Báo Cáo Âm Dương Khí Công ở Ý

Báo Cáo Âm Dương Khí Công ở Ý
Ngày đăng: 05/02/2021 03:54 PM

    Thầy rất vui khi nhận được bài báo cáo của học viên người Ý về kết quả sau khi học lớp Âm Dương Khí Công Bùi Quốc Châu do Trương Thị Mỹ Lệ và Trương Văn Trí dịch sách và giảng dạy ở Ý. Đây là lần đầu tiên Thầy " mở cửa ngõ để Diện Chẩn giao lưu ra thế giới và ngược lại "qua con đường Facebook .Trước nay ta thường " nhập khẩu" những gì của " thiên hạ" chứ rất hiếm khi mình cho thiên hạ cái gì. Lý do đơn giản là vì mình không có cái gì hay để cho nên thường là nhập" những gì của người là chính. Bây giò đã đến lúc mình cho thiên hạ biết Việt Nam! mình cũng có cái Hay, Đẹp và Lạ về "chất xám" như Diện Chẩn, Âm Dương khí Công, Tiết thực, Thai giáo....Chứ không phải chỉ có lúa gạo, hải sản,... Đã đến lúc mà chúng ta phải " xuất khẩu" chứ đừng "chỉ nhập khẩu thì chúng ta sẽ bị " thất thu",phải không các bạn.

    Các bạn đọc và nêu cảm nghĩ của mình nhé! Bạn nào đã " tiết thực" theo phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, có kết quả như thế nào viết bình luận Thầy biết nhé!

    Thầy đăng 2 bài báo cáo trước, còn rất nhiều bài hay Thầy sẽ đăng sau.

    Báo cáo 1: bản dịch

    Xin chào, tên tôi là Marzia Pavan Tôi gần 41 tuổi, tôi làm việc trong một gia đình, tôi sống ở Trevignano thuộc tỉnh Treviso.

    Kinh nghiệm của tôi khi thở Âm dương Khi công: Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. Đối với, thời tiết nóng là một điều rất khó chịu và thậm chí không thể chịu đựng được nhưng nhờ thở Âm Dương khí công nên tôi không còn mồ hôi trên mặt, chân không nặng cũng không sưng và thậm chí không mệt mỏi và tôi có thể chịu nhiệt tốt hơn .

    Trong nhiều năm, tôi đã bị bệnh viêm khớp và đau vai nhưng sau khi thở Âm Dương khí công, tôi không còn cảm thấy gì nữa.

    Tôi xin kể một sự kiện mà tôi đã trải qua: Tôi bị phỏng ngón tay cái với bàng ủi, gần móng tay, da bị đỏ và nó làm tôi bỏng rát, tôi lập tức thở 2 đường âm và sau 15 phút tôi đã vượt qua cả cãm giác nóng và da không còn đỏ nửa. Ttuyệt vời .

    Một buổi tối, sau khi ăn tôi cảm thấy bụng mình sưng lên như thể tôi đã ăn rất nhiều và đau đớn, tôi duỗi ra tôi bắt đầu hít 2 hơi thở Âm và 3 hơi thở Dương sau đó lại thở 1 hơi Âm và 1 hơi thở Dương và sau một lúc tôi không còn cả hai triệu chứng phìn và đau. Nói gì hơn: tuyệt vời.

    Trải nghiệm nhịn ăn diễn ra tốt đẹp: vào ngày đầu tiên với một chút đau đầu vào buổi chiều trong khi vào ngày thứ hai bớt đau đầu hơn một chút nhưng thật khó khăn trong sự “thèm” ăn, hơn nửa, tôi đã sống lại nhữg cảm xúc buồn và sự khó chịu đối vối vấn đề “không thể giao tiếp với con trai tôi” ..... trong khi những cãm xúc đó đã được cải thiện khi mới bắt đầu tập Âm Dương khí công.

    Đến ngày thứ ba tôi không còn cảm thấy thèm ăn nhưng hơi một chút mệt mỏi, miệng tôi nhào nặn, hơi thở có hôi, buổi chiều tốt hơn, nhiều năng lượng không còn ham muốn ăn và cãm thấy thật khỏe.

    Tôi đã giảm 5 cm ở thắt lưng và 2 kg.

    Nói gì hơn, chân thành và vô cùng cảm ơn Giáo sư Bùi Quốc Chân, và một lời cảm ơn vô hạn đến Mỹ Lê đã dạy tôi phương pháp này bằng trái tim, bằng dạ bằng ruột, với niềm đam mê, sự kiên nhẫn và một cách vui vẻ.

    Cũng xin cảm ơn cả nhóm đã ủng hộ tôi và hỗ trợ lẫn nhau.

