Bài TH Khóa 136 – HUỲNH KIM MINH

Bài TH Khóa 136 – HUỲNH KIM MINH

Bài TH Khóa 136 – HUỲNH KIM MINH

Họ và tên học viên: HUỲNH KIM MINH Sinh ngày: 19/09/1972 Trình độ học vấn: Đại học Nghề nghiệp: Kế toán Địa chỉ: 95/99 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM
  • Liên hệ

Họ và tên học viên: HUỲNH KIM MINH

Sinh ngày: 19/09/1972

Trình độ học vấn: Đại học

Nghề nghiệp: Kế toán

Địa chỉ: 95/99 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 096 884 37 67

Email: huynhkimminh19@gmail.com

BÀI THU HOẠCH

Câu hỏi 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? kể ra những ca thành công và thất bại.

Bản thân con gặp được Diện Chẩn nhờ một chữ “duyên”. Đó là nơi con đang làm việc có một chị bị bệnh chàm theo con được biết là do di truyền vì ở nhà chị có nhiều người cùng bị bệnh này. Thời gian phát bệnh của chị khá nhanh, chỉ vài tháng nhưng tay chân của chị bị sần sùi nứt da gây đau đớn và chảy máu dù chị đã khám và chữa bệnh ở nhiều bệnh viện. Sau đó chị chuyển sang chữa bằng Diện Chẩn mà bạn chị đã học được từ Thầy Bùi Quốc Châu. Thật ngạc nhiên, chỉ sau một tuần các ngón tay của chị không còn cứng và sần sùi nữa, các vết nứt, chảy máu cũng hết hẳn. Nhất là khi nghe chị nói đây là phương pháp chữa bệnh rất dễ học, dễ làm, ai cũng có thể làm được mà đặc biệt là không dùng thuốc và không có tác dụng phụ.

Chính vì mắt thấy tai nghe mà con đã bắt đầu tìm hiểu về Diện Chẩn từ giáo trình Thầy dạy các khoá trước và từ trang web dienchan.com của Thầy. Con đã đăng ký học Diện Chẩn với một niềm tin là gặp được Thầy truyền dạy cho con chắc chắn con sẽ “đắc đạo”. Với ý nguyện của con là học để chữa bệnh cho bản thân và người quen. Vì theo con nghĩ mình phải có sức khỏe tốt thì mình mới đủ sức lực và tự tin để chữa bệnh cho người khác. Ước muốn của con là sẽ cố gắng học thật tốt vì mọi người.

Trong quá trình học con đã tự chữa bệnh cho mình và cho người khác, với những bệnh đau vai, nhức đầu, đau mỏi cánh tay, cảm cúm, nhức răng khi con chữa thì hầu hết đều giảm hoặc hết bệnh, con thấy tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cũng gặp vài ca chưa có kết quả, con xin ghi lại một số ca mà con đã chữa như sau:

Một số ca thành công:

– Bản thân con bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn 10 năm, con đã khám và điều trị ở bệnh viện Đại học Y dược từ năm 2004 đến nay bằng cách đặt thuốc, uống thuốc và cả 2 lần đốt điện tốn khá nhiều tiền nhưng vẫn không hết bệnh. Sau khi được Thầy dạy dùng ngải cứu để hơ đồng ứng hoặc trực tiếp để chữa bệnh thì con về làm ngay. Mỗi ngày con hơ 2 lần 1 lần dùng 2 cây ngãi cứu nhập lại để hơ thời gian hơ từ 1 đến 2 phút. Trước khi hơ con bấm phác đồ tiêu viêm tiêu độc 3, 5, 17, 26, 38, 41, 143, 29, 50, 61, 85, 16, 57, 60. Con làm được 5 ngày thì con thấy bệnh của con giảm 90 % đến 95%.

– Da mặt con bị nám: Mỗi sáng thức dậy con đều chà mặt bằng khăn nóng, hằng ngày con đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết 2 lần vào sáng sớm và trước khi ngủ. Con bấm phác đồ 300, 0, 45, 61, 17, 3, 73 mỗi ngày 2 lần trong 4 tuần con thấy vết nám giảm được 40%.

– Một chị 46 tuổi, ở gần nhà con bị đau vai gáy uống thuốc nhiều tháng không khỏi. Con đã chữa bằng cách bấm phác đồ 97, 99, 98, 106, 34, 477 kết hợp với dùng chày đâm tiêu đánh ở sau vai gáy xuống lưng mỗi ngày 2 lần. Sau đó con chỉ cho chị đánh thêm một lần vào buổi trưa, kết quả sau 6 ngày chị khỏi bệnh.

