Bài TH Khóa 137/2016 – HV TẠ NGỌC HUYỀN

Bài TH Khóa 137/2016 – HV TẠ NGỌC HUYỀN

Bài TH Khóa 137/2016 – HV TẠ NGỌC HUYỀN

Họ và tên: TẠ NGỌC HUYỀN Năm sinh: 1959 Địa chỉ: phường 5, quận 8, TP HCM
  • Liên hệ

Họ và tên: TẠ NGỌC HUYỀN

Năm sinh: 1959

Địa chỉ: phường 5, quận 8, TP HCM

ĐT: 0984831580

BÀI THU HOẠCH

Câu 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỉ lệ thành công và thất bại?

Từ khi học tôi đã làm được 10 ca bệnh

*9 ca bệnh thành công gồm: 3 ca thoát vị đĩa đệm, 1 ca bị tai nạn giao thông nứt cột sống, 3 ca thần kinh tọa, 2 ca thoái hóa sống lưng thoái hóa khớp gối.

*1 ca thất bại là mổ hạch cổ tay không cử động được.

Câu 2: Việc nào hoặc phác đồ nào mà bạn tâm đắc nhất? tại sao?kể ra vài ca?

Tôi thích nhất bộ điều hòa âm dương thần kinh (124-34-290-156-39-19-50)

Vì khi âm dương điều hòa, thần kinh ổn định con người sẽ có thể khỏi hoặc bớt bệnh. Có nhiều ca bệnh tôi chỉ cần gạch 6 vùng phản chiếu sau đó ấn hoặc day bộ điều hòa là bệnh nhân nói :” khỏi được 80%”

Câu 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt đạo của diện chẩn.

Mỗi một huyệ của điện chẫn đều có tính năng là: nhận tín hiệu,phát tín hiệu, tự điều chỉnh, tự chữa. sau khi thực nghiệm tôi thấy hệ thống huyệt của diện chẩn thật hoàn hảo và chính xác, mỗi huyệt đều có thể điều chỉnh được nhiều loại bệnh, mỗi huyệt có thể nói là một loại thuốc, hệ thống huyệt đạo như một kho thuốc thần dược chỉ cần chúng ta biết khai thác nó, chúng ta sẽ có thể chữa được rất nhiều bệnh.

Câu 4: bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong diện chẩn.

Phác đồ hỗ trợ rất cần thiết trong điều trị bệnh, khi không tìm được sinh huyệt hay vùng huyệt, khi đã sử dụng qua các pương pháp mà không hiệu quả ta có thể dung phác đồ hỗ trợ sẽ thành công. Nhất là sau khi chẩn đoán bệnh xong chúng ta dò sinh huyệt làm các tác động, sau đó làm thêm phác đồ hỗ trợ kết quả sẽ nhanh hơn, tỉ lệ khỏi bệnh cũng cao hơn

Câu 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những điều bạn khó hiểu và không làm được?

Tôi thắc mắc nhất trong giáo trình ( Hệ nội tiết) vì nó rất quan trọng trong cơ thể con người, nó kiểm soát cơ thể đứng thứ hai sau hệ thần kinh. Khi bị rối loạn nội tiết tố, nhất là phụ nữ rất dễ đưa đến rối loạn hormone làm các gốc tế bào tự do có thể chuyển sang tế bào ác tính.

Tôi muốn thầy giảng rõ về hệ nội tiết để hiểu rõ hơn và cách khắc phục hay chữa thế nào khi bị rối loạn hệ nội tiết này

Câu 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của diện chẩn?

Hầu hết các dụng cụ trong diện chẩn đều có tác dụng ưu việt riêng của nó. Nó ứng dụng cho cơ địa từng người và từng tác động cho mỗi bệnh: TD người bị cảm lạnh thì dùng đầu dò dương để gạch 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết.

Câu 7: Khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, ấn, dán, châm. Hãy kể ra và nói tại sao?

Khi dùng các dụng cụ toi thích nhất cây sao chổi, và các tác đông như gạch và ấn. Khi gạch dễ tìm điểm đau hay những vùng khác thường, sau đó ấn vào điểm đó giữ khoảng 30 giây kết quả mau khỏi bệnh hơn

Câu 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình phản chiếu, đồng ứng của diện chẩn?

Đồ hình rất quan trọng trong việc điều trị bệnh, biết được các điểm phản chiếu và đồng ứng chúng ta mới hiểu được là tác động lên khuôn mặt có thể chữa được toàn than cũng có thể dùng các phác đồ đồng ứng như tay, ngực, bụng để chữa bệnh bởi vì diện chẩn (tất cả là một) nhất nguyên luận

Câu 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy của thầy?

Tôi không có đề nghị gì

Câu 10: Bạn có cảm tưởng gì đối với phương pháp này? Bạn nghĩ gì về tương lai của nó. Ích lợi của nó với sức khỏe và tinh thần ra sao.?

