Thực hư khả năng chữa bách bệnh của Diện Chẩn: Nữ giảng viên đại học dùng Diện Chẩn cứu mẹ, cứu con

Thực hư khả năng chữa bách bệnh của Diện Chẩn: Nữ giảng viên đại học dùng Diện Chẩn cứu mẹ, cứu con
Ngày đăng: 28/01/2021 03:44 PM

    Thực hư khả năng chữa bách bệnh của Diện Chẩn: Nữ giảng viên đại học dùng Diện Chẩn cứu mẹ, cứu con

    Đăng bởi: Diện ChẩnNgày đăng: Trong: Báo chí nói về Diện Chẩn

    Ảnh: Sức khỏe hiện tại của hai mẹ con giảng viên Ngọc Anh đều rất tốt 

    Trong năm 2016, trang web http://tamsugiadinh.vn đã đăng lại một loạt bài trên tạp chí NGƯỜI GIỮ LỬA có chung một chủ đề là “Thực hư khả năng chữa bách bệnh của Diện Chẩn” .Nay để điểm lại và mở rộng thông tin về những tin, bài các phương tiện truyền thông trong nước đã viết về Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp một năm qua, kính mời quý bạn đọc và các bạn HV Diện chẩn theo dõi loạt bài Thực hư khả năng chữa bách bệnh của Diện Chẩn trên trang web DienChan của chúng ta.

    VP/TTVYĐQT

    (Tamsugiadinh.vn) – Hai năm trước, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1988, giảng viên Đại học dân lập Hải Phòng) mất đứa con mới lọt lòng, đứa còn lại thì ốm đau. Bản thân chị Ngọc Anh rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhờ được sự giúp đỡ của phương pháp Diện Chẩn, chị Ngọc Anh và con đã thoát khỏi tình cảnh đáng buồn nói trên.

    Tình cảnh bi đát của người mẹ trẻ

    – PV: Chào chị. Vừa qua, chúng tôi đã gặp chị tại CLB Diện Chẩn Hải Phòng. Tại sao chị lại có mặt ở đó?

     Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh: Kể từ cuối năm 2014, tôi đã được biết đến phương pháp Diện Chẩn, và cũng kể từ đó, tôi trở thành một hội viên của CLB Diện Chẩn Hải Phòng. Nói không ngoa, Diện Chẩn đã cứu cuộc đời tôi.

    – Cụ thể là như thế nào, thưa chị?

    – Không giấu gì anh, mùa đông năm 2013, tôi sinh con thứ hai. Chẳng may, cháu được 1 tháng 1 tuần thì mất. Lúc bấy giờ, tôi vừa mới sinh nở nên rất yếu, lại trải qua cú sốc tâm lý nặng nề nên càng mệt mỏi, suy nhược.

    Trước khi sinh, tôi rất bền sức, khỏe mạnh. Thế nhưng, sau biến cố, cơ thể tôi sọp đi nhanh chóng, dường như chỉ còn da bọc xương. Có thời điểm, cân nặng của tôi không được 40kg. Đặc biệt, sức đề kháng của tôi rất yếu, chỉ thay đổi thời tiết một chút là đổ bệnh ngay. Mỗi lần ốm như thế, tôi rất khó hồi phục nên cơ thể càng lúc càng héo mòn, tàn tạ.

    Thêm vào đó, tôi lại bị chứng rụng tóc – một phần cũng là do sức khỏe kém. Cứ mỗi lần gội đầu, tóc của tôi lại rụng ra từng mảng giống như bệnh nhân ung thư bị sau khi xạ trị vậy. Kinh khủng lắm.

    Nhưng điều khiến tôi đau đầu nhất là sức khỏe của con trai đầu – tên thân mật của cháu là Tom (thời điểm này năm ngoái, cháu được 2 tuổi rưỡi). Mẹ bệnh, con bệnh khiến tôi có cảm giác xót xa, bất lực lắm.

    Bệnh của cháu là chứng trào ngược dạ dày. Cứ ăn vào là nôn ra, không hấp thu được nên lúc nào cháu cũng bị thiếu cân, ốm yếu. Trong cả 1 năm, cháu không tăng lạng nào hết, giữ nguyên ở mức 11kg.

    Nữ giảng viên đại học dùng Diện Chẩn cứu mẹ, cứu con

     Chị Ngọc Anh đang sử dụng một dụng cụ của Diện Chẩn

    – Chắc chắn là chị đã tìm cách điều trị cho bản thân và cho con chứ?

    – Tất nhiên rồi. Đối với chứng suy nhược của bản thân, tôi đã dùng rất nhiều phương cách để điều trị. Thời gian đầu, tôi sử dụng các loại thực phẩm chức năng nhập ngoại. Người ta quảng cáo những sản phẩm ấy sẽ giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi thể trạng.

    Tuy nhiên, tôi đã tốn kém rất nhiều mà không được như ý. Tôi lại chuyển sang dùng thuốc Nam. Tôi cắt thuốc của một nhà Đông y có tiếng trong thành phố. Uống thuốc ấy liền trong 3 tháng mà cơ thể tôi không khá lên chút nào, thậm chí có dấu hiệu đi xuống.

