Chương trình Về Nguồn Diện Chẩn – Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

Chương trình Về Nguồn Diện Chẩn – Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

Chương trình Về Nguồn Diện Chẩn – Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

“Có bao giờ bạn nghĩ “mình sẽ tận hưởng cuộc sống này vô cùng ý nghĩa thông qua một chuyến du lịch”? Vậy ý nghĩa cuộc sống là gì? Có phải sức khỏe tốt, tinh thần vui là ước mơ của nhân loại? Có phải một ngày nào đó trên chuyến tham quan, ta ngộ ra rất nhiều điều, khi ta được gặp những vị Thầy đáng kính? Vị Thầy được thế giới tôn vinh, được nhân loại mai sau luôn nhớ đến! Và chúng ta là người may  mắn, hữu duyên, đồng hành trong chương trình nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam”
  • Liên hệ

Lời giới thiệu của ban tổ chức:

Có bao giờ bạn nghĩ “mình sẽ tận hưởng cuộc sống này vô cùng ý nghĩa thông qua một chuyến du lịch”? Vậy ý nghĩa cuộc sống là gì? Có phải sức khỏe tốt, tinh thần vui là ước mơ của nhân loại? Có phải một ngày nào đó trên chuyến tham quan, ta ngộ ra rất nhiều điều, khi ta được gặp những vị Thầy đáng kính? Vị Thầy được thế giới tôn vinh, được nhân loại mai sau luôn nhớ đến! Và chúng ta là người may  mắn, hữu duyên, đồng hành trong chương trình nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

1) TÊN CHƯƠNG TRÌNH:

HÀNH TRÌNH TRI ÂN VỀ ĐẤT TỔ

MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

SÀI GÒN – VĨNH LONG

ĐẠI ĐIỀN CHỦ VỀ TÂY ĐÔ – BIỂN NHA TRANG – THÁC YANGBAY  VẪY GỌI

do hãng du lịch VNWIN phối hợp tổ chức.

2) LỊCH TRÌNH:  

– Thời Gian: 03 ngày 02 đêm. ( 20-21-22/11/2020 )

– Thời gian đăng ký đến hết ngày 30/10/2020.

– Quý khách Miền Bắc – Miền Trung cần book vé bay vui lòng gọi Mr. Tuấn (Vnwin) 0902.882.986 để được hỗ trợ.

NGÀY 01- 20/11: TP. HỒ CHÍ MINH – VĨNH LONG- CẦN THƠ

8h30: Xe và HDV VNWIN Tourist đón quý khách đến từ Thủ Đô Hà Nội, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

9h00: Khách tại Miền Nam- TP.HCM đến nhà Thầy Tổ.

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, đoàn thăm và tri ân, chúc mừng Thầy Tổ GSTSKH Bùi Quốc Châu cùng Phu Nhân, gia đình tại số 16 Ký Con, quận Phú Nhuận. Có câu: Cây có gốc mới nảy cành xanh lá. Nước có nguồn mới biển cả, sông sâu.

Sau buổi tri ân Thầy Cô, chân tình và ấm áp, đoàn khởi hành đến đất tổ tại Vĩnh Long.

12h30: Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp tục  hành trình về đất Phương Nam. HDV thuyết minh tuyến đườnđưa  đoàn đến nhà Tổ họ Bùi tại Vĩnh Long. Quê hương Thầy Tổ Bùi Quốc Châu. Chất Nho học thấm sâu vào dòng máu của con cháu họ Bùi qua các thế hệ tạo thành một cá tính riêng biệt: Trọng chữ học, thương người, nên họ Bùi được xem là dòng họ hoạt động từ thiện xã hội như xây chùa, tôn tạo văn miếu Vĩnh Long, trùng tu đình thần giúp đỡ những người cơ nhỡ, rất nhiều ở tỉnh Vĩnh Long. Vùng đất của những nhân tài như Kinh lược sứ Phan Thanh Giản, nhà bác học thế giới Trương Vĩnh Ký, Thủ tướng Võ Văn Kiệt, GS Viện Sĩ Trần Đại Nghĩa,… nay có GS TS KH Bùi Quốc Châu