– Một em nữ 32 tuổi, bị bệnh trĩ, búi trĩ lồi ra ngoài hậu môn, con bấm phác đồ 103, 16, 61, 143, 19, 38, 361 và hơ ngải cứu đồng ứng ở nắm tay, ở rốn. Con dặn em nếu rãnh thì cứ “ngoái trầu” ngày 2 đến 3 lần, 10 ngày sau thì búi trĩ hết lồi. Gặp con em cám ơn và nói là ban đầu cũng không tin lắm vì nó mê tín làm sao ấy, nhưng em cũng làm thử xem sao vì có mất gì đâu, thế mà lại hết bệnh thật là điều kỳ lạ.

Một vài thất bại:

– Khoảng 3 năm nay cơ thể con hay bị nóng lạnh thất thường mà tây y gọi là hội chứng tiền mãn kinh, cứ 1 tiếng đồng hồ là con bị nóng từ dưới xương cùng chạy dài lên đỉnh đầu xong là bị toát nhiều mồ hôi kèm theo lạnh. Ngày 2 lần con bấm phác đồ điều hoà 3, 34, 290, 156, 132, phác đồ cầm mồ hôi, tiết dịch 300, 60, 61, 41, 50, 37 kết hợp với lăn cầu đinh đôi lớn trên lưng nhưng không thấy có chuyển biến gì.

– Một em nữ 36 tuổi, bị đau vùng thắt lưng, con có hỏi và biết cơ thể em là nhiệt, rồi con cũng bấm phác đồ 189, 8, 106, 103 xong con dùng que dò tìm sinh huyệt thì con thấy vùng đau nằm ở bên cạnh tai phải là phản chiếu với vùng lưng. Nên con có dùng lăn đồng lăn ở vùng này xong con có hỏi lại em có đỡ đau không thì em trả lời không. Sau đó con dùng búa nhỏ đầu đinh gõ tiếp 30 cái và hỏi lại thì em cũng trả lời là không giảm đau. Tiếp theo con nói em quay lưng lại để con dùng búa lớn hoặc cầu đinh đôi lớn làm cục bộ ở vùng lưng thì em nói thôi để em uống thuốc thế là con thấy mình thất bại có lẽ vì con không có duyên với em này.

Câu hỏi 2: Huyệt nào hoặc phác đồ nào làm bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

Đối với con mỗi huyệt hoặc phác đồ nào cũng là một “khó báu thần kỳ “ mà người chưa có kinh nghiệm nhưng yêu thích Diện Chẩn như con cần phải học và hành cho nhuần nhuyễn để áp dụng đạt được kết quả tốt hơn.

Con tâm đắc nhất là huyệt số 26 và 60 bởi vì: Lần đầu tiên khi con bước vào lớp học, đập vào mắt con là bức ảnh trang trọng được treo giữa lớp học có hình trái tim màu đỏ bên trong là hai số 26 và 60. Con rất ấn tượng với hai con số này vì con nghĩ có điều gì đó đặc biệt nên mới được để ở trung tâm lớp học. Thế là sau buổi học đầu tiên con về nhà tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến hai huyệt 26 và 60. Con biết được huyệt 26 có 21 tác dụng: làm giản cơ, an thần, điều hoà tim mạch, giải độc, giải rượu, tương tợ thuốc hạ nhiệt, giảm đau Aspirine, Paracétamol. . . và chủ trị 32 chứng bệnh: Say rượu, ngộ độc rượu, đau cột sống thắt lưng, cảm sốt, mất ngủ, tâm thần. . . Còn huyệt 60 có 8 tác dụng: tiêu viêm, tiêu độc, điều hoà sự xuất tiết mồ hôi. . . và chủ trị 15 chứng bệnh: Nhức răng, bướu cổ, huyết áp dao động, ghẻ, u nhọt, sưng vú, tắc tia sữa. . . Từ hai huyệt này kết hợp với một số huyệt khác chữa được rất nhiều bệnh. Huyệt 26 và 14 kết hợp là thành phác đồ chống mất ngủ, con đã áp dụng thành công. Con cũng chỉ cho nhiều bạn bè và đồng nghiệp của con họ nói đạt kết quả rất tốt. Chỉ có 2 huyệt 26 và 60 thôi đã là một phác đồ mang tên yêu thương đúng là thật nhiệm màu.

Câu hỏi 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn ?

