Bài TH khóa 137/2016 – HV NGUYỄN VĂN HOÀN

Bài TH khóa 137/2016 – HV NGUYỄN VĂN HOÀN

Bài TH khóa 137/2016 – HV NGUYỄN VĂN HOÀN

TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ KHÓA ĐÀO TẠO 137/2016 DIỆN CHẨN – ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP     Giảng viên: GS.TSKH BÙI QUỐC CHÂU.
  • Liên hệ

TRUNG TÂM VIỆT Y ĐẠO QUỐC TẾ

KHÓA ĐÀO TẠO 137/2016

DIỆN CHẨN – ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP

    Giảng viên: GS.TSKH BÙI QUỐC CHÂU.

  

Học viên : NGUYỄN VĂN HOÀN

Ngày sinh: 10-05-1989

Nghề nghiệp: Giáo viên hóa học – Giảng viên kỹ năng mềm Tâm Việt Quảng Ninh

Điện thoại: 0974.439.174

Học vấn: Đại học

Địa chỉ: Thôn 5 – Xã Hoàng Tân – Thị xã Quảng Yên – Tỉnh Quảng Ninh.

                                                                                                  BÀI THU HOẠCH
1. Nhân duyên đến với Diện Chẩn:
Từ một người giáo viên Hóa học, chưa biết chút gì về Diện Chẩn,
tháng 8/2013 tôi biết đến Diện Chẩn thông qua chị Phạm Mai Lệ (người bạn trong nhóm Khí Công Y Đạo) giới thiệu về môn Diện Chẩn – ĐKLP. Tò mò với phương pháp mới, tôi tự học qua internet. Lúc đầu tôi học Diện Chẩn còn rất nhiều bỡ ngỡ và khó khăn vì chỉ học qua các video của Thầy Gs.TSKH Bùi Quốc Châu qua kênh youtube.com của đài VBC.  Sau đó tự học qua các video của học trò của Thầy Bùi Quốc Châu như thầy Trần Dũng Thắng, Huỳnh Văn Phích,… Học qua các website và blog nói về Diện Chẩn ĐKLP như dienchan.com, Dienchan.vn, Diện Chẩn Hà Nội, Diện Chẩn Hải Phòng.
Sau đó tôi may mắn tìm thấy tài liệu về Diện Chẩn như: Phác đồ hợp tuyển tập 1, tập 2, tập 3, và cuốn giáo trình Diện Chẩn học từ trên mạng internet bèn tải về và in ngay để nghiên cứu. Và học từ bác Nguyễn Thị Quốc Khánh và con gái bác là chị Đinh Hương Thảo ở Hải Phòng.
2. Những ca chữa bệnh của tôi
Từ khi học Diện Chẩn, tôi tự chữa cho mình và những người xung quanh rất nhiều ca, sau đây tôi xin viết lại cảm nhận cũng như những ca tôi ấn tượng hơn cả.
Ca 1: Chữa viêm chân răng cho mẹ
Lúc mới học về Diện Chẩn thì mẹ tôi bị đau răng, viêm lợi, một bên má bị sưng húp lên. Tôi chở mẹ đi khám xong, bác sĩ có kê cho thuốc chống viêm. Khi về đến nhà mẹ đang lấy thuốc uống thì tôi đánh liều nói với mẹ “mẹ ơi, con mới học được bộ huyệt tiêu viêm, mẹ để con thử nghiệm xem thế nào, nếu ko có kết quả thì tối mẹ uống cũng không muộn” thế rồi tôi dùng phần đầu tròn của jack tai nghe điện (vì lúc đó tôi chưa có que day dò huyệt) thoại bấm cho mẹ bộ tiêu viêm 41,143,127,19 + huyệt răng (188,196). Tôi bấm cho mẹ 2 lần.  Đến tối mẹ nói chỗ sưng giảm nhiều và còn đau một ít thôi, điều dó khiến tôi hết sức ngạc nhiên vì hiệu quả nhanh đến vậy.

