NHỮNG DÒNG LƯU NIỆM DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU - BÚT TÍCH NGUYỄN DUY CẦN

NHỮNG DÒNG LƯU NIỆM DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU - BÚT TÍCH NGUYỄN DUY CẦN
Ngày đăng: 28/01/2021 11:23 AM

    NHỮNG DÒNG LƯU NIỆM DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU.

    Đăng bởi: Diện ChẩnNgày đăng: Trong: Ảnh tư liệuBài viết hayĐạo học phương ĐôngHoạt độngSự kiệnThư việnTin tức

    Kì 1: Bút tích cụ Nguyễn Duy Cần ( Thu Giang), nguyên giáo sư thực thụ, trưởng ban triết học Đông Phương tại Văn khoa ĐH Sài Gòn viết về Thầy Bùi Quốc Châu, về Diện Chẩn.
    Sài Thành 27-12-1987
    Được biết bạn Bùi Quốc Châu khoảng cuối năm 1982. Được khá nhiều người nói về anh, tôi định đi tìm anh, thì bỗng dưng anh đi tìm tôi tại căn nhà số 43 đường Duy Tân.

    Về sau óc tò mò khiến tôi tìm đọc các bài giảng của anh, thấy rằng thuyết của anh đâu phải mơ hồ, không có căn bản chắc gì người ta đã gán cho anh. Nghe nói, người ta đòi anh phải chứng minh một cách khoa học những phát minh của anh.

    Đúng là anh đã phản khoa học, và nếu anh cứ trung thành khép mình trong các giáo điều khoa học thì anh làm sao phát minh ra được khóa Diện Chẩn của anh?

    Từ xưa đến nay có nhà phát minh sáng tạo nào lại chẳng dám tách rời khoa học để đi vào những cõi lạ của thế giới vô hình?

    Ngày xưa nghe chừng như chính Louis Pasteur cũng đã bị mời đi ra khỏi Viện y học kia mà! Óc thủ cựu của người ta thật đáng sợ, nó đã ngăn chặn không biết bao nhiêu bậc thiên tài vì nhát gan mà bỏ cuộc, cuộc tiến hóa của loài người do đó mà bị ngưng trệ khá nhiều.

    Phương pháp nghiên cứu của anh Bùi Quốc Châu gồm cả hai phép, phương pháp tiên thiên luận (Apriorisme)& thực nghiệm pháp (Experimentaligme), còn gì nữa mà gọi là phản khoa học?. Đông y đâu phải như Tây y Bùi Quốc Châu đã tỏ ra rất rành bộ Linh khu Tố vấn thì còn gì nữa bảo anh không có căn bản triết lý? Mong anh còn đi xa hơn nữa!

    Mong rằng anh Châu chớ nản lòng trước âm mưu thâm độc, bởi trước sau gì chân lý vẫn thắng. Tôi tin như vậy.

    Trong hình ảnh có thể có: văn bản

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status