Khi mới nhìn thấy hệ thống huyệt của Diện Chẩn con rất bất ngờ vì quá nhiều, cảm giác đầu tiên của con là hơi bối rối. Vì con nghĩ rằng sẽ khó hoặc mất nhiều thời gian mới có thể nhớ vị trí và tác dụng chữa bệnh của từng huyệt. Tuy nhiên sau khi được Thầy giảng về những dấu ấn, những kỷ niệm trong hành trình tìm và đặt tên cho từng huyệt của Thầy ở trại cai nghiện ma túy thì con rất ấn tượng và nhớ được một số huyệt. Sau đó con cứ thực hành từ bản thân con đến người thân trong nhà dần dần còn cũng nhớ được nhiều huyệt. Với niềm đam mê của mình trong thời gian tới con sẽ nhớ và thuộc được hệ thống huyệt Diện Chẩn của Thầy.

Câu hỏi 4: Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Theo con phác đồ trong Diện Chẩn rất quan trọng, nó là kết quả nguyên cứu chữa trị của Thầy trong nhiều năm được đúc kết lại, sau này một số môn sinh của Thầy cũng nghiên cứu và phát triển thêm. Phác đồ là nền tảng căn bản đối với những học viên mới như con thực hiện và áp dụng. Con nghĩ sau này khi con thực hành và nghiên cứu chuyên sâu hơn, con sẽ đơn giản hóa một số phác đồ, có thể con sẽ tìm ra phác đồ ngắn nhất để thực hiện chữa trị nhanh và hiệu quả nhất. Hoặc khi dụng cụ Diện Chẩn phát triển tốt hơn thì mọi người sẽ sử dụng dụng cụ (như Thầy nói là đồ chơi) để chữa bệnh theo sinh huyệt hay đồ hình vì vừa nhanh vừa hiệu quả chứ không nhất thiết là phải lệ thuộc vào phác đồ, mục đích chữa hết bệnh là được.

Câu hỏi 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

Tài liệu và bài giảng của Thầy chi tiết, đầy đủ con sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần để áp dụng một cách hiệu quả nhất. Thời gian Thầy dạy chỉ có 5 tuần để tất cả học viên đều trở thành một “bác sỹ đa khoa” là vô cùng ngắn mà không có bất kỳ một cơ sở, một quốc gia nào trên thế giới dám làm. Nhưng kỳ diệu thay đó lại là một sự thật không thể chối cãi được chứng minh bằng một kết quả tuyệt vời như Thầy đã dạy cho chúng con tại Trung tâm Việt Y đạo 16 Ký Con, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hay nói một cách khác chỉ có ở nước Việt Nam vì đây là một phát minh vĩ đại của GS.TSKH. Bùi Quốc Châu một người Việt Nam mà theo con là một “vĩ nhân” của nhân loại.

Trong thời gian học 5 tuần ngắn ngủi mà khối lượng kiến thức Thầy muốn truyền dạy cho chúng con lại nhiều nên có nhiều phần con vẫn chưa áp dụng vào thực hành. Nhưng con đọc thấy dễ hiểu và sẽ làm được. Chỉ có một phần là tứ chẩn trong nội dung thứ IV về ‘Thiết” có một ý nhỏ là xem mạch (mạch chẩn) để biết được tình trạng suy của các phủ tạng, vị trí nông sâu, cường độ mạnh yếu, tốc độ nhanh chậm, nhịp độ đều và không đều, thể tích lớn nhỏ thì con chưa hiểu và chưa làm được.

Câu hỏi 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn?

Con nghĩ để có được những dụng cụ mà mọi người đang dùng hiện nay là cả một quá trình mà Thầy dày công sáng tạo, cải tiến không ngừng suốt gần bốn thập kỷ, để đạt được hiệu quả chữa bệnh cao nhất. Theo con những dụng cụ có 2 đầu khi sử dụng mang tính âm hoặc dương thì ta có thể khắc thêm dấu cộng ( + ) vào đầu có tính dương và dấu trừ ( – ) vào đầu có tính âm. Còn những dụng cụ khác không có hai đầu nhưng khi sử dụng có tính chất âm hoặc dương thì cũng nên khắc thêm dấu cộng ( + ) hoặc trừ ( – ) đề thể hiện một cách trực quan và mang tính quy ước quốc tế. Riêng con thì chỉ có thể dùng 5 chữ “ Đ ” để nói về các dụng cụ của Diện Chẩn là:

– Đẹp: nhỏ (nhưng có võ), xinh với mọi người.

– Độc: Rất độc đáo vì mỗi loại gắn liền với một lịch sử chữa bệnh khác nhau.

– Đa dạng: Nhiều loại để sử dụng một cách linh hoạt.

– Đồ chơi: Ta có thể dùng tùy thích bất cứ loại nào, miễn là chữa được bệnh.