    Một cái ôm ấm áp

    Marzia

    Buongiorno, sono Marzia Pavan ho quasi 41 anni, lavoro in una casa famiglia, abito a Trevignano provincia di Treviso. La mia esperienza con la respirazione Yin Yang Qi Gong: mi sento più energica. Per me il caldo è molto fastidioso e insopportabile ma da quando faccio la respirazione non sudo più in faccia, le gambe non sono più pesanti né gonfie e neppure affaticate e sopportomeglio il caldo.

    Da anni ho la periartrite e dolori alle spalle che si bloccano ma da quando faccio la respirazione non sento più nulla.

    Porto un episodio che mi è duccesso: mi sono scottatacon il ferro da stiro il pollice vicino all'unghia mi si è arrossata la pelle e mi bruciava, ho fatto 2 respiri Yin e dopo 15 minuti mi è passato sia il bruciore sia il rossore fantastico.

    Una sera finito di mangiare mi sentivo lo stomaco gonfio come se avessi mangiato tanto e un dolore, mi sono stesa ho iniziato a fare 2 respiri Yin e 3 respiri Yang poi ancora 1 respiro Yin e 1 respiro Yang e dopo poco mi è passato sia il gonfiore sia il dolore che dire meraviglioso.

    L'esperienza del digiuno è andata bene il primo giorno con un po' di mal di testa verso il pomeriggio mentre il secondo giorno un po' meno mal di testa ma era un po' difficile tenere a freno la voglia di mangiare e poi mi sono tornate certe emozioni la tristezza e il disagio di non riuscire a comunicare con mio figlio.....mentre era cambiato con la respirazione.

    Il terzo giorno non sentivo più la voglia di mangiare però un po' stanca , la bocca impastata, l'alito pesante, il pomeriggio molto meglio più energia nessuna voglia di mangiare insomma stavo benissimo.

    Ho perso 5 cm in vita e 2 kg.

    Che dire un infinito grazie di cuore al professore Bui Quoc Chan, un infinito grazie a My Le per avermi insegnato con cuore , visceri, passione , pazienza e in modo allegro questa tecnica.

    Un grazie anche a tutto il gruppo per avermi sostenuto ed esserci sostenuti a vicenda.

    Un caloroso abbraccio

    Marzia

    Báo cáo 2: bản dịch

    Xin chào Giáo Sư Bùi Quốc Châu,

    Tôi là Quế Dung Huynh, sinh tại Rạch Giá Việt Nam vào ngày 20/05/1979, tôi đã làm việc 13 năm trong ngân hàng và nhờ có Thầy và tình yêu của tôi dành cho Diện Chẩn, giờ đây tôi là một chuyên gia trị liệu Diện Chẩn chuyên nghiệp và góp phần làm cho phương pháp tuyệt vời này được mọi người biết đến qua các lớp học cơ bản (cuối tuần này tôi sẽ có khóa học cơ bản đầu tiên của mình!)

    Tôi phải nói rằng khóa học Âm Dương khí công đã cho tôi nhiều hơn những gì tôi có thể hy vọng.

    Về mặt vật lý, tôi không có gì để báo cáo về tôi ngoài điều này:

    kể từ khi tôi luyện tập nó với Mỹ Lệ và nhóm, tôi ngủ ngon hơn và sâu hơn và da tay đã thay đổi.

    Từ khi tôi 5-6 tuổi, tôi luôn có làn da tay và chân (bắp chân) khô, vì vậy tôi luôn thoa rất nhiều kem với kết quả kém, nhưng từ khi thở ADKC tôi có một làn da rất mềm mà không có thoa kem !!!

    Tuy nhiên, từ quan điểm tinh thần, tôi đã có kết quả tuyệt vời đối với tôi:

    Tôi có một đầu óc tỉnh táo và cẩn thận hơn rất nhiều, trong những lúc tôi phải đưa ra những lựa chọn quan trọng, tôi bình tĩnh và tôi có thể nhận ra phải làm gì, trong khi trước đây trong những trường hợp này, việc chọn lựa hay quyết định đều tạo ra cho tôi một sự căng thẳng và thiếu quyết đoán.

    Nói chuyện với bố tôi về một số điều thường làm tôi lo lắng hoặc khiến tôi tức giận, nhưng bây giờ tôi im lặng và lắng nghe ông, tôi có thể kiềm chế cơn giận, cảm xúc, những khoảnh khắc buồn của tôi tốt hơn nhiều! Và điều này làm tôi hạnh phúc và tự tin hơn !!!