16h00: Đoàn tiếp tục hành trình đến Tây Đô. Vùng đất với bề dày lịch sử oai hùng. Ngày nay là nơi phát triển kinh tế trọng điểm của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nơi đây cũng là chiếc nôi của văn hóa Đờn Ca Tài Tử, đã cho ra đời những bài hát, câu hò thấm đậm tình dân. “ Cần Thơ gạo trắng nước trong- Ai đi đến đó lòng không muốn về”. Đến Cần Thơ. Đoàn nhận phòng khách sạn ven bờ sông Hậu thơ mộng, nghỉ ngơi, tận hưởng gió sông.  Tự do thư giãn.

19h30: Quý khách di chuyển xuống du thuyền. Dùng cơm tối trên tàu nhà hàng, cặp bến Ninh Kiều thơ mông. Đoàn thoải mái hóng gió trên du thuyền nhà hàng. Nghe đờn ca tài tử, thưởng thức văn hóa đặc trưng, với câu hò Nam Bộ.

21h00: Thuyền cập bến. Đoàn tự do dạo phố Tây Đô. Về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 02- 21/11 : CẦN THƠ- CHỢ NỔI CÁI RĂNG- ĐIỀN CHỦ TP. HỒ CHÍ MINH

5h00: Xe đưa đoàn đến bến Ninh Kiều, quý khách xuống thuyền ngoạn cảnh trên dòng sông Hậu, tham quan mua sắm tại chợ nổi Cái Răng, tìm hiểu nét sinh hoạt giao thương, nét văn hóa đặc sắc nơi. Quý khách sẽ làm quen với nhiều ngôn từ địa phương như: “ bẹo, xuồng, mần ăn, cái gỗ, cá gô,…” khi nghe và thấy người nông dân trao đổi.

7h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Quý khách trả phòng. Xe đưa đoàn tham quan khu du lịch Mỹ Khánh. Tá Điền sẽ đón gia đình Điền Chủ ( Đoàn Diện Chẩn- Thầy Bùi Quốc Châu)  tại cổng Làng Du Lịch Mỹ Khánh, đưa khách đến nhà Cổ Nam Bộ. Thư giãn, trong trang phục truyền thống của gia đình “Đại Điền Chủ”.  (Mỗi khách nhận và thay trang phục).

Khách thưởng thức trái cây, trà nóng và nghe máy hát đĩa quay tay (dàn hát máy). “Cai tổng” cùng các “Tá Điền” đấm bóp và đứng hầu quạt cho các thành viên của gia đình Điền Chủ.

“Cai tổng” và “Tá điền” che dù, lọng đưa Gia đình “ Điền chủ ” tham quan điền (đất Làng), ghé thăm làng nghề truyền thống : thưởng thức rượu đế và bánh tráng mới ra lò còn lên hơi nóng!.

Bữa cơm Điền chủ  tại nhà cỗ Nam bộ: trở về Nhà Cổ,”Tá Điền” mang thau nước (có ướp hoa thơm) cho Gia đình “Điền Chủ” rửa tay. “Tá điền” đứng hầu bàn và quạt cho Gia đình thưởng thức “Bữa Cơm Điền chủ”: gồm các món ngon của những năm 1930 – 1945.

Nghe đờn ca tài tử  dùng món tráng miệng: bánh, trái cây và trà nóng. Gia đình Điền Chủ  thưởng thức chương trình “Đờn Ca tài Tử”mang đậm nét văn hoá truyền thống của miền sông nước ĐBSCL.

Thưởng thức chè, bánh ngọt, khoai nấu, bánh tét .

Tiễn khách:“Cai tổng” cùng các “Tá điền” tiễn khách!

