cụ thì con thích lăn, gõ và dán.

-Phương thức lăn: tạo cảm giác rất dễ chịu người như bay bỏng, tỉnh táo, đối với người có bệnh đôi khi chỉ cần lăn qua lăn lại vài lần là đã hết đau.

-Phương thức gõ: một số bệnh như đóng vôi hoặc gai cột sống gõ vào cảm giác ” đã” và “sướng”.

-Phương thức dán: bởi vì huyệt thì có rất nhiều mà người bệnh thì đôi khi khai đau lung tung nên cách tốt nhất khi gạch tìm Sinh huyệt và dán, có bệnh chỉ làm đơn giản vậy cũng hết.

Câu số 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu-đồng ứng) của Diện Chẩn?

Các đồ hình phản chiếu và đồng ứng của Diện Chẩn thì trong Đông Y cũng như Tây Y chưa bao giờ nghĩ đến, Theo con đề tưởng tượng và họa ra được các đồ hình này Thầy đã có sự quan sát rất tinh tế và suy nghĩ thâm thúy, hơn nữa Thầy cũng muốn gửi đến cho tất cả mọi người dù bạn là ai, bạn đang đứng ở vị trí nào thì khi nhìn vào các đồ hình này bạn cũng có thể học để tự chữa bệnh cho mình, đó cũng là tấm lòng của Thầy với ước muốn “biến Bệnh nhân là thầy thuốc”.

Câu số 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

Sách học được viết rõ ràng và dễ hiểu. Cách giảng của Thầy là những ví dụ thực tế qua nghiên cứu, trải nghiệm và tất cả đều được dẫn chứng đơn giản nên người học dễ dàng tiếp thu.

Câu số 10: Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Với con phương pháp này là có một không hai, không cần lý luận, chỉ cần kết quả “Giải thích hay không bằng giải pháp giỏi”. Hiện nay con người càng tiến bộ về khoa học công nghệ, cuộc sống vật chất càng tiện nghi tiện lợi bao nhiêu thì đồng nghĩa với việc môi trường xung quanh của nó cũng bị tàn phá bấy nhiêu. Đông y và Tây y thì đi tìm những loại thuốc để diệt virus vì càng ngày virus càng mạnh nên sẽ dẫn đến việc kháng thuốc hay lờn thuốc. Riêng Diện Chẩn thì không sợ điều này, vì đây là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, giúp con người ta tự cân bằng quân bình âm dương trong cơ thể. Con nghĩ con người sống trong xã hội với quá nhiều sự phát triển thì sẽ có nhiều sự tranh đua và đến lúc cũng sẽ mong muốn quay về với cuộc sống bình lặng, giản dị, tự nhiên thì điều này chỉ có Diện Chẩn của chúng ta mới làm được.

Câu số 11: Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Sau khi áp dụng phương pháp này thì con đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi khám bệnh. Một số bệnh vặt như nhức đầu, chóng mặt, thì cũng không mua thuốc.

Câu số 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Học Diện Chẩn phải hiểu chữ “TÙY”, ” Chọn việc dễ mà làm, lựa đường trống mà đi”, học thì phải học chậm, đọc sách thì phải đọc chậm, đọc nhiều lần không đọc như đọc báo. “Hại người, hại ta. Giúp người, giúp ta”. ” Tư tưởng ta ra sao, đời ta sẽ vậy”.” Đời người là một cuốn sách lớn”.

Câu số 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều?

Con được các điều sau:- SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – TRÍ TUỆ – TỰ TIN – TÔN TRỌNG – TỰ DO – BÌNH AN – PHÁ CHẤP – GIẢM LO ÂU – TIẾT KIỆM – VUI VẺ.

Câu số 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26 – 60 và các môn Huyền công trong DC?

Phác đồ này thật kỳ diệu, giúp ta có thể hỗ trợ chữa được bệnh một cách nhanh chóng bất chấp không gian và thời gian. Với phác đồ 26-60 con người thấu hiểu được giá trị của sự tin tưởng và yêu thương thì sẽ tìm được hạnh phúc cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Con đã dùng phác đồ này được vài lần.