Tôi thấy phương pháp Diện Chẩn ĐKLP này hay quá và thiết nghĩ nếu nhân rộng và chia sẻ tới tất cả mọi người sẽ lợi lộc biết bao cho mọi người nên tôi lập nhóm trên facebook để chia sẻ lại những bài học mình học được từ các videos và bài giảng trên các website trên và kinh nghiệm bản thân. Links của nhóm trênhttps://www.facebook.com/groups/clbdienchanquangninh/
Từ khi lập nhóm và đăng bài lên đó, tôi nhận được nhiều câu hỏi về bệnh này bệnh kia do các thành viên trong nhóm hỏi. Chính điều này thôi thúc tôi tìm hiểu, nghiên cứu và học hỏi thêm để trả lời cho các thành viên trong thời gian mới lập nhóm 8/2013 đến nay 3/2016 làm cho tôi ngày càng gắn bó mới phương pháp Diện Chẩn ĐKLP. Cũng thông qua nhóm tôi học hỏi được rất nhiều từ các bác, cô chú và anh chị đi trước.
Ca 2: Chữa hóc xương cá cho Thầy hiệu phó
Năm học 2013 -2014 khi tôi còn giảng dạy môn Hóa tại trường THCS Hoàng Tân – thị xã Quảng Yên – Quảng Ninh. Một hôm xuống phòng Thầy Phạm Việt Thanh (hiệu phó) thì Thầy kêu đau họng, nhất là lúc nuốt nước bọt. Tôi hỏi kỹ hơn thì biết do Thầy bị hóc xương cá từ bữa sáng. Tôi nói thấy gắng chịu đau một chút, rồi dùng ngón tay cái bấm vào huyệt 19 (30 lần). Sau đó, kêu Thầy cảm nhận lại. Thầy ngạc nhiên, nuốt nước bọt lại 2-3 lần mà không còn cảm giác đau cộm nên như ban đầu nữa.

Ca 3: Chữa đau bụng cho học sinh và đau bụng kinh cho em gái
Từ hè năm 2014, tôi chuyển sang giảng dạy Kỹ năng sống Tâm Việt tại Tâm Việt Quảng Ninh. Trong quá trình giảng dạy, có nhiều lần học sinh bị đau bụng do hệ tiêu hóa của học sinh yếu (ăn uống không phù hợp, lạnh bụng). Tôi chữa như sau:
Tôi dùng điếu thuốc (vì lúc đó không có điếu ngái cứu) hơ vào lòng bàn tay (chỗ huyệt Lao cung) theo đồ hình phản chiếu trên tay chừng 30 giây – 1 phút là học sinh hết đau bụng.
Sau nhiều lần cũng gặp những trường hợp đau bụng tương tự mà không có các điếu ngải, máy sấy tóc để hơ nên tôi tìm cách chữa khác theo thuyết Đồng ứng.
Tôi dò điểm đau nhất và tác động vào 20-30 cái theo đồ hình thì học sinh cũng hết đau bụng.

Sau nay, tôi cũng dùng chính đồ hình này để chữa đau bụng kinh cho em gái và một vài bạn đồng nghiệp bằng cách dò điểm đau nhất, ấn và day chậm từ nhẹ đến nặng chỉ sau 1-2 phút thì hết hoặc giảm 60-80% (tùy từng trường hợp, vì phụ thuộc vào cơ địa từng người).

Ca 4: Chữa đau do ngã, trấn thương.
Trong quá trình tôi giảng dạy Kỹ năng sống tại Tâm Việt, Quảng Ninh, có nhiều bài tập dễ té ngã như bài tập giữ thăng bằng trên con lăn.

Tôi hướng dẫn học sinh day, bấm vị trí đối xứng với điểm đau theo thuyết Đồng ứng.
Học sinh bị ngã, đau ngón chân cái bên phải thì tôi hướng dẫn day bấm ngón chân cái bên trái (lấy đối xứng điềm đau). Sau khi day, bấm 30 giây – 1 phút thì học sinh không còn cảm giác đau.