– Đam mê – thú vị: Khi bắt gặp những dụng cụ này con rất thích với niềm đam mê mãnh liệt của mình con đã viết vài câu đố bằng thơ gởi đến Thầy và các bạn trong lớp nhằm góp vui. Qua đó con cũng nói về một số tác dụng, lợi ích của dụng cụ mà Thầy đã dạy ở trong giáo trình như sau: (mời các bạn đoán nhé !)

          Câu 1         :         Dài chừng một tấc

                             Có khất trên đầu

                             Bạn có đi đâu

                             Cũng nên bỏ túi.

          Câu 2         :                   Dưới bụng có rất nhiều đinh

                                       Trên lưng thì láng như hình con sam

                                       Đánh tan mỡ bụng thấy ham

                                       Sưng, tê, đau, nhức cũng làm hết ngay.

          Câu 3:        Nghe tên tưởng ở trên trời

                             Nhưng mà có thật ở đời mới hay

                             Tám mươi bệnh, cũng đánh bay

                             Nhà nhà nên có trong tay vật này

                             Sáu vùng phản chiếu hàng ngày

                             Bẩy, giết mầm bệnh chết ngay không chừa.

          Câu 4:                  Khi nhìn giống nhím xù lông

                                       Quanh mình tua tủa trông toàn là đinh

                                       Đau tim, thấp khớp thấy mình

                                       Là hai bệnh ấy thất kinh chạy liền.

          Câu 5:        Dáng em thì giống hình người

                             Có đầu, có cổ với mình đấy thôi !

                             Tìm sinh huyệt có em rồi

                             Không cần mua máy lôi thôi tốn tiền.

      Câu 6:                  Nghe tên thì ở dưới sông

                                       Đầu em thì giống như là trăng non

                                       Tên bắt đầu bằng chữ “con ”

                             Em có tên khác kêu toàn tiếng “ Tây”.

     Câu 7:        Nghe tên thèm món cá kho

                             Muốn cho ngon nhất thì cho tiêu vào.

                             Có em tiêu giã sẽ mau

                             Khi dùng chữa bệnh day vào tay, lưng.

      Câu 8:                  Hai đầu đều có năm răng

                                       Mà sao to nhỏ không bằng với nhau

                                       Sinh ra là chỉ để cào

                                       Nhỏ dùng ở mặt, to dùng toàn thân

                                       Căng thẳng, viêm họng, đau lưng

                                       Cào xong hết bệnh, tự tin yêu đời.

 

          Đáp án:      1 – Giọt sương nhỏ đọng ở trên cành

                             2 – Con bọ rùa cứ chạy vòng quanh

                             3 – Cây sao chổi, ôi! tên hay quá

                             4 – Cùng quả cầu đinh ở chung nhà.

                            5 – Dò day huyệt đúng thật tên em

                             6 – Con cá nhẹ bơi cảnh êm đềm.

                             7 – Chày đâm tiêu đấy nhiều công dụng

                             8 – Cào hai đầu, sạch bệnh, khỏe tim.

Câu hỏi 7: Khi dùng các dụng cụ, bạn thích phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Khi dùng các dụng cụ con thường hỏi người bệnh thích tác động nào thì con làm bằng phương thức đó như lăn, gõ, ấn, dán, con chưa biết dùng phương pháp châm. Con không tự thích cho riêng mình, con nghĩ khi chữa bệnh cho người khác thì hãy để người bệnh được lựa chọn theo sở thích của họ. Khi họ thích thì họ sẽ có niềm tin, sự lạc quan, hợp tác với mình tốt hơn và bệnh cũng hết nhanh hơn. Nhưng phần đông con thấy bệnh nhân đều dễ tính vì theo họ làm gì mà bệnh hết nhanh, ít tốn tiền là được.

Câu hỏi 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện Chẩn?

Đồ hình là một “bửu bối thần kỳ“, nó chính là bản đồ với tọa độ chính xác từng vị trí phản chiếu tất cả các bộ phận ngoại vi cơ thể, lục phủ ngũ tạng nhằm giúp cho con chữa được nhiều bệnh hơn, nhìn vào các đồ hình con thấy đẹp và dễ nhớ. Riêng con với đồ hình ngoại vi cơ thể, hình người đàn bà nằm ngữa và hình người đàn ông nằm sấp thì phần cánh tay ở cung mày nhìn vô chỉ thấy là cánh tay của người đàn ông màu đỏ không có cánh tay của người đàn bà. Nhưng khi được Thầy giải thích đây cũng là cánh tay của người đàn bà thì con nghĩ những vị trí nào mà trùng hai phần âm, dương lại với nhau thì nếu được Thầy có thể kẻ sọc xanh đỏ hai màu để nhìn vào là hiểu được ngay.

