Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Học viên:         NGUYỄN  PHƯƠNG  LOAN Sinh ngày :    01-10- 1983 Địa chỉ   :       87 / 6     Phạm  Hữu  Lầu, phường  Phú  Mỹ, Quận 7, Tp.HCM.
  • Liên hệ

Học viên:         NGUYỄN  PHƯƠNG  LOAN

Sinh ngày :    01-10- 1983

Địa chỉ   :       87 / 6     Phạm  Hữu  Lầu, phường  Phú  Mỹ, Quận 7, Tp.HCM.

Nghề nghiệp :    Dược sĩ  TH.

Điện thoại    :   0978.855.945

BÀI THU HOẠCH

    1 –   Từ khi học đến nay bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác ?  Tỉ lệ thành công và thất bại ?  kể ra những ca thành công và thất bại ?

Từ khi học đến nay em đã tự chữa bệnh cho bản thân và gia đình

  • Mẹ bị cao huyết áp :
  • Em hướng dẫn mẹ xoay cổ tay mỗi ngày khoảng 200 cái
  • Sau khi thức dậy buổi sáng, làm 12 cách xoa mặt buổi sáng.
  • Lau khăn nóng, làm ấm chân trước khi ngủ.
  • Bấm bộ huyệt 26, 127, 14, 0, 15, 16, 3, 8, 61, làm ngày 3 lần, ấn huyệt 30 tiếng đếm. Vì những huyệt này khi dò cây ( có tính dương ) nóng kích thích thấy đau nhói. Sau cùng dán salon pass vào các chổ huyệt.

Sau 3 tuần chữa trị đến nay huyết áp mẹ  đã ổn định, do mỗi ngày 12 – 13 ngày trước phải uống thuốc mỗi ngày nhưng đến nay không còn dùng thuốc mỗi ngày nữa.

  • Cháu Khang bị cảm sốt sổ mũi:

Trước hết em lăng đầy để hạ sốt trước, sau đó bấm bộ huyệt làm mát cơ thể 26, 180, 100, 13, 3, 143, huyệt số 0 để giảm tiết dịch.

Cuối cùng dùng ngải cứu hơ dọc theo sống mũi, và hai bên sống mũi thấy chỗ nào nóng buốt thì hơ kỹ ( hơ 3 lần cách quảng ). Ngày làm 3 lần. Sau 2 ngày không dùng thuốc nhưng bệnh hết hẳn.

  • Em bị viêm xoang mãn tính rất lâu năm. :
  • Tìm sinh huyệt bộ thăng: 127, 50, 19, 37, 189, 103, 700, 0.
  • Bộ giảm tiết dịch : 16, 287, 61, 15, 16.
  • Bộ tiêu viêm, tiêu độc: 41, 143, 38 . Dán salonpas chỗ sinh huyệt
  • Hơ ngải cứu khoanh tròn ở trán, hơ dọc theo sống mũi và hai bên mũi hơ từ dưới lên chỗ nào nóng buốt hơ 3 lần cách quảng ngày làm 3 lần. Sau khi chữa trị đến nay được 3 tuần bệnh giảm được 70% .

Thất bại:

Vì mới học nên việc sử dụng dụng cụ âm dương chưa có kinh nghiệm.

  • Có hôm em bị khó chịu mệt mỏi, đau nhứt ở vùng 2 vai, đồng thời có bị sốt em đã dùng lăng sừng để lăng và vùng phản chiếu bờ vai trên 2 mài và ở trán. Sau khi lăng 3 – 4 phút người thấy nóng và sốt cao hơn.

Nhờ sự chỉ dạy của Thầy, tôi thay bằng cây lăng đồng, sau khi lăng 3 phút cơn sốt giảm 70%, sau đó dùng que dò sinh huyệt ở 2 chân mài và dán salon pass thì hết sốt và hết đau nhứt ở vai. Qua việc chữa trị dù kết quả thành công hay thất bại cũng cho ta bài học đáng quý. Em sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn để giúp đở gia đình và mọi người, không phụ lòng Thầy Bùi Quốc Châu.

2 –  Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? kể ra cho tiết vài ca ?

