Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Học viên: HỒ THỊ THÙY HƯƠNG Ngày tháng năm sinh: 29.01.1974 Quê quán: Vĩnh Long Địa chỉ cư trú: 509C Trần Hưng Đạo, Q.5, TpHCM
  • Liên hệ

Học viên: HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Ngày tháng năm sinh: 29.01.1974

Quê quán: Vĩnh Long

Địa chỉ cư trú: 509C Trần Hưng Đạo, Q.5, TpHCM

Nghề nghiệp: ngành tài chính ngân hàng

Trình độ hoc vấn: Thạc sĩ QTKD

Số đt: 0934004079

Email: tsthuong1608@yahoo.com.vn

BÀI  THU HOẠCH

Câu 1/ Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

Trả lời:

Em vừa tiếp cận với Diện chẩn hồi tháng 03/2016, lớp Thầy Tâm. Sau đó, em thấy có sự đam mê với Diện chẩn và tiếp tục đăng ký học khóa 139 ngày 30/05/2016.

Em chỉ thực hiện chữa bệnh cho bản thân và người than trong gia đình là chủ yếu. Còn chữa bệnh cho người khác thì chưa có điều kiện về thời gian.

*Tỷ lệ thành công:

– Chữa bệnh cho người dì bị mệt. khó thở, mặt xanh mét muốn xỉu. Em đã dùng phương pháp gạch mặt và đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết. Sau đó, sung cây que dò đầu to gạch sau gáy và hơ ngải cứu điện. Một lát sau dì em thấy khỏe hẳn và rất vui, khen hay quá.

– Chữa bệnh cho bản thân là mỗi khi ăn hải sản là bị đau bụng, do bị dị ứng với hải sản. Biết trước là sẽ bị đau bụng khi ăn hải sản nhưng do lâu quá không được ăn nên thấy thèm và cũng muốn tự chữa bệnh cho mình lúc đau xem có được không? Khi ăn xong thì bị đau bụng dữ dội nên em áp dụng phương pháp gạch mặt, nhưng vẫn không thấy đỡ đau bụng, tiếp tục gạch tam giác gan, tam giác bao tử. Sau đó hơ ngãi cứu điện vào 2 vùng tam giác, tiếp theo hơ trực tiếp vùng đau ở bụng và đối xứng điểm đau ở vùng lưng thì thấy có kết quả giảm đau dữ dội và bớt dần cơn đau, chỉ còn đau râm ran chút chút.

– Chữa bệnh cho bản thân khi bị đau vùng cổ xuống tới vai. Trước tiên điều trị bằng phác đồ tình thương 26-60, tiếp theo là khoán công, cuối cùng là phóng công. Chỉ thế thôi mà hết đau luôn. Hay quá luôn. Em rất thích các chiêu này vì nhanh và thần kỳ.

*Tỷ lệ thất bại:

– Chữa bệnh Viêm xoang cho người bạn học vào dịp về quê chơi 4 ngày. Do không có nhiều thời gian nên việc thực hiện chữa bệnh Viêm xoang chỉ vỏn vẹn trong 4 ngày (sáng, chiều). Em dùng phác đồ Thiên La Địa Võng của Thầy Tâm dạy thì bạn thấy nhẹ hẳn đau đầu, không còn chảy nước mũi và ngủ ngon giấc. Khi em lên TPHCM thì khoảng một tuần sau bạn ấy gọi điện thoại nói là nó bị chảy mũi, đau đầu và mất ngũ lại và bạn ấy phải sử dụng thuốc tây.

– Chữa bệnh cho chị ruột bị U xơ tử cung cũng theo phác đồ của Thầy Tâm dạy, chữa cho chị ấy được vài ngày chị ấy không chịu cho chữa nữa vì không tin là tiêu khối u vì khối u của chỉ ấy to và cứng, bác sĩ đã yêu cầu mỗ và tháng 08/2016. Vẫn đang thuyết phục chị ấy cho thực hành chữa bệnh. Trong thời gian này, em vẫn chữa bằng ảnh công và phát đồ yêu thương 26-60 cho chị ấy.

Câu 2/ Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn thấy tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

Trả lời:

Huyệt nhiều quá, em thì mới tiếp cận với Diện chẩn nên chưa có nhận ra là tâm đắc nhất mà chỉ học cách nhớ những huyệt chính của từng bộ phận trên cơ thể.

Tất cả các phác đồ em đều thấy thích vì mỗi phát đồ đều có sự hấp dẫn riêng. Nhưng em thích nhất là là phác đồ tình thương 26-60 vì chỉ có niệm và nghĩ tới điểm đau của người bệnh, có một sự nhanh gọn lẹ khi tập trung toàn tâm toàn ý là OK ngay.

