Bài TH Khóa 138/2016 -HV PHẠM VĂN THUẬN

Bài TH Khóa 138/2016 -HV PHẠM VĂN THUẬN

Bài TH Khóa 138/2016 -HV PHẠM VĂN THUẬN

Bài TH Khóa 138/2016 -HV PHẠM VĂN THUẬN
  • Liên hệ

Họ và tên học viên: PHẠM VĂN THUẬN

Điện thoại: 0976.996.086

BÀI THU HOẠCH

Lời mở đầu

Thưa Thầy Bùi Quốc Châu, sau khi học xong khóa học nâng cao của Thầy, em thấy mình thật sự trưởng thành hơn trên con đường Diện Chẩn. Thầy đã truyền cho em thật nhiều cảm hứng và điều bổ ích trong cuộc sống đầy sự kỳ diệu và huyền bí này. DC giúp em hiểu thêm nhiều hơn về Thiên – Địa – Nhân, giúp em đi đến con đường ngộ đạo và thấy vui hơn trong cuộc sống này, và trở thành một người có ích cho xã hội, giúp những con người bệnh tật hết hi vọng với cuộc sống, và những người nghèo khổ không có tiền để chữa trị tìm thấy được tương lai tươi sáng hơn. Trong quá trình học lớp nâng cao 138 này em được hiểu nhiều hơn về những điều thú vị trong cuộc sống, và sau đây em có những nhận xét khách quan về những môn đã được học của Thầy.

  1. Thai giáo

Trong quá trình học về thai giáo Việt Nam (giáo dục con trẻ từ trong bụng mẹ) em thấy khá bất ngờ với nội dung học, và cũng là lần đầu tiên em được nghe về sự huyền diệu của những phép màu xảy ra trong cuộc sống.

Thai giáo giúp cho chúng ta có những đứa con thông minh, lanh lợi, biết yêu người và yêu cuộc sống ngay cả khi trong bụng mẹ, giúp cho những cặp vợ chồng có niềm tin hơn và niềm vui khi biết trước con của mình sau khi sinh ra sẽ là người như thế nào, và học qua phần thai giáo Việt Nam này, em cũng hiểu sâu sắc hơn về âm dương khí công đối với cuộc sống này, và tầm quan trọng của âm dương khí công đối với cơ thể.

Thưa Thầy Bùi Quốc Châu, em đã tập thế âm dương khí công được hơn hai năm rồi. Và trong quá trình tập thế âm dương khí công em đã thấy tác dụng của âm dương khí công đối với cơ thể em và trợ giúp cho cuộc sống của em có nhiều niềm vui hơn.

Trước đây em là người hay bị ốm vặt và có cơ thể thường xuyên thay đổi theo thời tiết, mỗi lần thời tiể chuyển mùa là em thường bị cúm, ho, sổ mũi, mỗi lần cảm kéo dài cả tháng, có khi đến hai tháng cũng không hết tình trạng sổ mũi rất chi là mệt, nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của em. Khi đi giao tiếp, gặp gỡ bạn bè em thường khó chịu khi đang nói chuyện lại phải thường xuyên khịt mũi. Làm cho lúc nói chuyện mất tự tin. Em còn them cái bệnh độc gan, dương trong cơ thể quá nhiều, hay bị mụn ở sau lưng, mỗi khi nó vỡ ra thường kéo dài mà không khép miệng vết thương. Rất rát và khó chịu ở lưng, nhưng từ khi em học được âm dương khí công, thì em thấy cơ thể mình thay đổi rất nhiều. Mỗi lần thời tiết thay đổi em không còn bị cảm nữa, không có bị ho, hay sổ mũi gì, hay hơn nữa em có thể khống chế được nhiệt độ trong cơ thể mình làm cho các miệng vết thương do mụn khép lại chỉ trong có một ngày.

Hay nhất nữa là từ khi tập đến bây giờ cơ thể em ít mùi hôi, tất chân đi cả tháng không giặt vẫn không bị mùi, đó là điều mà trước đây có nghĩ em cũng không dám nghĩ, không thể tin được có ngày mà mình đi tất không giặt mà vẫn không bị hôi, có một lần em đi phượt với bạn bè, vì đi chơi xa với vào rừng cắm trại không có nước để tắm vì vậy lười tắm mặc luôn cả bộ đồ đi chơi cả tuần không chịu thay, nghĩ rằng chắc khi thay ra quần sịp chắc hôi lắm. Sau một tuần trong lúc thay đồ lại nhớ tới lời Thầy Châu. Nếu ai tập âm dương khí công quần chíp cả tuần không hôi, vì vậy đưa lên mũi ngửi thử có ai ngờ đâu quả thật không có mùi hôi thật, đó cũng là điều em khá bất ngờ về hiệu quả của âm dương khí công.