Tình cờ biết chú Ngụ ở Khánh Hòa cùng học khóa DC K139 có kinh nghiệm chữa bệnh đau và thoái hóa cột sống, con có nhờ chú chữa giúp dùm người anh trai bệnh đã hơn 20 năm. Vì đã được chữa bằng Đông Tây Y, châm cứu, tập vật lý trị liệu và bấm huyệt bằng DC nhưng vẫn không giảm. Sau khi nghe bác sĩ Tây Y đề nghị mổ thì anh không còn tin vào cách chữa bệnh nào nữa. Hôm đó sau khi được sự nhận lời của chú Ngụ, rồi cơ duyên Thầy lại dạy ngay phát đồ yêu thương 26-60 nên trên đường đi học về con cứ llẩm nhẩm trong miệng suốt 26-60 và cầu xin cho anh trai đồng ý đi chữa bệnh. Về đến nhà con gọi điện báo cho anh trai thì anh đồng ý đi chữa bệnh. Con thấy phác đồ này rất công hiệu, nhưng chưa tin lắm vì nghỉ biết đâu đau quá nên anh nhận lời đi thì sao.

Con thử nghiệm trường hợp khác. Đứa cháu gái nhà con nó cứ đái dầm hoài, hôm nào con dùng phác đồ trị đái dầm cho nó thì ngưng được 1 vài hôm. Con dùng 26-60 đọc kèm theo phác đồ thì đến nay nó đã không còn đái dầm nữa. Lần này thì con tin nhưng lại muốn thử tiếp đứa cháu trai. Là con trai nên lười biếng, đi học kèm ngoại ngữ thì không chăm chú nên thường xuyên bị cô giáo than phiền, con dùng phác đồ làm tăng trí nhớ thì cháu không cho làm, nên con thử đọc 26-60, mấy hôm sau cô giáo nói lúc này cháu Khang đã tiến bộ, học chăm chú hơn. 26-60 thật là hiệu nghiệm.

Hôm đi về Vĩnh Long thăm đất tổ quê hương của Thầy, khi vào nhà được một lát thì ngoài trời đổ mưa, đoạn đường từ nhà Thầy ra xe không xa nhưng mưa nặng hạt cũng đủ làm để ướt, con, chị Phi Yến và Kim Chi cùng nhau thử nghiệm đọc 26-60 phác đồ yêu thương 30 lần rồi nhẩm trời tạnh mưa, được 1 phút thì mưa giảm và sau 1 phút nữa thì tạnh hẳn luôn, cả 3 đồng thanh vỗ tay và thốt lên hiệu nghiệm.

Ngày mãn khóa chị An đã chia sẽ việc mẹ chị, bà cụ Luân 86 tuổi bị bệnh xuất huyết ổ bụng, bệnh viện trả về không tiếp tục chữa, sau đó đã được tập thể lớp hợp công mỗi ngày 1 phút dùng phác đồ 26-60. Tính đến nay đã hơn 2 tuần thì bệnh đã thuyên giảm được 75%. Kết quả trên thật bất ngờ cả lớp vỡ òa trong cảm xúc vừa vui mừng vừa ngạc nhiên không ngờ lại hay như thế.

Quả thật 26-60 đã làm nên một kỳ tích mà không ai có thể ngờ, phải nói là rất rất thần kỳ. Con xin cảm Thầy đã phác minh ra phác đồ phải nói là độc nhất vô nhị để giúp cho mọi người đến gần nhau hơn tình cảm hơn và yêu thương nhau hơn.

Về các môn Huyền công của Thầy thì con thấy nó qúa là huyền bí. Mặc dù con chưa thực hiện thử nghiệm, nhưng qua Thầy phất công thì con cảm nhận có được một nguồn năng lượng chạy trong người đi vào từ đỉnh đầu. Nếu bình thường sau một ngày đi làm từ 7h.30 đến 17h về nhà rồi đến lớp học vượt thêm 19Km con đã khá mệt, vậy mà khi tới lớp tự nhiên tinh thần thoải mái, người thì như tiếp thêm năng lượng không mệt mỏi. Điển hình là hôm đi Vĩnh Long con và mọi người đều được nhận nguồn năng lượng của Thầy nên không cảm thấy mệt gì cả, con còn ngửi được hương thơm thoang thoảng phát ra từ thầy là mùi trầm.

Câu số 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng DC trong 100 năm nữa?

Nếu trong khoảng 100 năm nữa, sức khỏe con người được cải thiện nhiều nên sẽ không lo âu , sống vui vẻ, hạnh phúc hơn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc và tuổi thọ cũng được kéo dài hơn. Thế giới nếu có hàng tỷ tỷ người sử dụng DC thì mọi người sẽ được sống trong hòa bình và không bao giờ có chiến tranh mà chỉ có tình yêu thương và sẽ chia.

