Bài TH Khóa 136 – CAO CÔNG QUYỀN

Bài TH Khóa 136 – CAO CÔNG QUYỀN

Bài TH Khóa 136 – CAO CÔNG QUYỀN

Học viên ; CAO CÔNG QUYỀN Sinh ngày ; 02 – 07 – 1954 Nghề nghiệp : hưu trí Quê quán ; Hưng Yên
  • Liên hệ

Học viên ; CAO CÔNG QUYỀN

Sinh ngày ; 02 – 07 – 1954

Nghề nghiệp : hưu trí

Quê quán ; Hưng Yên

Thường trú: 79 Huỳnh Đình Hai-Phường14,Quận Bình Thạnh,TP. HCM

Điện thoại ; 0903911549

BÀI THU HOẠCH

1, Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác?Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những thành công và thất bại.

Thưa Thầy : Em đến với Diện Chẩn là nhờ chú em đang sinh sống tại Cộng Hòa Séc, Tết 2014-2015 chú về quê thăm gia đình, khi đi có vào Thành phố Hồ Chí Minh ghé thăm gia đình em, sau khi trao đổi công việc, làm ăn sinh sống.…..thì chú ấy nói về sức khỏe, đến đây chú lấy trong túi áo ra một vật giới thiệu là cây dò huyệt và cho biết đã được học chữa bệnh theo phương pháp Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp của Thầy qua một tổ chức người Việt ở Cộng Hòa Séc. Khi em cầm cây que dò xem thì thấy dòng chữ “VINAMASSAGE 16 Ký Con- Phường 7- Quận Phú Nhuận- TPHCM và DIỆN CHẨN ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP – BÙI QUỐC CHÂU”.

Sau khi nghe chuyện về tác dụng của cây que dò và phương pháp chữa bệnh không cần đến thuốc,có những bệnh khỏi ngay sau khi châm huyệt, đến đây em như bị thôi miên vì thích thú môn chữa bệnh này.Ngày hôm sau hai anh em con tìm đến nhà Thầy để tìm hiểu và xin đăng ký được học,đến nơi em mới thực sự tiếc nuối cho bản thân, nếu như mình biết Thầy và Diện Chẩn sớm hơn 2 năm thì em đã không phải mổ thay đĩa đệm L4-L5 cột sống.

Do lòng yêu thích phương pháp chữa bệnh này với mục đích chính là học để chữa bệnh cho bản thân và người thân trong gia đình, có điều kiện thì giúp đỡ người dân trong khu vực, em đã theo học khóa 136 của Thầy. Từ đầu khóa học đến nay em đã tự chữa bệnh cho mình, xin kể một số trường hợp sau;

A,-Em bị mũi khụt khịt, nước mũi chảy vào trong gây ngứa cổ và ho, đi bệnh viện khám bảo hiểm, BS kê toa viêm xoang, cho thuốc về uống chỉ đỡ rồi lại tái phát, đã nhiều năm như vậy không khỏi. Khi học Diện Chẩn em áp dụng phương pháp hơ ngải cứu trong lòng bàn tay để úp xuống, khi hơ bàn tay nóng lên đến đâu thì em có cảm tưởng trong vòm họng phía trên của mình nó nhẹ và thông thoáng đến đó, bàn tay đã nóng đều thì hơi thở thật nhẹ và không còn cảm giác khó chịu như trước nữa, em hơ thêm một lần nữa vào hôm sau thì khỏi hẳn không tái phát.

B,- Sau buổi học tính năng tác dụng của huyệt 19, ngày hôm sau ăn cơm em bị hóc xương cá trong họng, suy nghĩ ngay là có bài thuốc để thực tập thực tế đây; em dùng ngón tay cái của bàn tay phải bấm mạnh vào huyệt 19 và giữ khoảng 4 phút khi bỏ tay ra em chưa thấy biểu hiện gì của cơ thể,em làm động tác xoay hai cổ tay từ trong vòng lên thời gian khoảng 2 phút thì trong cổ họng có một cuộn áp lực đẩy lên và khạc ra sau đó em nuốt nước miếng kiểm tra thì không còn thấy vướng và đau nữa, thật diệu kỳ.

C,-Em bị nám da mặt và nổi sần vùng gò má trái nhiều năm, em day ấn huyệt 60,61,3,156,38,143 kết hợp buổi sáng hàng ngày làm 12 động tác xoa mặt, chà mặt bằng nước nóng. Sau 3 ngày thấy da mặt sáng dần, các nốt sần cũng không còn, em vẫn duy trì sử dụng 12 động tác xoa mặt và chà mặt buổi sáng bằng nước nóng.