Tập âm dương khí công còn giúp cho tinh khí của người đàn ông không còn bị tanh. Một lần quan hệ cũng hơi tò mò về vấn đề đó mới mạo mụi đưa lên mũi ngửi thử lại cái làm em bất ngờ nữa, thật sự không có mùi tanh. Hơn nữa luyện âm dương khí công giúp cho cuộc yêu kéo dài hơn.

Có lần em đi leo núi cùng bạn bè, em vừa đi vừa thở đường dương, mà bình thường leo núi rất mất sức và mệt, nhưng em lại không thấy mệt, đến thở dốc cũng không có. Đó cũng là điều khá thú vị của âm dương khí công. Đưa âm dương khí công vào việc học giúp cho em thấy tập trung hơn, cường độ suy nghĩ nhanh hơn, hiệu suất làm việc hiệu quả hơn. Và nhất là việc đi hát, âm dương khí công giúp em hát được những bài hát có nốt cao, đó cũng là điều mà em không ngờ tới, trước đây mỗi lần đi hát tới nốt cao là em mất giọng không thể hát nổi, sau khi biết âm dương khí công đến nỗi những nốt vút cao như bài hát “em ơi Hà Nội phố” em vẫn có thể hát được.

Trước đây khi tập âm dương khí công, em chưa có cảm nhận được nhiều về khí trong cơ thể, nên khi đọc phác đồ yêu thương (20-60) thường không có hiệu quả. Nhưng từ khi em tập được âm dương khí công, mỗi lần đọc phác đồ 20-60 thường thấy hiệu quả đáng kinh ngạc, đó là khi em có thích một cô gái mà không biết phải nói chuyện với người ta như thế nào, tính em lại hơi nhát, sau một lần quyết tâm nhắn tin, chờ cả buổi không thấy tin nhắn đâu, em mới thử phác đồ 20-60 là mong cho tin nhắn từ tôi thích nhắn lại, em mới dứt lời đã thấy tin nhắn đến. Đó quả thật là sự huyền diệu của âm dương khí công nhất là âm dương khí công luôn khiến nhiệt độ trong cơ thể em luôn ở trạng thái cân bằng. Không có bị nóng quá và không có lạnh quá, mỗi lần ăn phải đồ ăn có chứa độc tố là cơ thể em khó chịu ngay, đến tối về thở âm dương khí công, ngày mai đi cầu thấy phân hôi chịu không nổi luôn.

Em cảm ơn Thầy đã mang cho em bài tập rất bổ ích. Có âm dương khí công là em luôn tự làm chủ được bản thân, làm chủ được hơi thở của mình, luôn thức dậy với tâm trạng thoải mái và sức khỏe năng lượng đầy đủ. Tinh thần không vướng bận, em rất mong Thầy Bùi Quốc Châu sẽ truyền bá thật rộng rãi âm dương khí công để cho tất cả mọi người trên thế giới biết đến âm dương khí công.

  1. Trục đôi thần kỳ

Trong khóa nâng cao này, Thầy có dạy em thể dục đối với cây trục đôi thần kỳ. Khi đầu nghe em cứ nghĩ sẽ được tập với xà đơn chứ, nhưng khi em thấy Thầy mang trục đôi làm em hơi tò mò chỉ Thầy nó quá nhỏ sao tập được thể dục. Nhưng khi em được trải nghiệm thật sự thì mới biết được trục đôi này quả đúng thần kỳ, chỉ nặng 06 lạng rất vừa tay người tập, có thể lăn được tới những điểm mà bình thường khi tập thể dục không thể với tới được. Chỉ tập với con quay 1 phút thôi mà làm cho cơ thể đổ mồ hôi bằng cả 15 phút em chạy bộ. Hay hơn nữa là trục đôi thần kỳ còn giúp massage toàn thân, massage được các vùng ở sau cơ thể, giúp giảm đau, thư giãn, săn cơ, chống stress, và lưu thông khí huyết, làm ấm người, theo em nghĩ trục đôi thần kỳ không những chỉ để tập thể dục còn giúp cho những bệnh nhân bị đau lưng, đau thần kinh tọa, liệt nửa người tự tập rất tốt, giúp họ chủ động hơn trong việc rèn luyện sức khỏe và giảm thiểu bệnh tật do lười vận động. Em mong Thầy Bùi Quốc Châu sẽ phổ biến cách tập thể dục với trục đôi thần kỳ này nhiều hơn nữa để giúp cho những người có bệnh có niềm vui lại trong cuộc sống. Với thể dục với trục đôi thần kỳ này sẽ tiết kiệm được rất nhiềm thời gian cho những người bận rộn không có thời gian tập thể dục.

