Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Bài TH Khóa 139/2016 – HV LÊ THỊ HOA

Học viên: LÊ THỊ HOA Năm sinh: 26/12/1966 Quê quán: Bình Lạc – Hà Nam Địa Chỉ: Số N 008 Đường Sơn Tùng,  P. Cối Lếu. TP. Lào Cai. Tỉnh Lào Cai
  • Liên hệ

Học viên: LÊ THỊ HOA

Năm sinh: 26/12/1966

Quê quán: Bình Lạc – Hà Nam

Địa Chỉ: Số N 008 Đường Sơn Tùng,  P. Cối Lếu. TP. Lào Cai. Tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 0915261119

 BÀI THU HOẠCH

  1. Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác ? Kể ra những ca thành công và thất bại:
  • Từ khi con biết đến Diện Chẩn tới nay, con chỉ mới chữa bệnh cho mình. Lần đầu tiên con biết Diện Chẩn là vào 11 giờ 30 phút ngày 22/4/2016. Khi con nhấn chuột trên máy nhà con thì hiện lên dòng chữ niệm danh hiệu Thầy chữa bệnh. Thật bất ngờ. Con mừng quá và niệm danh hiệu thầy luôn, lúc đó con chưa hề biết Thầy Thế mà con vừa niệm danh hiệu thầy xin chữa bệnh tê tay cho con thì cứ thế tay phải cầm các ngón tay trái bị tê và kéo cái ngón tay, một lúc là đỡ luôn, con mừng quá vào mạng tìm hiểu và được biết đến địa chỉ nhà thầy, thế là con gọi điện liền bởi con bị quá nhiều bệnh. Nhưng thầy chưa mở lớp. Anh Minh trả lời là đến tháng 6 mới mở, Con xem trên mạng và vào được khóa 133 của thầy vui quá, nhưng mình chỉ xem thôi chưa biết đến Diện Chẩn như nào.
  • Thế là con tìm tiếp các trang mạng khác và thấy ở Hà Nội có lớp học. Thế là con đăng kí và di học luôn, nhưng con mới học được có 5 buổi của thầy Quyên thì thầy nói là thầy đi vào Sài Gòn học thầy Châu. Con mừng quá về luôn Lào Cai nói với chồng của con. ‘Anh cho em đi học ở Sài Gòn, Diên Chẩn ĐKLP của Thầy Châu nhé’. Con chỉ lo chồng con không cho đi học. Nhưng rất may là anh đã đồng ý cho con đi, mừng vui quá như là đứa trẻ được quà. Con cùng chị bạn ở Hà Nội, đặt vé bay cùng thầy Quyên vào hỏi thầy luôn. Trong thời gian học, con mới chỉ chữa khỏi tê tay của mình là 80% và làm một số bệnh cho chị Oanh cùng phòng nhưng chưa đạt kết quả lắm!
  1. Những ca thành công:
  • Đã chữa tê tay đạt 80%
  • Chữa thoái hóa và gai đôi cột sống chỉ đạt 40%.
  1. Huyệt mà em thích nhất
  • Là huyệt 460, 130, 60. Vì chỉ cần nhấn các huyệt kia bằng cây dò sinh huyệt. Làm thêm cây xăm mứt gừng ở bàn tay là chữa được tê tay
  1. Bạn nghĩ gì về huyệt của Diện Chẩn?
  • Nếu ban đầu bạn nhìn vào đồ hình huyệt của thầy, thì hoa mắt, ôi thế này thì khó quá, làm sao mà nổi. Nhưng khi được ngồi vào nghe thầy giảng cách tìm huyệt nhanh nhất thì mình thấy dễ dàng và thú vị. Khi mình phân chia từng phần khuôn mặt của mình ra, nhờ bảng phân huyệt liên quan.