Câu hỏi 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

Sách học Diện Chẩn do Thầy biên soạn con thấy rất dễ học, đọc là có thể hiểu và thực hành được ngay. Vì trong lớp học con thấy có nhiều độ tuổi khác nhau, trình độ học vấn chênh lệch nhau, kinh nghiệm và hiểu biết về Diện Chẩn cũng khác nhau nhưng học thì ai cũng hiểu thực hành được cả. Cách giảng của Thầy con thấy rất hay, theo con biết đây là phương pháp dạy “chủ động” mang tính tương tác rất tốt, học viên có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm, hay đơn giản chỉ là hỏi Thầy, hỏi bạn đều mình chưa biết. Qua những câu hỏi này các học viên khác cũng có điều kiện hiểu biết thêm. Hoặc đôi khi chỉ là Thầy nói về con người, về bản sắc dân tộc, về niềm tự hào, lòng yêu nước. . . nhưng Thầy đã chỉ dạy rất nhiều điều đó là “ Học Việt Y Đạo là chúng ta học về một nghệ thuật sống “. Con chỉ có một đề nghị nho nhỏ là khi học được một tuần thì nên cho các học viên đổi chỗ ngồi, để có cơ hội giao lưu nhiều hơn, các bạn ngồi phía dưới (xóm nhà là) có cơ hội tiến lên thành thị tiếp cận nền văn minh (nguồn năng lượng sinh học sạch từ Thầy). Chứ không phải chờ gặp khi “tắt đèn” để xóm thành thị phía trên cũng biến thành “nhà lá “.

Câu hỏi 10: Cảm tưởng của bạn về phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Theo con biết đối với Phật học thì con người có 4 xác thân: xác thân thứ nhất là xác thân vật lý (Phù trần căn), xác thân thứ hai là các dây thần kinh cảm giác (Tịnh sắc căn), xác thân thứ ba là thần kinh óc (Thắng nghĩa căn) còn xác thân thứ tư là A-lại-da-thức (Đệ nhất thắng nghĩa căn). Khi cơ thể bị bệnh thì Tây y đi tìm nguyên nhân bệnh trên xác thân thứ nhất và xác thân thứ hai như làm các xét nghiệm, siêu âm, chụp X quang … sau đó tìm chỗ bị bệnh và tiến hành chữa bằng cách: nếu nhẹ thì cho uống thuốc, chích thuốc, nặng thì tiến hành phẫu thuật mỗ xẻ. . . vì vậy thời gian khám và chữa lâu sức khỏe phục hồi chậm. Hoặc có khi chữa xong rồi mới biết chữa không đúng bệnh do chẩn đoán sai. Còn Diện Chẩn chữa bệnh cho con người trên cả bốn xác thân không cần phải tìm nguyên nhân bệnh mà chỉ cần chữa vào những điểm phản xạ (sinh huyệt) hay tác động bằng huyền công để não xử lý và lập lại tình trạng cân bằng là hết bệnh. Vì vậy có những bệnh chữa hết rất nhanh trong vòng 30 giây hoặc một phút.

Diện Chẩn là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc không có tác dụng phụ, hiệu quả chữa bệnh tức thì như có phép màu, không phân biệt giai cấp giàu nghèo, không tốn nhiều tiền. Đặc biệt là sau khi được chữa bệnh xong tất cả người bệnh ai cũng “thành thầy thuốc “, họ là một lực lượng hùng hậu được kế thừa, bổ sung để nhân rộng ra toàn xã hội. Về tương lai Diện Chẩn sẽ phát triển mạnh mẽ, ai cũng biết dùng Diện Chẩn để chữa và phòng bệnh cho mình, không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới. Khi con người không có đau ốm bệnh tật thì cuộc sống tốt đẹp hơn, tinh thần lạc quan yêu đời, họ sẽ hăng say làm việc tạo ra được nhiều của cải vật chất cho xã hội, các tệ nạn cờ bạc, rượu chè, trộm cắp sẽ giảm, kinh tế đất nước sẽ phát triển hơn mạnh hơn. Xã hội sẽ tốt đẹp và văn minh hơn.

Câu hỏi 11: Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Con học Diện Chẩn với một niềm ước mong chữa được bệnh cho mình và mọi người. Từ khi áp dụng phương pháp này con đã làm được điều đó, con đã tiết kiệm được thời gian không phải đến bệnh viện ngồi chờ, con chưa tính được bằng tiền cụ thể là bao nhiêu. Nhưng đối với con đây là một nguồn thu nhập vô giá vì đôi khi có tiền chưa chắc con sẽ mua được đó là sức khỏe.

