Bài TH khóa 137/2016 – HV PHẠM VĂN NGUYÊN

Bài TH khóa 137/2016 – HV PHẠM VĂN NGUYÊN

Bài TH khóa 137/2016 – HV PHẠM VĂN NGUYÊN

Học viên: PHẠM VĂN NGUYÊN Địa chỉ; Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Liên hệ

Học viên: PHẠM VĂN NGUYÊN

Địa chỉ; Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

ĐT: 0983 682697

 BÀI THU HOẠCH

1/ Từ khi học đến nay bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình cho người khác, tỷ lệ thành công và thất bại bạn kể ra.

Thưa Thầy từ khi học đến nay em đã vận dụng những kiến thức từ Thầy em đã thực hành và chữa được một số ca bệnh nhân như sau:

*Bn-01- Chữa chứng rối loạn tiền đình chóng mặt, mất ngủ:

Bệnh nhân này là mẹ vợ của em tên là Nguyễn Thị Tuyết năm nay 61 tuổi. Vì bệnh nhân tại Đà Nẵng nên em chữa qua điện thoại bày cách tự đánh 6 vùng phản chiếu, dùng lược chải đầu. Ngay sau đó bệnh nhân khỏi, nhưng tối đó mất ngủ  vì bệnh nhân làm buổi tối nên dương và mất ngủ. Để chữa mất ngủ em đã điện thoại bày cho bệnh nhân dùng ngón tay giữa bàn tay trái gõ vô ấn đường 200 cái và đã ngủ ngon. Như vậy  từ xa vẫn có thể chỉ cho bệnh nhân có thể tự chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp của Thầy. Cảm ơn Thầy nhiều.

*Bn-02- Tại TP HCM bị đau cổ vai gáy:

Bệnh nhân tên là Nguyễn Lâm Tiến, 35 tuổi chủ của thợ may hiện ở quận 12- TPHCM. Trước hết em đã đánh 6 vùng phản chiếu để tăng sức đề kháng của bệnh nhân vì thấy bệnh nhân cũng ốm không mập. Sau đó em đã dùng đồ hình phản chiếu trên mặt và các định huyệt là 65 65 ở 2 đầu mày tương ứng với 2 bên vai và các huyệt 156+ 156_ và huyệt 8 để day huyệt và chữa khỏi luôn. Bệnh nhân rất thích và cảm ơn nhiều. Cảm ơn Thầy nhiều.

*Bn-03- Chữa đau gối do thể thao sau 2 tháng uống các loại thuốc không khỏi.

Bệnh nhân tên là Mai Văn Sang 45 tuổi quê ở cần thơ gần nơi em ở trọ trong thời gian học em học Thầy.

Sau khi chẩn đoán em đã tiến hành dùng Ngải cứu để hơ trực tiếp vô đầu gối bị đau chỗ nào hút nóng nói bệnh nhân cho biết và có 2 huyệt hút rất nóng và em đã hơ nhiều hơn so với các chỗ khác và bệnh nhân đã đỡ 80%. Thấy ngải cứu hay quá bệnh nhân đã nhờ mua 2 gói ngải cứu để đem về hơ cho bà mẹ già ở quê. Bênh nhân đang tiếp tục hơ và cơ bản đã khỏi đi lại rất thỏa mái chứ không đau như trước. Xin cảm ơn Thầy đã cho phương pháp hay quá.

*Bn-04- Chữa đau thần kinh tọa, đau đùi và chân phải.

Bệnh nhân là cụ Đỗ Thị Hường 81 tuổi- Quận 12 TPHCM gần nơi em ở trọ. Ăn ở quán cơm chay biết em đi học chữa bệnh theo phương pháp Diện Chẩn cụ đã đè nghị chữa cho cụ chân bị đau đùi và chân dạng như thần kinh tọa. Biết Cụ vẫn còn khỏe và để tránh tác động nhiều vào da thị để cho Cụ đỡ phải đau em đã sử dụng hai huyệt 26,60, với tình yêu thương bệnh nhân như má của mình và với người cao tuổi em đã dùng phác đồ yêu thương để chữa. Em chỉ cho bệnh nhân đọc nhẩm 26, 60 và nghĩ về chân của mình, em cũng đọc và nghĩ về chân người bệnh sau 1 phút nói bệnh nhân đứng lên đi đã báo đỡ 50%, lần thứ 2 tiếp tục phương pháp như vậy cụ báo đỡ 70%, lần thứ 3 đỡ 80%. Cụ rất phấn khởi và vui vẻ. Cảm ơn Thầy nhiều.
2/ Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhât? tại sao, kể chi tiết vài ca.