Ví dụ: dọc cắt đâu, ngang cắt đâu và các huyệt nằm trên trục tủy. Hoặc làm và tìm theo vùng phản chiếu nội tạng trên mặt ta dễ dàng tìm được các tam giác phản chiếu nội tạng trên mặt. Ví đụ: Tam giác gang 50 , 41, 233

Tam giác tỳ 37, 40, 481

  1. Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?
  • Nhờ có các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chản, con đã tìm được các diểm đau sinh huyệt trên mặt con nhờ đó chữa bệnh đạt kết quả cao hơn.

Ví dụ: chữa đau lưng của con, con đi tìm hình phản chiếu trên trán và con tìm thấy 2 huyệt 559

  • Khi con day vào hai huyệt đó nó đau và lõm xuống thì con thấy có một luồn điện chạy rần rần xuống lưng của con và đỡ được rất nhiều.
  1. Con dã được thầy giảng cặn kẽ và được giải đáp mọi thắc mắc của chúng con rồi, nên con không có thắc mắc gì
  1. Các dụng cụ Diện Chẩn:

Con thấy nó rất xinh xắn, dễ thương và thật gần gũi với mọi người

Ví dụ: Cây dò mini, con cá bé, cá lớn hoặc cây lặn gai. Hình thù của nó khiến con lại tưởng tượng ra những quả thông có gai, nhưng ý nghĩa của nó thật lớn lao. Hoặc như chỉ cần một cây sao chổi là ta đã có thể chữa được bệnh cho người khác rồi.

  1. Khi dùng các dụng cụ con thích nhất là cây dò sinh huyệt, cây Sao chổi. Vì khi dùng cây dò huyệt và cây Sao chổi vừa gọn nhẹ vừa xinh xắn dễ mang theo mình và có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau.

Con thường xuyên dùng cây Sao chổi để gạch 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết. Gạch toàn bộ vùng mặt dùng cây sao chổi nó có 3 chia con thể gạch được tam giác gan, tam giác tỳ dễ dàng, chóng thu được kết quả.

Cây búa trường thọ con cũng rất thích, bởi mỗi buổi sáng ngủ dậy làm xong 12 động tác xoa mặt. Con lại lấy cây búa trường thọ đó ra gõ nhẹ khắp mặt, con cảm thấy rất sảng khoái và dễ chịu.

Con còn thích nhất điếu ngải cứu của Thầy Khi hơ các vùng sinh huyệt cảm thấy nhẹ hàng cả người. Đặc biệt là khi thầy dạy dùng điếu ngải hơ mạch nhâm, mạch đối, hai chị em con tối hôm đó thực hành luôn, cả hai chị em đều thấy dễ ngủ.

  1. Các phác đồ đồng ứng của Diện Chẩn: Khi chữa bệnh con tìm được những phản chiếu trên mặt, trên tay chân được nhanh chóng.

Ví dụ: chữa đau lưng của con thì chỉ cần tìm các sinh huyệt trên trán, trên sống các đầu ngón tay, trên sống chân, sống mũi,… là đã có thể chữa được bệnh.

  1. Bạn có đề nghị gì với sách học và sách giảng dạy?

Sách học của thầy đã ghi đầy đủ, nguyên nhân, cách chẩn đoán bệnh, đồng thời các đồ hình đã rõ rệt. Nhưng với cách giảng dạy của thầy yêu cầu học viên phải biết cách tư duy, sáng tạo. Thầy đã bày sẵn mâm cỗ cho các bạn, nhưng các bạn phải biết sắp xếp măm cỗ đó cho sinh động, đẹp mắt và các bạn phải biết thưởng thức, từng món từng món mới cảm thấy thú vị và mới cảm nhận được món ăn đó ngon như thế nào.

  1. Đối với PP DC-ĐKLP của thầy rất dễ đi vào lòng người, bởi mọi tầng lớp trong xã hội, không phân biệt tuổi tác, trình độ học vấn đều có thể theo học và ứng dụng được.

Con mong muốn Diện Chẩn đến được với thành phố Lào Cai của con để mọi người đến học được Diện Chẩn, nhà nhà đến học được Diện Chẩn. “Biến bệnh nhân thành thầy thuốc” . Có thể nói không có phương pháp nào, môn học nào có thể đưa con người tiếp cận được nhanh nhất với chỉ vỏn vẹn 50 tiết học của thầy là đã biết chữa một số bệnh thông thường.