    Tôi đã rời bỏ người bạn đời của mình gần một năm và mỗi lần nghĩ về anh, tôi cảm thấy một nỗi buồn rất lớn, và một nỗi đau âm ỉ, tôi phải cẩn thận để không bị choáng ngợp bởi những ký ức. Nhưng bây giờ khi tôi nghĩ về điều đó, đôi khi tôi khóc, nhưng dường như tôi đã vượt qua được rồi, tôi mỉm cười với cuộc sống và tôi có rất nhiều kế hoạch cho tương lai của mình: trước đây, tôi đã thường lấp đầy những ngày giờ để không suy nghĩ.

    Từ khi tôi bắt đầu thở, tôi đã thấy Quế Dung mà tôi luôn muốn trở nên, thanh thản, tự tin hơn, tự tin về tương lai của mình và không sợ hãi vẩn vơ. Tôi cũng cảm thấy nữ tính hơn, phụ nữ hơn. Cảm ơn giáo sư !!!

    Tôi đã tập thở vào người khác qua điện thoại và trực tiếp, với kết quả tốt. Một trong những người gây ấn tượng nhất với tôi là một trong những bệnh nhân của tôi, người bị khe nứt quanh hộ môn, với lỗ rò và bệnh trĩ trong 20 năm. Khe nứt lần đầu tiên được xuất hiện cách đây 20 năm, sau đó có lúc nó bị đi bị lại trong thời gian cách ly Covid nó bị trầm trong hơn. Ông đã thử mọi cách, Tây y, Đông y, pomat, mà không có kết quả.

    Sau 5 lần điều trị DIỆN CHẨN và không có kết quả đáng kể, ngoài việc cải thiện năng lượng và giấc ngủ, tôi gần như bị bó tay. Trong khi tôi đang điều trị cho cô ấy, tôi đã bất đầu học thở ADKC và sau đó tôi đã thử thở đường Âm trên cô ấy, sau ba lần điều trị vết nứt đang lành! Cô ấy cũng có một gò thịt trên cổ (xuất hiện cách đây 10 năm) nay nó rất trơn tru... Tóm lại, thành công !!

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là kinh nghiệm nhịn ăn: với tiền đề là cứ thỉnh thoảng tôi lại làm điều đó vào Thứ Sáu Mùa Chay, nếu tôi có đủ sức thì tôi chỉ uống nước, nếu không thì tôi ăn một ít bánh mì. Tôi biết rằng cơ thể của tôi đến khá mệt mỏi vào buổi tối, với cảm giác ớn lạnh và mệt mỏi khi tôi chỉ uống nước, vì vậy tôi thực sự tò mò muốn xem điều gì sẽ xảy ra sau ba ngày chỉ uống nước!

    Chà, ngày đầu tiên thật kỳ lạ vì là một ngày cuối của một tuần mà tôi ngủ rất ít, nhưng nó đã trãi qua đủ tốt, tôi đã sổ mọi thứ khỏi ruột trong hai buổi và tôi cảm thấy nhẹ nhỏm. Ngày thứ hai thật đáng ngạc nhiên, tôi có rất nhiều năng lượng và tôi làm việc từ sáng dậy lúc 6h30 đến 20h. Buổi tối tôi hơi mệt. Vào ngày cuối cùng tôi hơi mệt nhưng mọi thứ diễn ra rất tốt.

    Nói tóm lại, tôi tự hào về bản thân vì đã thành công, trên hết điều đó làm tôi ngạc nhiên rằng tôi không có cảm giác đói và tôi tỉnh táo và sáng suốt, làm việc chủ yếu cũng rất mãnh liệt.

    Cảm ơn Giáo Sư và cảm ơn Mỹ Lệ về mọi thứ!

    Phương pháp thở này là một món quà lớn!

    Tôi hy vọng rằng khóa học dành cho phụ nữ mang thai cũng sẽ sớm đến, một ngày nào đó tôi hy vọng sẽ có một đứa con và tôi muốn tạo ra một dòng dõi mạnh mẽ và khỏe mạnh.

    Buongiorno Prof Bui Quoc Chau,

    sono Que Dung Huynh, nata a Rach Gia in Vietnam il 20/05/1979, ho lavorato per 13 anni in banca e grazie a Lei e all'amore per il Dien Chan ora faccio la riflessologa di professione, facendo conoscere questo meraviglioso metodo alle persone ed insegnandolo (questo weekend terrò il mio primo corso base!)

    Devo dire che il corso Yin Yang qi gong mi ha dato molto più di ciò che potessi sperare.

    Dal lato fisico non ho da riportare su di me risultati eclatanti a parte questo:

    da quando lo pratico con MyLe ed il gruppo dormo meglio e più profondamente e la pelle delle mani è cambiata.