Thưa Thầy mỗi một huyệt của Thầy đều là một viên kim cương nên huyệt nào em cũng thấy rất tuyệt vời. Chủ yếu là ở mỗi người trong cách sử dụng huyệt như thế nào trong từng trường hợp và từng hoàn cảnh cụ thể, không gian và thời gian sao cho phát huy hiệu quả tốt nhất mà thôi và đều phải nhớ chữ tùy. Tuy nhiên có lẽ với tình yêu thương giống nòi, yêu thương đồng loại và muôn loài em rất tâm đắc Phác đồ yêu thương 26, 60 đã thể hiện một phép màu thực sự, một tính nhân văn sâu sắc, một niềm tin mãnh liệt. Chính bệnh nhân Bùi Văn thông 56 tuổi quê ở Nghệ An là 1 minh chứng rất rõ ràng. Chính phác đồ này là phác đồ hướng con người ta đến cái thiện. Ngay chính ca bệnh nhân mà em chữa cho cụ bà 80 tuổi em cũng không tin nổi và đã khuất phục. Bên cạnh đó là những huyệt có tính chất cấp cứu mạng người như: huyệt 19 rất hay mà nhân chứng chính là ca chữa của Thầy cho người con trai. Trường hợp đã hóc hạt nhãn đối với trẻ nhỏ rất dễ chết do ngạt thở và nếu đi viện sẽ không kịp Thầy ạ. Ở Đà Nẵng cách đây 7 năm đã có trường hợp đứa nhỏ ăn nhãn bị tụt hạt vô trong họng tắc thở và chết đấy ạ vì vậy huyệt 19 rất cấp cứu tuyệt vời đấy ạ. Đồng thời đã có rất nhiều pha mà Thầy đã chữa từ huyệt 19 rất ly kỳ mà Thầy đã chia sẻ, cũng như Thầy Tâm đã chia sẻ hôm ngày Diện Chẩn quốc tế lần thứ nhất:.
3/ Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Hệ thống huyệt của Diện Chẩn rất đặc biệt, mỗi huyệt đều có công năng tác dụng khác nhau, công năng tác dụng từng huyệt rất rõ nét và rất mạnh. Có khi chỉ dùng 1 huyệt đã đẩy hiệu quả chữa bệnh lên tới đỉnh cao.

Vdụ:

Huyệt 19 dùng cho người ngất xỉu, cấp cứu khi bị các hạt đang ăn không may trôi tuột vô cổ, cả nhưng ca khó đẻ do cửa mình của bà đẻ lâu mở…

Huyệt: 16- 61 dùng cho cầm máu ngay.

Huyệt: 300 tác dụng ngay vào thận. Nếu đau chỗ H 300, ta biết ngay thân có bệnh hoặc đau H 50 ta biết ngay gan có bệnh.
4/ Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Trong Diện Chẩn có đến 52 phác đồ hỗ trợ các phác đồ này được hiểu như chúng ta chữa bệnh tận gốc. Do đó tùy theo tình trạng và biểu hiện của bệnh mà ta tác động phác đồ hỗ trợ tương ứng. Đa phần các bệnh không nặng hay tình trạng mệt mỏi của cơ thể, chỉ cần dùng kỹ thuật này là có thể đạt kết quả. Phác đồ hỗ trợ của Diện Chẩn rất tuyệt vời. Nhờ có phác đồ hỗ trợ mà khi chữa các ca bệnh mãn tính ta không thể thiếu nó được. Khi chữa bệnh theo phác đồ đa phần ta thường kết hợp giữa phác đồ hộ trợ với phác đồ đặc hiệu sẽ đem lại hiệu quả rất tốt. Phác đồ hỗ trợ sẽ làm trước và giúp cho cải thiện thể trạng bệnh nhân khiến cho việc tác động bằng các phác đồ đặc hiệu sau nó đạt hiệu quả hơn.