Khắp năm châu bốn biển nên biết đất nước Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng đã sinh ra con người vĩ đại mà cả nhân loại phải ngưỡng mộ, học và làm theo cùng ôn đỉnh cao của khoa học mà chỉ có từ đất nước Việt Nam. Đó là GSTS Bùi Quốc ChâuVÀ Diện Chẩn.Việt Y Đạo

Lợi ích to lớn mà chỉ có ở môn học DCVY-BQC.

  • Giảm chi phí tiền bạc
  • Biết phòng và tự chữa bệnh cho mình và cho người thân.
  • Học Diện Chẩn mở ra một con đường mới. Khai tâm mình được trong sáng hơn, nhìn đời đáng yêu hơn, biết trân trọng và giúp đỡ người khác.
  • Sức khỏe được nây lên rõ rệt.
  1. Từ khi áp dụng được phương pháp này, con đã tiết kiệm được rất nhiều thứ:
  • Tiết kiệm được thời gian: không phải đi bệnh viện .
  • Giảm chi phí được số tiền mà phải đến khám bác sĩ.
  • Biết tự phòng và chăm sóc bệnh cho mình, cho người thân và xa hơn nữa là cho cộng đồng xã hội.
  • Tìm thấy được nhiều niềm tin yêu hơn khi đến với Diện Chẩn
  • Học được rất nhiều điều mà chỉ có ngồi nghe thầy giảng mới tự suy nghĩ và hiểu được, từng câu, từng chữ của Thầy
  1. Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?
  • Muốn học và làm được môn Diện Chẩn thì trước tiên phải học được chữ Đạo đó là:

“Trong Đạo có Thuật

(Trong thuật không có Đạo)

  • Từng lời, từng lời dạy của thầy là tấm gương sáng để chúng con học tập và làm theo
  • Muốn làm được thầy thuốc Diện Chẩn giỏi, phải biết yêu thương tôn trọng mình, biết yêu thương, san sẻ những tâm tư của người khác, biết lắng nghe cơ thể mình. Và phải biết coi cái đau của bệnh nhân như chính cái đau của mình thì mới làm được. Như thầy đã dạy:

“Nắm bàn tay vào thì được một,

Xòe bàn tay ra thì được mười”

  • Hãy cố gắng học trong rừng Diện Chẩn của mình, lấy môn chữa bệnh nào mà mình thích nhất.
  1. Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn
  • Sức khỏe của người là hạnh phúc của mình.
  • Sức khỏe của con tốt hơn rõ rệt.
  • Tự tin hơn trong cuộc sống rất nhiều.
  • Học được chữ Tùy của thầy, biết vận dụng chữ Tùy vào cuộc sống hằng ngày, không chỉ là vận dụng chữa bệnh.
  • Tầm nhìn được mở rộng, giao lưu và gặp gỡ được rất nhiều người trong ngôi nhà Diện Chẩn, lúc nào cũng vang tiếng cười.
  • Biết yêu thương giúp đỡ mọi người nhiều hơn. Tự tin hơn và đặc biệt là không phải lo chi phí tiền bạc khi bị đau ốm. Bởi đã biết và phòng chữa được một số bệnh thông thường.
  1. Nhờ có phác đồ tình thương 26, 60 mà ca vận dụng vào để tăng sức khỏe trong cuộc sống. Và phác đồ tình thương 26. 60 đã mở ra trong con biết yêu thương cây cỏ, chim muông… Và cũng nhờ đọc phác đồ tình thương mà hằng ngày ở lớp hợp công giúp trị bệnh. Con thấy mình đã làm được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Khi con vận dụng vào đọc phác đồ tình thương với dù chỉ một con kiến nhỏ bé. Khi học bên cô Tuyết em đọc 26. 60, kiến ơi bò sang nhà bác Huỳnh đi và thấy chú kiến nhỏ nằm yên khi nghe mình nói, và chỉ một giây sau đó chú kiến bò sang quyển sách của bác Huỳnh luôn, thật là một điều kỳ lạ và thú vị đối với con.