    Da quando avevo 5-6 anni ho sempre avuto la pelle delle mani e delle gambe (polpacci) secca, o comunque asciutta, per cui da sempre metto molta crema con risultati scarsi, invece da quando faccio il corso ho una pelle morbidissima, e senza mettere crema!!!

    Dal punto di vista mentale invece ho avuto dei risultati, per me, stupefacenti:

    ho una mente molto più vigile ed attenta, nei momenti in cui devo fare delle scelte importanti sono calma e riesco a discernere cosa fare, mentre in passato in queste circostanze lo scegliere mi creava un forte stress ed indecisione.

    Parlare con mio papà di certe cose spesso mi rendeva nervosa o mi faceva arrabbiare, invece adesso sono tranquilla e lo ascolto, riesco a gestire la mia rabbia, la mia emotività, i miei momenti di tristezza molto meglio! E questo mi rende più felice e più sicura di me!!!

    Ho lasciato il mio compagno da un anno e ogni volta che pensavo a lui mi veniva una gran tristezza, e un dolore sordo, dovevo stare attenta a non farmi travolgere dai ricordi. Ora invece quando ci penso, talvolta piango, però è come se fossi riuscita ad andare oltre, sorrido alla vita e ho un sacco di progetti per il mio futuro. Prima invece riempivo le giornate di cose da fare per non pensare.

    Da quando ho iniziato la respirazione mi sento la Que Dung che ho sempre desiderato essere, serena, più sicura di sé, fiduciosa del proprio futuro e senza false paure. Mi sento anche più femminile, più Donna. Grazie Prof!!!

    Ho avuto modo di praticare la respirazione su altre persone per telefono e dal vivo, con dei bei risultati. Uno di quelli che mi ha colpito di più è una mia cliente, che aveva una ragade, con fistole ed emorroidi da 20 anni. La ragade si era aperta la prima volta 20 anni fa, poi a tratti si apriva e chiudeva e si è lacerata tantissimo dopo il lockdown. Ha provato di tutto, medici, medicina alternativa, pomate, senza avere risultati.

    Dopo 5 trattamenti DIEN CHAN e senza avere risultati significativi da quel punto di vista, a parte un suo miglioramento dell'energia e del sonno, ero quasi tentata di mollare. Nel mentre che la trattavo stavo seguendo il corso di respirazione ed ho provato quindi la respirazione Yin su di lei, beh, dopo tre trattamenti la ragade si sta cicatrizzando, aveva anche una montagnola di carne sul collo (venuta fuori a 10 anni fa) che si è appianata molto... Insomma, un successo!!

    Ultimo ma non meno importante l'esperienza del digiuno:

    premesso che ogni tanto lo faccio il venerdì di quaresima, se sono in forma faccio un digiuno solo ad acqua, altrimenti mangio un po' di pane. So che il mio fisico arriva abbastanza stremato la sera, con brividi e stanchezza quando bevo solo acqua, per cui ero proprio curiosa di vedere cosa sarebbe successo dopo ben tre gg di solo acqua!

    Beh, il primo giorno è stato strano perché arrivavo a un weekend in cui avevo dormito poco, ma è passato abbastanza bene, ho evacuato subito tutto quanto l'intestino in due sessioni e mi sentivo libera. Il secondo giorno è stato sorprendente, avevo tantissima energia e ho lavorato dalla mattina alzandomi alle 6,30 fino alle 20,00. Alla sera ero un po' stanchina. L'ultimo giorno ero un po' stanca ma tutto è andato molto bene.

    Insomma, sono orgogliosa di me per esserci riuscita, soprattutto mi sorprende che non avevo i morsi della fame e che ero sveglia e vigile, lavorando per lo più anche intensamente.

    Grazie di cuore prof e grazie MyLe di tutto!

    Questa respirazione è un dono ENORME!

    Spero che farà presto anche il corso per le donne in gravidanza, un giorno spero di averne e mi piacerebbe generare una discendenza forte e in salute.

    Grazie ancora

    (0 Đánh giá)
    Đánh giá
    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu

    GSTSKH Bùi Quốc Châu nhà phát minh Diện Chẩn – Điều Khiển Liệu Pháp (Huyệt, đồ hình và dụng cụ hoàn toàn mới, không mang tính kế thừa), Âm Dương khí công (tạo được hiệu quả Âm (mát...) và Dương (nóng....) tách biệt, hoàn toàn khác với tất cả những môn khí công trên thế giới)... Tạo nên 1 trường phái y học mới với những định hướng từ 1980 như đề cao tính dân tộc Việt, tình yêu thương, sự đơn giản để mọi người có thể tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình theo hướng chủ động, tự nhiên....
    SHOP DIỆN CHẨN
    Zalo
    Hotline
    DMCA.com Protection Status