Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Bài TH khóa nâng cao 138/2016 – HV NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Họ tên học viên: NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG Sinh ngày: 10/09/1978  – Trình độ học vấn 9/12
  • Liên hệ

Họ tên học viên: NGUYỄN TỐNG MỸ PHƯỢNG

Sinh ngày: 10/09/1978  – Trình độ học vấn 9/12 – Số ĐT: 0122 740 8363

BÀI THU HOẠCH

Kính thưa Thầy!

Trước kia con đã từng theo học lớp căn bản từ cấp 1 đến cấp 6 của Thầy năm 2011. Những ngày đầu của khóa học con thấy cách dạy của Thầy rất lạ so với những gì con được học ở Thầy trước kia. Học 1 tuần rồi vẫn không thấy Thầy nói gì đến trị bệnh, con hơi thắc mắc nhưng không dám nói và con thầm nghĩ có lẽ Thầy là Ông Tổ nên có cách dạy khác người như vậy.

Sau khi học 1 tuần đến ngày thứ 8 tự nhiên ra về con lại khóc, con khóc từ nhà Thấy về đến nhà. Khi đó con mới hiểu vì sao người ta hạnh phúc mà lại khóc.

Thầy ơi! Con khóc vì hạnh phúc khi được sinh ra trong đời được sống cùng thời với Thầy, và được ngồi đây học trực tiếp cùng Thầy bằng xương bằng thịt, từng lời nói cử chỉ của Thầy dạy con luôn ghi nhớ trong lòng, những hoài bão lớn lao cho nhân loại, cho dân tộc Việt Nam con luôn khắc ghi, con luôn nguyện với lòng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện mong muốn tốt đẹp của Thầy.

Trong khóa học Thầy đã dạy con nhiều về chữ TÂM trong Diện chẩn, yếu chỉ của Thầy là “Biến bệnh nhân thành thầy thuốc” và con luôn cố gắng làm việc này. Mỗi khi có bệnh nhân nào quan tâm đến sách, dụng cụ Diện chẩn con đều hướng dẫn mọi người bằng cách đơn giản và trị bệnh thông thường đơn giản.

  1. MỘT SỐ CA BỆNH ĐÃ CHỮA KHỎI:
  2. Có một hôm bệnh nhân đi về quê đám giỗ bị trượt chân bong gân đau quá đi không được, bệnh nhân muốn con ra Vũng tàu giúp dùm nhưng con đã hướng dẫn qua điện thoại cho bệnh nhân tự chữa: Con kêu bệnh nhân dùng đầu bút bi hết mực dò huyệt 88 từ đuôi mắt ra ngang đỉnh tai chỗ tóc mai, nếu chỗ nào đau ấn vào đếm 30 tiếng và làm cả 2 bên. sau đó dò dưới cằm môi dưới có chỗ hỏm dò nhích ra một chút xem có đau hay không (Huyệt 347) rồi ấn vào đếm 30 tiếng, cả 2 bên. Sau đó bệnh nhân nghỉ ngơi đến sáng hôm sau hoàn toàn hết bệnh, hết đau chân đui dứng bình thường về chùa (nơi con làm việc) gặp con bệnh nhân khoe với mọi người “Không ngờ hôm nay tui tự làm Thầy được luôn”.
  3. Diện chẩn không chỉ chữa cho người mà còn chữa được cho súc vật nữa: Có một cô học trò về quê chơi gặp bà con có nuôi bò, con bò xưa nay hay bị sảy thai sanh non không nuôi được, lần này nó bị ốm nghén bỏ ăn. Cô học trò điện thoại hỏi con có cách nào giúp không? Con nghĩ lớp con có “cô 15 chiếc” chữa được con chó đau chân vậy chắc chữa con bò cũng được, mình thử xem sao! Con gửi phác đồ an thai ra cho cô học trò ngồi nhìn con bò đọc 26 – 60 xong đọc phác đồ an thai 30 lần, đọc được 3 ngày thì con bò ăn uống trở lại và con bò không bị sẩy thai nữa mà sanh con khỏe mạnh bình thường.

Phác đồ an thai: 22 – 127 – 7 – 37 – 39 – 50 – 0 – 16 – 63 – 7

Mạnh cơ tử cung: 124 – 34 – 16 – 14 – 0 – 50 – 58 – 63 – 7

Đọc 26 – 60 huyệt yêu thương: Khi Thầy dạy chúng con về huyệt 26 – 60 con bán tính bán nghi không biết Thầy nói có thật hay không mà Thầy cứ cười cười hoài, nhưng vì Thầy là Sư Tổ nên con nghĩ không thể nào sai được.