Câu 3/ Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt Diện chẩn?

Trả lời:

Hệ thống huyệt Diện chẩn rất là vi diệu. Khi em mới tiếp cận với diện chẩn, cứ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì có quá nhiều huyệt trên mặt và chữa được các bệnh từ thông thường đến bệnh nan y. Chỉ có sư tổ Việt Y Đạo Thầy Bùi Quốc Châu, vị thần y được thượng thiên phái xuống trần gian giúp cho nhân loại trên vũ trụ giảm đau đớn vì bệnh tật và có thể tự chữa được bệnh cho chính bản thân mình, biến người bệnh trở thành thầy thuốc.

Câu 4/ Bạn nghĩ gì về các phác đồ hổ trợ Diện chẩn?

Trả lời:

Tất cả các phác đồ Diện chẩn đều tuyệt vời nhưng đòi hỏi người học viên phải chăm chỉ nghiên cứu, thực hành và học hỏi trau dồi liên tục các phác đồ Diện chẩn để tư duy trí tuệ mở ra và ngày càng có sự sáng tạo trong việc chữa bệnh có hiệu quả nhanh nhất.

Câu 5/ Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

Trả lời:

Nói chung là em vừa tập tễnh bước vào con đường Việt Y Đạo. Đối với Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp Bùi Quốc Châu, em cần phải dành nhiều thời gian để đọc sách để học hỏi và thực hành chữa bệnh cho mọi người thì mới có nhiều kinh nghiệm và thắc mắc. Hiện nay em rất đam mê và say sưa học hỏi để nắm bắt được phương pháp chữa bệnh chuẩn nhất, nhanh nhất và đạt kết quả tốt nhất.

Câu 6/ Bạn nghĩ g1 về các dụng cụ Diện chẩn?

Trả lời:

Dụng cụ Diện chẩn rất là đa dạng về mẫu mã, hình thức và đặc biêt nhất là đa dạng trong việc chữa bệnh, có sự biến hóa khôn lường như chiếc gậy của Tề Thiên Đại Thánh. Mỗi dụng cụ chữa bệnh đều có tuyệt chiêu riêng hổ trợ cho việc chữa bệnh, nó biến hóa trên cả sự tuyệt vời.

Câu 7: Khi dùng dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Trả lời:

Khi mới đến với Diện chẩn, em sợ nhất là cây dò huyệt vì lúc trị bệnh nó ấn trên mặt đau gì đâu luôn. Nhưng chính vì điều đó làm cho em thích nó  nhất. Cây Dò huyệt hai đầu có công dụng là dò và ấn các huyệt trên vùng mặt và toàn thân. Do nó có công dụng hay như thế, nên lúc nào em cũng đem theo bên mình và khi đau bệnh là lấy ra gạch mặt hay tìm sinh huyệt điểm đau để ấn.

Câu 8/ Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu, đồng ứng) của Diện chẩn?

Trả lời:

Mỗi khi xem các đồ hình, em luôn đặt câu hỏi sao mà Thầy Bùi Quốc Châu lại nghĩ ra được như thế này chứ? Không thể tin nổi luôn vì sự vi diệu của nó đem đến cho mọi thành phần trong xã hội, mọi lứa tuổi đều có thể tiếp cận chữa bệnh bản thân, gia đình và cộng một cách tự tin với đầy nhiệt huyết với nghề Diện chẩn.

Câu 9: Bạn có đề nghị gì với sách và cách giảng dạy?

Trả lời:

Em không có đề nghị gì vì Thầy đã truyền dạy như người một người cha, hướng dẫn tận tâm, tận tình dẫn dắt từng chút cho chúng em củng cố kiến thức, lối sống hành nghề vững chãi và tự tin trên con đường Việt Y đạo.

Câu 10/ Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Trả lời:

Phương pháp Diện chẩn là phương pháp vi diệu, nó giúp cho việc chữa bệnh từ thông thường đến nan y có thể khỏi bệnh mà không dùng đến thuốc. Biến người bệnh thành thầy thuốc.

Trong tương lai không xa, người người nhà nhà điều biết đến Diện chẩn, mọi người sẽ có lối sống yêu thương tích cực và thành đạt trong sự bình an và hạnh phúc khi đến với Diện chần.

Câu 11: Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Không còn tốn tiền mua thuốc uống nữa, tự chữa bệnh cho bản thân và gia đình. Chỉ tốn tiền mua sách và dụng cụ Diện chẩn về tham khảo và thực hành chữa bệnh do có một sự đam mê không hề nhẹ với Diện chẩn.

Câu 12: Những đều gì giáo viên hay hắc đi nhắc lại trong lớp?

Trả lời:

Thầy hay nhắc đi nhắc lại trong lớp là phải nắm vững nguyên lý chữa bệnh.