Vdụ: Viêm xoang, đau da day, đau đại tràng, u bướu,… Ta ấn và dán cao vào phác đồ hỗ trợ rất hiệu quả.
5/ Bạn thắc mắc điều gì nhất trong bài giảng, nêu những gì bạn khó hiểu, không làm được.

Tài liệu bài giảng của Thầy rất công phu, rất chi tiết và cụ thể. Mỗi học viên phải đọc thật nhiều lần đọc chậm suy ngẫm từng câu, từng từ và phải có suy luận mới thấy tính khoa học của sự sắp xếp trình bày của Thầy là rất logich. Em đọc chưa nhiều nên có lẽ cũng chưa thể hiểu hết được tất cả ý tứ trong lời Thầy qua giáo trình vì vậy em sẽ phải chịu khó tìm tòi và học hỏi nhiều hơn nữa.

Điều em hay suy nghĩ là thứ tự của các định huyệt trong các phác đồ khi sử dụng có nhất thiết phải theo thứ tự không. Thầy đã giải đáp làm theo thứ tự nhưng không nhất thiết phải làm tất cả các định huyệt.
6/ Bạn nghĩ gì về dụng cụ của Diện Chẩn?

Các dụng cụ Diện Chẩn thật phong phú và độc đáo. Tên gọi cũng  rất thú vị có vẻ huyền bí và rất đẹp. Thầy dựa vào nền văn hoá của dân tộc như: cái bừa, cái cuốc, cái thuổng… và cái mặt được tượng trưng cho mảnh đất. Trước khi gieo trồng cần phải cày bừa rồi mới gieo được. Phương pháp Diện Chẩn cũng như vậy. Rất độc đáo. Lý luận và thực tiễn như Thầy đã nói luôn biến chuyển và trong thực tế Dụng cụ của Thầy cũng ngày càng có những bước tiến vượt bậc, đó là sự sáng tạo để đáp ứng kịp thời nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân trên toàn thế giới. Gần đây có dụng cụ như GIỌT SƯƠNG, GIỌT MƯA  rất đẹp và hiệu quả. Hơn nữa các dụng cụ có được 2 chiều âm và dương rất tiện lợi cho việc chữa bệnh. Dụng cụ nhỏ gọn tiện lợi cho cả việc đi xa hay đi công tác.
7/ Khi dùng các dụng cụ bạn thích nhất phương thức tác động nào (lăn, gõ, ấn, dán, châm…), hãy kể ra và nói lí do.

Khi dùng dụng cụ em thich nhất cây dò day và Sao chổi.
Với cây dò day, ta có thể day phớt không chạm da và 1 đầu để tìm sinh huyệt rất thuận lợi. Cây Sao chổi có 2 đầu âm và dương. Người nóng dùng đầu âm, người lạnh dùng đầu dương. Và cây sao chổi dùng để vạch 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết thật lí tưởng.

Phương thức tác động mà em thích nhất là dùng cây dò day để tìm sinh huyệt, gạch mặt, đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết. Đơn giản tiện lợi hiệu quả ai cũng có thể làm được.
8/ Bạn nghĩ gi về đồ hình phản chiếu và đồng ứng của Diện Chẩn?

Đồ hình phản chiếu và đồng ứng mà Thầy phát minh ra đã đem lại rất điều thú vị cho mỗi học viên và nhờ đồ hình phản chiếu mà việc chữa trị cho bệnh nhân vô cùng thuận lợi đây cũng là đặc thù riêng của phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc trong Diện Chẩn. Bị đau ở chỗ này ta có thể chữa được ở chỗ kia theo phản chiếu và đồng ứng. Nó không giống Đông y và Tây y. Bệnh nhân không phải cởi quần áo khi chữa bệnh. Và có thể nhờ đồ hình phản chiếu và đồng ứng, bệnh nhân có thể tự chữa bệnh mà Đông Tây y không làm được –  Đó là biến được bệnh nhân thành thầy thuốc’.
9/ Bạn có thể nghĩ gì về sách học và cách giảng dạy?