Em tâm đắc 4 huyệt : 26, 19, 127, 0. Vì đây là những huyệt cơ bản và hầu hết các phác đồ đều có sự xuất hiện 4 huyệt này. Khả năng kích thích của 4 huyệt này là quan trọng nhất như Thầy nói “Như 4 vị tướng đứng đầu và điều khiển những huyệt khác”, bên cạnh đó em còn tâm đắc  huyệt  16, 61 cầm máu rất nhanh chóng khi gặp vết thương hở, chảy máu mất sức, nhờ huyệt 16, 61 cầm máu nhanh chóng, giúp sức khỏe mau cải thiện.

Ngoài ra cần thêm 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

       3 –  Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện chẩn?

Hệ thống huyệt của Thầy là kết quả của sự nghiên cứu khoa học tầm cở quốc tế, vì tình thương của Thầy đối với mọi người làm động lực giúp Thầy nghiên cứu, nhờ vào hệ thống huyệt việc chữa trị không dùng thuốc đạt kết quả diệu kỳ. Tiết kiệm biết bao công sức và tiền của cho mọi người.

Ngày nay có rất nhiều vi khuẩn, virút  làm cho mọi người lo lắng hoang man thế nhưng có Diện chẩn không còn lo sợ nữa.

4  –  Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ trong Diện chẩn?

Cơ thể 1 người bệnh có  nhiều nguyên nhân nên  ta cần tìm hiểu nguyên nhân chánh của bệnh là gì và khi biết rõ nguyên nhân ta dùng phác đồ hỗ trợ trước, nếu bệnh nhân giảm bệnh thì không cần dùng tới phác đồ điều trị. Việc sử dụng phác đồ hỗ trợ giúp việc điều trị bệnh tận gốc, không gây tái phát về sau.

5  –   Bạn thắc mắc gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

Sách của Thầy rất chi tiết, cụ thể, rõ ràng, mạch lạc, trình bài dễ hiểu, cách trình bài đơn giản dễ hiểu giúp em tiếp cận cách nhanh nhất nắm bắt được cái cơ bản của phương pháp. Đồng thời cách thầy viết rất cô động súc tích và hàm chứa nhiều điều sâu xa. Đó là cái tài hoa tuyệt diệu và là cái tâm huyết của Thầy cho tất cả các học viên, Thầy vẫn dạy “ đọc sách thật chậm ,và đọc nhiều lần ngẩm nghĩ để thấy được tinh hoa của Diện chẩn ”.

6  –     Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện chẩn?

Dụng cụ của Diện chẩn giúp việc điều trị nhanh chóng có kết quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng dụng cụ. Tất cả những dụng cụ Thầy suy nghĩ ra là vì “ tấm lòng yêu thương người”, muốn giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe và người sử dụng dụng cụ để chữa trị cũng khỏe.

7  –      Khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm?  hãy kể ra và nói lý do tại sao?.

Em nhận thấy mọi dụng cụ đều có những nét đặc thù riêng và tác dụng riêng của nó, em ước mong làm sao để học hỏi, khai thác hết chức năng của nó. Trong các dụng cụ em thích nhất là phương thức tác động lăng vùng phản chiếu và dùng cây tìm sinh huyệt trên vùng phản chiếu. Cách làm đơn giản không dùng đến phác đồ nhưng cho kết quả cao.

8  –      Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện chẩn ?

Nhờ đồ hình ( phản chiếu – đồng ứng ) của Diện chẩn giúp cho học viên mới học như em trong một thời gian ngắn có thể chữa trị những căn bệnh đơn giản như: cảm sốt, đau nhứt, rối loạn tiêu hóa,..

9  –      Bạn có đề nghị gì với sách và cách giảng dạy?

Trong một thời gian ngắn em chưa kịp đọc và hiểu hết những gì Thầy viết trong sách, có thời gian em sẽ đọc nhiều lần và suy nghĩ sâu xa về sách của Thầy. còn cách dạy của Thầy rất vui tạo sự thoải mái trong mỗi tiết học, đồng thời từng lời dạy của Thầy cũng đầy ý nghĩa là nền tản giúp em sống tốt hơn,  sống vì người khác.