Câu 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện chẩn, bạn được bao nhiêu điều?

Trả lời:

Tất cả 20 điều lợi ích đều bổ ích đối với học viên Diện chẩn, Chính vì thế mỗi cá nhân đã theo con đường Diện chẩn đều phải cố gắng thực hiện theo để không phụ long người Thầy đã sáng lập Diện chẩn giúp chúng ta từ người bệnh thành thầy thuốc tự tin trong việc chữa bệnh cho bản thân, gia đình và cho mọi người.

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 20-60 và các môn Huyền công trong Diện chẩn?

Trả lời:

Phác đồ tình thương 20-60 và các môn Huyền công ẩn chứa sự huyền bí như một ngành tâm linh khi chưa hiểu rõ về nó. Nhưng khi tiếp cận học hỏi và thực hành cho việc chữa bệnh thì nó là một môn hoàn toàn khoa học chúng ta dùng Ý dẫn khí (năng lượng) để luyện tập cơ thể khỏe mạnh nhiều nhều năng lượng sẽ chữa bệnh cho bản than và người khác một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Các bạn trong lớp khóa 139 đã báo cáo là  thực hiện phác đồ tình thương và Huyền công rất thành công trong việc chữa bệnh cho mọi ngừơi.

Riêng cá nhân em cũng chữa khỏi bệnh cho bản thân cũng bằng cách này. – Chữa bệnh cho bản thân khi bị đau vùng cổ xuống tới vai. Trước tiên điều trị bằng phác đồ tình thương 26-60, tiếp theo là khoán công, cuối cùng là phóng công. Chỉ thế thôi mà hết đau luôn. Hay quá luôn. Em rất thích các chiêu này vì nhanh và thần kỳ.

Câu 15/ Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong XH, trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện chẩn trong 100 năm nữa?

Trả lời:

Theo suy nghĩ của bản thân em thì lúc đó con người trong XH trên thế giới sẽ giàu hơn, không những giàu về vật chất mà còn giàu lòng nhân ái biết yêu quý sức khỏe bản thân, thanh thản Tâm trí và trân trọng với nghề Diện chẩn. Con người sẽ có một lối sống biết yêu thương, suy nghĩ và hành động tích cực hơn mang đến sự phồn thịnh cho đất nước.

Câu 16/ Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Trả lời:

Thầy Bùi Quốc Châu tưởng như là vị thần y được thượng thiên phái xuống trần gian giúp cho nhân loại giảm tai ương bệnh tật.

Là người cha tinh thần của những đứa con theo học và hành nghề Diện chẩn.

Là người thầy kính yêu, truyền lửa và nhiệt huyết cho các học trò để học trò tiếp cận các phương pháp chữa bệnh nhanh chóng, dễ dàng, dễ hiểu và hiệu quả nhất.

Câu 17/ Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Trả lời:

Em thích nhất câu trong Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu là: “ Ở đâu có yêu thương, ở đó có sự sống”. Vì ở đâu có lối sống yêu thương tích cực thì ở đó có sự thành đạt trong bình an và hạnh phúc. Đó chính là con đường Việt Y Đạo.

Câu 18/ Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn sẽ có ước muốn làm gì trong tương lai.

Trả lời:

Khi học xong khóa căn bản, em sẽ tiếp tục học lớp nâng cao (đặc biệt) khóa 140 của Thầy.

Còn trong tương lai vẫn tiếp tục học hỏi con dường Diện chẩn với sự đam mê và đầy nhiệt huyết của bản thân với hy vọng giúp được nhiều người khỏi mọi bệnh tật.

Câu 19/ Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Trả lời:

Thế giới quan và nhân sinh quan sau khi học xong là có thể giúp bản thân thay đổi cái nhìn về y học ngày nay không cần sung thuốc vì đã có Diện chẩn của Thầy Bùi Quốc Châu, về cuộc sống xung quanh mình biết sống yêu thương, biết giúp đỡ mọi người và làm cho bản thân trở thành người Thầy thuốc giỏi khi chọn con đường Vệt Y Đạo.

Câu 20/ Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Trả lời:

Em thích chữa các bệnh có liên quan đến nội tạng vì rất thích nhìn đồ hình phản chiếu nội tạng.

Câu 21/ Bạn nghĩ gì về hào quang của Thầy Bùi Quốc Châu?

Trả lời:

Em thấy rất là hạnh phúc và vui sướng khi được theo học lớp của Thầy Bùi Quốc Châu, còn có được ảnh hào quang của Thầy tiếp thêm năng lượng cho bản thân và dùng chữa được bệnh cho người khác một cách huyền bí.