Thực Đơn Cơm Điền Chủ

———o0o———

  1. Tôm càng luộc nước dừa hoặc cá lóc nướng;
  2. Cá lóc, gà vịt: luộc hoặc hấp;
  3. Cá rô hoặc cá trê chiên- mắm gừng;
  4. Gỏi xoài khô sặc, khô lóc hoặc tôm gỏi ngó sen
  5. Gà hấp rượu, hấp hèm hoặc rô-ti;
  6. Lẩu đồng quê/ chuối hầm dừa hoặc gà ác hầm thuốc bắc;
  7. Vịt kho gừng,gà xào sả ớt,mắm chưng,thịt kho hột vịt hoặc tôm kho tàu;
  8. Đậu xào, rau củ luộc hoặc rau tạp tàng luộc;
  9. Tráng miệng:

– Bánh ngọt, bánh tét, bánh chuối, chè.

– Trái cây theo mùa.

Ghi chú: Chương trình“Cơm Điền Chủ” Quý khách sẽ được phục vụ theo thực đơn đặc biệt gồm có 8 món ăn chính + bánh, chè, trà, rượu và trái cây theo mùa./

13h00: Chia tay Tá Điền. Đoàn Diện Chẩn khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường đi đoàn dừng chân mua sắm, thư giãn tại trạm dừng chân.

18h00: Về đến TP.HCM. Đoàn dùng bữa chiều. Xe đưa đoàn đến ga tàu, làm thủ tục khởi hành đến biển xanh Nha Trang trên chuyến tàu du lịch 5*. Tàu xuất phát 19h30.  ( Lịch khởi hành mới dự kiến 20h30).

 

NGÀY 3-22/11 : NHA TRANG- THÁC YANGBAY

5h15: Xe VNWIN Tourist đón đoàn tại ga tàu. Bắt đầu hành trình du ngoạn với con  đường ven biển, ngắm thành phố Nha Trang đang phát triển, tươi đẹp từng ngày.

– Đoàn đón bình mình trên biển cùng bài tập Diện Chẩn chào ngày mới.

– Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

– Giao lưu văn phòng Hội Quán Diện Chẩn Khánh Hòa.

– Nối tiếp cung đường biển, đoàn sẽ len lõi qua con đường làng của các dân tộc thiểu số để đến với khu du lịch thác Yangbay. Bắt đầu hành trình trải nghiệm thú vị. Yang Bay hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ, cây và thác nước, không khí thoáng đãng. Theo cách gọi của người Raglai, Yang Bay có nghĩa là “thác trời”. Đoàn bắt đầu tham quan:

– Mộc Thần: là cây đa cổ thụ cao trên 25m, một trong những cây cổ thụ lớn nhất rừng Yang Bay. Theo người dân tộc Raglai, Mộc thần là nơi cư ngụ của Thần rừng YangBay nên vô cùng linh thiêng.

– Thác Yang Bay hùng vĩ, thơ mộng, nơi đây vốn là một khu rừng nguyên sinh với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đến nỗi Ngọc Hoàng và các nàng tiên thường đến đây dạo chơi và mở tiệc bàn đào.

– Quý khách tham quan một vòng toàn khu du lịch Yang Bay bằng xe điện. Ngắm nhìn vườn nhiệt đới, hoa lan, vườn khủng long.

– Quý khách tham gia các trò chơi dân gian như:  Đua heo, Ném lao, Bắn nỏ, Câu cá sấu, Câu gấu,…

– Quý khách tham quan và tìm hiểm các loại nhạc cụ dân tộc tại Nhà trưng bày và thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ độc đáo gây ấn tượng của các nghệ nhân Raglai qua:

– Đàn đá Khánh Sơn huyền thoại.

– Đàn Chapi trữ tình.

– Đàn T’Rưng truyền thống.

– Sáo Tacung.

– Kèn Taleploi huyền diệu.

– Cùng các điệu múa mộc mạc nhưng “đầy lửa” của người Raglai.( Tùy vào thời gian biểu diễn tại địa phương).

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Đại Ngàn với các đặc sản: Đà điểu, Cá sấu được chế biến độc đáo theo phong cách núi rừng Yang Bay.