2,- Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất:

Do mới được học và áp dụng chữa bệnh chưa nhiều nên khó so sánh, nhưng huyệt mà em tâm đắc nhất là huyệt 19. Qua bài giảng của Thầy và thực nghiệm trị hóc xương cho chính bản thân như em đã nêu ở phần trên, thật diệu kỳ không phải đến BS gắp ra.

3,- Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn ?

Hệ thống huyệt của Diện Chẩn là một công trình nghiên cứu vĩ đại, thể hiện sự yêu thương con người và trí tuệ cao siêu của Thầy Bùi Quốc Châu, với ước muốn giúp con người trên hành tinh bớt đi nỗi đau, có cuộc sống tươi đẹp hơn.

Hệ thống huyệt của Diện Chẩn như nhiều kho thần dược quý đã được Thầy tìm ra chìa khóa hướng dẫn cho nhân loại tận hưởng nguồn thần dược đó, khi cần có thể tự cứu mình và cứu người.

4,- Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Ngoài mục đích làm nền cho các phác đồ chữa trị các bệnh một cách hiệu quả, em có cảm nhận phác đồ 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết là tâm đắc được em thường xuyên sử dụng hàng ngày cho mình và cả gia đình cảm thấy người khỏe, ăn ngon, ngủ ngon,

5,- Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được.

Giáo trình và các tài liệu cũng như các bài giảng của Thầy rất rõ ràng, vì là học viên mới làm quen với Diện Chẩn trong thời gian gắn cho nên còn nhiều nhiều điều chưa thể thực nghiệm và áp dụng thành công được.

Cần nhiều thời gian để đọc đi đọc lai giáo trình và tài liệu của Thầy nhiều lần và những bài thu hoạch của các lớp đàn anh chị đi trước.

6,-Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của Diện Chẩn?

Dụng cụ của Diện Chẩn giống như những đồ chơi, rất xinh, mang tính thẩm mỹ, gọn nhẹ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh,người sử dụng không cảm thấy nhàm chán.

7,-Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào?Lăn, gõ, ấn, dán, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Khi sử dụng dụng cụ, phương thức tác động nào cũng dẫn em đến thích thú. Nhưng để cảm nhận chính xác người bệnh chưa thật sự hợp tác mà nói dối mình thì em thích hơ ngải cứu tìm chính xác và hiệu quả nhanh.

8,-Bạn nghĩ gì về các đồ hình {phản chiếu,đồng ứng}  Diện Chẩn?

Các đồ hình Phản chiếu và Đồng ứng em cảm nhận rất dễ hiểu để áp dụng cho các học viên mới như em. Tuyệt vời hơn cả tuyệt vời.

9,- Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dậy?

Em thấy giáo trình của Thầy nghiên cứu và tổng hợp các kinh nghiệm của 135 khóa học, với sự giảng bài tận tình của Thầy em không có đề nghị gì.

10,- Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Phương pháp chữa bệnh Diện Chẩn này quá tuyệt vời, tương lai không còn xa sẽ phát triển mạnh trong nước cũng như rộng khắp toàn thế giới theo cấp số nhân, chắc chắn Diện Chẩn sẽ làm cho giới Tây Y phải giật mình. Diện Chẩn giúp con người khỏi được bệnh mà không phải dùng thuốc, nhân loại đến với Diện Chẩn một cách tự tin, vui vẻ, sống chan hòa hơn.

11,-Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Từ khi áp dụng phương pháp Diện Chẩn để chữa bệnh cho mình và người thân trong gia đình em cũng không biết mình tiết kiệm được bao nhiêu tiền mà cũng không thể đo lường được, nhưng cảm thấy rất vui sướng vì thấy mình đã có khả năng chữa khỏi được bệnh.

12,-Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Khi lên lớp giảng bài Thầy hay nhắc đến chữ: TÂM và TÙY

-Khi chữa bệnh Tâm phải bình thì tinh thần minh mẫn để chẩn đoán bệnh và có phương pháp chữa hữu hiệu. Mình phải có cái Tâm giúp người, không mang tính chất vụ lợi thì mới có kết quả cao.

-Mỗi một cơ thể của người bệnh đều khác nhau, Tùy theo từng trường hợp mà linh động áp dụng phương thức, chữa cho có hiệu quả.

13,-Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được nhiêu điều?

Sau khi học Diện Chẩn em cảm nhận được 19 điều, còn lại điều thứ 7 chưa nghĩ tới được vì còn phải cố gắng học tập và thực hành nhiều hơn nữa, luôn ghi nhớ 2 chữ Thầy luôn nhắc trong lớp là Tâm và Tùy.