  1. Vietmassage

Còn nói về Vietmassage, khi lần đầu tiên nghe Vietmassage em cứ nghĩ nó giống massage thông thường, đơn giản là lấy tay massage thư giãn, nhưng khi chính mắt em thấy và trải nghiệm em mới biết rằng nó không đơn thuần chỉ là massage thư giãn giống với những phòng massage ta vẫn thấy. Mà Vietmassage còn hay hơn thế nữa là giúp trị bệnh.

Massage ở đây không tốn sức mà vẫn mang lại hiệu quả cao, không gây đau, mà còn giúp giảm đau, thư giãn, giảm stress với những người luôn căng thẳng đầu óc, lưu thông khí huyết với những bệnh nhân bị các bệnh do tắc nghẽn gây ra. Sau lần trải nghiệm thực tế về Vietmassage em còn hiếu sâu sắc hơn nữa. Ở đây người bác sĩ sẽ không chỉ dùng mình tay để massage cho người bệnh nhân mà còn sẽ dùng các dụng cụ của Thầy Bùi Quốc Châu chế ea để làm cho bệnh nhân. Các dụng cụ có tính chất Âm – Dương sẽ đi sâu hơn vào bên trong làn da, để giải quyết các vùng bị căng cơ, và lưu thông khí huyết, giải phóng các vùng ứ trệ do các mạch máu bị tắt nghẽn, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho bệnh nhân mà các phòng massage khác không có. Vì vậy nói về Vietmassage nó không đơn giản chỉ là massage mà nó còn có tác dụng trị bệnh, điều hòa âm dương trong cơ thể bệnh nhân, làm tăng cường hệ thần kinh vận động giúp cơ thể chống lại một số bệnh tật, em rất mong Thầy sẽ chế thêm nhiều dụng cụ nữa để có thật nhiều các làm khác nhau.

  1. Huyền công

Nói đến huyền công thì thật sự nó giống như một thế giới kỳ bí, với những con số, mà cho đến bây giờ em vẫn thấy nó lạ lẫm, kỳ lạ đến môt cách khó có thể diễn đạt thành lời., huyền công nó huyền diệu đến mức không cần đụng chạm tới người bệnh nhân chỉ cần vẽ một con số bất kỳ nào lên người bệnh nhân mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Huyền công là một bộ môn cao siêu em vẫn chưa lĩnh ngộ hết được sự kỳ diệu của nó, nên có thử làm và đã thất bại. Em nghĩ chắc do em chưa tập trung được suy nghĩ cho người bệnh nhân nên những con số không mang được hiệu quả cao. Sau lần học này, em về cố gắng tập huyền công để có thể làm được giống Thầy.

Cám ơn Thầy Bùi Quốc Châu đã mang đến cho bộ môn DC, một phương pháp rất chi là đặc biệt. Sau này về Thanh Hóa em sẽ truyền bá rộng rãi DC – ĐKLP hơn nữa để cho tất cả người dân Thanh Hóa biết đến Diện chẩn, biết đến huyền công.