 Câu hỏi 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Mỗi ngày lên lớp Thầy hay nhắc đi nhắc lại những nội dung sau:

Học để hỏi.

Chữ Tùy

Chi tiết quyết định các lớn.

Lắng nghe cơ thể của mình để áp dụng.

Khi chữa bệnh hãy hỏi người bệnh càng nhiều càng tốt.

Bất cứ bệnh gì cũng nên xem là nóng hay lạnh (nhiệt hay hàn).

Bất cứ bệnh gì cũng có thể dùng dụng cụ để đánh trong các bộ phận trên cơ thể.

– Những câu ca dao tục ngữ Việt Nam rất hay: “Trông mặt mà bắt hình dong – Con lợn có béo cỗ lòng mới ngon “. Hay từ ngữ Việt Nam vô cùng thâm thúy như từ “ gương mặt” nó là tấm gương phản chiếu rất nhiều điều trên đó.

– Khi chữa bệnh nên dò sinh huyệt, đừng lệ thuộc vào phác đồ.

– Các bạn có biết Thầy phát minh ra môn Diện Chẩn này là vì sao không? Đó là vì các bạn.

– Hãy đọc kỹ giáo trình, sách Diện Chẩn điều khiển liệu pháp, Cẩm nang 1 và Tâm ngôn Việt y đạo. Đôi khi chỉ cần một câu tâm ngôn thôi nhưng sẽ giúp cho các bạn “ngộ” ra nhiều điều.

Câu hỏi 13: Trong hai mươi điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều ?

Trong 20 điều lợi ích con thấy mình có được 17 điều là: Sức khỏe, Hạnh phúc, Trí tuệ, Tự tin, Tôn trọng, Tương giao, Phúc đức, Tự do, Tươi đẹp, Bình an, Phá chấp, Xã hội tốt đẹp, Giảm lo âu, Tiết kiệm, Vui vẻ, Chất lượng cuộc sống, Bình đẳng, Thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan.

Còn 3 điều: Tài Lộc, Phúc đức, Sống lâu con chưa cảm nhận được nhưng con vẫn tin rằng với thời gian con cũng sẽ có được những điều này.

Câu hỏi 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình thương 26-60 và các môn Huyền công trong Diện Chẩn?

Bức tranh phác đồ Tình thương 26-60 được treo ở trung tâm lớp học ít nhiều cũng nói lên sự kỳ diệu của nó. Hình ảnh trái tim cho con hiểu rằng điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Đây là biểu tượng của sự sống, tình thương của con người sẽ được lan tỏa không phân biệt giới tính, sắc tộc, màu da. Khi tình thương được nhân lên từng ngày thì loài người sẽ sống hòa bình hơn. Lúc nghe các bạn trong lớp chia sẻ về những kết quả ngoài mong đợi của phác đồ này con cũng về làm thử là đọc thầm 30 mươi lần trước khi mong muốn những con gián đừng ở trong nhà nữa thì sau 3 ngày liên tiếp như vậy con thấy gián ít đi nhiều chứ vẫn chưa hết hẳn, nhưng con thấy cũng có kết quả. Hiện con đang áp dụng để 2 đứa con của con ngoan hơn và con cần có thời gian để kiếm chứng điều này. Con rất tin tưởng vào phác đồ này vì được Thầy cho biết các bạn nước ngoài áp dụng cũng rất công hiệu. Khi biết được phác đồ này con cũng có chỉ lại cho một số ngươi quen và sau một thời gian thì mọi người đều nói là “kỳ diệu” có người đọc thì con cái vâng lời, có người đọc thì thấy dễ ngủ hơn. . .

Con rất thích các môn Huyền công vì có một lần khi con bị lạnh con được Thầy chữa cho bằng cách búng ngón tay (Đàn chỉ thần công) xong Thầy hỏi con cảm giác thế nào, thì con thấy mười đầu ngón tay, ngón chân của con có cảm giác nhúc nhích rồi người con ấm lên. Một lần khác con rất khó chịu với hội chứng tiền mãn kinh cứ 1 tiếng đồng hồ là người con nóng rồi lạnh suốt ngày đêm con không ngủ được, làm ảnh hưởng đến công việc của con rất nhiều, có lúc quá bực mình con muốn nhảy xuống sông cho rồi. Con cũng được Thầy chữa cho con bằng cách gạch dấu thập (Thập tự công). Tối đó về thì con ngủ đễ hơn và con không còn ý nghĩ nhảy xuống sông nữa.