– Quý khách tiếp tục tham quan thác Yang Bay và thác Yang Khang bằng các hoạt động: tắm suối, thác, chụp hình lưu niệm, tham gia các trò chơi dân gian, massage nước….

– Quý khách tắm khoáng nóng tại thác Ho Cho. ( Không giới hạn thời gian)

– Đoàn tự do thư giãn, tận hưởng không gian yên bình theo cách của riêng mình.

17h30: Đoàn về lại thành phố Nha Trang. Dùng bữa chiều với đặc sản nức tiếng nem nướng Khánh Hòa.

20h00: Xe đưa đoàn ra sân bay Cam Ranh. VNWIN Tourist chi tay đoàn Diện Chẩn thân mến, hẹn ngày tái ngộ.

3) CHI PHÍ TRỌN CHƯƠNG TRÌNH

Dịch vụ áp dụng cho đoàn từ 20-40 khách, dịch vụ khuyến mãi, khách sạn 4*:

  • 500.000 đồng/ khách (Kết thúc lịch trình tại Nha Trang)
  • 950.000 đồng/ khách (cho khách không đi Nha Trang, kết thúc lịch trình tại TPHCM)

(Tàu du lịch giường nằm mềm lạnh 1 lượt )

Giá vé trẻ em:

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.
  • Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi mua 75%  vé tour.
  • Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé, nhưng 02 người lớn chỉ  kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé.

Ghi chú:

– Vé tàu khách đi Nha Trang đã bao gồm trong tour, giá tại thời điểm tháng 9/2020 là: 660.000 đ/ khách/ 1 lượt (Giường nằm mềm lạnh); 378.000đ/ khách/ 1 lượt (Ghế ngồi mềm lạnh)

– Quý khách đăng ký mua vé tàu, danh sách ghi đúng họ tên, năm sinh, số CMND.

– Đăng ký 01 lần, chốt ngày 25/10/2020. Để đảm bảo đoàn được chung toa tàu, khởi hành đúng chuyến,… không nhận khách đăng ký trễ.

– Điều kiện hủy tour :

  • Hủy tour trước 11 ngày khởi hành không mất phí tour. Chỉ mất phí hủy vé tàu.
  • Hủy tour từ 10 – 7 ngày khởi hành mất 50% phí tour. Và phí tàu.
  • Hủy tour từ 7 ngày đến khởi hành vắng mặt mất 100% phí tour.
  • Trường hợp thế người khác đi không mất phí tour. (Cung cấp họ tên trước 03 ngày khởi hành).
  • Hủy vé tàu quý khách chịu phí hủy theo quy định của hãng tàu (ngày khởi hành mất 100% vé tour. (Xem quy định tại duongsatvietnam.vn).

– Chương trình được xây dựng trên tiêu chí “Tình Cảm – Ấm Cúng – An Toàn – Tiết Kiệm”, vì thế quý vị vui lòng đăng ký chốt danh sách theo thời gian thông báo, để ban tổ chức đảm bảo chất lượng tour, hạn chế phát sinh chi phí.

– Giấy tờ tùy thân và hành lý:

  • Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (bản chính). Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đăng ký và đi tour.
  • Trang bị đồ gọn nhẹ, tiện cho việc di chuyển nhiều.

 

4) DỊCH VỤ PHỤC VỤ BAO GỒM

  1. a) Phương tiện vận chuyển: Xe tham quan 29- 45 chỗ Universe đạt tiêu chuẩn du lịch đời mới, máy lạnh, tivi, ghế bật, micro…. (Bố trí xe theo số lượng khách)
  2. b) Lưu trú 01 đêm: Khách sạn 4 sao (Vạn Phát, Ninh Kiều hotel, …) thoáng mát, sạch đẹp, khu trung tâm, phục vụ chuyên nghiệp, tiện nghi, sang trọng.
  3. c) Ăn uống: Quý khách được phục vụ từ sáng ngày đi đến trưa ngày về

– Bữa điểm tâm: 2 bữa (01 bữa hủ tiếu/bánh mì ốp la – 01 bữa tại khách sạn)

– Bữa chính: 6 bữa. Từ trưa ngày đi đến chiều ngày về.