Một hôm nọ ở trong chùa có một cặp vợ chồng vào chùa không biết vì sao cãi nhau, người chồng tát vợ một cái thật mạnh, người vợ bỏ chạy vào phòng sư bà núp vào đó, các sư cô hoảng sợ. Con thấy vậy hoảng quá đọc 26 – 60, vì gấp quá nên đọc 3 lần rồi nhân 10 nhìn vào phía sau đầu nói “Anh ơi đừng đánh vợ”, thật ngạc nhiên anh ta không đuổi theo vợ nữa mà quỳ xuống chân sư bà khóc xin sư bà tha lỗi cho việc làm sai trái của mình. Con vẫn chưa tin 26 – 60…

Sau ít ngày lại có cô bệnh nhân 3 ngày không đi chữa bệnh, hỏi ra mới biết con trai của Cô bị thất tình khi mới học lớp 11 (hè lớp 10), giờ cháu đóng cửa nhịn đói để tự vẫn vì bị từ chối tình cảm, có để lại lá thư tuyệt mệnh khóa trái cửa cùng một con dao bên trong, nếu ai phá cửa thì tự đâm mình chết. Khổ quá không biết làm sao nên nhờ con giúp, con nghĩ lần trước dùng thấy kết quả nhưng chưa tin lắm nên lần này thử lại xem sao: “Cô đứng trước cửa phòng, dùng hết tư tưởng tập trung nhớ về đứa con trai ở bên trong và đọc 26 – 60, đọc 30 lần xong rồi nói lên lời yêu cầu của mình, đọc đến ngày thứ 2 thì cháu mở cửa phòng bước ra nói với mẹ “Mẹ ơi con đói bụng quá… Mẹ ơi, chở con đi mua quần áo đồng phục để con đi học”. Cô ấy mừng quá gọi điện cảm ơn con và sau này đã theo con học lớp Diện chẩn cùng cô con gái lớn.

Từ đó con rất tin vào huyệt 26 – 60, sẽ mở lòng yêu thương với mọi người nhưng khi đọc phải có tâm vô tư, không vụ lợi.

  1. Chữa Mẹ qua con: Có một phụ nữ mang thai 5 – 6 tháng, đi khám bác sĩ siêu âm khuyên cô bỏ cái thai đi vì em bé bị nhũng não, sinh ra sẽ sống thực vật. Cô là con của vị Phật tử thân thiện của chùa nên sư cô trụ trì nhờ con giúp, vì con tội nghiệp đứa bé chưa sinh ra đời đã bị giết nên con cố gắng hết sức. Lúc đó con vừa học xong khóa của Thầy có bài báo cáo chữa con qua mẹ nên con hy vọng nhưng lúc đó là 21 tháng Chạp, còn 9 ngày là Tết. Khi con đến nhà người mẹ rất mừng vì mới có thai lần trước cũng bị hư và bác sĩ nói nếu mổ lần này nữa là có nguy cơ bị vô sinh nên rất buồn, con khuyên cô ấy nên tập trung tư tưởng vào cái thai trong bụng và mượn khuôn mặt cô ấy để bấm huyệt. Đầu tiên con làm thông nghẽn nghẹt đưa lên não đầu xong làm bài phục hồi não, khi hơ các phản chiếu não thì em bé trong bụng chồi đạp nhiều, người mẹ nói trước đây không hề có như vậy và dò huyệt trên mặt rất đau. Trong lúc điều trị và sau khi điều trị được mấy ngày thai máy rất tốt… Điều trị được 8 ngày nhiều sinh huyệt biến mất hơ ít nóng dần, đến ngày thứ 9 hết nóng không còn sinh huyệt đau, nhằm 30 Tết nên con nghỉ. Định ra giêng làm nữa nhưng con thấy dấu hiệu nóng và sinh huyệt hết đau nên con muốn dừng để theo dõi, và sau đó người mẹ cảm thấy thai máy rất tốt, đạp khỏe, không đi bác sĩ khám vì sợ bắt mổ lấy con. ba tháng sau cô ấy sinh được một bé trai khỏe mạnh, Ông nội của bé gặp con ở chùa cảm ơn rất mừng và con rất mừng vì điều đó.
  2. Thai giáo: Cùng một người mẹ nhưng sinh con khác tính nhau, đó là do hoàn cảnh của người mẹ.