10  –     Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? lợi ích của nó  đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?.

Phương pháp Diện chẩn, điều khiển liệu pháp là phát minh của Thầy Bùi Quốc Châu là cứu cánh cho nước Việt Nam nói riêng và toàn nhân loại nói chung. Nhờ phương pháp này ta không còn hoang mang khi thế giới ngày càng có nhiều vi khuẩn, vi rút kháng thuốc. Khi dùng phương pháp chữa trị bệnh của Thầy cho tác dụng nhanh chóng và đầy bất ngờ giúp ổn định tinh thần và nâng cao sức khỏe cho mọi người không riêng gì người Việt Nam mà là toàn nhân loại nếu tin và sử dụng phương pháp chữa trị của Thầy.

11  –     Từ khi sử dụng  phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?.

Khi áp dụng phương pháp này tôi nhận được rất nhiều niềm vui và hạnh phúc khi tự chữa bệnh cho bản thân và gia đình, niềm vui và hạnh phúc đó không thể dùng tiền để so sánh được.12  –     Những điều giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?.

Học viên không chỉ cần biết cách sử dụng dụng cụ, biết áp dụng các biện pháp một cách Tùy – Biến, mà quan trọng hơn hết là phải lấy chữ “ Lễ ” làm đầu.

Cùng nhau chung sức toàn cầu hóa “  Việt Y Đạo ”.

13  –     Trong 20 điều lợi ích sau khi học DC, bạn được bao nhiêu điều?.

Em được 11 điều:

1 –     Sức khỏe

2 –     Hạnh phúc

3 –     Trí tuệ

4 –     Tự tin

5 –     Tự do

6 –     Tươi đẹp

7 –     Sống lâu

8 –     Bình an

9 –     Giảm lo âu

10 –    Tiết kiệm

11 –    Vui vẻ

14  –      Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương  26 – 60 và các môn huyền công trong Diện chẩn?.

Phác đồ 26 – 60 và các môn huyền công trong Diện chẩn là điều kỳ diệu và có tác dụng nhanh chóng thần kỳ đối với sức khỏe của những ai tin và làm. Là kết quả tình thương của Thầy đối với Việt Nam và toàn nhân loại.

15  –      Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỉ người sử dụng Diện chẩn trong 100 năm nữa?.

Nếu trên thế giới có hàng tỉ người sử dụng Diện chẩn trong 100 năm nữa sức khỏe con người sẽ được cải thiện, không lo âu, mọi người sống vui vẻ yêu thương nhau, tiết kiệm được tiền của, mọi người kéo dài tuổi thọ.

16  –      Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?.

Thầy Bùi Quốc Châu là người Thầy vĩ đại đã chia sẻ hết với học trò những khám phá vĩ đại của mình với ước mong đem lại cuộc sống mới cho tất cả những người bệnh đang sống trong tuyệt vọng, niềm tin và hy vọng với tương lai tươi sáng. Thầy luôn hướng mọi người đến chỗ hợp nhất và yêu thương.

17  –      Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?.

“  Biến bệnh nhân thành thầy thuốc ”

“  Cứu người là cứu mình ”

Rất nhiều câu Tâm ngôn của Thầy luôn là tình cảm chân thành của Thầy đối với con người Việt Nam nói riêng và toàn nhân loại nói chung.

Em là học viên của Diện chẩn luôn muốn thay đổi bản thân để mỗi ngày mỗi hoàn thiện hơn. Chung tay xây dựng Văn hóa – Văn Minh, dùng tình thương mà đối xử với nhau. Toàn cầu hóa Việt Y Đạo.

18  –       Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn ước muốn sẽ làm gì trong tương lai ?

Học xong khóa căn bản em muốn được tiếp tục học hỏi thêm về Diện chẩn để việc học đi đôi với hành sẽ hiệu quả hơn đem lại sức khỏe tốt cho em, gia đình và những người chung quanh.

19–    Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?.

Thế giới quan và nhân sinh quan của em sau khi học xong là :

  • Biết quí trọng bản thân, gia đình và những người chung quanh

–   Đối xử tốt với những người nghèo và những người kém may mắn. Em cám ơn Thầy Bùi Quốc Châu.