14,- Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26-60 và các môn huyền công trong Diện Chẩn?

Phác đồ tình thương 26-60 là hướng cho con người gần gũi nhau, thương yêu, chân thành hơn. Nhưng sử dụng phải mang tính trung thực của lòng nhân ái.

15,- Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

-Diện Chẩn đã và đang phát triển theo cấp số nhân, trên toàn thế giới tiến nhanh đến việc sử dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc. Em nghĩ rằng sau 100 năm nữa thì sẽ có những thay đổi lớn về ngành Y, một khi sức khỏe và cuộc sống con người được nâng cao, hạnh phúc hơn.

16,- Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu ?

-Thầy Bùi Quốc Châu là một vĩ nhân trong Việt Y Đạo, Thầy đã mang lại cho nhân loại một phương pháp chữa bệnh bổ sung, không dùng thuốc.

Thầy bình dị, thân thiện, gần gũi với mọi người, Thầy muốn truyền đạt tất cả những gì mà Thầy đã dày công nghiên cứu trong mấy chục năm qua cho các học trò và thế hệ mai sau bằng tấm lòng thương yêu .

17,- Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

-Tâm ngôn của Thầy muốn để lại cho chúng ta và các thế hệ kế tiếp một cái Tâm trong sáng một tấm lòng yêu thương mà Thầy đã đúc kết từ Kinh Dịch, ca dao, tục ngữ,v.v…

18,- Sau khi học xong khóa căn bản này,bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

-Sau khi học xong khóa căn bản này em có ước nguyện là sẽ thực hiện những gì mình đã được học để chữa bệnh cho mình và người thân trong gia đình và dành thời gian theo học lớp nâng cao của Thầy, để giúp đỡ được nhiều người hơn.

19,- Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

-Khóa học Diện Chẩn đã giúp cho em nhận thấy cảm giác vui sướng khi mình khỏi bệnh và những người bệnh được mình chữa khỏi.Thật hạnh phúc khi thấy mình gần gũi nhiều người hơn và làm được những việc có ích.

20,-Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Sau khi học xong em muốn tìm hiểu sâu về lãnh vực hô hấp {xoang} và đau cổ, vai, gáy.

Báo cáo về âm dương khí công

  Tuần đầu học thở đường dương em thấy người khỏe hẳn,ăn nhiều, siêng năng việc nhà, thở thêm mấy đường nữa hôm sau mất ngủ, hai mắt có ghèn. Sang tuần sau thở đường âm thử nghiệm không thở đường dương thì ngủ rất ngon, công việc không muốn làm, thật trùng khớp với những gì Thầy chỉ dạy trên lớp. Sau đó và đến nay, hàng ngày em thở 8 đường dương và 3 đến 4 đường âm thử nghiệm cho mình để tìm ra tỷ lệ tương thích, tạo khí lực dồi dào hỗ trợ cho việc chữa bệnh.

Em xin cám ơn Thầy

Xin kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe.

Học trò của Thầy

Khóa học khác

THÔNG BÁO Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định.

THÔNG BÁO Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:23 AM

Tình hình dịch bệnh đang phát triển nhiều hơn trước ở Việt Nam và các nước trên thê giới nên hiện nay lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Diện Chẩn vào ngày 29/3 sẽ không thể tổ chức đúng ngày như dự định. Thời gian dời buổi lễ sẽ được thông báo sau, tuỳ theo tình hình diễn biến của dịch bệnh Corona Virus ở Việt Nam và trên thế giới.

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

Ngày đăng: 29/01/2021 11:22 AM

9/3/2020 KHAI GIẢNG LỚP CẤP TỐC 2 TUẦN

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

Ngày đăng: 29/01/2021 11:21 AM

24/2/2020 THÔNG BÁO LỚP HỌC DIỆN CHẨN THỰC HÀNH DO THẦY BÙI MINH TÂM, THẦY BÙI MINH TRÍ, THẦY BÙI MINH LUÂN, THẦY LÝ VĂN KIỆT TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

Ngày đăng: 29/01/2021 11:21 AM

02/03/2020 THÔNG BÁO KHẢI GIẢNG LỚP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU NÂNG CAO.

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY

Ngày đăng: 29/01/2021 11:20 AM

DIEN CHAN TOURING – FINDING ORIGIN ANCESTOR OF BUI FAMILY PEACEFUL MEKONG DETAL – BREAKTHROUGH FUNNY AT BEN TRE Tourism Period: 02 days 01 night ( March 30th& 31st, 2020)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status