  1. Báo cáo kết quả chữa bằng Huyền công, năng lượng sinh học

Ca 1: Chữa đau mỏi vai cho bạn Bế Văn Hòa (bạn học cùng lớp Hóa K43 ĐHSP Thái Nguyên)
22h ngày 23/3/2016, Hòa gọi cho tôi mời đám cưới bạn ấy. Tôi và bạn nói chuyện một lúc và bạn nói đang bị đau mỏi vai, tôi nói bạn đau ở vai nào, bên trái hay phải. Bạn nói bên phải, khu đỉnh vai. Bạn tả xong, tôi nói “ông để ý lại xem hết chưa”. Bạn nói “hình như nhẹ nhẹ hơn một ít”. Tôi nói lại một lần nữa “ông thả lỏng người và để ý lại chỗ đau đó lần nữa xem thế nào”. Bạn nói “Ô, hết rồi mày ạ”.
Đó là lần đầu tiên tôi sử dụng Ngôn công để trị bệnh. Cảm giác rất vui sướng vì không chỉ bạn ngạc nhiên mà mình cũng hết sức ngạc nhiên. Thật diệu kỳ, tôi tin nếu ai lần đầu tiên chữa thành công theo Huyền công của Thầy Châu cũng có cảm giác như tôi lúc đó.

Qua đây, tôi xin nhắn gửi tới các bạn đã, đang và sắp dùng phương pháp Diện Chẩn ĐKLP là hãy tin tưởng vào phương pháp rồi điều kỳ diệu sẽ xảy đến với bạn. Bởi vì chính suy nghĩ, niềm tin của bạn là một dạng năng lượng, mà năng lượng có thể chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác tuân theo định luật bảo toàn năng lượng.
“Suy nghĩ sinh ra năng lượng” – Trích trong sách Người Nam Châm.

Ca 2: Chữa đau nhức cho tôi do nhiễm “trược khí” từ người bệnh

Hôm 26/2/2016, tôi tham dự buổi giao lưu đầu xuân của Thầy Bùi Quốc Châu tại Hải Phòng và được Thầy tặng tấm ảnh hào quang của Thầy.

Thầy dặn “thử nghiệm chữa bệnh với tấm ảnh hào quang của Thầy, rồi báo cáo lại”
Ngày 12/3/2016, tôi dùng tay không bấm huyệt giúp mẹ tôi và 2 người khác đều bị đau nhức mỏi lưng, hông. Đến tối hôm đó tôi bị đau nhức, mỏi giống y như các triệu chứng của những người mà tôi đã chữa. Biết là mình do sơ ý đã để nhiễm “trược khí” từ người bệnh. Để giải quyết vấn đề này, tôi ngồi thư giãn và thở 3 đường âm (với ý niệm trong dầu là dẫn khí đến vùng nhức mỏi để đả thông) sau đó tôi lấy tấm ảnh hào quang của Thầy trong ví ra rồi nói 26-60 (30 lần) rồi nói “Thầy Châu ơi, xin giúp con hết đau mỏi lưng”. Rồi áp tấm ảnh hào quang của Thầy lên vùng đau 2-3 phút, lặp lại 2 lần nữa. Kết quả là mức độ đau nhức của tôi giảm đến 80% làm tôi hết sức ngạc nhiên vì hiệu quả cao như vậy, vui mừng quá, tôi soạn tin nhắn vào báo cáo với Thầy qua tin nhắn zalo. Thầy còn chia sẻ với tôi thêm “ở Sài Gòn hiện nay, học sinh của Thầy đang áp dụng tấm ảnh hào quang của Thầy để chữa bệnh cũng đã đạt  kết quả kỳ diệu và bất ngờ. Nó rất nóng cho nên đừng lạm dụng nó, sẽ làm cho người dùng nổi nhọt, nhức răng, sốt, khó ngủ,…”

Qua đây, tôi hiểu sâu sắc rằng “Vạn vật đều là năng lượng”, “tất cả là một, một là tất cả”. Mỗi chúng ta đều có thể tạo sự kết nối “một vật với vạn vật, vạn vật với một vật” thông qua  năng lượng của tư tưởng, của lòng biết ơn, của niềm tin,… của hệ thống cảm xúc bên trong mỗi người.