Về sách học của Thầy quả là một kho tàng quý báu của dân tộc vô cùng phong phú rất đầy đủ và chi tiết, dễ hiểu, dễ nhớ, lời văn giản dị, mộc mạc nhưng cực kỳ sâu sắc tạo thuận lợi cho người học trong học tập và nghiên cứu vận dụng và tải y đạo. Nội dung vừa bao quát vừa cụ thể. Cùng với những phát minh vĩ đại của Thầy, còn có những lồng ghép, chắt chiu được nhiều tinh hoa của dân tộc và thế giới .

Về cách dạy của Thầy thật sự mới lạ, đơn giản hiệu quả, dễ đi vào lòng người, dễ tiếp thu, dễ hiểu. Thầy dùng văn hóa, tâm ngôn của Việt y đạo: dùng y để tải đạo. Thầy cắt nghĩa từng câu từng lời thật súc tích và ý nghĩa. Thầy kể chuyện mà là học rất vui. Thầy đưa thực tế vào bài giảng rất dễ hiểu. Thầy quả là vị thiên tài của VN và thế giới.

Cách dạy của Thầy đã đem lại cho tất cả mọi người niềm tin và sức mạnh tình yêu thương bao la, lóng nhân ái bao dung và mọi người đều hướng tới chân thiện, mỹ. Thầy dạy cũng là cách truyền đạo làm cho mọi người ngày càng hoàn thiện về nhân cách, ứng xử với nhau tình người làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
10/ Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này. Bạn nghĩ gì về tương lai của nó đối với sức khoẻ và tinh thần ra sao?

Phương pháp này rất hay vì nó biến bệnh nhân thành Thầy thuốc, phương pháp đơn giản mà hiệu quả làm ở mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt trong điều kiện nền kinh tế của nhiều gia đình, bà con còn gặp rất nhiều khó khăn. Nhất là ở vùng xa xôi như miền rừng núi, hải đảo việc đến và được điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh là hết sức khó khăn vì thế phương pháp này nhân rộng ra sức khỏe của nhân dân luôn được nâng cao và ít bệnh tật và nếu có bị thì tự chữa đỡ phiền hà và bớt phần tốn kém.

Đặc biệt là hiện nay mặt trái của nền kinh tế thị trường đã tác động tiêu cực đến chất lượng của của cuộc sống do chính con người tạo ra như: vì lợi ích của cá nhân, gia đình, lợi ích nhóm mà nhiều người đã nhắm mắt để làm bừa, làm ẩu, làm giả, làm nhái, làm bẩn, gây ô nhiễm những vấn đề này đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Gây nên nhiều bệnh tật và cả những cái chết oan uổng rất đau thương. Phương pháp này sẽ loại được cơ bản hoàn toàn những mặt trái trên đây nếu mối chúng ta tự chữa được bệnh cho chính mình bằng phương pháp Diện Chẩn. Phương pháp không dùng thuốc không sợ thuốc giả, không sợ sốc thuốc, không phải đến bệnh viện nếu chịu khó làm thường xuyên 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, tự đánh bộ tiêu độc, sử dụng âm dương khí công….Đặc biệt là cấp cứu cho con người trong những tình huống cụ thể..

Một phương pháp chữa bệnh hoàn toàn mới và độc lập, dựa vào khả năng tự điều chỉnh của cơ thể mà chưa có phương pháp nào nghĩ tới. Phương pháp này giúp ta tự chữa bệnh mà Đông Tây không làm được điều đó. Không những thế, phương pháp còn đơn giản dễ làm và dễ hiểu. Hiệu quả chữa bệnh lại cao. Có thể chữa được 1 số căn bệnh mà Đông y và Tây y không chữa được, như dạ dày, xoang, sỏi các loại… Không cần trình độ văn hoá hay bằng cấp vẫn có thể làm được. Phương pháp thật đơn giản, dễ làm, thời giản học thì quá ngắn mà hiệu quả chữa bệnh lại cao.

