Bài TH Khóa 136 – ĐÀO VĂN NHẬT

Bài TH Khóa 136 – ĐÀO VĂN NHẬT

Bài TH Khóa 136 – ĐÀO VĂN NHẬT

Học viên: ĐÀO VĂN NHẬT Sinh ngày: 10-10-1965 Nghề nghiệp: tiểu thương chợ Thanh Đa
  • Liên hệ

Học viên: ĐÀO VĂN NHẬT

Sinh ngày: 10-10-1965

Nghề nghiệp: tiểu thương chợ Thanh Đa

Trình độ học vấn: 12/12

Địa chỉ: 434/16/5 đường Bình Quới phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0932 630 289

BÀI THU HOẠCH

1/ Từ khi học đến nay bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại, kể ra những ca thành công và thất bại.

Học khóa Diện Chẩn 136/2015 em đã làm được một số ca bệnh sau:

-Vợ em là Lê Thị Thương, 39 tuổi, bị mất ngủ nhiều năm do áp lực kinh doanh, em đã bấm -124, +124, -34, +34 (ổn định thần kinh) và bấm tiếp huyệt 26 (an thần). Kết quả lần đầu giảm được 20%.
Lần 2: em gạch sáu vùng phản chiếu bạch huyết làm nền, sau đó bấm -124, +124, -34, +34, 26, kết quả đạt được rất cao, khoảng 90%, vợ em đầu không còn căng ra mỗi đêm ngủ được 7 giờ

-Vũ Thanh Đan (54 tuổi, em họ): Bị thận yếu, nhìn bên ngoài mặt xám, chướng nước, em bấm phác đồ thông nghẻn nghẹt.
19,14,275, 61 và bấm tiếp -17,+17. Sau đó dùng ngải cứu hơ -17,+17.
Em bấm tiếp bộ bổ âm huyết đưa vào thận
22,127,63,-7,+7,-113,+113, -17,+17,19,-64,+64,39,50,1,-290,+290 đưa vào -300,+300. Ngày làm 2 lần, kết quả sau ½ tháng thận đã ổn, da mặt trắng sáng hồng hào, săng chắc.

-Bản thân em bị té cầu thang em chống tay xuống nền nhà cổ tay bị bong gân rất đau (bên trái), em lấy búa mỏ gõ đầu cao su vào huyệt 100 bên trái 30 lần, kết quả đã giảm đau hẳn, tiếp tục làm 3 lần nữa kết quả đạt 90%.
* Chưa có ca nào thất bại

2/ Huyệt nào hoặc phác đồ nào mà bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca.

Huyệt 26 làm an thần

Huyệt 19 để cấp cứu trong trường hợp mắc hột trái cây hay xương, làm tăng huyết áp cho người huyết áp thấp.

Phác đồ em tâm đắc nhất là 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết vì phác đồ này làm ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, lưu thông máu tốt chính vì vậy làm nền cho những phác đồ đặc trị chữa một số bệnh như: tiểu đường, viêm xoang,…v..v..

3/ Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Theo phương pháp của Diện Chẩn thì trên mặt là 1 rừng thuốc quý, có thể chữa được nhiều bệnh từ bệnh thông thường cho tới bệnh nan y mãn tính thông qua các đồ hình phản chiếu trên mặt.

Các vị trí huyệt dọc ngang rất logic, mỗi huyệt của Diện Chẩn đều có công dụng chữa được nhiều bệnh khác nhau. Nói tóm lại cần biết kết hợp các huyệt trong điều trị để đạt kết quả cao nhất

4/ Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn hiệu quả rất cao trong việc điều trị các bệnh từ thông thường cho đến bệnh nan y mãn tính – các phác đồ này còn hỗ trợ giúp cho phác đồ chính rút ngắn thời gian trị bệnh, đồng thời còn nâng cao thể trạng của cơ thể chống lại bệnh tật và bồi bổ cho cơ thể, giúp ổn định trạng thái tinh thần cho người bệnh cũng như út ngắn thời gian điều trị bệnh.