Câu số 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Con nhìn thấy ở Thầy như một đóa hoa vô thường, bình dị, thật thà và trong sáng. Một tấm lòng quảng đại mong muốn người người được yên vui, hạnh phúc và trí tuệ hơn.

Hôm lần đầu Thầy phóng công trên lớp, một số bạn đồng môn cảm nhận người thì nóng, người thì mát, có bạn Minh thì chân tay lạnh và tim mệt, sau đó thầy đã dùng đàn chỉ thần công chữa. Bản thân con thì nghe hơi mát có vị ngọt và mùi hương thoang thoảng cảm giác rất dễ chịu và từ từ nhận ra mùi hương trầm. Hôm cả lớp đi về quê Thầy thăm đất tổ lúc ngồi ở cuối ghe con lại nghe mùi hương trầm thơm thoang thoảng sau đó con phát hiện Thầy đứng ở mũi ghe đang phóng công.

Hôm con thực hành bài Nhất Dương Chỉ trị bệnh đau dạ dày cho chị Kim Chi thì Thầy tới hỏi xem có làm được không thì con lại được ngửi mùi thơm ấy lần nữa. Thầy đứng trước mặt con càng cử động thì mùi hương càng tỏa ra. Sau đó con có vòng qua sau lưng thầy đứng gần ót con nghe một mùi hương khác tựa như là hương sen.

Tình cờ chú Sơn trong lớp bảo con lên xin Thầy cho sờ vào cục bướu ở trên giữa trán và đỉnh đầu. Con hỏi rồi Thầy nói ở phía sau đầu cũng có khối u giống như vậy, và Thầy đã cúi xuống cho con chạm tay vào, điều thật kỳ lạ là con ngửi được mùi hương sen tỏa ra từ đỉnh đầu của Thầy dọc xuống ót Trong một số sách của Phật giáo có ghi những khối đó được gọi là Phật Đảnh. Con nghĩ có lẻ Thầy sống chân thật và lạc quan nên tâm của Thầy rất trong sáng, suy nghĩ cũng tinh túy và thấu đáo.

Câu số 17: Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Tâm ngôn được rút ra từ những trải nghiệm thực tế trong cuộc đời Thầy vì vậy nó mang tính giáo dục, và xây dựng tính cách con người đi đến hoàn mỹ, không chỉ cho thế hệ này mà còn mong muốn được lưu truyền cho các thế hệ trẻ mai sau.

Câu 18: Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Con muốn mình học, nghiên cứu DC và thực hành nhiều để có thể chữa hết bệnh cho mình, người thân và tham gia công tác xã hội từ thiện, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh kém hơn mình.

Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Con thấy mình học được rất nhiều điều mà mình chưa biết. Biết cảm thông hơn, biết chia sẽ hơn, bỏ bớt thành kiến với người khác. Tâm tịnh hơn và thấy mình nhận được nhiều niềm vui, tâm trạng luôn thoải mái và vui đúng như tâm ngôn của Thầy ” Càng cho nhiều càng nhận được nhiều”

Câu 20: Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Sau khi học xong con muốn mình có thể chữa được các bệnh về mắt và đau xương khớp.

Câu 21:  Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy?

Hào quang của Thầy con có thử nghiệm được 2 lần.

Các khớp ngón tay của con sáng ngủ dậy thường rất tê và đau khi co duỗi các ngón tay, sau khi được Thầy giới thiệu về hình hào quang thì con có đặt thử bàn tay lên ảnh, có cảm giác nóng và luồng khí nóng chạy từ đầu ngón tay lan tỏa khắp bàn tay và toàn thân. Hôm sau ngủ dậy thì con không bị tê và trước đây hai bàn tay mà đan vào nhau rồi giơ thẳng ra phía trước đưa lên cao qua đầu thì rất đau không làm được nhưng kể từ hôm đó thì đã làm được.

Trường hợp của cô Tâm một đồng nghiệp trong công ty bị bỏng lạnh do tối hôm trước cô đã đắp lên hai bờ dưới của mắt bằng 2 cái thìa inox sau khi đã được đặt trong ngăn đá tủ lạnh nhằm làm giảm thâm quằng của mắt. Cảm giác bỏng lạnh là nóng rát buốt không thể dùng tay chạm vào được, bề ngoài đỏ và hơi sưng. Con đã dùng hình hào quang của thầy áp vào vết bỏng sau đó bảo cô ấy tự cầm áp vào vết bỏng lần lượt từng bên, lúc đó con dùng âm dương khí công thở dùm cho cô ấy 5 đường dương. Sau khi con thở xong thì cô ấy reo lên trời ơi sao nó mát thế, dễ chịu quá, trong người thì nghe như có điện chạy vừa nóng ấm vừa mát, được 3 phút thì vết bỏng nhỏ dần và hết đỏ, hết sưng, không còn cảm giác đau rát, có thể lấy tay chạm vào, cô ấy nói thật là thần kỳ, chỉ có tấm ảnh thôi mà có thể chữa được bệnh. Ôi thật là diệu kỳ.