Thầy có sự sáng tạo vượt trội, kì diệu và huyền bí. Một sự bứt phá ngoạn mục để đưa con người tới chân thiện mỹ (chân là chân lí, thiện là việc thiện, mỹ là làm đẹp).

Thầy dạy tâm ngôn dạy mọi người đạo làm người rồi mới dạy y thuật, đó là điểm khác biết trong ngành y.

Tương lai phương pháp sẽ phát triển rộng rãi và sẽ có mỗi người đều là 1 bác sĩ cho mình mà từ cổ tới kim chưa ai có thể làm được điều ki diệu này.

Phương pháp này thật hữu ích, đem lại sức khoẻ cho tất cả mọi người và còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người.

Phương pháp này đã đưa dân tộc VN vươn ra tầm quốc tế.

Tinh thần lạc quan yêu đời vì có sức khoẻ, tiết kiệm được tiền mà không phải đi chữa ở bệnh viện.
11/ Từ khi áp dụng phương pháp này bạn đã tiết kiệm bao nhiều tiền?

Em đã không còn bị cảm cúm nên cũng tiết kiệm được nhiều nhiều. Trước đây 1 tháng bị ho cảm cúm 1 lần Thầy ạ. Có lễ cả cuộc đời mà phải đi chữa bệnh sẽ rất nhiều nếu không học phương pháp này sẽ không biết tựu chăm lo sức khỏe cho mình và cho người thân và gia đình cộng lại chắc là nhiều vô kể không tính được vì nhiều lắm.
12/ Những điều giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Sống ở đời mỗi người đều phải có lý tưởng, niềm tin.

Nhất Nguyên luận tất cả là một hay Vạn vật đồng nhất thể. Tất cả là một vì tất cả đều có liên quan đến nhau.

Muốn học giỏi phải học chậm.

Học phải đi đôi với hành.

Muốn viết chữ đẹp phải viết chậm.

Muốn học nhanh thì phải học chậm. (giống nhai kỹ no lâu, cày sâu tốt lúa)

Sức mạnh của sự lặp lại.(thể hiện rõ nhất về đường hướng của Thầy đó là học trò Vũ Đắc Thảo- HN đọc cuốn sách DCĐKLP nhà xuất bản ĐN đến 205 lần)

Thầy yêu cầu học viên đọc giáo trình nhiều lần.

Người thông minh chưa chắc đã khôn ngoan

Người khôn ngoan chắc chắn là thông minh.

Để ý thì sẽ thấy( giống như bà ve chai đi trên đường thấy và lượm còn ta không thấy vì ta không để ý) Thầy đã nhắc nhở phải thật sự chú tâm vào chuyên môn, đào sâu nghiên cứu cho kỹ, làm thì mới thấy.

Lựa dễ mà làm, cứ chỗ trống mà đi

Cứ làm đi đừng sợ.

Dĩ bất biến ứng vạn biến. phải linh động sáng tạo. Diện Chẩn ĐKLP  là chìa khóa vận năng. Khỏi bệnh là đã mở đúng chìa.

Đặc biệt là chữ TÙY. Tức tùy bệnh, tùy bệnh nhân, tùy nơi chữa, tùy dụng cụ, tùy phác đồ… Cần áp dụng chữa cho bệnh nhân sao cho phù hợp thì hiệu quả mới cao được.
13/ Trong 20 điều lợi ích học Diện Chẩn bạn học bao nhiều điều?