5/ Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?
Thầy đã dạy học chậm tiến nhanh em nghĩ mình mới học phải chịu khó, tìm tòi học hỏi và trên hết là áp dụng vào thực hành (chữa bệnh đó là bí quyết để nhớ nhanh và nhớ lâu những gì mình đã học ở Thầy (học đi đôi với hành)

6/ Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn?
Dụng cụ của Diện Chẩn do Thầy Bùi Quốc Châu và Thầy Bùi Minh Tâm nghiên cứu thiết kế ra. Khi được áp dụng vào việc hỗ trợ trị bệnh thì oai lực vô cùng cho dù dụng cụ rất gọn nhẹ, ta có thể mang theo bên người khi ra ngoài. Nói chung tất cả các dụng cụ hỗ trợ điều trị bệnh của Diện Chẩn đều hỗ trợ được cho nhau, giúp hoàn chỉnh hơn trong việc điều trị bệnh.

7/ Khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gô, ấn, dán, chân? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?
Với một thời gian học ngắn em chưa làm quen hết với các phương thức tác động trên nhưng em đã áp dụng phương pháp lăn, gõ và dán vì khi dò được sinh huyết em gõ bằng búa Hoa mai (đầu cao su) vài chục cái rồi dán cao bệnh giảm rất nhanh. Còn với Lăn, người bệnh cảm thấy như được thư giãn thoải mái và vẫn điều trị được bệnh.

8/ Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu_đồng ứng) của Diện Chẩn.

Theo em nghĩ đồ hình phản chiếu đồng ứng của Diện Chẩn giúp cho ta có cái nhìn khoa học và rất dễ ứng dụng, rất tinh tế, xử lý nhanh, thoải mái, nhẹ nhàng mà hiệu quả rất cao trong điều trị bệnh, đồng thời có tính thuyết phục và hiệu quả thật không ngờ.

9/ Bạn có đề nghị gì về sách học và cách giảng dạy

Về sách học cần in thêm các kinh nghiệm chữa bệnh hiệu quả cao của các học viên khóa trước để chúng em tham khảo và áp dụng vào nghiên cứu chữa bệnh sau này

Về cách giảng dạy: cách giảng của Thầy dễ hiểu, dễ nắm bắt đối với các học viên nhiều lứa tuổi khác nhau và trình độ học vấn của từng người. Thầy giảng dạy thoải mái tạo một không khí vui vẻ và tự tin cho học viên

10/ Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó, ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Với Diện Chẩn có thể mang đến niềm vui bất ngờ cho người bệnh.

Tuy là phương pháp còn mới mẻ nhưng đã chắc chắn từng bước chứng minh được tính khoa học và hiệu quả cao trong điều trị bệnh.

Giảm và tiêu tốn ít thời gian và tiền bạc, không có tác dụng phụ trong khi điều trị bệnh.

Đông đảo bệnh nhân đến với Diện Chẩn bởi tính hiệu quả trong phòng và chữa bệnh. Không chỉ có thế, Diện Chẩn còn là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam đối với nhân loại, là bông hoa ngát hương trong rừng Y của nhân loại.

11/ Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Em không thể biết được vì từ khi dùng phương pháp này bản thân và gia đình đã hóa giải được bệnh tật, đó là niềm vui to lớn mà Diện Chẩn mang lại.

12/ Những điều giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp

Chữ Lễ: trước hết muốn thành đạt phải tôn sư trọng đạo. Học một chữ cũng là Thầy, nửa chữ cũng là Thầy, người xưa có câu ‘trọng Thầy mới được làm Thầy’.

Chữ Tâm: Diện Chẩn tất cả vì người bệnh, mọi việc ta làm, mọi lời nói, cử chỉ, hành động đều “Mình vì mọi người”, tâm hướng về đâu thì nơi đó có ánh sáng

Chữ Tùy: là phải uyển chuyển trong khi chữa bệnh. Tùy theo cơ địa của từng người mà áp dụng linh hoạt chứ không được cứng ngắc  – “tùy cơ ứng biến”.

13Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được nhiêu điều?

Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bản thân em đạt được những điểm sau: thoải mái, tự tin, sức khỏe, bình an, tương giao, phúc đức, vui vẻ, bình đẳng nhìn xã hội giữa con người với con người tốt đẹp hơn

14/ Bạn nghĩ gì về phác đồ Tình Thương 26 -60 và môn huyền công trong Diện Chẩn?