20  –     Sau khi học xong, em muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?.

Sau khi học xong em muốn thành chuyên gia chữa bệnh viêm xoang và bệnh bao tử.

21  –      Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy?.

Hào quang của Thầy thật kỳ diệu có tác dụng chữa bệnh cũng như tăng cường sức khỏe đối với những người tiếp xúc với Thầy, ánh hào quang Thầy.

22  –     Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng trong Diện chẩn.

  • Giống nhau: đồ hình phản chiếu và đồng ứng đều cho tác dụng hiệu quả  khi ta chữa trị nhanh: lăn, gõ, dò sinh huyệt.
  • Khác nhau: đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng nằm ở nhiều chổ khác nhau trên cơ thể. Tất cả các nghiên cứu vĩ đại của Thầy đều được chỉ dạy cho các học viên. Nhờ sự chỉ dạy của Thầy giúp em hiểu biết thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và những người chung quanh.

23  –      Bạn hãy so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dụng cụ Diện chẩn.

Tất cả các dụng cụ Thầy đều giúp cho việc chữa trị đạt kết quả cao, đỡ mất sức cho người chữa bệnh.

Khác nhau :

  • Hình dáng các dụng cụ
  • Cách dùng
  • Tác dụng
  • Tính âm, dương trong mỗi dụng cụ .

Báo cáo về Âm  Dương khí công?

Từ khi học thở âm dương khí công đến nay, cơn đau do viêm xoang và bao tử giảm đi rất nhiều. Đôi lúc bị cảm lạnh hay cảm nóng chỉ cần thở âm dương khí công sức khỏe đều hòa ổn định mà không cần dùng thuốc.

Khi em gặp tình trạng sức khỏe kém thì thở đường dương sau đó thở đường âm rồi xem lại sức khỏe, để sức khỏe tốt hơn em cần tìm xem tỉ lệ vàng của bản thân rồi thở âm dương khí công cho phù hợp.

Vì mới học thở âm dương khí  công nên đôi khi việc thở đường âm quá nhiều hay đường dương quá nhiều gây tác dụng phụ đến sức khỏe như rối loạn tiêu hóa, nóng nổi nhọt, mất ngủ ,… Nhưng em tìm đường thở âm dương khí công thường xuyên sẽ đều hòa được âm dương trong cơ thể, đẩy lùi bệnh tật cho bản thân và giúp cho việc chữa trị bệnh đạt hiệu quả hơn.

Khóa học khác

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LƯU NGỌC QUYỀN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LƯU NGỌC QUYỀN

Ngày đăng: 27/01/2021 01:45 PM

Học viên                      : LƯU NGỌC QUYỀN – Ngày sinh                   :  22 – 02 – 1958 – Nghề nghiệp               : Đúc – luyện kim (đã nghỉ hưu)

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Ngày đăng: 27/01/2021 01:43 PM

Học viên: PHẠM THỊ LỞI Sinh ngày: 18/06/1958 Trình độ văn hóa: 10/10 Nghề nghiệp: Nội trợ Địa chỉ: Ngọc Sơn – Kiến An Hải Phòng

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Ngày đăng: 27/01/2021 01:35 PM

Học viên: HỒ THỊ THÙY HƯƠNG Ngày tháng năm sinh: 29.01.1974 Quê quán: Vĩnh Long Địa chỉ cư trú: 509C Trần Hưng Đạo, Q.5, TpHCM

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Ngày đăng: 27/01/2021 01:34 PM

Học viên: HUỲNH TUẤN KIỆT Ngày sinh: 15-09-1955 Nghề nghiệp: Thiết Kế Trang Trí Nội Thất

Bài TH Khóa 139/2016 – HV VŨ THỊ THANH THỦY

Bài TH Khóa 139/2016 – HV VŨ THỊ THANH THỦY

Ngày đăng: 27/01/2021 01:33 PM

Học viên: VŨ THỊ THANH THỦY Sinh năm: 10-10-1978 Nghề nghiệp: Thợ may
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status