Trong 20 điều mà Diện Chẩn liệu pháp sẽ đem lại cho mỗi học viên. Trước tiên em đã thấy rất tự tin và yên tâm hơn về sức khỏe vì học xong mình đã có thể tự đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân và có thể giúp đỡ cho mọi người. Đã thấy rất hạnh phúc vì không chỉ được tiếp cận và nghe Thầy truyền tải y đạo mà nơi học tập còn là nơi hội tụ để có thêm những người bạn bè mới từ 4 phương trời và trên mọi miền của đất nước. Qúa trình học đã thấy được tình thương yêu bao la của Thầy, thấy được sự chân thành và tấm lòng rộng mở đón chào, tinh thần vì mọi người và vì sự phát triển của Diện Chẩn của Lớp trưởng Lan Anh. Nên mỗi khi đến lớp là thấy hạnh phúc tự tin như về ngôi nhà của chính mình. Đã thấy rất vui khi giúp được cho mọi người bớt bệnh và được mọi người quý mến. Qua học Diện Chẩn đã lĩnh hội được nhiều kiến thức mà Thầy đã chắt lọc từ tinh hoa của thế giới của dân tộc và những phát minh do chính Thầy tìm ra vững vàng mở mang cả về lý luân và thực tiễn nâng cao trí tuệ của mối học viên.

Xin cảm ơn Thầy đã cho chúng em tất cả những tinh hoa mà Thầy đã có được. Tất cả ai cũng biết được Diện Chẩn Xã hội sẽ rất tôn đẹp, sức khỏe cộng đồng được nâng lên, mọi người sẽ sốn thân thiện và tốt với nhau hơn, chân thành hơn, bình đẳng hơn, tiết kiệm được nhiều tiền bạc và thời gian hơn, chất lượng cuộc sống sẽ được nâng lên, sẽ tươi đẹp, mọi người sẽ an lạc. Không còn cố chấp(phá chấp) vì đã hiểu rõ các vấn đề về âm dương.Như vậy sẽ trường thọ, phúc đức,tài lộc. Nói chung em đã được rất nhiều và thời  gian sẽ cho em những điều còn lại.
14/ Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26, 60 và các môn huyền công trong Diện Chẩn?

Phác đồ yêu thương 26 – 60 như 1 phép màu kì diệu. Chỉ nhẩm đọc số 26, 60 là có thể chữa bệnh qua ảnh công hoặc qua ảnh hào quang của Thầy ban cho. Đây là 1 kì tích trong ngành y học. Phác đồ còn thể hiện tình yêu thương với vạn vật, cỏ cây hoa lá đều được hưởng phép mầu nhiệm này. Phác đồ còn để mọi người yêu thương lẫn nhau. Trẻ thì ngoan ngoãn vâng lời…

Phác đồ này đã thẻ hiện ngay trong quá trình học của lớp học viên kháo 137/2016 rất tuyệt vời đó là bệnh nhân Bùi Văn Thông -56 tuổi quê quán ở Nghệ An Bố của em Lộc là học viên của lớp. Bố em đã khỏi và qua được những giây phút khó khăn nhất. Từ không ăn được đã khỏe ăn được 3 chén cơm. Rất tuyệt vời Thầy ạ.
15/ Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi con người trong xa hội thế giới khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm sau?

Sau 100 năm nữa có lẽ em sẽ không thể tưởng tượng được nổi sự kì diệu huyền bí của phương pháp Diện Chẩn mà Thầy BQC đã sáng lập ra nó.
Vì lúc bấy giờ không phải chỉ là ‘1 bác sĩ cho 100 bệnh nhân’ mà cả nhân loại ai cũng là bác sĩ của chính minh, tự điều chỉnh được cơ thể mình. Cả nhân loại sẽ sống khoẻ, sống hạnh phúc, tươi đẹp, thoải mái bình đẳng….
16/ Bạn nghĩ gì về Thầy BQC?

Kính thưa Thầy giáo Bùi Quốc Châu- GSTSKH.

Thầy chính là người Việt Nam nhà phát minh vĩ đại nhất của thế kỷ 21 về y học cho nhân loại. Non sông Việt Nam, dân tộc Việt Nam đã sản sinh ra một nhân tài đất Việt. Thầy đã làm rạng rỡ, làm tự hào cho dân tộc Việt Nam đó là sự cống hiến tìm tòi và phát minh ra phương pháp chữa bệnh mới bổ sung vào nền y học của thế giới. Cả cuộc đời rất thanh cao và giản dị, mộc mạc, tấm lòng yêu thương bao la như người cha của mỗi học viên khi đến lớp. Rất gần gũi, Thầy như luôn che chở cho mỗi chúng ta.Thầy là một người rất đáng khâm phục được mọi người quý mến, kính trọng. Kính chúc Thầy luôn khỏe mạnh, trường thọ và an lạc để Thầy tiếp tục dìu dắt và soi đường chỉ lối cho con đường Diện Chẩn tiến lên bay cao, bay xa và lan tỏa rộng khắp ra toàn thế giới.