Ca 3: Chữa đau nhức cho học sinh thông qua “trường năng lượng sinh học – hào quang cơ thể”
Sau khi tập Âm Dương khí công của Thầy Bùi Quốc Châu một thời gian. Trong qua trình giảng dạy kỹ năng sống Tâm Việt tại một số trường Tiểu học trong thị xã Quảng Yên, có nhiều lần học sinh bị đau do ngã, bị đau do va đập, bị ngứa  nên tôi bắt đầu thử nghiệm cách chữa thông qua trường năng lượng. Cụ thể là ở nhà khi có cháu nhỏ đau nhức do bị ngã, va đập hay bị muỗi đốt tôi bèn dùng lòng bàn tay (huyệt Lao cung) áp lên chỗ đau rồi xoa vài vòng, rồi hỏi lại cảm giác của các cháu. Kết quả hết sức bất ngờ, các cháu giảm đau 70-80%, thậm chí hết đau 100% trong thời gian chỉ 20-30 giây đồng hồ. Trước những kết quả đó, học trò của tôi rất ngưỡng mộ tôi, chúng nó còn nói vui với nhau “Thầy Hoàn như là có phép thuật ấy”. Nhờ áp dụng Diện Chẩn trong những tiết học Kỹ năng sống tôi được các em yêu quý và mến mộ. Những điều nhỏ nhoi như vậy kiến tôi rất vui và thêm đam mê với Diện Chẩn ĐKLP.

  1. Lời chúc mừng ngày Quốc tế Diện Chẩn 26/3/2016

Sắp đến ngày Quốc tế Diện Chẩn 26/3/2016, con xin kính chúc Thầy GS.TSKH Bùi Quốc Châu, cùng toàn thể cô bác, anh chị đã và đang thực hành Diện Chẩn trên 35 quốc gia trên thế giới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho đại gia đình Diện Chẩn mãi mãi trường tồn và phát triển, đem lại nhiều niềm vui, sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

Sau đây là những biểu đồ/đồ hình do con thiết kế dựa trên những cái đã có nhưng đưa thêm phần hình ảnh vào cho đẹp, dễ nhớ.

Diện Chẩn áp dụng mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người và cho chính mình

 

18 điều con phát hiện thêm khi nghiên cứu Diện Chẩn sau khi “nghiền ngẫm” 20 đặc điểm của Diện Chẩn ĐKLP.

NGUYỄN VĂN HOÀN

Khóa học khác

THÔNG BÁO: Khai Giảng Khóa Diện Chẩn&ÂD Khí Công 141/2016 và Khóa Diện Chẩn Đặc Biệt 141S/2016 Nối Tiếp Nhau.

THÔNG BÁO: Khai Giảng Khóa Diện Chẩn&ÂD Khí Công 141/2016 và Khóa Diện Chẩn Đặc Biệt 141S/2016 Nối Tiếp Nhau.

Ngày đăng: 27/01/2021 02:22 PM

THÔNG BÁO: Khai Giảng Khóa Diện Chẩn&ÂD Khí Công 141/2016 và Khóa Diện Chẩn Đặc Biệt 141S/2016 Nối Tiếp Nhau.

Thông Báo: Khai giảng lớp Diện Chẩn căn bản và Âm Dương Khí Công (tháng 9/2016) ở Quận 8 Tp HCM

Thông Báo: Khai giảng lớp Diện Chẩn căn bản và Âm Dương Khí Công (tháng 9/2016) ở Quận 8 Tp HCM

Ngày đăng: 27/01/2021 02:21 PM

Thông Báo: Khai giảng lớp Diện Chẩn căn bản và Âm Dương Khí Công (tháng 9/2016) ở Quận 8 Tp HCM

Bài TH Khóa 1+2 Hội quán DC BQC – HV LÊ THỊ HUYỀN TRANG

Bài TH Khóa 1+2 Hội quán DC BQC – HV LÊ THỊ HUYỀN TRANG

Ngày đăng: 27/01/2021 02:21 PM

Học viên: LÊ THỊ HUYỀN TRANG Sinh nhật: 21-6-1993 Sinh viên trường: Đại học Y tế công cộng Trình độ học vấn: Đại học

Bài TH hai Khóa 139&140/2016 – HV PHẠM THỊ Y TA

Bài TH hai Khóa 139&140/2016 – HV PHẠM THỊ Y TA

Ngày đăng: 27/01/2021 02:20 PM

Họ và tên: PHẠM THỊ Y TA Sinh ngày 02 – 05 – 1983 Quê quán: Cẩm Văn – Cẩm Giàng – Hải Dương

Bài TH Khóa 140/2016 – HV NGUYỄN THỊ NGỌC TRANG

Bài TH Khóa 140/2016 – HV NGUYỄN THỊ NGỌC TRANG

Ngày đăng: 27/01/2021 02:07 PM

Học viên: NGUYỄN THỊ NGỌC TRANG Sinh: 18/10/1969 Trình độ: Đại học Cư trú: 6A 1/3 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status