Môn huyền công của thầy đối với con nó như là một thần thoại trong truyện cổ tích. Khi mà thầy chỉ búng ngón tay mà khỏi được bệnh.

  1. Con mong môn Diện Chẩn đến được với mọi gười, người người làm Diện Chẩn, khắp năm châu bốn bể nơi đâu cũng biết đến môn Diện Chẩn. Thì lúc đó trên hành tinh này sẽ không còn bệnh viện nữa, con người không còn bệnh tật mà chỉ có tình yêu thương nhau, giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Và sẽ mãi không còn sự tranh giành, ghen ghét mà vốn quý của con người đó là sức khỏe.

“Có sức khỏe thì có tất cả

Có sức khỏe thì có cả ngàn giấc mơ.”

Nhưng không có sức khỏe thì làm sao có thể nỗ lực đạt được những giấc mơ.

  1. Thầy Bùi Quốc Châu là một người thầy vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Chưa có một môn học nào mà người thầy có thể biến chính bệnh nhân thành thầy thuốc như môn học của Thầy

Khi chưa biết đến Diện Chẩn, con không hiểu gì về môn này. Nhưng khi được vào học thầy, được ngồi nghe thầy giảng, từng lời giảng của thầy như một sức mạnh tiếp sức cho con, nhìn thầy lúc nào cũng bình thản, lạc quan và nhất là lúc nào cũng tươi cười. Ở bên cạnh thầy, con thấy mình như dược bao bọc, che chở, như người cha kính yêu của mình. Thầy sống rất đơn giản, gần gũi với mọi người.

Thầy muốn đem cái tâm của Việt Y Đạo để truyền bá đến khắp thế giới và người đời sau đều học và làm theo được

Thầy không những dạy cho mọi người biết chữa bệnh mà thầy còn mở ra một trang mới trong đời của mỗi con người khi đến với ngôi nhà Diện Chẩn.

Thày lúc nào cũng đem tình thương của mình cho khắp mọi người trên thế gian và muốn mọi người ai ai cũng có ích cho xã hội.

  1. Bao nhiêu câu châm ngôn của thầy là bấy nhiêu điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Nó giúp con nhìn nhận cuộc sống và những câu châm ngôn ấy dễ đi vào lòng người. Vì đừng tranh hơn thua, đừng chấp đúng sai hay ở vì tất cả đều là vô thường và tương đối tùy.

Chữ Tùy trong Diện Chẩn có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời của mỗi người:

  • Như trong cuộc sống, biết vận dụng chữ Tùy để thiên biến vạn hóa, cách sống, cách nhìn, cách học trong xã hội.
  • Chữ Tùy mở ra muôn đường vạn lối cho ta chọn, hoặc đồ hình sinh huyệt, nhất dương chỉ hay chiên..vv Để ta vận dụng và lựa chọn để chữa bệnh nhưng đích của nó là kết quả.
  • Chữ Tâm của thầy:

“Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”

Qua đó con hiểu được chữ Tâm của thầy nó mênh mông và trong sáng vô cùng. Nhìn đời rất đơn giản ung dung tự tại. Cũng không phải là điều gì cao sang quá mà ta không với tới được, không làm được

–                                   “ Tâm lớn sự nghiệp lớn”

Tâm là nền, trí là nhà. Không thể cất nhà cao nếu nền không vững. Thầy muốn nói với học trò của mình rằng: “ cái Tâm của các con có trong sáng hay không, có vững chắc hay không thì mới đi được đúng đường mà thầy và bao học trò khác đã dày công tìm tòi, nghiên cứu cả cuộc đời này để tìm ra con đường chính đạo, chân thiện” theo quy luật của tự nhiên.