Con thấy rất đúng với trường hợp của con, con sinh được 2 người con trai, đứa lớn tính tình nóng nảy do hoàn cảnh lúc mang thai con buôn bán tiếp xúc ở chợ nhiều đưa đến những việc làm cho mình hay nổi giận nên khi sinh ra bé hay nổi giận bất thường, tính tình cáu gắt, khó chịu. Cháu lớn con uống sữa đậu nành mỗi sáng 1 ly, khi sinh ra da cháu rất trắng, mọi người cứ đùa là con của hàng xóm vì cha mẹ nội ngoại đều đen. Đến lần mang thai sau này, con nghe người lớn nói người mẹ giận sẽ ảnh hưởng nhiều đến em bé nên con rút kinh nghiệm dù ai có làm mình giận, nếu nhịn được con cố nhịn và cố tìm lý do để mình cười, luôn tạo điều kiện để cười nhiều vì muốn cho con mình sinh ra luôn vui vẻ. Ngoài ra, con cũng có nghe nhạc cổ điển, khi sinh bé ra cháu luôn nở nụ cười, luôn vui vẻ, có lúc cháu đi không vững bị té trầy chân chảy máu, cháu phủi cát đất chỗ trầy rồi vẫn cười như không có gì xảy ra, con đứng đó cũng thấy ngạc nhiên.

  1. DỤNG CỤ DIỆN CHẨN:
  2. Sự giống nhau và khác nhau ở dụng cụ Diện chẩn và các đồ hình: Trong Diện chẩn luôn chú trọng về âm dương hàn nhiệt. Nếu âm dương cân bằng sẽ không sinh ra bệnh. Vì vậy, dụng cụ của Diện chẩn luôn có 2 cái âm và dương để dùng vào việc chữa bệnh, nếu dùng sai có thể bệnh sẽ nặng thêm.

Muốn làm tốt Diện chẩn phải hiểu rõ tính âm dương của dụng cụ để tác động đúng bệnh, đúng cách bệnh sẽ giảm rất nhanh.

Ví dụ: Có một ca bệnh nhân nam khoảng 55 tuổi làm nghề sửa xe bị đau sưng nhức ngón chân cái đến khám, và nói rằng “Nếu Thầy chữa cho tôi không hết thì Thầy đừng có buồn vì tôi nặng lắm, đi 9 cái bệnh viện rồi mà chữa không hết, nếu không tin tôi đưa giấy khám bệnh cho Thầy xem. Tôi đến đây chỉ mong phước chủ may Thầy thôi”. Ngày đầu tiên con chỉ làm thông nghẽn nghẹt và viêm cơ khớp, hơ đối xứng và phản chiếu, bệnh nhân thấy đỡ đau nhưng đến tối thì bệnh nhân phát sốt, ngón chân đau dữ dội. Sáng sớm hôm sau bệnh nhân đến với ngón chân sưng tấy đỏ hơn và sưng hơn hôm qua nhiều. Con suy nghĩ chưa làm vội, lúc sau con vẫn làm y như ngày hôm qua nhưng thêm lăn đồng (lăn lớn có ngâm đá) vì con thấy các sinh huyệt có báo đau nhưng có lẽ mình quên cân bằng âm dương nên thử lăn đá, làm xong bệnh nhân thấy giảm được 70%, ngón chân bớt sưng bớt đỏ hết nóng. làm đến ngày thứ 3 thì chân đỡ nhiều các sinh huyệt đau giảm nhiều, con dặn nếu mai còn thì làm tiếp còn nếu hết 80% thì không cần đến nữa. Hôm sau không thấy bệnh nhân đến, từ đó con rút ra bài học cho mình “Chữa bệnh luôn xem trọng cân bằng âm dương trước”.

  1. Về cây xăm mứt gừng và giọt sương: Muốn sử dụng 2 cây này có hiệu quả phải hít thở âm dương khí công thường xuyên mới có hiệu quả.

Trước đây 2 năm thì Thầy đã có dạy con sử dụng cây xăm mứt gừng, con về làm một hai ca không thành công rồi bỏ luôn vì chưa biết cách dùng nên dùng không đúng bệnh nhân không có hiệu quả cao.