Chị ở Lào Cai đã báo cáo và trực tiếp nhìn thấy chị ấy khi tiếp cận hào quang của Thầy để chữa được bệnh thật phấn khởi và quá ngạc nhiên luôn. Còn rất nhiều anh chị đã lên báo cáo việc chữa khỏi bệnh bằng hào quang của Thầy Bùi Quốc Châu thật quá phi thường. Có sự ngưỡng mộ cho các anh chị có cơ duyên đặc biệt tiếp cận hào quang của Thầy nhanh nhất.

Riêng bản thân em thì đang dùng hào quang của Thầy kết hợp với phác đồ yêu thương và các môn Huyền công dể chữa bệnh cho chị gái bị u xơ tử cung, do vửa thực hiện có vài ngày nên chưa có kết quả để báo cáo.

Câu 22/ Bạn hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa các đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng trong Diện chẩn.

Trả lời:

*Giống nhau:

Biết cách vận dụng nguyên lý trong việc đều trị đem lại hiệu quả cao nhất

Điều là đồ hình hổ trợ cho việc tìm ra bệnh và chữa bệnh nhanh chóng

Theo quy luật Âm dương

*Khác nhau:

Đồ hình phản chiếu các bộ phận cơ thể trên mặt và thực hiện việc chữa bệnh bằng các huyệt trên mặt. Còn Đồ hình đồng ứng tác động lên các ngón tay, bàn tay, lưng bàn tay, cổ tay,……

Điều trị trên mặt một số dụng cụ Diện chẩn hạn chế hơn Đồ hình

Câu 23/ Bạn hãy so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa các dụng cụ diện chẩn?

Trả lời:

*Giống nhau:

Dụng cụ Diện chẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Chế tác công phu

Kỹ thuật ứng dụng nguyên lý Âm dương

Giúp người sử dụng đạt hiệu quả nhanh và cao nếu dùng đúng cách.

*Khác nhau:

Mỗi dụng cụ có hình dáng khác nhau

Công dụng chữa trị khác nhau

Kỹ thuật ứng dụng nguyên lý Âm dương theo từng loại chất lệu khác nhau.

Mỗi dụng cụ liên hệ những thủ pháp để chữa bệnh khác nhau.

* Báo cáo về Âm dương khí công

Trả lời:

Khi em luyện tập thở Âm dương khí công thường xuyên và đều đặn cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái. Khi mệt mệt trong người là thở ngay 10 đường dương sẽ khỏe hẳn ra. Mỗi ngày em tập thở 10 đường dương và 3 đường âm, thấy sự thay đổi rõ rệt tỉnh táo và năng động hơn trước.

Kết quả đạt được là chữa khỏi bệnh sổ mũi cho con trai 2 tuổi. Bé hay bị sổ mũi đi bác sĩ uống thuốc thì hết, hết thuốc vài ngày thì bị sổ mũi lại, Khi được học Âm dương khí công và nghe các bạn trong lớp báo cáo cách chữa bệnh nên em về thực hành chữa bệnh cho con trai, em nhìn bé và thở trước 5 đường dương sau đó quan sát bé thấy bớt chảy mũi còn hơi khịt khịt mũi, em thở them 5 đường dương nữa kết quả là tịt luôn không còn chảy mũi.

Khóa học khác

Bài TH Khóa 139/2016 – HV TRẦN HUỲNH MỘNG NGHI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV TRẦN HUỲNH MỘNG NGHI

Ngày đăng: 27/01/2021 01:55 PM

Học viên: TRẦN HUỲNH MỘNG NGHI Sinh ngày: 04-03-1987 Trình độ học vấn: Trung cấp chuyên nghiệp

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Ngày đăng: 27/01/2021 01:51 PM

Học viên: NGUYỄN THỊ MỸ HÀ Sinh ngày: 15-05-1975 Nghề nghiệp: Kế toán Trinh độ: Đại học

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ VĂN HẠNH

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ VĂN HẠNH

Ngày đăng: 27/01/2021 01:50 PM

Học viên: LÊ VĂN HẠNH Ngày/tháng/năm sinh: 12/10/1968 Quê quán: Thái Bình Địa chỉ: 3/8 phố Hùng Thắng, Thị trấn Tiền Hải – Thái Bình

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Ngày đăng: 27/01/2021 01:49 PM

Học viên: LÊ THỊ HOA Năm sinh: 26/12/1966 Quê quán: Bình Lạc – Hà Nam Địa Chỉ: Số N 008 Đường Sơn Tùng,  P. Cối Lếu. TP. Lào Cai. Tỉnh Lào Cai

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

Ngày đăng: 27/01/2021 01:46 PM

– Họ và tên              : PHẠM XUÂN SƠN – Ngày sinh             :  1957 – Nghề nghiệp         : Hưu trí
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status