  1. Sau khi học khóa học này con ước ao được trở thành một học viên Diện Chẩn giỏi để chữa bệnh thoái hóa, gai cột sống và bệnh viêm xoang. Giúp đỡ mọi người trở thành học viên Diện Chẩn, giúp đỡ dược những mãnh đời bất hạnh của xã hội, những em bé đau thương mà bố mẹ chúng đã bỏ rơi không tiếc thương. Những hình hài mà không phải là con người hoàn thiện. Thật ý nghĩa khi được cùng thầy đi từ thiện ở chùa Kỳ Quang II ở quận Gò Vấp. Em đứng nhìn các bé mà lòng lặng tĩnh, khi tay em sờ vào chân tay các bé thì lạnh và cứng ngắc như không có chút cảm giác nào. Nhưng các bé vẫn phải cố gắng vươn lên mà sống. Em nghĩ mình còn hạnh phúc gấp trăm ngàn lần. Nên nguyện phải tu tâm trí để giúp ít được cho cuộc đời này nhiều hơn.
  1. Sau khi được học môn Diện Chẩn của Thầy
  • Con thấy tâm trí mình được mở mang, nhìn cuộc sống tràn đầy ý nghĩa.
  • Hiểu được sâu hơn sống ở trên đời này, phải biết tìm ddúng hướng đi cho mình, hãy làm theo những lời thầy dạy.
  • Chọn đường trống mà đi, chọn việc dễ mà làm, trên quảng đường đi này còn nhiều chỗ trống lắm. Miễn là mình có đi đúng lối hay không.
  • Con sẽ vận dụng những kinh nghiệm quý báu của thầy để kinh doanh nghành nghề của con cùng theo con đường học đạo của thầy phải lấy chữ tâm làm trong thì việc gì khó cũng cũng thành đạt.
  1. Sau khi học xong, con muốn trở thành chuyên gia chữa về xương khớp. Bởi quê hương con nhiều lắm những người mắc căn bệnh này. Để góp phần nhỏ bé của mình vào ngôi nhà Diện Chẩn.
  1. Lần đầu tiên con được ánh hào quang của Thầy soi sáng, đó là hôm con đi học tuần thứ hai. Hôm đó con đặt hai bàn tay lên ảnh hào quang ở lớp học thì một lúc sau các đốt ngón tay co quắc, cứng ngắc lại. Con thấy hơi lo sợ, tim đập liên hồi. Nhưng khi Thầy tặng ảnh hào quang, con mang về phòng thử thì thấy nóng ran ở cánh tay

Khi nhận ảnh hào quang khổ A3 con đặt ảnh hào quang vào lưng được khoảng 5 phút đầu tiên là tay nắm chặt mà thầy Quyên cùng chị Oanh không thể nào gỡ ra được, tiếp đó là phần chân cử động và hai chân cùng cả người đến được nâng lên.

Lần này con đặt ảnh hào quang của Thầy và xin năng lượng để chữa bệnh đau lưng, một lúc lưng con nóng ran như hơ trên hòn than đỏ. Năng lượng của ảnh hào quang đi tới đâu trên cơ thể con, con đều cảm nhận được. Từ phần đẩy bụng thở phình to lên, và hạ xuống giống như hít thở của yoga. Mà tự nó đẩy lên đẩy xuống chứ con không can thiệp. Con dùng ảnh hào quang của Thầy để xin chữa bệnh khoảng 30 phút thì lưng đỡ đau hơn được khoảng 40% và phần vai cũng đỡ được khoảng 40%. Khiến hôm sau con lại tập thì năng lượng ở ảnh hào quang chữa cho con khỏi đau ở phần đầu bên phải. Nó cứ chạy như kiến bò đi đến đâu có cảm giác như một luồng điện chạy vào đến đó. Hôm 25/6 con đứng ở sân nhà Thầy chờ mọi người đi làm từ thiện, con đặt tay vào cây tre ở sân nhà Thầy mà tay con cũng chuyển động luôn. Tất cả những đồ vật, cây cối, bàn ghế nhà Thầy đều có năng lượng. Đến nhà Thầy con cảm nhận ddược sự bình yên đến lạ. Con sẽ về nghiên cứu ứng dụng ảnh hào quang của Thầy để chữa bệnh và con sẽ báo cáo Thầy sau.