  1. Thể dục tự ý

Đây là lần đầu tiên em nghe đến bộ môn Thể dục tự ý. Lần đầu tiên em nghe không biết thế nào là thể dục tự ý, cho đến khi Thầy dạy về lý thuyết của thể dục tự ý. Lúc ấy em mới hiểu thể dục tự ý ở đây là tự ý tập bộ phận nào mình thích, hoặc đang có bệnh, cùng với sự điều hòa hơi thở, để giúp giải quyết bệnh đó. Khi thực hành em mới chỉ tập 3 lần thở mà mô hôi đã ướt cả áo. Như vậy mới biết được rằng, khi ta tập thể dục tự ý. Với sự tập chung của hơi thở, và sự tập chung của Tính – Khí – Thần, luôn luôn nghĩ về nơi bị đau và bộ phận được tập. Để ý chí dẫn khí và khí dẫn huyết đến bộ phận đó để giải quyết chỗ đau cho bộ phận đang được tập. Ngoài ra, khi ta tập thể dục tự ý, lúc đó ta sẽ chú trọng nhiều hơn vào hơi thở, cùng với ý niệm trong đầu về bộ phận đó. Thì có thể giúp cho ta giảm bớt được căng thẳng về đầu óc, stress với với những người làm việc văn phòng, hay bị bế tắc trong cuộc sống. Với kiểu tập tự ý này sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian cho những người bận rộn, cho những người bệnh nằm liệt giường và những bệnh nhân đau các ổ khớp và đau cơ. Thể dục ở đây, không chỉ đơn giản là mình thể dục nó còn giúp chúng ta giải quyết được một số bệnh, giúp phòng ngừa và lưu thông khí huyết ở bộ phận đó. Ngoài ra thể dục tự ý nếu kết hợp với trục đôi thần kỳ chắc sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ hơn nữa. Khi em được học về thể dục tự ý, em đã tập và thấy hiệu quả rất cao và em cũng mong sẽ có nhiều người nữa biết đến thể dục tự ý. Cám ơn Thầy Bùi Quốc Châu đã mang đến cho tất cả bệnh nhân và tất cả mọi người trên toàn quốc, có một bài tập ít tốn kém thời gian mà hiệu quả lại rất nhanh và bất ngờ.

  1. Tiết thực

Hôm nay ngày 11/4 em được Thầy dạy về môn tiết thực của DC-ĐKLP, lúc đầu vào lớp tay chân em run quá vì đói. Khi cả ngày vẫn chưa có ăn gì. Cho đến khi Thầy dạy dùng khí công rùn 4 phân để nạp năng lượng cho cơ thể và làm giảm đói, em có nhắm mắt và thở 5 đường dương, kỳ lạ thay khi mới kết thúc đường thứ 5, em thấy cơ thể khỏe mạnh và sung sức, cảm giác tay chân run tan hết, mắt sáng mà không có bị hoa nữa. Sau ba ngày nhịn ăn em thấy cơ thể nhẹ nhàng đi rất nhiều, vòng bụng cũng giảm đáng kể, cơ thể giải độc làm cho cơ thể thật thoải mái. Em thấy bộ môn tiết thực này rất tốt cho những người muốn giải độc của cơ thể, giảm béo, nhưng điều kiện tiên quyết nhất là phải tập âm dương khí công, em mong Thầy Châu sau này sẽ đưa bộ môn tiết thực này đi kèm với bộ môn Âm dương khí công để khi tập âm dương khí công rồi thì mọi người cũng tập bộ môn này luôn để cơ thể giải độc nhanh hơn.

Kính thưa Thầy Châu, từ khi em học và biết đến DC đến bây giờ, ngày nào em cũng thấy vui vẻ, thoải mái, và tinh thần sảng khoái không bị những ưu phiền của cuộc sống ràng buộc, mất đi lý trí, biết kiểm soát bản thân và luôn dùng tâm mình để đối đãi với mọi người. Không quản thiệt hơn, em từng nhớ có một câu tâm ngôn Thầy dạy và cũng chính câu nói ấy làm em luôn biết quý trọng những phút giây của cuộc sống, biết tươi cười thoải mái:

Vì người mà làm, chứ đừng vì mình mà làm.

Chính câu tâm ngôn trên mà em biết cách đối xử tốt hơn với người, không cạnh tranh, đấu đá lẫn nhau, hãm hại nhau. Khi làm việc chữa bệnh em luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, xem họ như bố mẹ, như bản thân của mình và tận tình vì họ, giúp họ vui vẻ hơn trong cuộc sống, mỗi khi bệnh nhân thấy em họ cười là em cũng vui, vì biết rằng họ thật sự đã giảm bệnh. Sau đây em xin kể một số ca bệnh mà em cho là tâm đắc nhất sau bốn năm kiên trì theo Diện chẩn.