Câu 22:  Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau của các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng đồng ứng trong Diện chẩn.

* Sự giống nhau:  Các đồ hình đều được dùng để chữa bệnh.

* Sự khác nhau:

– Đồ hình phản chiếu là tấm gương phản chiếu đa hệ, như phản chiếu 1 bàn tay thành nhiều bàn tay, phản chiếu toàn bộ ngoại vi cơ thể và nội tạng lên mặt, đầu, bụng, lưng, chân, tay v.v.

– Đồ hình đồng ứng:  thì có đồng dạng và đồng thanh. Đồng dạng là những gì mà có hình dạng tương đối giống nhau như nấm tay giống trái tim, giống đầu, hai bên cánh mũi giống cái mông. Đồng thanh là những bộ phận có từ gọi tương đồng nhau như ‘sóng lưng’ tương ứng với sóng mũi, sóng tay, sóng chân…

Câu 23:  So sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dung cụ Diện chẩn.

– Giống nhau:  Tất cả các dụng cụ Diện Chẩn đều có 2 tính âm và dương, được dùng để chữa bệnh.

– Khác nhau:  mỗi dụng cụ DC có công dụng chữa bệnh khác nhau, từ kích thước đến hình dáng.

Khóa học khác

29/3/2020 THÔNG BÁO ĐẠI LỄ KỈ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU VÀ SINH NHẬT LẦN THỨ 78 CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

29/3/2020 THÔNG BÁO ĐẠI LỄ KỈ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU VÀ SINH NHẬT LẦN THỨ 78 CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:16 AM

29/3/2020 THÔNG BÁO ĐẠI LỄ KỈ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU VÀ SINH NHẬT LẦN THỨ 78 CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2020

TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2020

Ngày đăng: 29/01/2021 11:13 AM

TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2020

THÔNG BÁO NGHỈ LỚP TIỂU THẦN Y ĐẤT VIỆT VÀO NGÀY CHỦ NHẬT 19/1/2020.

THÔNG BÁO NGHỈ LỚP TIỂU THẦN Y ĐẤT VIỆT VÀO NGÀY CHỦ NHẬT 19/1/2020.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:12 AM

THÔNG BÁO NGHỈ LỚP TIỂU THẦN Y ĐẤT VIỆT VÀO NGÀY CHỦ NHẬT 19/1/2020.

12/1/2020 Họp câu lạc bộ Tâm Ngôn Bùi Quốc Châu

12/1/2020 Họp câu lạc bộ Tâm Ngôn Bùi Quốc Châu

Ngày đăng: 29/01/2021 11:12 AM

Nếu Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp là phương tiện để anh( chị) học viên Diện Chẩn đi đến ” Chân, Thiện, Mỹ”, thì Tâm Ngôn Bùi Quốc Châu chính là ngọn hải đăng, là triết lý sống và là con đường đi giúp các học viên Diên Chẩn chúng ta có thể thay đổi tư duy theo hướng ” Chân, Thiện, Mỹ” một cách cụ thể nhất. Nhằm giúp học viên hiểu rỏ hơn về Tâm Ngôn – Bùi Quốc Châu.

GIỚI THIỆU DỤNG CỤ “TÔ MÀU” DIỆN CHẨN

GIỚI THIỆU DỤNG CỤ “TÔ MÀU” DIỆN CHẨN

Ngày đăng: 29/01/2021 11:08 AM

“Tô màu” là một thủ pháp Diện Chẩn do Thầy Bùi Minh Tâm tìm ra vào năm 2003. Kỹ thuật này có tác dụng hỗ trợ tán sỏi, tiêu u, nang, các chứng bệnh tạo thành khối; giảm đau, tiêu viêm, giải độc, hành khí hoạt huyết mạnh,… ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ giảm viêm gan siêu vi A, B, C, D (khi tô màu vùng tam giác Gan), có trường hợp dương tính thành âm tính. Kỹ thuật này giúp giảm đi những trường hợp phẫu thuật, giúp cho bệnh nhân bảo toàn được cơ thể của mình.
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status