Khi được học các môn huyền công con có áp dụng vài môn, nhưng con thấy có 2 môn là con làm rất kết quả đó là Khoán công, và phóng công. Một bạn bị đau vùng lưng và vai con chữa bằng cách khoán công xong con hỏi lại thì bạn nói giảm đau được 20%, rồi con chữa tiếp bằng phóng công con hỏi lại bạn cảm giác thế nào khi được chữa bệnh thì bạn trả lời là ở chỗ đau tự nhiên nhói lên một cái và bạn nói giảm đau được 60 đến 70%. Một bạn khác cũng đau vùng cổ và cánh tay con cũng chữa tương tự như bạn trước, sau đó con hỏi lại bạn thì bạn trả lời giống như có một bàn tay ai đó xoa vào chỗ vai và cũng giảm đau được 70%. Đúng là như có phép màu, con cũng không ngờ là mình có thể chữa được bệnh (giống như phim Tàu).

Câu hỏi 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

Con hình dung một cách đơn giản lớp học khóa 136 có khoảng 70 học viên. Mỗi học viên ít nhất cũng có 30 người thân bạn bè, khi biết được Diện Chẩn chữa bệnh một cách tuyệt vời thì 30 người này sẽ là người phổ biến lại với người thân bạn bè của mình. Với số người tiếp cận chữa bệnh bằng cấp số nhân với cộng bội là 30 thì con số hàng tỷ người trên thế giới sử dụng Diện Chẩn trong khoảng 100 năm tới là điều hoàn toàn có thể.

Khi con người đã áp dụng Diện Chẩn để phòng và chữa bệnh trong từng gia đình thì ốm đau bệnh tật bị đảy lùi. Các bệnh viện ở Việt Nam không còn cảnh quá tải, đời sống vật chất tinh thần được nâng cao mọi người sẽ thân thiện hòa đồng hơn. Chất lượng cuộc sống tốt hơn, tầm vóc, sắc đẹp của người Việt Nam cũng được cải thiện. Ngành sản xuất và tiêu thụ dược phẩm chữa bệnh, thực phẩm chức năng sẽ bị thu hẹp.

Khắp thế giới người người, nhà nhà đều sử dụng Diện Chẩn để phòng và chữa bệnh. Hay nói một cách khác “ở đâu nói đến bệnh – ở đó có Diện Chẩn”.

Câu hỏi 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu ?

Kính Thầy không biết nói sao ?

Con xin ghi mấy lời vào áng thơ:

Thầy người phúc hậu trông tươi trẻ

Thần thái ung dung tựa “Bụt – Tiên”

Tâm luôn tìm kế nhanh độ thế

Cứu giúp bao người chẳng ưu phiền.

Chữa có như không – không như có

Phương pháp tuyệt vời nhật thế gian.

Ai chưa từng biết không tin lắm

Khi đã biết rồi nhân rộng thêm.

Câu hỏi 17: Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Trong giáo trình Thầy dạy khi mở ra trang đầu tiên con thấy đó là hình ngôi sao Diện Chẩn 6 cánh. Cánh thứ nhất là các thuyết Diện Chẩn Điều khiển liệu pháp – Bùi Quốc Châu, cánh thứ hai là Đồ hình Phản chiếu – Đồng ứng, cánh thứ 3 là Sinh huyệt – Định huyệt, cánh thứ tư là Dụng cụ, cánh thứ năm là Phác đồ hỗ trợ và điều trị, cánh thứ sáu là Kiến thức Đông – Tây y. Trong tâm của ngôi sao là “ Tâm ngôn Việt Y Đạo ”. Diện Chẩn là môn kết hợp ĐẠO với THUẬT, những phương pháp, dụng cụ, đồ hình … chỉ là THUẬT và nằm ở xung quanh, còn phần ĐẠO chính là những “ Tâm ngôn Diện Chẩn ”. Con nghĩ là người ai cũng cần phải học ĐẠO nhiều hơn để hoàn thiện nhân cách sống, trở thành người tốt đẹp hơn cả Thân lẫn Tâm nhằm góp phần xây dựng con người và đất nước Việt Nam ngày càng phát triển đuổi kịp các cường quốc năm châu.

Câu hỏi 18: Sau khi học xong khóa căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Ước muốn của con khi học là tự chữa được bệnh cho mình và mọi người, khi có dịp gặp ai đủ duyên con cũng luôn nói về Diện Chẩn. Bởi vì con muốn có nhiều người hơn biết đến Diện Chẩn để phòng và chữa bệnh cho mình, nhằm giảm đi gánh nặng kinh tế cho gia đình và xã hội. Về tương lai khi sắp xếp lại xong công việc và gia đình con sẽ chuyên tâm làm Diện Chẩn thiện nguyện.