  1. Phần giống nhau giữa đồ hình phản chiếu và đồ hình đồng ứng là: đồng hình tương tự nhau; khác nhau là phản chiếu và một đồng hình.

Ví dụ: đồ hình phản chiếu trái bộ ngoại vi cơ thể trên mặt nội tay lên mặt…

Ví dụ: đồ hình đồng ứng những gì giống nhau nó về với nhau

  1. Các dụng cụ Diện Chẩn có những điểm giống nhau:
  • Đều dùng để chữa bệnh

Sự khác nhau:

  • Mỗi một loại dụng cụ đều có những tính năng khác nhau

Ví dụ: – như cây lăn ồng gai mang tính dương, hút các chất độc trong cơ thể.

-cây lăn đồng láng mang tính âm để làm mát.

Mỗi một dụng cụ đều mang nét riêng đặc thù của âm và dương.

Báo cáo về âm dương khí công:

  • Trước khi thầy đạy môn khí công con chưa biết tập
  • Sau khi học và tập được con cảm thấy môn học này rất dơn giản nhưng lợi ích của nó thật lớn lao.
  • Chỉ cần thở 3 đường dương và 3 đường âm là đã ngủ được rất ngon.
  • Khi được học môn khí công, âm dương của Thầy Con sẽ ứng dụng để chữa bệnh cho mọi người
  • Buổi học này là buổi học cuối cùng, con sẽ không còn được ngồi nghe thầy giảng từng lời nữa. Từng câu từng chữ của thầy con sẽ luôn ghi nhớ để học và noi theo gương sáng của Thầy

Con xin kính chúc thầy và xin phép thầy cho con được gọi tiếng cha, vị cha của dân tộc Việt Nam. Thầy là hòn ngọc Minh Châu tỏa sáng cho dân tộc Việt Nam.

Sáng mãi Việt Đạo Vương

Sáng mãi Bùi Quốc Châu

Sáng mãi Việt Đạo Y

Khóa học khác

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Bài TH Khóa 139/2016 – HV PHẠM THỊ LỞI

Ngày đăng: 27/01/2021 01:43 PM

Học viên: PHẠM THỊ LỞI Sinh ngày: 18/06/1958 Trình độ văn hóa: 10/10 Nghề nghiệp: Nội trợ Địa chỉ: Ngọc Sơn – Kiến An Hải Phòng

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Bài TH Khóa 139/2016 – HV NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Ngày đăng: 27/01/2021 01:43 PM

Học viên:         NGUYỄN  PHƯƠNG  LOAN Sinh ngày :    01-10- 1983 Địa chỉ   :       87 / 6     Phạm  Hữu  Lầu, phường  Phú  Mỹ, Quận 7, Tp.HCM.

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Bài TH Khóa 139/2016- HV HỒ THỊ THÙY HƯƠNG

Ngày đăng: 27/01/2021 01:35 PM

Học viên: HỒ THỊ THÙY HƯƠNG Ngày tháng năm sinh: 29.01.1974 Quê quán: Vĩnh Long Địa chỉ cư trú: 509C Trần Hưng Đạo, Q.5, TpHCM

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Bài TH Khóa 139/2016 – HV HUỲNH TUẤN KIỆT

Ngày đăng: 27/01/2021 01:34 PM

Học viên: HUỲNH TUẤN KIỆT Ngày sinh: 15-09-1955 Nghề nghiệp: Thiết Kế Trang Trí Nội Thất

Bài TH Khóa 139/2016 – HV VŨ THỊ THANH THỦY

Bài TH Khóa 139/2016 – HV VŨ THỊ THANH THỦY

Ngày đăng: 27/01/2021 01:33 PM

Học viên: VŨ THỊ THANH THỦY Sinh năm: 10-10-1978 Nghề nghiệp: Thợ may
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status