  1. Ca đầu tiên phải kể đến cụ Nguyễn Thị Hải 78 tuổi, cụ bị teo một chân. Khi lần đầu tiên gặp cụ thì cụ được con cháu đẩy bằng xe lăn và khi xuống phải có người bế lên nếu không có người dìu cụ chỉ có bò mới đi được. Nhìn thấy cụ em cũng rất thương, sau khi đưa cụ ngồi xuống em mới kiểm tra xương sống của cụ không thấy có dấu hiệu gì bất thường. Rồi sau em kiểm tra mông thì vừa đụng tay đến đã thấy hai cục cơ to bằng bàn tay co lại chỗ mông, đưa cụ nằm xuống thì cụ không thể duỗi ra được, chỉ có thể nằm nghiêng, rồi em dùng cây lăn trầy đâm tiêu massage dọc sống lưng và vùng mông rồi xuống chân, rồi cùng cây lăn đôi đinh lớn lăn từ trên xuống dưới, sau khi lăn xong em lấy búa lớn gõ từ đốt xương ngang thắt lưng xuống hai bên mông và hai bên chân rồi dùng ngải cứu hơ, sau khi hơ xong lại dùng cây lăn đôi đinh lớn lăn lại lần nữa, sau đó em bảo cụ thử duỗi chân, cụ từ từ duỗi chân thì cụ nói không còn đau và duỗi ra được trong vòng 100 tiếng đếm, bình thường cụ chỉ duổi chân ra được hơn 20 tiếng đếm phải co lại vì cơ rút rất đau. Sau đó em đỡ cụ ngồi dậy dùng 6 vùng phản chiếu đánh cho cụ, massage cùng pháp lệnh và dùng bộ chống co cơ 52 phác đồ thường dùng. Đến ngày thứ hai khi cụ đến em thấy cụ cười rất tươi và kể rằng tối qua cụ ngủ rất ngon. Nằm duỗi thẳng cũng được lâu hơn rồi, nhưng vẫn còn tê chân. Và em vẫn dùng phác đồ cũ làm cho cụ và thêm huyệt 300, 45, 1, 51, 60, 0 để kích thích thận và tim lưu thông khí huyết. Sau 14 ngày cụ đã có thể đứng lên đi lại được mà không cần dùng gậy, sau 1 tháng em có thêm phác đồ bổ âm huyền + chống co cơ và 300, 45, 1, 51, 60, 0 thì cụ đã có thể đi lại được bình thường, bàn chân cũng to ra không còn teo nhỏ nữa.
  2. Phải kể đến bệnh nhân Nguyễn Thị Đủ, 66 tuổi, bị thoái hóa xương hông, suy giảm tĩnh mạch chìm và cột sống bị veo. Hôm gặp bệnh nhân, bà đi bên cao, bên thấp, chân bước được những bước nhẹ không bước được lên bậc sân, bước đi rất nặng nề, mà mỗi bước đi thì rất đau. Em hỏi thì mới biết bà mới tiêm thuốc giảm đau. Em phải dùng bộ giải độc 26, 3, 38, 60, 17, 143, 5 để tiêu độc do thuốc giảm đau ra, sau khi giải độc, em ngồi massage nhẹ vùng dọc sống lưng, 2 bên cơ lưng, 2 bên mông và dùng cây cầu lăn đôi gai lăn từ dưới lăn lên và dùng ngải cứu hơ. Sau khi làm xong em bảo bệnh nhân kiểm tra thì nói đỡ hơn chút. Sau khi em dặn bệnh nhân tối về ngủ gác chân lên cao hơn đầu gối, sang ngày thứ 2 gặp và nói đỡ hơn chút, đi cũng nhẹ hơn, em lại giải độc làm tiếp + thêm bộ chống co cơ trong 52 phác đồ thường dùng, và vẫn massage như ngày đầu tiên, qua ngày thứ ba thì bệnh nhân đỡ rất nhiều. Những ngày sau đó em vẫn dùng bộ huyệt giải độc + chống co cơ để làm và massage vùng lưng hông, chỉ sau 1 tháng điều trị bà đi lại hết đau chỗ cột sống bị vẹo cũng thẳng lại, bà đi không còn bị lệch người nữa. Sau đó em dạy cho bà cách massage mặt buổi sáng, ăn uống dưỡng sinh và đi lại nhẹ nhàng, cho đến bây giờ sau 1 năm điều trị bà vẫn không có dấu hiệu đau lại.
  3. Phải kể đến bệnh nhân 40 tuổi tên Bùi Văn Hạnh, bị bệnh viêm đa soan từ năm 6 tuổi đến nay 34 năm, mỗi lúc trở trời là đầu đau như búa bổ phải dùng tay đấm vào đầu mới dễ chịu nổi, mỗi lần đấm xong đầu cứ sưng u lên, lúc nghe bệnh nhân nói đã bị 34 năm em ngại không dám chữa, nhưng nghĩ lại nên chữa nhưng nói bệnh nhân là hên xui. Sau đó em dùng que dò hai đầu chấm dầu cù là massage vùng hai chân mày, vùng chân từ huyệt 34 kéo lên 126, massage cùng huyệt 61, 491, 467 và massage vùng man tai từ huyệt 14 kéo lên huyệt 16, sau đó em dùng cây lăn 2 đầu lăn tại chỗ và hơ, sau đó em dùng bộ huyệt 127, 38, 41, 50, 37, 61, 3, 491, 467, 34, 180, 106, 103, 197, 124, 300, 99, 98, 0 rồi dùng que dò massage vùng cổ gáy và hai bên vai và hơ rồi lăn và cào đầu. Em làm như vậy một tuần, thì nghe bệnh nhân nói mấy bữa hôm nay trời đang nắng lại mưa, lại còn lạnh nữa mà không thấy đau, tối ngủ rất ngon. Em có dạy bệnh nhân cách chà mặt bằng khăn nóng, và ăn kiêng. Sau một tháng điều trị thì bệnh nhân mặt hồng hào và da mặt săn lại, và tối ngủ ngon. Đó là điều mà em không thể nghĩ tới, trong khi đó bệnh nhân đã đi hết mọi nơi, uống các loại thuốc mà không khỏi bệnh càng ngày càng nặng thêm, mà sau khi dùng DClàm có 1 tuần họ đã thất đỡ rất nhiều. Đó là điều trước giờ họ không dám nghĩ.