Hôm nay đi học được Thầy hướng dẫn sử dụng đúng bệnh đúng việc hiệu quả, thật quá bất ngờ, đúng là “Vô tri bất mộ”. Trước đây con rất ghét bệnh tê tay chân vì chữa hoài không hết, từ ngày sử dụng cây xăm mứt gừng chữa bệnh tê thật hiệu quả.

Khi dò điểm đau ở những vùng phản chiếu Thầy bảo đau chỗ nào thì xăm vào đó khoảng 20 đến 30 cái đến khi bệnh nhân thấy hết cảm giác đau nhói thì ngưng tìm điểm đau kế tiếp. Con hỏi bệnh nhân có nghe nơi đau tê ở chân tay như thế nào không? Thì bệnh nhân trả lời có đường tê rần ở nơi tê và điểm đau di chuyển xuống phía dưới bàn chân bàn tay rồi ra ngón tay ngón chân, xăm tiếp tại chỗ thì bớt tê, làm khoảng 3 – 4 lần giảm nhiều hoặc hết luôn rất nhanh so với trước đây và con thấy khi tê mà tay bị cứng xăm cây mứt gừng hay hơn vì xăm mứt gừng âm làm tay mềm ra, khi tê mỏi tay mềm thì dùng cây giọt sương ấn vào hay hơn.

Khi làm cây giọt sương mà bệnh nhân khó chịu phải đổi liền cây xăm mứt gừng do mình xem không kỹ, người nóng mà cho cây giọt sương dương bị nặng thêm, còn nếu đúng sẽ rất dễ chịu.

  • MỘT SỐ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ:
  1. Các ca bệnh điều trị bệnh viêm xoang:

Ca 1: Bệnh nhân viêm xoang trên 20 năm, mặt sưng, 2 mắt lồi, mắt mờ ban đêm không dám ra đường vì không thấy đường, không xác định được vì 1 bóng đèn nhìn thành 3 – 4 bóng, mắt nhòe, không ra dịch mũi, hàm cứng, da đầu mềm nhũng. Con đã làm thông nghẽn nghẹt (Phác đồ: 19 – 14 – 275 – 61 – 26 – 312 – 103), cào toàn bộ đầu sau đó đánh tiêu viêm (Phác đồ: 41 – 143 – 127 – 19 – 37 – 38 – 209) và hướng dẫn bệnh nhân đâm cây ngò om cho chút muối vắt lấy nước trong nhỏ vào mũi (Theo sách 14 – Chìa khóa vạn năng). Ba ngày đầu mỗi lần nhỏ đàm nhớt ra đầy một họp cơm sau đó giảm dần rồi hết đàm, hơ mấy ngày đầu da đầu bệnh nhân ra nước vàng nhớt, sau đó đầu nhẹ dần, da đầu có cảm giác lại, mặt bớt sưng. Bệnh viêm xoang này quá nặng nên con làm liên tục 2.5 tháng mới hết.

Ca 2: Viêm xoang nặng gần giống như ca 1 nhưng có ra mũ xanh hôi, nhức đầu chỉ khoảng 15 năm nhưng khi làm 7 ngày thì da đầu bắt đầu ra mũ tanh hôi rất nhiều. Trước khi điều trị bệnh nhân đã tắm gội trước mà mũ ra vẫn hôi, mũ xanh đục trên da đầu. Sau điều trị 2 tháng đã bớt nhiều.

Ca 3: Viêm xoang dị ứng ngủ ngồi 3 năm vì khi nằm xuống đàm quá nhiều nghẹt thở, ngồi nhưng vẫn đeo khẩu trang đàm nhớt tuôn ra liên tục không ngừng => Phác đồ điều trị:

  • Ấm trung tiêu tỳ vị khí: 62 – 61 – 120 – 121 – 39 – 64 – 630 – 63 – 41 – 143 – 127 – 19 – 37 – 38 – 22 – 127 – 34 – 8 – 236 – 226 – 227 – 228 – 50 – 19 – 39 – 37 – 38 – 104. Hơ bụng cho ấm xong hơ phản chiếu bụng trên cánh trên cánh tay lăn sừng, hơ kỹ phản chiếu bao tử + ruột non. Vì bụng bệnh nhân luôn bị lạnh.
  • Suy thận dương: 22 – 127 – 19 – 7 – 37 – 1 – 45 – 103 – 300- 73 – 62 – 0
  • Viêm xoang dị ứng đàm xuống cổ họng: 41 – 143 – 127 – 19- 37 – 38 – 39 – 50 – 0– ; 16 – 61 – 127 – 61 – 60 – 275 – 103. Hơ phản chiếu mũi họng não. Làm nửa tháng thấy có bớt đàm nhưng mỗi lần trở trời đàm lại nhiều nên con có thêm dị ứng hô hấp (Phác đồ: 3 – 7 – 17 – 19 – 41 – 50 – 60 – 61 – 73 – 124 – 0). Sau 1 tháng đàm bớt nhiều nhưng lại cảm thấy ngứa trong mũi. Con lại thêm phục hồi niêm mạc viêm xoang (Phác đồ: 22 – 127 – 124 – 34 – 16 – 14 – 0; 50 – 58 – 43 – 45 – 300 – 26 – 61 – 38 – 61 -103). làm phản chiếu mũi lăn đồng, điều trị liên tục 2 tháng hoàn toàn bình phục, không còn ngủ ngồi và ngủ được trong phòng máy lạnh. Bệnh nhân mừng quá điện thoại báo tin cho con và con cũng mừng vì ca bệnh này mà con mất ngủ mấy đêm luôn, lúc đầu thấy nặng quá con định từ chối nhưng thấy tội nghiệp nên con cố gắng và có nói trước nếu không hết thì đừng buồn con, họ chấp nhận sẽ hợp tác đến cùng nay có kết quả con muốn báo cáo với Thầy và muốn chia sẽ với mọi người mong đóng góp chút gì đó cho mọi người tham khảo. Xem có giúp ích được gì không vì bản thân con luôn tham khảo sách của Diện chẩn mà áp dụng vào những ca khó. Con nhớ tâm nguyện của Thầy có câu “Nghĩ mãi ắt ra, làm mãi ắt được”
  1. Thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa:
  • Trước hết làm tan vôi tăng dịch theo phác đồ: 41 – 184 – 39 – 85 – 87 – 19 – 26 -61 – 38 – 1 – 342, sau đó lăn phản chiếu sống lưng.
  • Thoát vị đĩa đệm

Phác đồ: 26 – 61 – 38 – 7 – 189 – 103 – 19 – 45 – 290 – 240 – 340 – 156 – 342 – 1 – 43 – 26 – 61 – 38. Dùng tay vuốt cột sống xem lệch bao nhiêu rồi dùng búa to đập nhẹ lên cột sống xem độ chắc của xương có loãng xương hay không, nếu có loãng xương không nên sửa đĩa đệm, không gõ trực tiếp vào xương sống rất dễ gãy.

  • Thông thần kinh cột sống

Phác đồ: 22 – 127 – 103 – 124 – 34 – 300 – 154 – 511 – 19 – 14 – 275 – 61 – 26 – 312. Dò – theo các đốt sống da nổi nào đau hở hông TK

Thầy ơi! Thầy có biết không, nhớ những huyệt và phác đồ của Diện chẩn mà con đã giúp được bao nhiêu người đang khổ vì bệnh tật đau đớn trong đó có con và người thân của con. Có những người sau khi hết bệnh đã gởi lời cảm ơn đến Thầy. Nhờ những phác đồ ở trên thêm cách hơ các đường kinh lạc mà Thầy đã dạy cho con đã giúp được một ông cụ mà con rất quý cũng là bệnh nhân thân tình cũng rất thương con vì đã giúp cho cụ bình phục sau tai biến, qua 1 năm không liên lạc vào dịp 30/4/2015 con có việc đi ngang nhà cụ ở đường Cống Quỳn, Q1 con ghé thăm cụ 80 tuổi bất ngờ khi nhìn thấy ông cụ đang nằm chỉ mặc tả cho người già liệt 2 chân, dưới mình sưng phù do 2 tuần nằm một chỗ, con khóc vì thương ông quá nhưng không đem dụng cụ, chiều con chạy từ Q9 lên Q1 chữa bệnh cho ông

Con làm phác đồ như trên cộng thêm hơ đường kinh có bấm huyệt thông kinh lạc

Thông kinh lạc và thông khí :

Phác đồ:    312 – 104 – 3 – 19 – 85 – 87

Hơ dọc kinh bàng quang con làm 3 ngày ông cụ ngồi dậy được, con khuyến khích ông cụ tự đứng lên rồi tập bước đi, con làm 10 ngày ông cụ tập đi được một mình nhưng vịn hờ bánh đẩy đi của người tai biến nhưng ông nhấc xe lên khỏi mặt đất đi để khoe với con