Câu hỏi 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Khi con học xong Diện Chẩn con thấy mình có một Thế giới quan và nhân sinh quan cởi mở, biết nhìn nhận vấn đề dưới nhiều khía cạnh khác nhau. Con biết được vạn vật trong vũ trụ là một nó được bao gồm tinh thần và vật chất, vì thế khi ta mong muốn các loài vật, cây cỏ … làm theo ý mình bằng một tình cảm yêu thương thì chúng cũng hiểu và đáp lại. Mọi thứ trên đời đều mang tính tương đối, mọi hiện tượng diễn biến tùy thuộc những điều kiện. Nếu con người biết cách điều khiển cuộc sống thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

Câu hỏi 20: Sau khi học xong bạn muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Trước khi học Diện Chẩn con muốn chữa bệnh cho mình và người thân trong nhà chừng 5 bệnh như: Viêm cổ tử cung, nám mặt, cận thị, sa tử cung, viêm xoang. Khi học xong con thấy mình chữa được nhiều bệnh hơn. Tuy nhiên con vẫn chưa chữa được hội chứng rối loạn tiền mãn kinh cho con, nên con sẽ cố gắng kiên trì tìm hiểu và chữa trị bệnh này. Kế tiếp là con muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh cận thị, vì hiện nay con thấy các em học sinh bị cận nhiều quá. Các em chính là mầm non của đất nước nhưng nếu bị cận thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong sinh hoạt học tập, phần nào đó làm kìm hãm sự phát triển kinh tế xã hội.

Báo cáo về Âm Dương khí công

Ngày học Âm dương khí công đầu tiên là thứ bảy 25/07/2015, Thầy dạy thở đường dương, cách thở là êm – nhẹ – ngắn – cạn. Mục đích cân bằng âm dương để trị bệnh và tăng cường sức khỏe. Khi học tại lớp xong con về nhà mỗi ngày thở 10 đường dương khoảng 1 tuần con chưa thấy chuyển biến gì không biết mình thở có đúng hay không. Sau đó con tăng lên mỗi ngày thở 15 đường dương được 3 ngày thì mặt của con nổi nhiều mụn, khi vào lớp học ai gặp con cũng nói sao mặt con nổi nhiều mụn vậy, con có nói với mọi người là thở Âm dương khí công nó tàn phá dung nhan của con vì mấy chục năm rồi mặt con không nổi mụn, dù xấu vậy nhưng con thấy vui vì con biết là mình thở đúng. Từ khi mặt nổi nhiều mụn thì con không thở đường dương mà con chỉ thở mỗi ngày 10 đường âm liên tục 4 ngày thì mụn lặn gần hết mà không để lại vết sẹo nào, nhưng người con bị lạnh. Rồi con tự điều chỉnh lại 1 tuần con thở mỗi ngày 4 đường âm, 6 đường dương thì cơ thể con bị nóng khó ngủ. Con cứ điều chỉnh dần sang giữa tuần thứ 4 con tìm đươc tỷ lệ vàng cho mình là 10 đường âm và 6 đường dương, và con thở theo tỷ lệ này hàng ngày con thấy cơ thể mình bình thường, sức khỏe tốt hơn. Con rất vui vì đã được Thầy dạy môn học này nó không mất nhiều thời gian nhưng kết quả rất tốt để có thể tự điều chỉnh thân nhiệt khi gặp thời tiết bất thường và còn dùng để chữa được nhiều bệnh.

Cuối cùng cho con được phép:

Chúc Thầy sức khỏe “Bách niên”

Để luôn sáng kiến, cứu nhân – độ đời

Lớp con học kết thúc rồi

Con xin kính gởi mấy lời tri ân !!!

 

Huỳnh Kim Minh

Khóa học khác

Chương trình Về Nguồn Diện Chẩn – Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

Chương trình Về Nguồn Diện Chẩn – Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

Ngày đăng: 18/11/2020 02:59 PM

“Có bao giờ bạn nghĩ “mình sẽ tận hưởng cuộc sống này vô cùng ý nghĩa thông qua một chuyến du lịch”? Vậy ý nghĩa cuộc sống là gì? Có phải sức khỏe tốt, tinh thần vui là ước mơ của nhân loại? Có phải một ngày nào đó trên chuyến tham quan, ta ngộ ra rất nhiều điều, khi ta được gặp những vị Thầy đáng kính? Vị Thầy được thế giới tôn vinh, được nhân loại mai sau luôn nhớ đến! Và chúng ta là người may  mắn, hữu duyên, đồng hành trong chương trình nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam”
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status