Vì vậy mới biết DC-ĐKLP của Thầy Bùi Quốc Châu sáng tác ra là một phương pháp đặc trưng nhất của người Việt Nam mang lại hy vọng cho những người bệnh đã hết hy vọng trong cuộc sống mang lại niềm tin và tiếng cười, giúp cho họ có được sức khỏe, có được hạnh phúc mà từ trước tới giờ họ vẫn luôn mơ, em cảm ơn Thầy đã mang lại thay đổi cho bản thân em, giúp em cảm thấy cuộc sống này mới mẻ hơn, sống có ích cho xã hội hơn, biết dùng tâm của mình để đối xử với người khác, và mang lại ánh sáng, hy vọng cho bệnh nhân.

Em đã theo DC được 04 năm, với những người Thanh Hóa họ vẫn chưa biết nhiều về DC, em rất muốn tuyên truyền và quảng bá rộng rãi hơn nữa trên quê hương xứ Thanh của em, để cho tất cả mọi người biết đến Thầy Bùi Quốc Châu, biết đến DC-ĐKLP.

Em mong Thầy và các bạn giúp đỡ em để em đi vững tên con đường này. Cuối cùng em xin chúc Thầy sức khỏe, bình an để luôn là niềm tin và hy vọng cho những bệnh nhân, để họ có lại tiếng cười cho cuộc sống.

Khóa học khác

Bài TH Khóa 139/2016 – HV TRẦN HUỲNH MỘNG NGHI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV TRẦN HUỲNH MỘNG NGHI

Ngày đăng: 27/01/2021 01:55 PM

Học viên: TRẦN HUỲNH MỘNG NGHI Sinh ngày: 04-03-1987 Trình độ học vấn: Trung cấp chuyên nghiệp

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN THỊ MỸ HÀ

Ngày đăng: 27/01/2021 01:51 PM

Học viên: NGUYỄN THỊ MỸ HÀ Sinh ngày: 15-05-1975 Nghề nghiệp: Kế toán Trinh độ: Đại học

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ VĂN HẠNH

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ VĂN HẠNH

Ngày đăng: 27/01/2021 01:50 PM

Học viên: LÊ VĂN HẠNH Ngày/tháng/năm sinh: 12/10/1968 Quê quán: Thái Bình Địa chỉ: 3/8 phố Hùng Thắng, Thị trấn Tiền Hải – Thái Bình

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Ngày đăng: 27/01/2021 01:49 PM

Học viên: LÊ THỊ HOA Năm sinh: 26/12/1966 Quê quán: Bình Lạc – Hà Nam Địa Chỉ: Số N 008 Đường Sơn Tùng,  P. Cối Lếu. TP. Lào Cai. Tỉnh Lào Cai

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM XUÂN SƠN

Ngày đăng: 27/01/2021 01:46 PM

– Họ và tên              : PHẠM XUÂN SƠN – Ngày sinh             :  1957 – Nghề nghiệp         : Hưu trí
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status