Đối với tôi phương pháp chũa bệnh của diện chẩn vừa đơn giản, an toàn và cho kết quả cao, lại tiết kiệm. Tôi nghĩ tương lai của nó sẽ còn tiến rất xa, một khi mọi người biết đến diện chẩn chắc chắn rằng họ sẽ chọn điều trị bằng phương pháp này. Khi đã mạnh khỏe về thể xác thì tinh thần cũng sẽ minh mẫn , lạc quan

Câu 11: Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Từ khi chữa bệnh bằng phương pháp diện chẩn tôi đã tiết kiệm được rất nhiều tiền vì không còn phải tốn tiền mua thuốc nữa

Câu 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong khi giảng?

Giáo viên thường nhắc:

-học giỏi phải học chậm

-Sức mạnh của sự lặp lại

– Phải đọc kĩ giáo trình, đọc thật nhiều lần

-Phải tự tin can đảm

-Phải nghiên cứu kĩ

Câu 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học diện chẩn Bạn được bao nhiêu điều?

Tôi được 18/20 điều

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương (26-60) và môn huyền công trong diện chẩn?

Khi sử dụng phác đồ này tâm phải tịnh, lòng phải thật sự yêu thương, ý chúng ta cứu giúp người, vật, cây cối thì phác đồ này mới có hiệu quả nên phác đồ này mới được gọi là phác đồ tình thương.

Huyền công là một môn chữa bệnh cao cấp trong diện chẩn, muốn dùng huyền công để chữa bệnh phải luyện được âm dương khí công đến độ âm dương tùy ý, người ấy sẽ có khả năng dùng năng lực để chữa bệnh từ xa. Âm dương khí công là môn học vừa dễ lại có kết quả cao trong chữa bệnh theo tôi nghĩ nên nhân rông môn học này để có thêm một phương pháp mới góp phần làm cho diện chẩn ngày một thêm phong phú hơn.

Câu 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội, trên thế giới khi có hàng tỉ người sử dụng diện chẩn sau 100 năm nữa?

Không cần phải 100 năm nữa mà chỉ cần 50 năm nữa thôi hầu hết mọi người trên thế giới sẽ sử dụng diện chẩn và tới đây diện chẩn sẽ được đưa vào nghiên cứu y học, nó sẽ là môn học chính trong y khoa, và lúc đó thế giới sẽ thay đổi lớn, mọi người sẽ có đủ sức khỏe tốt hơn và giàu có hơn vì không phải chi phí tiền bạc cho sức khỏe. Hơn thế nữa diện chẩn là một môn học tình thương, nó sẽ là cầu nối giữa các nước, các dân tộc với nhau và lúc đó chúng ta sẽ hãnh diện với thế giới là có một môn học do chính người việt nam sáng lập là giáo sư tiến sĩ Bùi Quốc Châu.

Câu 16: Bạn nghĩ gì về thầy Bùi Quốc Châu?

Thầy Bùi quốc Châu đã cống hiến cả đời cho việc nghiên cứu diện chẩn để chữa bệnh cho mọi người dù giàu sang hay nghèo khó đều có thể tiếp cận và sử dụng nó mang đến cho mọi người sức khỏe và tình thương. Ai đã từng học diện chẩn cũng sẽ trở thành người can đảm và yêu thương con người. Cho nên thầy đáng được tôn vinh.

Câu 17: Bạn nghĩ gì về tâm ngôn của thầy?

Trong giáo  trình lớp 137 có rất nhiều câu tâm ngôn của thầy. Thầy viết bằng lời văn dễ hiểu nhưng lại thâm thúy sâu sắc. Nếu một câu nếu chng1 ta suy nghĩ kĩ sẽ là một bài học có thể ứng dụng vào chữa bệnh

TD: Vô chiêu thắng hữu chiêu. Hãy tách bó đũa ra và bẻ từng cái.

Câu 18: Sau khi học xong khóa căn bản này bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Tôi sẽ học thêm nữa và tìm hiểu nghiên cứu và học hỏi các lớp anh chị đi trước, nâng cao kiến thức về diện chẩn, đưa vào chữa bệnh để càng ngày chữa được nhiều bệnh hơn mang lại sức khỏe và niềm vui cho mọi người.

Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Sau khi học xong khóa học này tôi cảm thấy sống yêu thương hơn, tôi sống hòa đồng với mọi người, tôi thay đổi cái nhìn về cảnh quan môi trường, tôi cảm thấy mình thay đổi rât nhiều.

Câu 20:  Sauk hi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

*Sau khi học xong tôi muốn nghiên cứu chuyên sâu về căn bệnh ung thư.

*Sau khi hít thở âm dương khí công tôi thấy sức khỏe của mình rất tốt, nếu gặp những lúc mệt mỏi tôi thở đường dương 3 lần là lại cảm thấy khỏe khoắn thoải mái ngay. Tôi sẽ cố gắng tập luyện về môn học này.

Câu 21: Bạn nghĩ gì về năng lượng và vầng hào quang của thầy?

Nếu bạn tin vào năng lượng của thầy bạn sẽ có thể vận dụng sức mạnh năng lượng từ hào quang của thầy để chữa bệnh.

Khóa học khác
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status