    Sau đó, tôi lại áp dụng các bài thuốc bồi bổ khí huyết trong dân gian… Kéo dài như thế trong suốt 1 năm mà sức khỏe của tôi hầu như không biến chuyển. Đã có thời điểm, tôi muốn bỏ cả việc giảng dạy vì thể lực không cho phép.

    Đối với cháu Tom, tôi đã đưa cháu đi khám ở nhiều nơi. Họ đều kết luận là chứng trào ngược của cháu là do cơ học nên không có thuốc điều trị. Tôi chỉ biết cho cháu uống men tiêu hóa đều đặn nhưng không mấy hiệu quả. Mỗi lần ăn xong, cháu đều phun ra khiến cô giáo ở trường mầm non cũng phải khiếp vía.

    Gặp Diện Chẩn như một cơ duyên

    – Những điều chị vừa chia sẻ chắc là chuyện của quá khứ. Bởi, hiện tại, chúng tôi thấy chị hoàn toàn khỏe mạnh bình thường?

    – Đúng vậy. Hiện giờ, tôi đã trở lại với trạng thái như trước lúc xảy ra biến cố. Ngoài việc tăng cân, ngừng rụng tóc, tôi còn cảm nhận rõ ràng sự thay đổi trong người khi sức đề kháng tăng lên, khả năng làm việc cũng được cải thiện nhiều.

    Ngoài công việc giảng dạy ở trường, tôi còn có thể thực hiện những dự án khác nhằm theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, cháu Tom cũng đã khỏi chứng trào ngược dạ dày. Cháu ăn uống tốt và tăng cân rất đều đặn.

    Nói chung, cuộc sống của tôi ở thời điểm này so với năm ngoái khác một trời một vực. Nếu năm ngoái tôi sầu não, ủ ê bao nhiêu thì bây giờ vui vẻ, hạnh phúc bấy nhiêu.

    – Nguyên nhân nào dẫn đến sự thay đổi như vậy?

    – Tất cả là do Diện Chẩn. Cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn từ khi biết đến phương pháp này. Và điều rất đáng mừng là giữa tôi và Diện Chẩn dường như có duyên. Chẳng là, cháu Tom học chung lớp mẫu giáo với cháu ngoại của cô Nguyễn Thị Quốc Khánh (Chủ nhiệm CLB Diện Chẩn Hải Phòng).

    Trong khi cháu Tom lúc nào cũng yếu mệt thì cháu My – cháu ngoại cô Ngọc Khánh – lại hoạt bát, nhanh nhẹn, không bao giờ bị ốm. Tôi để ý thấy cháu My thường dán những miếng salonpas nhỏ ở vùng tai và cổ tay.

    Tôi rất thắc mắc nên hỏi chị Đinh Thị Hương Thảo (mẹ cháu My) thì được trả lời: Đấy là cách chữa bệnh theo Diện Chẩn. Mới nghe, tôi cũng rất lạ lẫm với khái niệm Diện Chẩn. Nhưng, chị Thảo nói phương pháp này giữ sức khỏe tốt cho cháu My, ắt cũng áp dụng được đối với cháu Tom.

    Nghĩ như vậy, tôi nhờ chị Thảo chỉ cách để trị bệnh trào ngược dạ dày cho cháu Tom. Thì ra, cách chữa rất đơn giản. Chỉ cần áp dụng nguyên tắc phản chiếu của Diện Chẩn để tác động vào những vùng có ảnh hưởng đến dạ dày, ví như xung quanh miệng.

    Thật kỳ lạ, chỉ sau vài ngày áp dụng, bệnh của cháu Tom thuyên giảm hẳn. Cháu ăn uống được, không còn tình trạng nôn trớ. Anh có tin không, trong 2 tuần, cháu đã tăng 2kg? Cả nhà tôi mừng đến phát khóc.

    Thấy Diện Chẩn hiệu quả như vậy, tôi quyết tâm học để tự chữa cho mình. Sau khi nhận được sự hướng dẫn của cô Ngọc Khánh, tôi đã biết bấm các bộ huyệt để cân bằng âm dương, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Quả nhiên, sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt. Sau một năm kiên trì, tôi đã được như ngày hôm nay.

    – Đánh giá một cách tổng quát về Diện Chẩn, chị sẽ nói gì?

    – Diện Chẩn thực sự nên được coi là niềm tự hào của người Việt. Do một người Việt phát minh, truyền bá không ngừng nghỉ 35 năm trong cộng đồng và ngày càng ăn sâu, bám rễ vào đời sống người dân.

    Ví dụ, sau khi tôi học Diện Chẩn, tôi đem những kiến thức ấy giúp đỡ cho sinh viên trong trường hợp các em bị đau đầu, chóng mặt. Các em thấy tuyệt vời quá nên đều tìm hiểu, nghiên cứu. Đó là dấu hiệu thể hiện sự mở rộng không ngừng nghỉ của những người biết đến và yêu thích Diện Chẩn.

    – Xin cảm ơn chị! 

    Hoài Sơn

    (Theo Người Giữ Lửa

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status