Đây cũng là phác đồ em yêu thích vì phác đồ 26-60 mang yêu thương đến cho mọi người vì mỗi khi ta gặp khó khăn trong cuộc sống ta niệm phác đồ này tình yêu thương sẽ tràn ngập trong ta.

Môn huyền công trong Diện Chẩn quả là một môn công phu đỉnh cao trong chữa bệnh DCĐKLP

15/ Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỉ người sử dụng Diện Chẩn trong 10 năm nữa?

Em nghĩ rằng Diện Chẩn sau 100 năm sẽ là ‘người người làm Diện Chẩn, nhà nhà làm Diện Chẩn’, ai cũng có có thể tự chữa bệnh cho mình và lúc đó Diện Chẩn đã có một chỗ đứng vững chắc trong rừng Y của  nhân loại.

15/ Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Em rất may mắn được học trực tiếp Thầy. Người Thầy đã sáng lập ra môn DCĐKLP, Âm dương khí công… Em có thể nói Thầy là nhà khoa học uyên bác, sánh vai với các nhà khoa học lừng danh trên thế giới.

Sau đây, về công lực uyên thâm và sức lan tỏa mùi thơm của Thầy Châu, em xin trình bày một sự việc có thật 100% như sau:

Hôm đó khoảng 2 tuần từ khi học, Thầy Bùi Quốc Châu nói cả lớp đứng lên và Thầy dùng 2 bàn tay phóng công. Sau đó em ra về khi ra khỏi cổng nhà Thầy, chợt có một mùi hương ngào ngạt cứ quyện quanh mình, hệt như khi đi qua nhà máy mỹ phẩm Sài Gòn bên quận 7 mà em hay đi ngang. Rồi sau khi em ra khỏi đường Ký Con, lên đường Phan Đăng Lưu, em gặp xe rác.  xe rác rất hôi vẫn không át được mùi thơm quyện quanh người em, mùi hương giảm dần và hết khi em chạy xe tới chợ Bà Chiểu.

Trên đây là toàn bộ sự thật mà em chứng kiến từ chính bản thân mình.

16/ Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Tâm ngôn của Thầy đã khai sáng cho chúng em, đã được đúc kết từ cuộc sống chân thành của Thầy “Giúp người là giúp mình”.

Triết lý của Thầy trong Tâm ngôn hết sức chân thật, chính vì vậy Thầy mới có được những thành tựu to lớn như hôm nay.

17/ Sau khi học xong khóa căn bản này,bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Trước hết em sẽ vận dụng phương pháp này tự phòng bệnh và chữa bệnh cho mình.

Sau đó em sẽ nghiên cứu kỹ những tài liệu của phương pháp DCĐKLP để chữa bệnh cho mọi người xung quanh.

19/ Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn khi học xong?

Thế giới quan:

Sau khi học và thực hành Diện Chẩn, tôi thấy bản thân mình được mở rộng tầm mắt, được khai sáng về nhiều mặt. Tôi cảm thấy con người được gần gũi nhau hơn, thế giới trở nên nhỏ bé, thân thiện và ấm áp. Tôi không còn cảm thấy lo lắng về bệnh tật, chết chóc, đành rằng “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” là quy luật của cuộc sống.

Từ Tâm ngôn “giúp người là giúp mình”, sau khi học Diện Chẩn tôi sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần xây dựng xã hội hòa hợp, hạnh phúc và sức khỏe.

20/ Sau khi học xong bạn muốn trở thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Trong thời gian học và chữa bệnh, em nhận ra mình có khả năng và nghiên cứu và chữa bệnh viêm xoang.

Khóa học khác

THÔNG BÁO Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định.

THÔNG BÁO Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:23 AM

Tình hình dịch bệnh đang phát triển nhiều hơn trước ở Việt Nam và các nước trên thê giới nên hiện nay lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định. Thời gian dời buổi lễ sẽ được thông báo sau, tuỳ theo tình hình diễn biến của dịch bệnh Corona Virus ở Việt Nam và trên thế giới.

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

Ngày đăng: 29/01/2021 11:22 AM

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

Ngày đăng: 29/01/2021 11:21 AM

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:21 AM

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY

Ngày đăng: 29/01/2021 11:20 AM

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY PEACEFUL MEKONG DETAL – BREAKTHROUGH FUNNY AT BEN TRE Tourism Period: 02 days 01 night ( March 30th& 31st, 2020)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status