Thầy ơi! Nhìn ông cụ hạnh phúc khoe đi được với con thì con lại nhớ đến ông ngoại của mình (ông đã mất 1 năm). Nếu năm đó con không gặp được Diện chẩn kịp thời thì có lẽ ông ngoại con sẽ chịu cảnh nằm liệt đến chết và con nữa không biết sẽ chịu khổ với bệnh tật đau nhức ngày đêm dày vò con. Con rất cảm ơn Thầy đã tạo ra Diện chẩn và cảm ơn những người Thầy Diện chẩn mà con từng gặp và những phác đồ, sách tư liệu do những vị Thầy đi trước đã chia sẽ để lại cho hàng hậu học chúng con biết đường mà đi trong biển rừng bao la của Diện chẩn

Từ khi học lớp cơ bản của Thầy con thắc mắc một điều và luôn hỏi tại sao trong khóa học Thầy luôn khuyến khích học viên chia sẻ. Lúc đầu con cảm thấy bị mất thời gian quý báu học Thầy đến lớp học 138 nâng cao này ngày thứ 9 rồi chỉ còn một ngày học sao con thấy mình chưa thay đổi gì đáng kể, con buồn quá, hay do mình chậm hiểu nên không biết gì hết. Nhưng Thầy có nói  “Chỉ cần ngộ ra là được”. Một lớp 30 người chỉ cần 1 đến 3 người ngộ ra và thành công là đạt rồi, con không hiểu nên buồn.

Buổi sáng của ngày học thứ 10 là ngày cuối cùng khi con dùng cây xăm mứt gừng của Thầy chữa bệnh trong lúc làm cảm xúc của con kì lạ, con hiểu ra nhiều điều mà trước đây chưa hiểu và thắc mắc không biết hỏi ai.

  • Thứ 1: là Thầy muốn mọi người chia sẽ những gì đã đạt được vì mong muốn khích lệ người sau thấy được người đi trước đã được.
  • Thứ 2: Mong muốn mọi người cho đi những gì mình có để những hàng hậu học như con có cơ hội nhiều để học hỏi những kinh nghiệm quý giá trước đây con không cho học trò hay lên Thầy học không nhắc đến con, không được nói là con giới thiệu. Có một người em là học trò con rất thương và quý, sau khi học Thầy một tuần, nó về nói con là ích kỉ và không chia sẽ những gì mình làm được cho mọi người, rồi 2 Thầy trò giận nhau mấy ngày vì tự ti mặc cảm nghĩ mình cũng chỉ làm những gì đã có trong sách thôi, có gì ghê gớm đâu mà báo cáo. Đến giờ con mới biết được là em ấy đã hiểu về lợi ích của việc chia sẽ kinh nghiệm trước con, đến hôm nay, con đã hết được cái bệnh “tự ti mặc cảm” gần như bất trị của con.

Sau khóa học con cảm thấy mình tự tin hơn nhiều và thay đổi lạ lắm, không biết giải thích sao nữa. Một điều con mơ ước từ lâu, con muốn tất cả mọi người ít nhất cũng có được một cây que dò đồng và một tập sách nhỏ chữa bệnh thông thường của Diện chẩn. Trong quyển sách đó vẽ mặt người và có vẽ vị trí huyệt để chữa những bệnh đơn giản như đau răng 13 – 3, đau bụng để phòng khi nữa đêm đau răng làm sao có thuốc.

Từ ca đầu tiên chữa ông ngoại bị tai biến, sau khi bấm huyệt một giờ, ông ngoại tỉnh dậy, con cảm thấy Diện chẩn rất có ích cho nhân loại cứu chữa được nhiều người qua cơn hiểm nghèo.

Con đã học 6 năm nhưng vẫn cảm thấy chưa học và hiểu được bao nhiêu về Diện chẩn, con nghĩ có thể sẽ dùng cả cuộc đời mình để học hỏi vẫn chưa đủ. Con luôn mong được gặp những vị đi trước mình để học hỏi thêm và đem những gì mình học được truyền lại cho những người thích và đam mê Diện chẩn như con.

Con cảm ơn Thầy đã phát minh ra Diện chẩn cho nhân loại và tất cả chúng sanh để thế gian được nhờ

Khóa học khác
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status