  1. d) Dịch vụ khác:

– Hướng dẫn viên chuyên nghiệp phục vụ quý khách suốt chuyến đi.

– Vé vào cổng KDL Mỹ Khánh.

– Trang phục trọn show làm  Điền Chủ.Nghe đờn ca tài tử.

– Ăn trên tàu nhà hàng nổi, nghe đờn ca tài tử trên sông.

– Du thuyền chợ nổi Cái Răng.

– Vé tàu du lịch 1 lượt Sài Gòn- Nha Trang.

– Vé vào cổng khu du lịch thác Yangbay. Xe điện chở tham quan toàn khu rộng lớn.

– Vé tắm khoáng nóng, tắm thác tại Yangbay.

– Bảo hiểm du lịch trọn tour, theo tiêu chuẩn du lịch Việt Nam từ khởi hành đến kết thúc.

  1. e) Quà tặng:

– Nón du lịch: 01 nón/01 khách

– Khăn lạnh: 01 cái/01 khách

– Nước suối: 02 chai/01 khách/01 ngày

– Phần quà bí mật của VNWIN dành cho đoàn.

KHÔNG BAO GỒM: Bia, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặc ủi trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác, giá tàu, vé tham quan thay đổi, phòng đơn.  Thuế VAT 10%. Các trò chơi cá nhân tại khu du lịch. Phí hội trường họp, ghế dù, tắm nước ngọt, dịch vụ biển.

5) ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

– Đầu mối tiếp nhận đăng ký:

  • Miền Bắc vui lòng xác nhận đăng ký danh sách tại Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế Chi nhánh ở Hà Nội (314 Thuỵ Khê, Tây Hồ – Hà Nội)
  • Miền Trung, Miền Nam xác nhận qua mail: thanhthao@vnwin.vn hoặc điện thoại nhắn tin Mr. Huệ 9796.268. Ghi họ tên, năm sinh, giới tính. Khách ăn chay,…

– Danh sách đăng ký, đóng phí từ khi thông báo đến hết ngày 25/10/2020.

– Ghi chú: Để tiện việc mua vé tàu, ban tổ chức chỉ xác nhận khách đã đóng phí.

– Khi đăng ký được xác nhận, vui lòng chuyển khoản:  Dương Văn Huệ. TK 0071001009569 Vietcombank chi nhánh Q. 5. TP. Hồ Chí Minh.

– Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Thanh Thảo 0903.932.747 (Giám Đốc KD Công ty du lịch VnWin).
  • Huỳnh Trang 0938.938.183 (Dịch vụ khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam).
  • Tuấn 0902.882. 986 (Dịch vụ quốc tế. Phòng vé bay nội địa & quốc tế).
  • Hotline VNWIN 0989.030.199.
Khóa học khác

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Ngày đăng: 25/09/2021 11:38 AM

Khóa học Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa" do GS.TSKH Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Lương Y Bùi Minh Tâm và thầy Bùi Minh Trí

Thông báo!  Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Thông báo! Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Ngày đăng: 21/05/2021 04:24 PM

Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Sáng nay tôi có xem đoạn clip trên youtube kênh ” Askmewhy” đăng nội dung một tờ báo nước Úc họ đã điều tra xem nước Việt Nam chúng ta có tình trạng dấu bệnh dịch Covid -19 hay không? Vì chúng ta là một trong những nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ người dân thoát khỏi dịch bệnh Covid-19. Tôi cảm thấy thật tự hào vì mình là người Việt Nam, sẵn dịp này tôi muốn trình bày một số suy nghĩ của tôi đã có từ nhiều năm trước mong các bạn góp ý. Xin cám ơn các bạn.

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

Ngày đăng: 29/01/2021 11:36 AM

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status