17/ Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy BQC?

Tâm ngôn của Thầy thật rộng lớn bao la. Có thể nói 1 câu tâm ngôn biết giải thích cả ngày không hết ý nghĩa. Thầy có hàng nghìn câu thì nó là bao la về nghĩa. Tâm ngôn thật sâu sắc và độc đáo.
18/ Sau khi học xong khoá căn bản này, bạn có ước muốn làm gì trong tương lai

Sau khi học xong phương pháp Diện Chẩn, em nguyện sẽ đem phương pháp của Thầy truyền bá lại cho người chưa biết và nguyện cùng Thầy phát triển mở rộng cho mọi người cùng được biết tới phương pháp này. Em sẽ làm việc và chữa bệnh theo phương pháp Diện Chẩn của Thầy.
19/ Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học?

Sau khi học Thầy em đã có được tầm nhìn xa hơn, bao dung, tự nhiên, linh động, sáng tạo, bất cưỡng, bất cầu, vị tha… hơn trước. Quan điểm của em với người khác có tầm nhìn xa hơn với tự nhiên và tầm nhìn xa hơn ra thế giới bên ngoài.

20/ Sau khi học xong bạn muốn chuyên gia chữa bệnh gì?

Sau khi học xong em muốn giúp đỡ cho mọi người tự chữa bệnh. Em sẽ nghiên cứu thật kỹ lý thuyết và những phương pháp chữa trị để giúp cho bệnh nhân bớt bệnh. Nhưng em sẽ làm những ca bệnh  từ đơn giản đến phức tạp. Qúa trình làm sẽ học hỏi thêm từ chia sẻ của các anh chị và người đi trước. Nói chung còn tùy duyên Thầy ạ, tùy xem các bệnh nhân đến yêu cầu mình chữa. Em vẫn thích chữa những bệnh về xương khớp.

21/ Năng lượng, hào quang của Thầy Bùi Quốc Châu rất cao.

Mỗi khi đến lớp là người em đầy năng lượng nhờ thu nạp được từ Thầy và thấy rất khỏe, không đau ốm gì nữa. Tuy nhiên em sử dụng ảnh hào quang để chữa bệnh nhưng chưa hiệu quả Thầy ạ.

 Điển hình gần đây là sức sống tiềm tàng trong một tấm ảnh Thầy chụp trong dịp về thăm Vĩnh Long, quê Thầy. Một người bạn ở lớp K137 đã mang tấm ảnh này của Thầy đi đo, ảnh có chỉ số sinh lực  là 32.000 mobyt (mobyt là chỉ số sức sống, dùng để đo năng lượng sinh học của người, động thực vật hay địa sinh học mà các nhà nghiên cứu năng lượng sinh học hoặc cảm xạ học trên thế giới luôn dùng). Vậy, với người thật thì còn phải hơn nữa. Em thấy ở mộ cụ Cần người ta đo được chỉ có 16.000 đơn vị, mà dân chúng đã kéo tới để được ngồi bên mộ cụ, để được hưởng năng lượng cụ ban cho. Vậy mà mới chỉ là cái ảnh của Thầy thôi đã đo tới 32.000 mobyt. Nếu tin này mọi người cũng biết thì họ sẽ phải bái phục Thầy đến nhường nào. Thầy sẽ được xem như 1 vị thánh giáng xuống trần gian mất. Em thât ngưỡng mộ và bái phục Thầy sư tổ của mình.

Cầu mong Thầy sống mãi để tỏa ánh hào quang cho cả dân tộc Việt Nam nói riêng và cho toàn thế giới nói chung.

Chúc Thầy sống khỏe và trường thọ mãi mãi…

Khóa học khác
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status